bloggang.com mainmenu search

สาวกของอดีตบอยแบนด์ D2B ก็เตรียมเฮได้แล้ว เมื่อล่าสุดนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดคอนเสิร์ตรวมตัว แดน-บีม ปลายปีนี้ว่ามีความเป็นได้กว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ก็ต้องรอคุยเรื่องรายละเอียดกับอดีตต้นสังกัดอีกครั้งหนึ่ง

โดย แดน วรเดช เผยว่า เปอร์เซ็นต์ค่อนข้างสูง เพราะว่าที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันเรื่องต่างๆ อย่างเช่นสัญญาอะไรกัน ซึ่งขั้นตอนต่างๆ จะไปจบอยู่ที่บีม เราคุยกับพี่บีมตลอดว่าในงานที่เรามีความสุขมากๆ คือการได้มีโอกาสได้ร้องเพลงในคอนเสิร์ตใหญ่ ในที่ของเราจริงๆ คนที่มาคือคนที่รักเราจริงๆ มันคือช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ ถึงร้องเพลงเราได้เกือบทุกเพลง ส่วนเรื่องรายละเอียดคอนเสิร์ตคงต้องรอคุยกันอีดครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ยังไม่แน่ใจ แต่ถ้าจะเกิดขึ้นก็น่าจะเป็นปลายปี

Create Date :06 มิถุนายน 2557 Last Update :6 มิถุนายน 2557 23:19:31 น. Counter : 1119 Pageviews. Comments :0