bloggang.com mainmenu search

มาริโอ้ ตกใจ โดนแชะภาพเป้าตุง

ข่าวบันเทิง : มาริโอ้ ตกใจ โดนแชะภาพเป้าตุง                 งานในบ้านเราก็ยังชุกเหมือนเดิม แถมไม่นานมานี้พระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ยังได้โกอินเตอร์ไปขึ้นปกนิตยสารของประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย ลักกี้อินเกมขนาดนี้ เรื่องอินเลิฟก็ได้ยินมาว่าสาว จันจิ วงไกอา ใส่แหวนเป็นรูปตัว M ซะด้วย งานนี้หนุ่มโอ้บอกปัดว่าไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่ขยับไปจากเพื่อน               สำหรับเรื่องที่ฮือฮาอยู่ขณะนี้เห็นจะเป็นภาพเป้าตุง! ของหนุ่มโอ้ ที่ถูกแชะตอนไปโชว์ร้องเพลงโปรโมทคอนเสิร์ตที่รายการทีวีชื่อดังรายการหนึ่งนั้นเอง แถมยังมีการวงเป็นรูปหัวใจสีชมพูเอาไว้ตรงเป้า! สะดุดตา พอเจ้าตัวเห็นถึงกับตกใจ ก่อนบอกว่าไม่ได้ตั้งใจโชว์ตรงนั้นนะจ๊ะ              "ขึ้นปกนิตยสารที่พม่า ใช่ครับ ได้ไปถ่ายเป็นแฟชั่นเซ็ทครับแม็กกาซีนของพม่าเขา จำไม่ผิดน่าจะชื่อว่าพอร์ชครับ น่าจะถ่ายไปเมื่อเดือน สองเดือนที่แล้วเอง ก็เป็นแฟชั่นวัยรุ่นแล้วก็มีทั้งเป็นแบบทางการหน่อย แล้วก็มีเป็นปลดกระดุมนิดหน่อย มีเซ็กซี่บ้างแล้วก็เขาก็มีเอาเป็นผ้าของพม่ามาให้โอ้ใส่ ก็จะเป็นอะไรที่มีกลิ่นอายพม่าด้วยครับ"              "จันจิใส่แหวนนิ้วชี้เป็นตัว M ยังไม่เห็นเลยครับ อ๋อหรอครับ ก็อาจจะเป็นแฟชั่นหรือเปล่าฮะ โอ้ไม่เคยได้ให้แหวนอะไรน้องเขา คือน้องเขาที่บ้านเขาทำอาชีพเกี่ยวกับจิวเวลรี่อยู่แล้ว โอ้ไม่ได้เอาไปให้ คงจะไม่ถามครับ คืออย่างที่โอ้บอกเราก็คบกันเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง ไม่ได้อะไรครับ มีคุยบ้าง มีเจอกันบ้าง"              "ภาพเป้าตุง อาจจะเป็นที่กางเกงครับ โอ้ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างงั้น เขาวงเป็นรูปหัวใจไว้เลย โอ๊ะตายแล้วพี่ ผมจะพยายามไม่ตุงครับ จะเซฟไหม เป็นเซอร์ไพร้ส์ในคอนเสิร์ต....ไม่เกี่ยวครับ(หัวเราะ) ต่อไปมันจะไม่ตุงขนาดนี้ครับ (ดูรูปเป้าตุงของตัวเอง)โอ้โหพี่ โอ้โห กางเกงนี่คือบางทีการเข้ากางเองอาจจะมีการเย็บที่ผิดพลาดก็ได้ เห็นแล้วขำๆ ครับพี่ ผมต้องกลับไปคุยกับคุณแม่เลย เพราะแม่หวงผมมากเลยเรื่องแบบนี้ไม่ได้เลย(ยิ้ม)"                "ก็ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้ตั้งใจครับพี่ ผมก็ไม่เคยเห็น ผมตกใจมากพี่เอาจริงๆ แล้วเนี่ย ทำไมเขาวงเป็นหัวใจเนอะ อ๋อถ้าวงแดงเหมือนจะไม่ดี ผมไม่รู้ครับพี่ผมก็โชว์ไปตามที่ผมต้องโชว์ครับ ต่อจากนี้ผมจะใส่กางเกงเลครับ ผมจะใส่อะไรที่มันหลวมๆ ครับช่วงนี้" มาริโอ้ กล่าว       มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง  

มาริโอ้ เมาเร่อ เป้าตุง

ที่มา: //gossipstar.mthai.com/
Create Date :02 ตุลาคม 2557 Last Update :2 ตุลาคม 2557 21:12:26 น. Counter : 2374 Pageviews. Comments :0