bloggang.com mainmenu search

สื่อท้องถิ่นของฮ่องกงตีข่าวฉาวของดาราสาว คอฟฟี่ แลม หรือ หลันเยี่ยนหัว วัย 25 ปี ที่เข้าไปนัวเนียกับแฟนหนุ่มในห้องน้ำสาธารณะนานกว่า 30 นาที โดยที่มีบรรดานักข่าว ตากล้องรอสังเกตการณ์อยู่ด้านนอก จนกระทั่งทั้งสองออกมาจากห้องน้ำด้วยหน้าตาตื่นตกใจ พร้อมกับแสงแฟลชที่กระหน่ำบันทึกภาพของเธอ



หลันเยี่ยนหัว  เป็นดาราสาวสังกัดสถานีโทรทัศน์ทีวีบี ฮ่องกง เมื่อข่าวดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ทำให้เวอร์จิเนีย ลก ผู้บริหารทีวีบี เตรียมดำเนินการในข้อกฎหมายในเรื่องสัญญา เพราะบุคลิกและพฤติกรรมของดาราเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทางค่าย และครั้งนี้สถานการณ์ค่อนข้างร้ายแรง และอื้อฉาวมากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกสื่อมาให้สัมภาษณ์ใดๆจากดาราสาว แต่เธอเขียนในโซเชียลมีเดียเว่ยป๋อ ว่า

“ฉันยอมรับว่าคืนนั้นเลินเล่อที่ไม่ควบคุมพฤติกรรมให้เหมาะสมในที่สาธารณะ ฉันเสียใจจริงๆ เพราะทำให้ครอบครัวและเพื่อนผิดหวัง ฉันเข้าใจว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง และฉันจะเผชิญอย่างกล้าหาญ ฉันขอให้สื่อให้โอกาสความเป็นส่วนตัวบ้าง ใครอยากจะทำผิดกัน ฉันจะปรับปรุงตัวแน่นอน”

Create Date :25 มิถุนายน 2557 Last Update :25 มิถุนายน 2557 22:58:25 น. Counter : 1567 Pageviews. Comments :0