bloggang.com mainmenu search

มาดูกันค่ะว่า เราเด่นแค่ไหน กับส่วนสูงที่หุ่นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน 

ทางกองประกวดMUต้องสนใจนางงามของเรามากๆแน่ๆ ทั้งสวยงาม มารยาทดี ภาษาอยู่ในระดับดีเยี่ยม ในยุคพ่อขุน 

ที่สำคัญทางกองประกวดและเพื่อนนางงามจะให้ความช่วยเหลือและเมตตานางงามของเราทันที 

เพราะทางกองประกวดคงคิดว่านางกำลังท้อง แต่ที่จริงไม่ใช่นะค่ะ พุง ค่ะ  นี่คือข้อดีค่ะ

และรูปนั้น จขกท.ยืนยันค่ะว่าเป็นการเป่าลูกโป่งจริงๆค่ะ เพราะนางงามต้องรักเด็กใช่มั้ยล่ะค่ะ ดังนั้นฝ้ายทำถูกแล้วค่ะ

ดิฉันคิดว่าน้องฝ้ายคงจะนำลูกโป่งไปให้เด็กๆ ตามที่เขาว่ามาว่า นางงามต้องรักเด็ก. บวกกับการเดินของน้องฝ้ายแล้ว

ปินส์ก็ปินส์เหอะค่ะ สู้น้องฝ้ายไม่ได้หรอกค่ะ คิดดูน้องฝ้ายเดินเด่นขนาดไหน แอบแย่งซีนเบาๆ เพราะไม่มีใครเดินได้เหมือนเธอ 

และที่สำคัญนางงามของเราว่ายน้ำก็เก่งค่ะ สามารถว่ายได้เป็นชั่วโมง ไม่เหนื่อย ไม่จมน้ำง่ายๆ เพราะนางพกห่วงยางไว้กับตัวตลอดเวลา 

ดิฉันปลื้มมมมมมมม มากค่ะ ที่ได้เห็น คนสวยและเพรียบพร้อมแบบนี้ค่ะ 








ที่มา: สมาชิกหมายเลข 1284384 -- Pantip
Create Date :20 พฤษภาคม 2557 Last Update :20 พฤษภาคม 2557 8:38:16 น. Counter : 2727 Pageviews. Comments :0