~ยังมีคนอีกมาก ที่เชื่อว่ายังมีอะไรในโลกฟุตบอลที่สื่อปิดกั้นเอาไว้ และอย่างน้อยผมก็อยากจะทำอะไรบ้าง ให้เห็นว่า นอกจากโลกฟุตบอลที่ถูกโปรโมทโดยสื่อ เพื่อให้คนติดสิ่งที่พวกเค้าเอามาขายได้ จะได้หวังผลทางการตลาด(แมนยู ลิเวอร์พูล ลีกอังกฤษ รวมทั้งทีมชาติอังกฤ ) ยังมีโลกอีกโลกนึง ที่เล่นฟุตบอลกันอย่างยอดเยี่ยม อยู่เช่นกัน~
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2549
 
 

4-5-1 กับหายนะของอาเซนอล !!???..

จริงๆแล้วตั่งใจจะเปิดประเด็นเกี่ยวกับเรื่องราวของ กิกซ์ เทียบกับพวกนักเตะอย่าง บิเวนเต้ ซาวิโอ แม็กก้า หรือ ชิโนล่า เพราะผมคิดว่า หากพูดถึงกิกซ์แล้ว ยังไม่ถึงชั้นที่จะเอาไปเทียบกับพวกปีแรส หรือ พิโก้ แต่อย่างไร ..
..
..
.. แต่ผมเปลี่ยนใจที่จะพูดในเรื่องอื่นน่าจะสนุกกว่า ..
.. ช่วงนี้ฟุตบอลของผมค่อนข้างจะพบแต่กับความพ่ายแพ้ครับ ..
.. บาเลนเซีย พ่ายสองนัดติดกันในลาลีก้า .. โดนมาดริด เซบิญ่า แซงขึ้นหน้าไปแล้ว
..ขณะที่ บาร์ซ่า ไม่สามารถทำอะไรเชลซีได้เลย แม้แต่เล่นในบ้าน .. และอาจจะตกรอบแรกหากไม่สามารถเอาชนะ เบรเมนได้ ..
.. บียาร์ริล แม้จะชนะมาได้ แต่ว่าฟอร์มยังห่วยแตกเอามากๆ และการลุ้นไปเล่นยุโรปถ้วยใหญ่ดูจะยากมากจริงๆ .. บียาร์ริลตอนนี้ ห่วยแตกกว่า ปีแรกที่ผมเริ่มเชียร์ซะอีก ..ผมเล่น เชี้ยๆ อย่าง โฆเซ่ มารี ซีกอง โฆเซมี่ หรือ โซโมซ่า เข้ามาทำลาย บียาร์ริลจนพังไปหมด
..ซาราโกซ่า เป็นทีมเดียวที่เล่นได้น่าพอใจ ..และกระโดดขึ้นมาในกลุ่มนำ..
..แต่วันนี้ผมจะพูดถึง อาเซนอล ..กับผลการแข่งขันที่ห่วยแตกเอามากๆ สำหรับสองนัดที่ผ่านมา ..
..
..
..





..ผมชอบใจแผนการเล่นกองกลางห้าคน ..อย่างน้อยผมจะได้เห็แผนนี้ทุกนัดที่อาเซนอล ออกไปเล่นเป็นทีมเยือน ..
.. แต่กับสองนัดล่าสุด .. อาเซนอล ไม่สามารถทำประตูด้วยลูกโอเพน เพล ได้เลย ด้วยแผนการเล่นแบบนี้ ..
..
..
..แน่นอนว่า รูปเกมส์แล้ว อาเซนอล เหนือกว่าเยอะ ..
.. แต่มันยิงประตูไม่ได้ ..
..
..
..
..
..
.. สิ่งนึงที่แปลกใจเอามากๆ คือ การใช้อองรี เป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว ..
.. แน่นอนว่า ฤดูกาลก่อน เวนเกอร์เล่นแบบนี้ ..แต่ในตอนนี้ ผมว่านักเตะที่เหมาะที่สุดที่จะไปยืนหน้าเป้า ..น่าจะเป็น บาบติสต้า หรือไม่ก็ ฟานเพอร์ซี ที่พิสูจน์ตนเองว่าเค้าพร้อมจะก้าวขึ้นเป้ฯตัวหลักของทีมได้แล้ว ..
..
..
.. โดยธรรมชาติของอองรี .. ผมว่าเค้าคล้ายๆกับเชว่า คือต้องการเวลา ต้องการพื้นที่ และหากเป็นแบบนั้น .. ตำแหน่งปีกซ้าย .ที่สำมารถปรับเข้ามาเป็นกองหน้าคู่กับหน้าเป้าน่าจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด ..
..
.. ขณะที่ ฟาน เพอซีย์ .. ผมอยากให้เค้ายืนหน้าเป้าแทนอองรี ..เพราะเค้าไม่มีศักยภาพอะไรเลยที่จะเป็นปีกที่ดี และที่เห็นมา ตำแหน่งปีกซ้ายกับเค้า คือเรื่องโง่ที่สุดเรื่องนึงที่ผมเคยดูมา ..
..
..






..นั่นคือคำตอบว่าทำไม ..อาเซนอล ไม่มีศักยภาพ การจบสกอร์ที่ดี ..
.. โรซิกกี้ และเชส ถือเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนี้ และผมก็คิดว่า โรซิกกี้ ปรับเข้ากับบอลอังกฤษได้มากแล้วด้วย เพียงแต่ที่นี่ เค้าไม่ใช่ความหวังอันสุดยอดของทีมเหมือนเก่า เพราะทีมมีนักเตะอย่าง อองรี รวมทั้ง เชส อยู่ด้วย ..
..
..
..ปัญหา อีกอย่างนั่นคือ อาเซนอลมีกองหลังตัวสำรองที่อ่อนเกินไป ไม่ว่าจะเป็น จัสติน ฮอยย์ หรือ เชรู ที่ยังห่างชั้นกับพวกตัวจริงเยอะ ..
..
..
..ปัญหาที่มีอยู่ในตอนนี้ .. ผมเชื่อว่ามันอาจจะขัดขวางความหวังของผม โดยเฉพาะการที่จะจบอันดับเหนือ ผี และ หงส์ รวมทั้ง เข้าไปเล่นบอลยุโรปอย่างน้อยถึงรอบตัดเชือก ..
..แต่คุณรู้มั้ยครับว่า .. ยังมีปัญหาใหญ่ อยู่อย่างนึงที่มันกำลังจะเปิดขึ้นมาและมันจะไม่มีทางแก้ไข เหมือนปัญหากองหน้า กองหลังที่มีอยู่ ..
..
..
.. ปัญหาในกองหลัง จะหายไปเมื่อ เซนเดอร์รอส และ เอบูเอ้ กลับมา ขณะที่กองหน้า แค่เอาอองรี ไปยืนปีกซ้ายแล้วเอา ฟานเพอร์ซี่ ยืนกองหน้าทุกอย่างมันคงจะจบ ..
..
..
..แต่คุณเชื่อมั้ยว่า กิจแบร์โต้ ไม่สามารถเล่นตลอดฤดูกาลทุกๆนัดได้หรอก ..
.. ถ้าไม่มีเค้า .. ผมเชื่อว่า ในทีมตอนนี้ ไม่มีใครแทนเค้าได้เลย ..
..
..
..ก็บอกแล้วว่าอยากให้ไปซื้อ โอเว่น ฮากรีฟ มาจริงๆเลย ..
.. ถ้าได้มา ผมเชื่อว่าจะไม่มีสโมสรใดที่มีแผงกลางเหนือไปกว่า อาเซนอลเลยนะ ..
..
..
.. เดี๋ยวเรามาคุยกันต่อ ..หลังเกมส์ ..ที่พลปืนโตหวังจะแก้มือ กับคู่แข่งจากมอสโกกันครับ ..
..
..
.









ดูเหมือนว่า แผนกองกลาง 5 คน จะกลายเป็นแผนหลักของทีมไปแล้ว แต่กลายเป็นว่า รูปเกมส์เหมือนกันหมด คือ ไล่ถล่มแต่กลับไม่สามารถจบสกอร์ ..
..
..
... คุณคิดอย่างผมมั้ยว่า ..บางที อาจจะถึงเวลาที่ อองรีนั้นต้องนั่งบ้างแล้ว ..
..อองรีเล่นเหมือนหมดความท้าทายใดๆ .. ไปแล้ว ..
แต่อย่างไรก็ตามไม่มีเรื่องน่าเศร้า บอลมีแพ้ มีชนะ นี่แค่เสมอในรังในวันที่ ทีมเกือบจะเข้ารอบไปแล้ว ..
..
.. ขนาดว่า ไอ้กะลาครอบที่นำโดยกองกลางราคา พันล้าน มันยังแพ้เลยครับ อิอิอิอิ ..

ปล. เราลืมๆแล้วไปเชียร์ อาเซนอล เชลซีในลีกกันดีกว่า ..










 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2549
16 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2549 13:14:27 น.
Counter : 925 Pageviews.

 

เอ่อ บอลมันเสมอแล้ว ยิงประตูไม่ได้แล้ว พูดไงก็ถูกครับ
แต่ก็วิจารณ์ได้ดี แต่ผมว่าเชพกับอองรี คนละสไตล์นะ เท่าที่เคยดูเชพตั้งแต่อยู่เคียฟ เชฟ เป็นดาวยิง เป็นสไตเกอร์ คล้ายๆ โรนัลโด้ นะ คือ ยิง เลี้ยง จ่ายก็ได้
แต่อองรี จะเน้นเลี้ยง กับจ่าย ส่วนที่ยิงได้ก็ยิง และยิงได้เนื่องจากการหาพื้นที่ที่ดีทำให้หลุดบ่อย จะเห็นได้ว่า อองรีพัฒนาจากเมื่อตอนอยู่ฝรั่งเศสมากครับ ซึ่งเมื่อก่อนไม่คมเท่านี้เลย ทำให้ยูเว่จับไปเป็นปีก

 

โดย: เหอ เหอ IP: 203.146.152.82 2 พฤศจิกายน 2549 19:53:02 น.  

 

เขียนได้ดีครับ
แม้จะไม่เห็นด้วยบ้าง
แต่ก็ถือว่าได้อ่านมุมมองคนอื่นแท้
โดยไม่ได้ ประนีประนอม เพียงเพื่อ
จะได้เป็นที่รัก ของ คนอ่านใจแคบ หึหึ

เขียนต่อไปเน้อ

 

โดย: ตามอ่านตลอด IP: 58.8.141.64 3 พฤศจิกายน 2549 2:25:11 น.  

 

บิเวนเต้ ซาวิโอ แม็กก้า หรือ ชิโนล่า อย่ามาเทียบกับกิ๊กเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสามารถหรือความสำเร็จ แม้แต่ปิแรสก็เถอะตอนนี้ไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ นักกีฬาที่เก่งจริงต้องดูที่ผลงานหลายๆปีหรือเกือบทั้งชีวิตในอาชีพของนักกีฬานั้นๆ ไม่ใช่ประเดี๋ยวประด๋าวครับ ลองพิจารณาดูให้ดีด้วยใจที่เป็นกลางจริงๆนะครับ ซึ่งผมคิดว่ากิ๊กน่าจะเป็นคำตอบที่ดีคนหนึ่งของอาชีพนักกีฬาครับ

 

โดย: มืออาชีพ IP: 125.24.154.13 3 พฤศจิกายน 2549 8:39:17 น.  

 

ในความเป็นจริงแล้วผมว่า บิเซนเต้ ซาวิโอ แม็กก้า หรือ ชิโนล่า มีความยาวในการรักษาฟอร์มสุดยอดไม่ต่างจากิกซ์หรอกครับ เพียงแต่ว่าคนไทยเราได้เห็นกิกซ์ถ่ายทอดสดในทุกๆนัด ต่างจากคนอื่นก็เลยคิดว่ากิกซ์เยี่ยมกว่าคนอื่นเท่านั้นเองครับ

คุณลอดคิดดูสิครับว่า บางทีคนไทยเราอาจได้ดูการถ่ายทอดสดของทั้งแม็กก้า ซาวิโอ ชิโนล่า และบิเซนเต้ รวมกัน ไม่เท่าครึ่งนึงของที่ได้ดูกิกซ์เท่านั้น

แต่ว่าตอนนี้ประเด็นอยู่ที่ ระบบ4-5-1 ของอาเซนอลครับไม่ใช่เรื่องของกิกซ์ ขอจบประเด็นไว้เพียงเท่านี้ครับ

 

โดย: คุณชูวิทย์ IP: 203.144.212.61 3 พฤศจิกายน 2549 13:13:16 น.  

 

ขอ เสนอคุณชูวิทย์อีกอย่างว่า
อย่าพิจารณา'ให้เป็นกลาง' แบบพวกมือถือสาก แนะนำเลยครับ เพราะมันทำให้เสียความเป็นตัวเอง

นี่มันเรื่องฟุตบอลนะครับ ไม่มีมาตรฐานวัดอะไร
นอกจากตัวเอง คิดยังไม่ก็ว่ามาเลย
ผมชอบอ่าน ไม่งั้นก็เหมือนหน้า สนามศุภ ที่มีแต่กระทู้ประนีประนอม

 

โดย: ตามอ่านตลุย IP: 58.8.141.153 3 พฤศจิกายน 2549 13:52:04 น.  

 

ผมเป็นคนแปลกอย่างนึครับคือ ผมเป็นคนถือศีล5 และไม่ค่อยชอบเลย
ที่จะพูดโกหก ถ้าเก่ง ผมก็บอกเก่ง ถ้าไม่เก่งผมก็ไม่เคยพูดว่ามันเก่ง
ไม่ว่าจะอยู่ในทีมเกลียดหรือทีมชอบ

ผมวิจารร์ราอูล โรบิญโญ่ เครสโป(ตอนเล่นบอลโลก) ตอร์เรส ไอร์ม่า(ที่ฟอร์มหดๆหาย)
เตเบส (ที่ไปตายที่อังกฤษ) แม้แต่โรมี่ ที่เล่นห่วยแตกมากๆในฤดูกาลนี้ โรนัลดิญโญ่
ที่ไม่ใช่นักเตะที่เจ๋งโคตรๆในสายตาผม บิเซนเต้ที่ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่าหลังจากหายเจ็บ
และเบ็คที่เล่นดีนับครั้งได้ในเสื้อมาดริด (ซึ่งก็มีแค่ตอนฤดูกาลก่อน)

พวกนี้เล่นในทีมที่ผมชื่นชอบทั้งนั้น .. ขณะที่ในทีมเกลียด ก็ต้องบอกตามตรงว่า อย่าง
แมนยู เท่าที่ดูบอลมาผมชอบรับ พอล สโคล ขณะที่หงส์ ผมยอมรับ อลอนโซ่ มาดริด
ก็มีดีอย่าง ดิยาร์ร่า หรือ เรเยส (ที่เคยถล่มไปตอนเล่นในอังกฤษ)

คนเราแปลกครับ คือ ผมเห็นบางคนไม่กล้าที่จะวิจารณ์พวกนักเตะทีมมหาชนในแง่ลบ
ทั้งๆที่ บอร์ดมันเป็นที่แลกเปลี่ยนความรู้

ที่โรคจิตกว่าคือ ไอ้พวกที่เห็นคนวิจารณ์นักเตะทีมที่ตนเองรักในแง่ลบไม่ได้ แค้นตามด่าเค้า
เพราะคนพวกนี้ดูบอลอยู่ทีมเดียวและเชื่อว่า ความสุดยอดของโลกมีเท่านั้น

ผมไม่เคยเปลียนแปลงตนเอง และผมยังพูดในเรื่องที่ผมคิดจริงๆ ..
พูดตามตรง เอาแค่ฟอร์มในฤดูกาลนี้ โรนัลดิญโย่ และ ริเคลเม่ ยังไม่ได้ขี้ทีนไอร์ม่าจริงๆ
( ไม่ใช่ไม่กล้าพูดวิจารณ์ รูน หรือ เจิด แต่ขอบอกว่า ผมพูดไปจนเบื่อแล้ว .. ผมไม่เคยอยาก
เป็นที่ชื่นชอบ ด้วยการพูดจาชมนักเตะ ที่คนชอบๆเยอะๆ .. .. โลกมันกว้างกว่านั้น และผมอ่านแล้ว
ทัศนะของเพื่อนๆบางทางเอง ก็คงมองไม่ต่างจากผม (พวกที่ชอบเถียงกับพวกกะลา) ..จะบอกว่า
วันนึง ถ้าคุณพยายามดูบอลสเปนให้มากเช่นผม ..เราจะได้สาระของบอลสเปน (หรือเยอรมัน อิตาลี่ก็ตาม )
เท่ากับ บอลอังกฤษ เพราะบอลพวกนี้ไม่ต้องพยายามติดตาม )..
..
..
..
..ผมชอบดูบอลอังกฤษเช่นกันครับ เพียงแต่ไม่งมงายเท่านั้นเอง

 

โดย: คุณชูวิทย์ IP: 203.144.212.61 3 พฤศจิกายน 2549 14:42:38 น.  

 

4-5-1 มันก็ดีตรงที่แดนกลางคุมเกมไว้หมดไงฮะ พอขึงได้ก็พับสนามบุกข้างเดียว อีกฝ่ายก็เจอเล่นลิงชิงบอล ชิ่ง1-2 หลุดไปเขตโทษตลอด แต่ช่วยไม่ได้ครับ ช่วงนี้อาร์เซน่อลมือเติบ เลี้ยงกับจ่ายลูกเดียว :) เลยปิดสกอร์ไม่คม
นัดล่าสุดกับนัดเอฟเวอร์ตัน สองนัดโอกาสยิงเกินครึ่งร้อย ทะลึ่งได้มาประตูนึง ไปเสริมคมซะ

ส่วนแมนยู ว่าใครไม่ได้ครับ เราประมาทของเราเอง ไปดูถูกทีมคู่แข่งเลยม่องซะ นัดหน้าเยือนเซลติก ถ้าไม่ยึดตัวจริงไม่รู้จะรอดอ๊ะปล่าว เล่นบ้านตัวเองยังหืด

 

โดย: m jo IP: 124.121.4.66 3 พฤศจิกายน 2549 19:38:09 น.  

 

คุณชูวิทย์ช่วยวิจารณ์หน่อยคะว่าไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่นดีพอที่จะเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า(เบอร์ 1 แบบชั่วคราว)ของทีมใหญ่ระดับบาร์ซ่าหรือไม่
ในความเห็นของเรา เขายังไม่ดีพอที่จะเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าเบอร์ 1 ของทีมยักษ์ใหญ่ ถึงแม้จะชั่วคราวก็เถอะ เขายังไม่เจ๋งพอ หลายจังหวะที่เมสซี่ส่งดีมากๆ แต่เขาปิดสกอร์ให้ไม่ได้ ถ้าเป็นเครสโปหรือบีญ่า ไม่เหลือหรอก

 

โดย: Argentine girl IP: 58.9.199.99 3 พฤศจิกายน 2549 21:07:39 น.  

 

ขอตอบแทนคุณชูวิทย์หน่อยนะครับ ผมว่ากุ๊ดนี่มันไม่ใช่หน้าเป้าธรรมชาติเลยนะ เอามาเล่นเป็นหน้าเป้ามันก็ได้แค่นี้แหละครับ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ ผมว่ากุ๊ดยังชั้นไม่ถึง มิน่า ตอนอยู่เชลซีถึงตูดด้านอยู่ยังงั้น เชลซีย้อมแมวรึเปล่านี่ แต่บาร์ซ่าก็บ้าเองที่ไปเอากุ๊ด ทั้งที่ทีมตัวเองก็มีกองกลางเต็มทีมแล้ว แทนที่จะไปหาหน้าเป้าที่มีเอโต้อยู่แค่คนเดียว พอเอโต้เจ็บก็เสร็จสิ ต้องเอากุ๊ดมาแก้ขัด เพราะไม่มีหน้าเป้าเลย มักซี่ก็ดันให้มายอร์ก้าไป ผมว่ายืมเครสโปจะเข้าท่ากว่าเอากุ๊ดมาซะอีก

ต่อให้เล่นตำแหน่งอื่นผมก็ไม่แน่ใจว่ากุ๊ดจะทำได้แค่ไหน เพราะเท่าที่ผมดู ผมว่ากุ๊ดนี่ไม่ไหวนะ นอกจากช้าแล้วยังเสียบอลง่ายอีก เจอประกบหนึ่งต่อหนึ่งยังไปแทบไม่เป็น

ก็ลองดูไปซักพักละกัน เผื่อยังปรับตัวไม่ได้ แต่ยังไงก็เถอะ กุ๊ดไม่ใช่หน้าเป้าธรรมชาติครับ

 

โดย: สามเศียร IP: 124.121.109.218 4 พฤศจิกายน 2549 0:55:57 น.  

 

มาแหวกแนวนะครับเรื่องกุ๊ด

ผมว่านะ กุ๊ดถ้าเล่นกองหน้าแบบหน้าคู่น่าจะ
ดีกว่านะครับ ผมว่าเค้าเป็นกองหน้าที่มีเทคนิค
ยอดเยี่ยมคนนึงเลยนะครับ เพียงแต่ว่าระบบหน้า3ตัว
ตัวเป้าเอาแค่คมแบบโป้งเดียวกับถือเป็นเรื่องสำคัญ
มากซึ่งกุ๊ดไม่ใช่นะครับ

แต่บอกก็บอกนะครับ การขาดเอโต้ไป แล้วเอาคนอื่น
ไปแทน ผมว่าในโลกนี้มีแทนได้คนเดียวคือ บิญ่า
แต่บิญ่าเองก็ยังไม่สามารถแทนได้มหดจดแบบเอโต้
หรอกนะครับ

การจะวิจารณ์ว่ากุ๊ดมาเล่นแทน ทำให้ทำอะไรเชลซีได้
มันก็เลยไม่ควรนักตามสายตาผม นักเตะ จะสามารถ
ให้แสดงศักยภาพที่ดีออกมาได้ระบบทีมถือเป็นเรื่อง
สำคัญ คุณลองดูสิว่า ทำไมอาเซนอลเปลี่ยนมาเล่น
แผน4-5-1

จริงๆ ระบบ 4-3-3 ถ้าเกิดลองเปลี่ยนเป็น 4-4-2 เอา
รอนนี่มาคู่กู๊ด หรือ เอาซาบิโอล่า มาคู่กุ๊ด รอนนี่เล่นฃ
ปีกซ้าย เมสซี่เล่นปีกขวา หรือว่าหากจะเล่น4-3-3 เอา
ซาบิโอล่าเล่นแทนเอโต้ ผมว่าเชลซีไม่มีทางเก็บ1แต้ม
ไปได้จากรัง คัมนูย์ ได้เลย


การยึดระบบมากเกินไป บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน

 

โดย: คุณชูวิทย์ IP: 203.144.212.61 4 พฤศจิกายน 2549 8:26:19 น.  

 

VIlla is a good replacement for eto but not the best in my opinion. i think luca toni would do better than him. ina ddition he isnt to eto( ie can play 2 top if required), not very expersive, can play in ucl and most importantly he could move this summer.

 

โดย: ABC IP: 129.78.64.106 4 พฤศจิกายน 2549 18:52:08 น.  

 

ผมไม่รู้นะว่าคุณชูจะมีความคิดที่เป็นกลางจริงๆอย่างที่คุณพูดมารึเปล่า เเต่เท่าๆที่ผมอ่านมาผมว่ามันไม่ค่อยจะเป็นหลางเท่าไหรเลยนะ

 

โดย: ไม่มีอาราย...เเค่ผ่านมา IP: 203.118.116.160 4 พฤศจิกายน 2549 20:04:45 น.  

 

ดีครับอ่านมันดี ไอ้พวกที่มาด่าๆ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องมานะครับ.....อยากให้เขียนไดเกี่ยวกับคุณว่าวันๆนึงทำไรมั่งครับ ชอบๆ ผมเป็นแฟนเชลซีครับ

 

โดย: titiny IP: 82.39.188.21 4 พฤศจิกายน 2549 22:42:35 น.  

 

เฮ้ ทำไมต้องเป็นกลางฟ่ะ จะบ้าเหรอ
มันต้องส่วนตัวสุดๆเซ้
นี่เรื่องฟุตบอลนะเว้ย

สนับสนุนคุณชูวิทย์ต่อไปครับ

 

โดย: คนเดิม IP: 58.8.144.26 4 พฤศจิกายน 2549 23:06:02 น.  

 

ขอบคุณคุณสามเศียรและคุณชูวิทย์มากคะที่ตอบคำถามให้

ที่ถามเรื่องกุ๊ดเพราะเซ็งแทนเมสซี่นะคะ ตอนนี้เมสซี่กำลังฟอร์มดี ดันมาเจอกองหน้าแบบกุ๊ดเข้า เลยทำให้ความเก่งของเขาไม่เป็นที่ประจักษ์อย่างที่ควรจะเป็น เห็นเมสซี่ส่งแบบถวายพานให้ตั้งหลายครั้ง แต่มาแป็กซะงั้น
ส่วนเรื่องยืมเครสโปมานั้น เครสโปคงไม่มาบาร์ซ่าในฐานะตัวสำรองหรอกคะ การที่เขาออกจากเซลซีเพราะไม่ต้องการเป็นตัวสำรองใคร ส่วนกุ๊ดนั้นเฮงมากที่มาแล้วเอโต้เจ็บ มิงั้นป่านนี้ต้องนั่งแช่แน่คะ

 

โดย: Argentine girl IP: 202.44.135.35 6 พฤศจิกายน 2549 10:49:58 น.  

 

คนที่จะมาแทนซิลวา ก็ดิยาบี้ไงครับ แต่เจ็บอยู่ รอหายเจ็บก่อน

 

โดย: RZENON IP: 124.121.125.134 25 พฤศจิกายน 2549 15:43:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ชูวิทย์รีเทิร์น
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผมขอบขีดเขียน โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอลครับ



~お母さん~ ~私の心の中にいつも私を信じてくれている   お母さんがいる~
[Add ชูวิทย์รีเทิร์น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com