bloggang.com mainmenu search
‘คาริสา‘ปัด เป้ อารักษ์ ตามจีบ ยันสถานะพี่น้อง

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG paearak

สาวน้อยตาคมจาก The face Thailand " สปริงเก็ตต์" ก่อนหน้านี้มีกระแสที่ว่า หนุ่ม "เป้ อารักษ์" ตามจีบ ล่าสุด สาวคาริสา ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า ไม่ได้ตามจีบแต่อย่างใด แค่รู้จักกัน พร้อมยืนยันสถานะพี่น้อง

เมื่อเจอ สาวคาริสา เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า "ข่าวกับพี่เป้สักพักแล้วค่ะ ก่อนประกวด The face Thailand หนูขำค่ะเพราะหนูรู้ที่หลังสุด รู้จักกันเพราะว่าหนูเล่นหนังเรื่องกาลครั้งหนึ่งค่ะ แล้วได้รับเชิญ ก็เลยเจอกันรู้จักกันค่ะ และหนูเป็นสายลุยแอดเวนเจอร์อยู่แล้วค่ะ ก็เลยได้เจอกันในปีนผาที่บางนา ก็เลยรู้จักได้เลยกิจกรรมด้วยกันค่ะ

เรื่องพี่เป้ตามจีบหนู ดูสวยมาก ไม่จริงเลยค่ะ พี่เป้เค้าก็เห็นว่าเป็นน้องมากกว่าไปกอบโกยวิชาปีนผากับพี่เป้ ทุกวันนี้ก็คุยกันน้อยลง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้คุยเยอะ จะเจอกันที่ปีนผามากกว่า มีไลน์กันค่ะ แต่เราไม่ได้มีส่วนตัวซีเรียสอะไร พี่เค้าไม่มีท่าทีมาจีบ พี่เค้าคงกลัวติดคุก หนูยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยค่ะ (หัวเราะ)

ตอนเป็นข่าวหนูรู้ที่หลังทุกคนรู้หมดแล้ว เราเห็นเราก็ขำค่ะ เรื่องหัวใจเดี๋ยวถ้ามีจะบอกนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"

คาริสา สปริงเก็ตต์ คาริสา สปริงเก็ตต์ คาริสา สปริงเก็ตต์ เป้ อารักษ์ เป้ อารักษ์ เป้ อารักษ์
Create Date :13 มกราคม 2558 Last Update :13 มกราคม 2558 8:03:08 น. Counter : 2188 Pageviews. Comments :0