bloggang.com mainmenu search
รักไร้นิยาม!! หมาก ยกให้ คิม คือคนสำคัญที่สุด

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ทำเอาบรรดาแฟนคลับจิ้นยาวส่งท้ายปีกันแบบสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "" ที่ลงทุนจัดทริปหวานกระชับความสัมพันธ์ไม่เผยสถานะ ด้วยการควงนางเอกคนรู้ใจ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ไปพักผ่อนไกลถึงบ้านเกิด เท่านั้นไม่พอทั้งคู่ยังทำให้แฟน ๆ ต้องฟินจิกหมอน ด้วยการโพสต์ข้อความหวานลงอินสตาแกรมมอบให้แก่กันผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อการันตีสัมพันธ์ไร้นิยามครั้งนี้อีกด้วย!!

ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอกับหนุ่ม "หมาก ปริญ" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "หุ่นซุปเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกา มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทจากปากเจ้าตัวถึงความหวานของทริปพิเศษดังกล่าว พร้อมถามถึงสถานะหัวใจของเจ้าตัวกับสาว "คิมเบอร์ลี่" สักหน่อยว่า เลื่อนระดับไปมากแค่ไหนแล้ว...

ถามถึงในไอจีที่โพสต์ข้อความหวานซึ้งมาก คนเลยมองว่าเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว ?
"เปิดตัวแล้วเลยเหรอ (หัวเราะ) คิดเอาเองเลยครับ แต่สำหรับผม ผมขอเรียกคิมว่าเป็นคนสำคัญของผมดีกว่า ถามว่าเป็นแฟนกันไหมผมมองว่าสถานะความสัมพันธ์ของผมกับคิมมันเป็นอะไรที่ดีขึ้น พูดอย่างนี้ดีกว่าครับ"

เห็นว่าช่วงปีใหม่เราพาคิมไปเจอครอบครัวที่ลำปางด้วย ?
"ใช่ครับ อย่างที่เห็นในรูปเลย คือพาไปพักผ่อน ไปเล่นน้ำ รวมถึงได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของผมด้วย ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นก็ถือว่าแฮปปี้ดี เพราะคุณพ่อคุณแม่ได้พาคิมไปทำบุญบนดอย แล้วก็พาไปกินข้าวด้วยกัน"

แสดงว่าทริปนี้คุณพ่อคุณแม่เราก็ดูแลคิมเป็นพิเศษ ?
"จริง ๆ คุณพ่อคุณแม่ผมท่านใจดีอยู่แล้วครับ แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยที่เขาได้มีโอกาสไปเที่ยวบ้านที่ลำปางของผม และได้ไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร และก็น่าจะแฮปปี้ดีด้วย"

คิมเขาดูเกร็งไหมตอนที่รู้ว่าจะต้องไปเจอครอบครัวเรา ?
"ตอนแรกก็เกร็งครับ แต่ด้วยความที่คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างใจดีมาก ๆ คิมก็เลยปรับตัวเข้าหาได้ง่าย ถามว่าแนะนำคิมกับที่บ้านว่ายังไง ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันทั้งประเทศแหละครับว่าเราสนิทกัน (หัวเราะ)"

นอกจากเรื่องคิมแล้ว เห็นว่าตัวเราเองก็มีแพลนที่จะซื้อบ้านใหม่ ?
"อ๋อ...ใช่ครับ กำลังวางแผนที่จะปลูกบ้านไว้ข้าง ๆ บ้านคุณพ่อคุณแม่ที่ลำปาง คือผมซื้อที่ไปแล้ว ตอนนี้ก็กำลังรอแบบบ้านอยู่ แต่ไม่ได้คิดว่าจะทำบ้านหลังนี้เป็นเรือนหอนะครับ ผมอยากได้เองเพราะบ้านเกิดก็อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว เลยอยากจะสร้างให้เป็นบ้านตากอากาศที่ต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้นครับ"

คิมได้มีส่วนร่วมออกความเห็นเรื่องแบบเรื่องการตกแต่งบ้านหลังนี้บ้างไหม ?
"ก็มีครับ เพราะตัวผมเองก็มักจะถามความเห็นเขาอยู่เรื่อย ๆ"

ที่ถามนี่เพราะเผื่ออนาคตอาจจะต้องไปอยู่ด้วยกันใช่ไหม ?
"(หัวเราะ) คือที่ถามเพราะว่าบางทีเราก็ชอบในสิ่งเดียวกันไงครับ"

ก่อนหน้านี้มีรูปหนึ่งในไอจีเราที่โพสต์ประมาณว่า ไม่แคร์แล้ว ช่างมันเถอะ ชีวิตดำเนินต่อไป แล้วจู่ ๆ ก็ลบรูปออก มันเกิดอะไรขึ้น ?
"อ๋อ...รูปนั้นเหรอครับ จริง ๆ ผมอยากลงตั้งนานแล้วนะ แต่หาจังหวะลงไม่ได้ อีกอย่างที่ผมลงผมก็ไม่ได้หมายถึงใครหรือว่าอะไรใครด้วย ส่วนสาเหตุที่ลบก็เป็นเพราะ ผมไปอ่านเจอคอมเม้นต์ที่ค่อนข้างแย่จนทำให้แฟนคลับก็เข้าไปทะเลาะกัน ผมก็เลยคิดว่าอย่าเก็บรูปไว้ดีกว่าเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยครับ"

บางคนก็อาจจะมองว่าตอนที่ลงรูป เราอาจจะพาดพิงไปถึง คุณแม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา ?
"ไม่ใช่เลยครับ ไม่เกี่ยวเลย คือข้อความที่ผมโพสต์มันแปลได้ประมาณว่า ผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนั้นแล้ว มันผ่านมาแล้ว ชีวิตต้องเดินต่อไป แค่นั้นเองครับ (ยิ้ม)"

Create Date :08 มกราคม 2558 Last Update :8 มกราคม 2558 8:13:24 น. Counter : 1339 Pageviews. Comments :0