bloggang.com mainmenu search

นักแสดงสาว "แพง พรรณชนิดา" โผล่เคลียร์ประเด็นแรงกับกองทัพสื่อกลางงาน "เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เปิดตัว โนเบิล เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์" หลังมีภาพหลุดของเจ้าตัวกับไฮโซ "จิต เชี่ยวสกุล" ทายาทเวทีสนามมวยราชดำเนิน เดินควงกันในห้าง 2ต่อ2 จนหลายคนสงสัยว่าเป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องผิดใจกับสาว "โบว์ เบญจวรรณ" เพราะเคลมแฟนเก่าเพื่อนซี้หรือเปล่า !?

ซึ่งเรื่องนี้สาวแพงเองก็ได้ออกมายอมรับว่าเธอกับ โบว์ เบญจวรรณ ทะเลาะกันจริง เนื่องจากมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ไม่เข้าใจกันเป็นการส่วนตัว ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับไฮโซจิต สาวแพงก็ได้ชี้แจงว่าตนและฝ่ายชายมีสถานะเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าสาเหตุที่ทะเลาะกับเพื่อนซี้ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน...

ล่าสุดมีภาพหลุดของเราเดินควงอยู่กับแฟนเก่า โบว์ เบญจวรรณ ?
"มีภาพเหรอคะ อันนี้แพงเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นพี่จิตจริงอันนี้แพงต้องขอชี้แจงก่อนว่า เราแค่บังเอิญเดินเจอกันจริง ๆ ซึ่งมันก็มีแค่ครั้งถึงสองครั้งเอง ตั้งแต่ที่เขาสองคนเลิกกัน ซึ่งตอนที่เจอหน้าเราก็แค่ทักทายกันเฉย ๆ พอคุยเสร็จต่างคนต่างก็แยกย้ายกันปกติ"

ช่วงที่ผ่านมาเรากับฝ่ายชายทักทายกันบ่อยไหม ?
"ถ้าเป็นบังเอิญเจอนะ แต่ถ้านัดเจออันนี้ไม่ค่อยเลย คือจะเป็นนาน ๆ ครั้งซะมากกว่า แถมเวลานัดเจอกันเราก็ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ด้วย"

คือตอนนี้หลายคนเขาก็สงสัยว่าเรากำลังเกาเหลากับโบว์หรือเปล่า ?
"แพงยอมรับค่ะว่าตอนนี้เราสองคนมีปัญหากันจริง ๆ แต่ว่าเราห่างกันมาสักพักแล้ว ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน เนื่องจากตัวพี่จิตเองเขาก็เป็นเพื่อนพี่ไพร้ท์ และสำหรับเขากับแพงเองมันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้เลยด้วย เนื่องจากเรารู้จักกันแบบพี่น้อง แถมที่สำคัญตัวพี่จิตเองก็ไม่ได้มีท่าทีอะไรที่ผิดปกติเลยจริง ๆ"

เรายืนยันได้ไหมว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไรนอกเหนือไปจากคำว่าพี่น้อง ?
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ แพงไม่เคยคิดแม้แต่นิดเดียว ซึ่งตัวโบว์เองก็รู้ แถมฝ่ายพี่จิตเองแพงก็แทบไม่ได้เจอเลยมาเกือบปีแล้วด้วย"

พอจะบอกได้ไหมว่าเรากับโบว์มีปัญหาเรื่องอะไร ?
"มันเป็นเรื่องส่วนตัวของแพงกับโบว์ที่อาจจะไม่เข้าใจกันมากกว่าค่ะ แต่สำหรับแพงเองแพงไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้แล้วกัน เพราะเกรงว่าเวลาสื่อความหมายออกไปแล้วคนที่ฟังเขาจะรู้สึกยังไง เอาเป็นว่าถ้ามีปัญหาอะไรหนูกับเขาขอเคลียร์กันสองคนจะโอเคกว่า"

ทะเลาะกันมานานแล้วหรือยัง ?
"นานแล้วค่ะ สักพักนึงแล้ว"

ทำไมถึงไม่ตัดสินใจเคลียร์กันให้ลงตัวเพราะที่ผ่านมาเราสองคนก็ดูสนิทสนมกันมาก ?
"เราคุยกันมา 3 ครั้งแล้วค่ะ แต่ว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง มันไม่มีอะไรดีขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ แต่แพงไม่ได้หมายความว่ามีใครผิดหรือมีใครถูกนะ"

เพื่อน ๆ ในกลุ่มได้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้นบ้างไหม ?
"คือเขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน และที่สำคัญเวลาอาจจะช่วยเยียวยาทุกอย่างได้ถ้าปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างได้อยู่กับตัวเองสักพัก"

ทางฝั่งเขาเคยมีท่าทีว่าพยายามจะง้อเราบ้างหรือเปล่า ?
"เขาไม่ได้พยายามจะง้ออยู่แล้วค่ะ เขาเฉย ๆ ตัวหนูเองก็เฉย ๆ อีกอย่างเรื่องของเรามันเริ่มต้นจากปัญหาที่ไม่ได้ใหญ่มาก แล้วมันก็เกิดจากกความเข้าใจผิด ซึ่งหนูเองก็พยายามทำความเข้าใจในส่วนของหนูแล้ว แต่ว่าพอคุยกันไม่รู้เรื่องหนูก็ไม่เอาดีกว่า ยอมปล่อยให้เวลาตัดสิน เผื่อสักวันนึงอะไร ๆ มันจะดีขึ้นมาเอง"

ใช้คำว่าสานไม่ติดได้ไหมสำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ?
"หนูอยู่อย่างนี้หนูมีความสุขดีแล้วค่ะ"

สรุปก็คือเรากับโบว์ไม่ได้มีปัญหาเพราะไฮโซจิต อย่างที่เม้าท์กันแน่นอน ?
"จะมีได้ยังคะ เพราะตัวพี่จิตก็เป็นพี่หนู เป็นพี่ที่รู้จักกันมานาน เมื่อก่อนเวลาเขามีปัญหากับโบว์หนูก็เคยช่วยให้เขากลับมาดีกัน เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่หนูจะมีอะไรกับพี่เขา อีกอย่างตอนนี้พี่จิตเองก็มีคนที่เขาคุยด้วยอยู่แล้วซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูเลย จะเรียกว่าเราเดินกันคนละทางเลยก็ได้ ทั้งโบวท์ ทั้งแพง ทั้งพี่จิต ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย"

แพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณแพง พรรณชนิดา โบ เบญจวรรณ

ขอบคุณเนื้อหา sanook.com

Create Date :14 มิถุนายน 2557 Last Update :14 มิถุนายน 2557 3:01:23 น. Counter : 2153 Pageviews. Comments :0