bloggang.com mainmenu search
   จากกรณีที่่ เปิ้ล ไอริน ศรีแกล้ว ได้ไปออกรายการ "วู๊ดดี้ เกิดมาคุย" โดยมีจุดประสงค์เพื่อชี้แจงถึงกรณีพิพาทกับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" และโดนปลดจากภาพยนต์ "สวยผ่าซาก" แต่กลับผิดความตั้งใจนั้น วันนี้ในเวลาประมาณ 18.00 น. เปิ้ล ไอริน ได้มีการแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับทาง "DARADAILY "โดยกล่าวว่า "เสียความรู้สึกกับรายการวูดดี้เกิดมาคุยเพราะเราให้เกียรติเขามากและประกาศไปว่าจะขอไปรายการเขารายการเดียวเท่านั้น สิ่งที่เราอยากถ่ายทอดอยากจะพูดกลับไม่ได้ออกอากาศเลย วันที่ออนแอร์ก็ได้ดู ตอนแรกก็รู้สึกอึ้งเหมือนกัน พยายามเข้าใจว่าเป็นการทำงานของเขา แต่เราก็จุกกับที่เกิดขึ้น"

      " การของวูดดี่แถลงข่าวไม่ได้ดู แต่อยากจะบอกว่า ไม่อยากมีศัตรูหรือทะเลาะกับใครแล้วเชื่อว่าอภัยทานประเสริฐที่สุดไม่อยากโกรธเขา 
ปัดพูดไม่อยากเจอหน้าวูดดี้แจงมีทางทีมงานติดต่อมาแต่เราบอกกลับไปว่าไม่อยู่ในสภาวะที่อยากพูดหรือพบเจอใคร แม้แต่งานที่ติดต่อมาเราก็ไม่รับ 

       "เผยสิ่งที่อยากจะพูดในรายการแล้วยังไม่ได้พูดสิ่งแรกมองว่ามันเป็นกรรมเวรของเราที่เคยทำหรืเบียดเบียนเราไว้ และเราก็ไม่อยากให้ใครมาจองเวรกับเราอีกเลยอโหสิกรรม แต่ภาพที่ออกมาไม่ใช่แบบนี้"
       "เรื่องที่สองคือเรื่องห้องน้ำที่คนมองว่าเป็นเรื่องตลกและหาว่าเราโกหกจริงๆมันไม่จำเป็นเลยเพราะมันคือความจริง "

       "ไม่ทราบว่ารายการจะเชิญใบเตยมาออกรายการด้วยในวันนั้น เผยการถ่ายทำวันนั้นเครียดมากกว่าแฮปปี้ตอนนั้นเราพยายามพูดถึงความเป็นจริงและกำลังชี้แจงเรื่องสร้างกระแส แต่วูดดี้ก็สั่งคัดเพราะบอกว่าเราหน้ามัน ตอนนี้เราก็ยังยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน"

       "ยอมรับว่าคิดอยากลาวงการจริงๆ เพราะรู้สึกเหมือนไม่มีที่ยืนไม่มีใครต้องการเราจริงๆ แต่ณ.วันนี้ คิดว่ามีหลายคนที่ต้องการเรามีหลายคอมเม้นที่ให้กำลังใจ ผู้ใหญ่หลายคนก็ไม่เห็นด้วยในการจะออกจากวงการ เราเลยรู้สึกว่า จะหน้าด้านอยู่ในวงการแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะอยู่เป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่แข็งแกร่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าเราลาตอนนี้หลายๆคนคงผิดหวัง ที่ยืนของเราอยู่ที่ประชาชนไม่ใช่อยู่ที่คนสองคน 
ลั่นไม่ติดใจทั้งค่ายหนังทั้งวูดดี้แค่อย่าไปจองเวรใครอีกเราได้กำลังใจมหาศาลจากรายการของคุณและฝากขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่ทำให้สู้ต่อไปได้"    ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เปิ้ล ไอริน สู้ๆๆๆๆๆ เราจะเป็นกำลังใจให้จ้าาาา

ที่มา: daradaily
Create Date :05 มิถุนายน 2557 Last Update :5 มิถุนายน 2557 8:34:55 น. Counter : 1388 Pageviews. Comments :0