bloggang.com mainmenu search
อึ้ง!! ค่าตัวใหม่ “ใบเตย อาร์สยาม“ 2แสน ต่อชั่วโมง

นาทีนี้คงไม่มีลูกทุ่งสาวคนไหนฮอตเกินเธอคนนี้อีกแล้ว สำหรับ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า หลังจากที่ตั้งใจทำงานมาอย่างหนักตอนนี้เธอก็ได้ขึ้นค่าตัวไปจนเกือบ 200,000 บาท / ชั่วโมงแล้ว โดยสาวใบเตยยังเผยอีกว่าถึงแม้การขึ้นค่าตัวดังกล่าวจะทำงานจ้างลดลง แต่เจ้าตัวก็ยินดีเพราะช่วยให้มีเวลาพักผ่อนเพิ่มมากขึ้น...

ใบเตยตอนนี้หลายคนเขามองว่าตั้งแต่เราคบกับ ดีเจแมน งานจ้างโชว์ตัวของเราก็ดรอปลง ?
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คือสาเหตุที่งานดรอปเป็นเพราะค่าตัวแพงมากเลยไม่มีใครจ้าง"

แสดงว่าตอนนี้ค่าตัวเราสูงมากขึ้นจริง ๆ ?
"ก็มีส่วนค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าขยับเป็นเท่าไหร่แล้ว ถึง 200,000 บาทหรือเปล่า ?
"ก็เกือบค่ะ ประมาณนั้นเลย คิดเป็นชั่วโมงละ"

แต่งานจ้างงานนึงเขาก็ต้องใช้เวลามากกว่า 1ชั่วโมง พอจะบอกได้ไหมว่ารวม ๆ แล้วเราได้กี่บาท ?
"ก็พออยู่ได้ค่ะ แต่จริง ๆ แล้วงานลดลงเยอะนะ คือถ้า ณ ตอนนี้ใบเตยมองว่างานเราน้อยจริง แต่รายได้เราก็เท่าเดิมมากกว่า"

ดาราส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยพูดเรื่องค่าตัวเพราะกลัวภาษี แต่ดูเหมือนเราจะไม่ค่อยปกปิดอะไรสักเท่าไหร่ ?
"ไม่เลยไม่พูดเลย คือปีที่แล้วโดนภาษีเยอะมาก เยอะแบบนะ แต่ก็ต้องยอมแลกเพราะเราได้มาเยอะเราก็ต้องเสียเยอะเป็นธรรมดา"

งานน้อยแบบนี้เราคิดไหมว่าแบบจะปรับค่าตัวลงเพื่อกลับมารับงานให้มันเยอะขึ้นกว่านี้ ?
"คือ ณ ตอนนี้ใบเตยพอใจแล้ว เพราะว่าใบเตยไม่ป่วยเลย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาใบเตยมีงานมากเลยต้องเข้าโรงพยาบาลตลอดเพราะพักผ่อน น้อย แต่ว่าปีนี้ชีวิตสบายขึ้นโอเคขึ้นกว่าเดิมมากกว่าค่ะ"

ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว ใบเตย อาร์สยาม ค่าตัว
Create Date :09 พฤษภาคม 2557 Last Update :9 พฤษภาคม 2557 15:24:04 น. Counter : 1925 Pageviews. Comments :0