bloggang.com mainmenu search
มีลุ้นมั้ย? ซันนี่ แอบหยอด ไอซ์ เป็นคนพิเศษ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เล่นหนังด้วยกันจนดังเป็นพลุแตก สำหรับคู่พระนาง 300 ล้าน "" กับ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" และยิ่งตอกย้ำกระแสจิ้นของแฟนๆไปอีก หลังมีคนเห็นว่าทั้งคู่นั้นควงกันไปทานข้าวสองต่อสองที่ร้านอาหารแถวทองหล่อ ความจริงจะเป็นยังไง หนุ่มซันนี่ก็เปิดเผยแล้วว่า...

"จริงๆ ผมก็สนิทกับไอซ์อยู่แล้วนะ เพราะเราทำงานด้วยกัน ก็อาจจะมีที่ไปด้วยบ้าง ไปแบบหลบๆ ซ่อนมันไม่ใช่ครับ ไม่ใช่เต่า ไม่ต้องหลบก็ได้ ก็ไปทานกันปกติ ทำไมต้องหลบด้วย (ยิ้ม)"

นัดไปทานข้าวกันบ่อยไหม?
"ไม่เชิงนัด ถ้าเจอกันหรือทำงานด้วยกันก็จะไป สนิทนอกจอหรือเปล่า ก็สนิท ๆ ครับ เพราะเราเล่นหนังด้วยกัน"

ไปกินข้าว 2 คนแบบนี้ไม่กลัวแฟนไอซ์เข้าใจผิดหรอ? 
"ไม่รู้ซิครับ ก็เราเล่นหนังด้วยกัน อีกอย่างผมก็ไม่ได้รู้จักกับแฟนเขา แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

แล้วไอซ์เคยมาปรึกษาเรื่องหัวใจกับเราไหม?
"ไม่มีครับ ปกติถ้าคุยกันก็จะปล่อยมุกใส่กันมากกว่า ส่วนใหญ่มีแต่เรื่องติ๊งต๊อง"

หลังจากหนังจบสนิทกันเท่าเดิมไหม?
"ก็สนิทนะ จริง ๆ เขาเป็นคนพิเศษอยู่แล้วแหละ เพราะเขาเป็นนางเอก 3 ร้อยล้านของผม (ยิ้ม)"

มีโอกาสพัฒนาไหม?
"ผมไม่ได้คิดอะไรเรื่องพวกนี้เลย ผมรู้สึกไม่ถนัดจริงๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมดูแลคนได้ไม่ดี เราก็รู้ว่าเราไม่เก่งเรื่องพวกนี้ เลยไม่อยากพยายามไปเริ่มอะไรให้ใครเขารู้สึก ผมไม่เคยมีสเปกนะ จะเป็นใครก็ได้ แค่มีความน่ารัก และก็นิสัยดี"

ช่วงนี้มีสาวคุยไหม?
"ไม่มีครับ แต่จริงๆ ผมเป็นคนนิสัยดีนะ เรื่องแฟนผมไม่มีในหัวเลย เพราะผมรู้สึกว่าผมดูแลคนไม่เก่ง"

เข็ดจากครั้งเก่าๆ หรือเปล่า?
"ทำไมต้องเข็ด ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ ผมไม่ได้มีข้อแม้หรือกฎเกณฑ์อะไร ผมก็เป็นปกติๆ ของผมแบบนี้ ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็ไม่น่าจะมีนัดนะ ไม่รู้จะอยู่บ้านหรือเปล่าด้วยซ้ำ ถามว่าเหงาไหมบอกเลยว่าผมไม่เคยเหงาครับ"

ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ไอซ์ ซันนี่ ซันนี่
Create Date :09 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :9 กุมภาพันธ์ 2558 8:32:45 น. Counter : 2853 Pageviews. Comments :0