bloggang.com mainmenu search

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

นักแสดงหนุ่ม  “แทค ภรัณยู”  ก็กลายเป็นเสือสิ้นลายไปซะแล้ว เผยกำลังดูใจ “ดีเจต้นหอม” ประทับใจมีนิสัยเหมือนกันและคุยได้ทุกเรื่องแม้แต่เรื่องฟุตบอล แต่ยังไม่เรียกแฟน เผยตอนนี้สาวๆ หายหมด ดูใจต้นหอมคนเดียว

       จากการโพสต์รูปหวานๆ ลงอินสตาแกรมของหนุ่ม  “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของหนุ่มแทคกับดีเจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์"  ว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่  และล่าสุดนี้เอง หนุ่มแทคมาบวงสรวงละครเรื่อง “บ้านศิลาแดง”  ที่บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  เจ้าตัวก็้ชี้แจงว่าได้ศึกษากันกับต้นหอม แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน

       “ผมก็แฮปปี้ทุกวันและมีความสุขทุกวันครับ กับต้นหอมเราก็คุยกันสนิทกันครับผมและศึกษากัน ผมไม่มีคำว่าระดับครับ ไปเรื่อยๆ ของมัน มันจะเพิ่มขึ้นหรือน้อยลงมันแล้วแต่เราสองคนครับ”

“อยากจะบอกว่าเรารู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เราก็คุยกันมีอะไรก็ปรึกษาให้กำลังใจกันครับเพราะว่าเราคุยอะไรได้เหมือนกัน อย่างเช่นเรื่องฟุตบอลเพราะเขาทำรายการฟุตบอล มีเรื่องอะไรหรืออยากคุยอะไรก็คุยกับเขาเรื่องฟุตบอลได้ เขาก็โอเคกับเรานะในสายตาผมเอง แต่ตอนนี้เราไม่สามารถพูดได้ว่าเราคลิกไหมแต่เราก็คุยกันได้เกือบทุกเรื่องคับ”

       “คนรอบข้างเชียร์เพราะว่าเรามีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน อาจจะเป็นคนมีพฤติกรรมเหมือนกันตรงๆ สนุกสนาน เราต้องรอดูไปเรื่อยๆ ครับ เราไม่สามารถฟันธงได้ว่าเราเป็นเพื่อนเป็นแฟนหรือเป็นอะไรกัน มีมุมหวานไหมก็มีบ้างแหละครับ แต่เราจะไม่ลงลึกถึงดีเทลขนาดนั้น ผมไม่ได้เปลี่ยนสเปคนะ มันไม่เกี่ยวครับ เกี่ยวกับการที่เราได้คุยถูกใจมากกว่า หรือว่าเราได้สนิทกับใครมากกว่า ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟนครับเพิ่งดูๆ กันไปคุยกันไป ไม่ต้องรีบครับ สาวๆ ไปไหนหมดไม่รู้แล้วครับ(หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ต้องมาปิดหรือหลบๆ ซ่อนๆ นะครับ”  ไม่รับและก็ไม่ปฏิเสธว่าเลิกเจ้าชู้เพราะว่า “ต้นหอม” ซึ่ง “ของแบบนี้มันอยู่ในหลืบ แต่ตอนนี้คุยอยู่คนเดียวครับ”
ความรักลงตัว ส่วนเรื่องงานก็ไม่แพ้กันล่าสุดหนุ่มแทคได้เล่นละครเรื่อง “ศิลาแดง” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับโพลีพลัสเป็นครั้งแรก ทั้งนี้เจ้าตัวออกปากขอบคุณ “ นิด อรพรรณ” ที่ให้โอกาส
       “เรื่องนี้คาแรคเตอร์เป็นแนวกวนๆ ตรงกับคาแรคเตอร์เราเลยและร้ายๆนิดหนึ่ง ต้องปะทะกับนางเอกกับพี่วี ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าร้ายประมาณไหน เพราะว่าเรายังไม่ได้เข้าไปในซีนยังไม่เริ่มถ่ายครับ เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับโพลีพลัสและร่วมงานกับพี่วีรภาพครับ รู้สึกดีใจและขอบคุณพี่นิดมากครับที่ให้โอกาสผม”

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

“แทค” เลิกเจ้าชู้ ดูใจ “ต้นหอม” คนเดียว ปิ๊งเพราะมีอะไรคล้ายกัน

Create Date :28 เมษายน 2557 Last Update :28 เมษายน 2557 16:03:32 น. Counter : 1367 Pageviews. Comments :0