~ยังมีคนอีกมาก ที่เชื่อว่ายังมีอะไรในโลกฟุตบอลที่สื่อปิดกั้นเอาไว้ และอย่างน้อยผมก็อยากจะทำอะไรบ้าง ให้เห็นว่า นอกจากโลกฟุตบอลที่ถูกโปรโมทโดยสื่อ เพื่อให้คนติดสิ่งที่พวกเค้าเอามาขายได้ จะได้หวังผลทางการตลาด(แมนยู ลิเวอร์พูล ลีกอังกฤษ รวมทั้งทีมชาติอังกฤ ) ยังมีโลกอีกโลกนึง ที่เล่นฟุตบอลกันอย่างยอดเยี่ยม อยู่เช่นกัน~
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 ธันวาคม 2549
 
 

บันทึกออนไลน์ ๑๖ "สวัสดีปีใหม่คับผม"



ก่อนอื่นขอเอารูปนักเตะคนโปรดของผม มาวางก่อนเลยนะคับ


แน่นอนว่าต้องมีริเคลเม่






..
..








ต้องมี เดโก้












ไอร์ม่า






อีกคนที่พึ่งขั้นมาและอยากจับตามากสุดก็คือ








มีอีกสองคนที่ลุ่นอยู่แต่ดูจะยากซะหน่อย ที่อังกฤษผมเชียรเชลซีกับอาเซนอลครับ แต่โรซิกกร่นี่ต้องมาเล่นปีก เลยไม่เห้ฯฟอร์มแบบที่เล่นที่เยอรมัน เลย



สุดท้ายคือ โจ โคล ครับ แต่ทั้งเจ็บทั้งหลุดฟอร์มแถมยังโดนไอ้เชว่าแย่งตำแหน่งตัวจริง





โรนัลโด้ ก็ชอบดูแกเล่นครับ ปีนี้เด่นได้เด่นมากๆ ผมชอบ โรนัลโด้ พอๆกับ เมสซี่ โรนัลดิญโญ่ เมสซี่บิเซนเต้เลยนะ แต่ไม่ได้เอามาเป็นพวกนักเตะคนโปรดหรอก อิอิอิ จริงๆ เริ่มชอบตั่งแต่มีเรื่องกับไอ้รูนน่ะล่ะ น่าเสียดายไม่ย้ายออกมาจากแมนยู

ต้องมาดูครับว่าหมอนี่จะรักษาฟอร์มระดับสูงแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ หรือเปล่าถ้าได้ล่ะก็ .. ปีหน้าบอลยุโรป ..โปรตุเกส มีโอกาสเป็นแชมป์สูงเอามากๆเลย

ก่อนจะเขียนเรื่องวางโปรแกรมบอลสเปนก่อน เปิดมานี่บิ๊กเกมส์ทั้งนั้น


04:00 Spanish Football League 2006/2007
065: Zaragoza Vs. Sevilla (07-jan-2007)



11:00 Spanish Football League 2006/2007
065: Zaragoza Vs. Sevilla (07-jan-2007)


16:00 Spanish Football League 2006/2007
065: Zaragoza Vs. Sevilla (07-jan-2007)

ห้าทุ่ม Spanish Football League 2006/2007
066: Getafe Vs. Barcelona (07-jan-2007)



วันจันทร์ที่แปด

12:30 Spanish Football League 2006/2007
067: Deportivo Vs. Real Madrid (08-jan-2007)

16:30 Spanish Football League 2006/2007
068: Villarreal Vs. Valencia (08-jan-2007)

มีบอลอิตาลี่ ปิดท้าย

Calcio Serie A 2006/2007
028: Ac Milan Vs. Inter Milan (29-oct-2006)


วีดีโอข้างล่างนี้ตั่งใจหาเอาไว้ให้เพื่อนๆที่มาชมดู ผมว่าขำๆดีมีทั้งบอล ทั้งเพลงนะครับ
..
..
..
..
..
..
..
.. จะไม่อ่านไปดูเลยก็ไม่ว่ากันคับผม

ในที่สุด ผมก็ได้กลับมาเขียนเรื่องราว บันทึกของผมอีกครั้งนึงครับ ..
..และมันก็เป็นช่วงเวลาหยุดปีใหม่ พอดีเลยครับ ..
..
..วันหยุดปีใหม่ เป็นอะไรที่ผมรอคอยมานานเพราะรู้สึกเหนือยกับการทำงาน ..
..ปลายปีที่รอคอย นอกจากโบนัสแล้ว ก็นี่ล่ะครับ มันหยุดยาว โดยเฉพาะปีนี้ ผมลาต่อเนื่องหยุดแม่งสิบวันไปเลย ..
..
..ผมรู้สึกว่าวันหยุด หากมีแล้วไม่ใช้ มันก็เหมือนขนม ที่ไม่ยอมกินแล้วปล่อยให้บูดไป .. ก่อนจะลา เกรงใจนายเหมือนกันครับ .. แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเรา ซึ่งความคิดแบบนี้ ตรงข้ามกันเลยกับช่วงที่ผมเริ่มทำงาน ปี สองปีแรก .. ตอนเริ่มทำงานรู้สึกว่าเราต้องง้อบริษัทครับ แต่พอทำไปได้ซักพักรู้สึกว่าบริษัทแม่งต้องง้อเราละ
..
..
..
.. หลายคนหยุดกันตั่งแต่ช่วงต้นสัปดาห์แล้ว ขณะที่บางบริษัทก็ทำงานกันถึงปลายสัปดาห์ ..
.. แต่จากที่ดู จำนวน รถในกทม.ลดลงเยอะตั่งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ทำให้ผมเดาว่า มีคนลายาวเยอะ เหมือนกัน ..
..
.. ผมหยุดตั่งแต่วันที่ยี่สิบเก้า วันศุกร์ที่ผ่านมาเนี่ยล่ะครับ ..
.. จะได้เลยว่า เช้าวันศุกร์เป็นเช้าที่ แม่งโคตรจะสดชื่น ..
.. ได้หยุดซะทีเว้ย ...
..
..
..
.. ผมกลับมาที่บ้าน ..รู้สึกได้เลยว่า จำนวนรถหนาแน่นขึ้นเยอะ ..
.. จริงๆแล้วผมก็อยากจะไปเหนือเพราะเพื่อนๆที่หอ อย่าง แซม และ ไอ้วิด ก็มีแผนอยู่ที่นั่น ..
..ถ้าได้ไปเที่ยวตอนนี้คงมันส์เพราะครั้งที่แล้วไปกะไอ้ชัย ซึ่งแดนซ์ไม่เป็น รู้สึกหน้าเบื่ออย่างแรง ..
..
..ไอ้วิดไปอยู่ที่นั่นได้เดือนกว่าแล้ว อย่างที่เล่าให้ฟังว่ามันไปอยู่ที่เชียงราย ..
..ต้องไปสอนหนังสือแทนแฟนที่ท้องแก่ และ คลอดลูกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา .. โดยมีกำหนดกลับมาเป็นกลุ่มเป็นก้อนกับพวกเราในช่วงปลายเดือนนี้..
..
..
..พูดก็พูด ไอ้การที่ไอ้วิดมันไปเหนือเนี่ยทำให้แฟนเที่ยวช่ววงปลายปีข้องพวกเราพังกันไปตามๆกัน สมาชิกเหลือแค่ผมกับแซม พอไอ้วิดไม่อยู่ อะไรๆ มันก็ไม่ค่อยสนุก เพราะนอกจากในสนามบอลมันยังเป็นมิดฟิลล์บู้ล้างผลานแล้ว ในสนามแดนซ์แม้ยังแดนซ์ได้กระจายสไตล์ แอ๊ดคาราบาวซะด้วย (ในขณะที่ร้านเปิด ฮิปฮอป ) นอกจากไอ้วิดแล้ว ตา มิสเตอร์ลี ก็ไม่ค่อยจะว่างเพราะว่า ติดแฟน ..แม่งไอ้หนุ่มมาเลย์มาเมืองไทยไม่ทันไรได้แฟนคนไทยซะแล้ว เวลาส่วนนึงที่จะได้เอามาเที่ยวกับเพื่อนๆเลยต้องเอาไปให้หญิง จริงๆผมก็ดีใจนะครับ .. ลี แก เป็นคน ฮามากๆ เป็นคนดีมากๆ ใครได้เป็นแฟนก็คงน่าจะดี เพราะเป็นคนขยันขันแข็ง ส่วนไอ้ชัย นี่แม่งก็ไม่มีแฟนมาเกือบๆจะสามปีสี่ปีละมั้งหลังจบจบมหาลัย ซึ่งผมก็ช่วยไม่ได้เพราะมันบอกจีบสาวไม่เป็น ..
..ไอ้ตอนจบมาแล้วเนี่ย โอกาสเจอสาวๆมันเยอะเท่าไอ้ตอนอยู่ มหาลัยซะทีใหนล่ะ ..
.. พอไอ้ลี ไม่ว่าง ไอ้ชัยก็เลยไม่ค่อยจะมาแจมเท่าไรนัก ..
..
..สรุปง่ายๆ คือไม่ได้เที่ยว กินข้าวกัน ผมแซมและแฟน แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านนอน ..
..
..
..
..ปีใหม่นี้แซม ก็กลับไปหาแฟนที่ลำปาง ก่อนที่จะไปเที่ยวเชียงใหม่ต่อ .. คงจะมีความสุขล่ะครับเพราะอยู่ห่างกับแฟนขนาดนั้น ..
..
..
..
..
.. ส่วนผมน่ะเหรอ ปีใหม่ก็อยากอยากไปเที่ยวเหมือนกันครับ ..
.. วันหยุดยาวทั้งที ..
.. แต่ผมต้องเก็บตังส์ งะดิ ..
..
..เรื่องมันก็คือ ผมมีเป้าหมายที่จะทำอะไรซักอย่างในปีนี้ เบื่อแล้วครับ ทำงานบริษัท เบื่อแล้วครับ อยู่ กทม... สองทางที่คิดคือ ไปเรียนโท กับ อีกทางคือไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งทั้งสองทางต้องใช้เงินเป็นก้อนใหญ่ๆทั้งนั้น ..
..
..นั่นทำให้ผมล้มโปรเจ็ค ซื้อ ทีวีพลาสม่า มาดูบอลที่ห้องไป ..
.. บางทีผมก็คิดว่าผมใช้เงินค่อนข้างจะเยอะเช่นกันคือ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หนทางมันก็คือการพยายามเอาเงินไปเก็บอีกบัญชีนึงที่ผมไม่สามารถถอนออกมาใช้ได้ ..
..
..กลายเป็นว่า ปีใหม่นี้ผมกลายเป็นหนุ่มไส้แห้งไปเลย ..
..
.. ผมยังขาดเงินอยู่อีกจำนวนก้อนใหญ่เช่นกัน ซึ่งจะต้องเร่งเก็บในช่วงต้นปีนี้ ..
..
.. ตอนนี้ในบัญชีที่ผมสามารถกดออกมาใช้ได้มีเงินอยู่หมื่นกว่าบาทเท่านั้นซึ่งผมก็ต้องพยายามใช้มันให้พออะนะ ..
.. อย่างว่า คนเรามีเงินมากก็ใช้มาก มีเงินน้อยก็ใช้น้อยล่ะครับ ..
..
..สมัยเรียนเมื่อซักสี่ปีก่อน ..แม่งผมส่งเงินให้ใช้เดือนละ ห้า หก พัน ผมยังใช้อยู่เลย นี่รวมค่าหออะไรแล้วนะ..
..แต่อย่างว่า มาอยู่ในกทม. เชี้นไรแม่งก็แพง ขนมเชี้ยไรแม่งก็ขายกันชุดละยี่สิบ หมด..
..ข้าว ก๋วยเตี๋ยวจานละยี่สิบ แทบจะต้องพลิกแฟ่นดินหา เพราะแม่งไม่มีแล้ว ยิบห้า สามสิบเป็นอย่างต่ำแล้ว....
.. แค่ค่ารถ ค่าข้าว ..ผมหมดไปวันละสองร้อยแล้ว ..
..
..
..
..
..
..เพราะฉะนั้น ลาที กทม. กรูกำลังจะได้ลามึงในอีกไม่นานนี้แล้วแน่นอน (เพราะมีเงินแล้ว )
..ผมกลับมาที่บ้าน แต่ครอบคัวยังไม่มีใครกลับมาซักคน แม่ต้องทำงานวันศุกร์อีกวันนึง ขณะที่พ่อก็จะบินมาวันเสาร์..น้องชายได้หยุดแค่สองวันปีใหม่ คือวันอาทิตย์และวันจันทร์ ..
..
..กลายเป็นว่ากลับมาบ้านก็เหงาอีก เพราะผมไม่อยากไปสุงสิง กับเพื่อนๆที่อยู่ที่นี่มากเท่าไรนัก .. แฟนก็อยู่ กทม.
..เพื่อนของผมที่อยู่ที่นี่หลายคนไม่ทำงานกัน ยังทำตัวไม่โต จนผมมองพวกแม่งแปลกๆ อย่างไอ้เอนี่ก็บ้าหม้อได้ตลอดยี่สิบสี่..
..
..เพื่อนที่นี่ก็มีเพื่อนที่มหาลัยคนนึงเตะบอลด้วยกันแต่ก็ไม่สนิทนัก ..
..แน่นอนว่า เพื่อนที่มหาลัยมันก็ต้องมีอะไรดีๆ ไอ้ป้อ เรียน โท อยู่ที่ จุฬา ..
..อีกคนก็ไอ้เต้ง เด็กม.ธ เมาท์ว่า แม่งไปจมหายที่ให้ซักแห่งที่ชลบุรี ขนาดปีใหม่แม่งก็ไม่ได้กลับบ้าน..
.. สุดท้ายไอ้ป๊อป เด็ก ม.ขอนแก่งที่มาเอาดีแถวนี่ จนได้ลูกต้องแต่งงานก่อนใคร ..
..
..เช่นเดียว หงี่ หงีแมน หนุ่มนครเพื่อนซี้ของผม ..
..
..นึกแล้วก็น่าตกใจ .. อีกหลายปีอยู่กว่าจะถึงสามสิบ แต่เพื่อนของผมที่รู้จักกันแม่งมีลูกกันไปสามคนแล้ว ..
..
.. ไอ้เชน นคร .. ไอ้ ป๊อป โคราช และ สุดท้าย สดๆร้อน ไอ้วิด คนกระบี่ แต่แฟนอยู่เชียงราย ..ด
..น่าตกใจครับน่าตกใจ ..
.. เพราะผมแม่งยังไม่เคยคิดเรื่องนี้แม้แต่น้อยในหัว ..
..
..
..
..
.. ป๊อบ ได้หยุดยาวกลับบ้านที่ โคราช ก่อนจะต้องทำงาน อีกทีในช่วงอาทิตย์หน้านี้ ..
.. เรื่องมันคือ ไอ้ป๊อป ยืนเรื่องลาออกแล้ว แต่ไซท์งานมันยังไม่เสร็จทำให้มันต้องไปช่วงทุกวันศุกร์ ..
..
..มันกำลังจะหางานใหม่ เพราะงานที่เก่าพูดก็พูด แม่งวิดวะ ป่านนี้ เงินเดือนยังไม่ถึงสองหมื่น ไอ้ชัยวิวะเหมือนกันแซงหน้าไปใหนต่อใหนแล้ว ..ที่สำคัญคือ เค้าจะย้ายมันไปอยู่ บางปู ซึ่งไกลมาก ..
..
..มันก็เลยคิดว่าจะลองเปลี่ยนมาทำงานแบบออกแบบดูบ้าง ..
..
..ป๊อปเป็นหนุ่มทีมีอนาคตดี เหมือนกับเพื่อนๆที่ออกมาจาก มหาลัยปิดของผมทุกๆคนครับ ..
..ส่วนเพื่อนที่ออกมาจาก ม.เปิด ผมมีคนเดียวคือเพื่อนที่ทำงาน นายโอ๊คซึ่งก็ต้องบอกว่า ยอดเยี่ยมแม้แพ้กันเพียงแต่เรื่องเที่ยวเนี่ยมันจะถนัดนัก..
..
..ส่วนพวกจบราม หรือ ราชฏัชผมว่าเอาดีไม่ค่อยได้ จบมาก็ตกงานกันเยอะ จะมีก็แต่พี่อ้วน รุ่นพี่ที่ทำงาน ที่เรียนจบสองปีครึ่ง อันนี้เค้าเรียกมีคุณภาพจริง อย่างไอ้นก เพื่อนคนใต้ของผมก็เรียนจบรามตั่งแต่อยู่ปีสามแล้วเช่นกัน ..
..
..
..เพื่อนๆที่ภาคใต้ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไรครับ ..
..ไม่ว่าจะเป็นสองแฟนหงษ์ อย่าง หงี หนุ่ม นคร หรือ ไอ้นก หนุ่มยะลา ..
..หรือแฟนผีอย่าง แคท กระบี่ ..
..
..นึงแล้วก็อยากกลับไปอยู่ภาคใต้เหมือนกันครับ เพราะพูดตรงๆผมชอบชีวิตการเป็นอยู่ที่นั่นครับ..
..
..
..แต่บางทีเป้าหมายต่อไปหลังจาก กทม ของผมอยากเป็นเหนือ หรือไม่ก็ญี่ปุ่นแม่งเลย ..
..
..คงต้องดูกันต่อไปครับ ..
..
..
..ผมกลับมาบ้านเตรียม ดีวีดีบอลมาดูเพียบ..เพราะคิดว่า คงไม่มีอะไรทำมากนักครับ..
..เตรียมหนังสือมาอ่านด้วย ..
..ที่อยากทำก็คงเป็นเล่นเน็ตมั้งเพราะวันปกติ ก็ไม่ได้เล่นเลย..
..
..แต่เล่นเน็ตอย่างเดียวเนี่ยมันก็เบื่อครับ ก็มีออกไปนั่งกับเพื่อนๆบ้าง ..
..
..แต่ออกไปกลับมีเรื่องเซ็งนั่นคือ ผมไปกะเพื่อนๆที่นี่ล่ะครับ ไอ้เอ ไอ้โก้ที่อยู่เฝ้าจังหวัดของเรา ..
.. พี่เอ แกบอกเลยจะพาไปนั่งกินที่สาวเยอะ อ้าว ไปก็ไป ..
..
..คือแปลกมาก ผู้ชายที่แม่งไม่สนใจสาวๆ ก็ไม่สนเลยอย่างไอ้ชัย หรือ ไอ้เต้ง แต่คนที่แม่งบ้ากามนี่แม่ก็เป็นเอามาก ..
..
..กินกันเสร็จ ปรากฏว่ามีสาวมอปลาย กับ ตุ๊ดนั่นอยู่เวรรรรร ..
..
..พวกนั้นมีเหล่ ซึ่งสาบานว่า ตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว และสาวมหาลัย ผมก็ยังคิดว่าแม่งเด็กเกินไปที่จะจะส่งยิ้มให้อะนะ ..
..
.. คือไม่รู้ทำไม ..ผมว่าผู้หญิงควรจะเลือกบ้าง พวกผมแม่ง แกกว่าพวกหนู สิบปีได้มั้ง..
..
..ผมไม่ใช่ไอ้เอนะครับ ที่จะไปหลอกสาววัยยี่สิบกว่าๆ .. ( เฮ้ยลืมไปเรื่องเพื่อน ไม่เมาท์)
..
.. ส่วนมากไปพวกที่ตกงานไม่มีอะไรทำ ว่างจัดเนี่ยล่ะครับตัวดี ชอบหลอกสาวเด็กๆมาฟัน (แต่ไอ้เอยังไม่ได้หรอกนะ)..
..เด็กก็ตัวดีเลย หลอกโคตรง่าย ขนาดไอ้เอ หรือเพื่อนแม่ง หน้าตาแม่ง ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ดูไม่ได้ มันถึงขั้นหน้ากลัว ..
..
..แต่ก็ไปหลอกสาว ม.หก มาเป็ฯเมียจนได้ ตอนนี้ไปเรียน อยู่ ม.เกษตร สงสารเด็กแม่งจริงๆเลยยย ..
..สังคมปัจจุบัน ปัญหาแม่งเยอะจริงๆ เป็นพ่อเป็นแม่นี่คงปวดหัว ..
..
..
..เพื่อนของผมในสัมคมมหาลัยไม่มีใคร คิดอะไรแบบนี้เลยยย ..
..
..
..ว่าแล้ว ผมก็กำลังจะขอตัวกลับบ้าน ปรากฏว่า ไอ้กฏคนที่เมาท์ให้ฟังเมื่อกี้เนี่ย ..มันโพล่มาพอดี ..
..
..
..
..
..
..จริงๆตอน ม.ต้นมันเป็นเพื่อนที่ดีของผมเลยนะครับ บ้า บ๊องหน่อยแต่ก็ถือว่า เฮฮาดี..
..แต่พอโตขึ้นมา จบ ม.ต้นต่างคนก็แยกทางกันเดินไปกลับมาอีกที่ ไอ้กฏเพื่อนผม ผมแทบจำมันไม่ได้..
..
..มันโผล่มา และปัญหาก็เกิดครับ ..
..เรื่องมันคือ เมื่อประมาณสิบปีก่อนเนี่ย ไอ้กฏกับ ไอ้โก้ แม่งไม่ถูกกันประมาณว่ามีเรื่องกันว่างั้นเหอ ..
..เจอกันอีกที แม่งจะเอากันต่อ ..
..
..
..โห แม่งทำไปได้ ..
..
..
.นี่ล่ะครับ ปัญหาที่ชาติต้องคิดแล้วล่ะ ..
..คนโตกันแล้ว อีกสาม สี่ ปีจะอายุสามสิบ แม่งเจอกันจะต่อยกัน ..
..
.. ขี้เกลียดเล่าต่อ .. สรุปคือ ผมบอกไอ้โก้ ให้หยุดเอาไว้ก่อน ..ก็เลยจากกันไปด้วยดี ..
..ที่ซวยคือไอ้เอ หน้าซีดเป็นไก่ต้มเพราะเพราะมันเป็นเพื่อนซี้ไอ้กฏซะด้วย ..
..
.. เห็นมาเดินกะไอ้โก้ สงสัยแม่งมีเครียกันต่อ .
..ผมว่าคนพวกนี้แม่งไม่ได้โตขึ้นเป้นผู้ใหย่เลยและการทำงานถือเป็นเครื่องสำคัญจริงๆที่จะทำให้คนเติบโต พวกตกงาน สองสามคนเจอกันแล้วจะต่อยกันเนี่ย ..ผมว่าแม่งโคตรหลก
..
..ผมขอตัวจากไอ้พวกนั้น ปวดหวั กลับมาบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอลดีกว่า ..
..
..
..น้องชายไม่กลับมาครับผมเลยต้องบินเดี่ยวเลย ..
..จริงๆผมชอบเล่นสนามหญ้าเอาสตั๊ดกลับมาแล้ว ..
..แต่สิ่งนึงที่แย่กว่ากทม คือ หาที่เล่นบอลไม่ได้ สนามหญ้าไม่มีเล่นมีแต่สนามที่เต็มไปด้วยฝุ่น ที่สนามกีฬา ..
..ประมาณว่า ไปออกกำลังกายเนี่ย ได้โรคปอดกลับมาแน่ ..
..
..
..ผมก็เลย ไปเล่นหนามปูนครับมันส์เหมือนกัน ..
.. เจ้าถิ่นนี่ผมไม่ได้กลัวเลย ..
..
..พวกว่าพวกแม่งคงประมาณเด็กจบใหม่ได้มั้ง ..ส่วนผม อยู่กับเด็ก ม.ต้น เวรรรรรรรรรร..
..
..แบ่งกันโคตรจะสูสี ...........
..
..
..
..แต่ไม่ได้กลัวเลยครับ จะบอกว่าทีมผมแม่งชนะด้วยแม้ว่าพวกแม่งจะครอบบอลได้เป็นส่วนมาก ..
..แต่ยิงประตูไม่ได้ก็จบ.. คือโชว์กัน บ้า โรนัลโด้ โชว์กัน สุดท้ายแม่งเสียบอล ..
..
..ปวดหัวครับเด็กๆเดี๋ยวนี้พยายามเลียนแบบพวก ดิญโญ่ โรนัลโด้ ซะจนบางที่เล่นบอลไม่สนุก ..
.. แต่พอเล่นกับพวกแก่ๆ ที่แม่งก็เล่นบอลหน้าเบื่อ ประมาณว่าเป็นแบบแผนเกิน ..
..
..
.. แต่ผมรวมทีมกับเด็ก ม.ต้น ..วัยเนี้ยแม้จะกระดูก แต่ก็เริ่มบ้าพลังครับ พอม.ปลายนี่พลักเท่าไรทุ่มหมด..พวกซักมหาลัยนี่จะเริ่มลีลาละ ..
..เล่นกับเด็กเนี่ย พวกเด็กๆมันถอดใจตั่งแต่ลงสนามแล้วครับ (คือผมก็ถอดใจอะ เด็ก ม.ต้นทั้งทีมเล่นกับพวกยี่สิบกว่าเนี่ย )..
..แต่พอเราแบบพยายามเล่น เด็กมันก็ทุ่มด้วยสุดท้ายไอ้พวกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรครับ ..
..
..
.. ไอ้น้องที่ผมไปเล่นเนี่ย ก็คือรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าสมัยผมอยู่ ม.ต้น ประมาณว่ารุ่นน้องสิบรุ่นให้หลังง่ะ ..
..
..นึกแล้ว จำได้เลยเมื่อสิบกว่าปีก่อนนี่ เลิกเรียนพิเศษกันก็เล่นบอลจนหกโมงแล้วก็กลับ ..
..นึกถึงตอนเป็นเด็กแล้วสนุกครับ (แต่ตอนนี้ก็สนุกนะ มันสนุกคนละแบบ)..
..
..เวลาที่เล่นบอลสนามปูนเนี่ย ..ผมโคตรจะนึกถึงไอร์ม่าเลย ..แบบประมาณให้บอลวิ่งทั่วสนาม แต่ตนเองเป็นจอมทัพได้ ..
..
..ผมเล่นอยู่สองตำแหน่งครับ มิดฟิลล์ตัวรุก กับปีกซ้าย ..ส่วนใหญ่จะเล่นตัวรุกตรงกลางซะมากกว่านอกจากเล่นสนามใหญ่ๆที่พื้นที่ลาก ..
..
..เล่นปีกมันส์กว่าครบ กระชากๆ แต่มีอยู่ช่วงที่เล่นสนามค่อนข้างเล็กผมก็ต้องปรับมาเล่นตรงกลางสนาม ทั้งๆที่ตลอดมาก็เล่นปีกมาตลอด.. นักเตะที่ชอบๆก็นั่นล่ะครับ พวกเก่าๆก็ แคนเชลซีกี้ ปีแรส ฟิโก้ แม็กก้า ชิโนล่า เลาว์ดรูป..ถ้าเป็นใหม่ๆ ผมไม่ได้ชอบใครโดดเด่น อย่าางที่คิดว่าเก่งก็ดิญโญ่ เมสซี่ โรนัลโด้ บิเซนเต้ โจอาควิน .. แต่ชอบจริงๆนี่แม่ค่อยจะมีนะที่ชอบคงเป็น จ.โคลซึ่งผมว่าถ้าเล่นท๊อปๆเค้าก็อยู่ในกลุ่มนักเตะแนวหน้ากลุ่มนี่เหมือนกันนะ ชอบดูโรนัลโด้เหมือนกัน ..พัฒนาตนเองได้สุดยอดมากหลังบอลโลกเนี่ย .. ถ้าเอาผลงานเฉพาะปีนี้ ช่วงครึ่งปีหลังเนี่ย ผมว่าเค้าอาจเป็นปีกที่โชว์ฟอร์มดีสุดละมั้ง นี่ขนดาผมจับไปให้ความสำคัญเท่ากับ พอล สโคลล์นี่ไม่ธรรมดาเลย
..
.. การมาเล่นกลางสนามทำให้ผมคิดว่า บางครั้งการพยายามครองบอลไปคนเดียวหากเล่นปีก ก็มีประโยชน์ เพราะผมไม่สามารถทำเกมส์คนเดียวได้ก็ต้องอาศัยพวกปีกดีๆเนี่ยล่ะครับ ..แต่การเลี้ยงมันต้องรู้จังหวะด้วยไม่ใช่แม่งเล่นบอลอยู่คนเดียว พวกเนี้ยโดนสอยมาเยอะแล้วครับ อิอิอิ ผมคนนึง ซาดิสซ์ชอบสอยไอ้พวกขี้เลี้ยง ..
..
..
..
..วันนี้ไม่มีเรื่องอะไรเขียนมากครับ เอาไว้จะมาเขียนต่อละกันว่าวันหยุดมีอะไรเด็จๆ บ้างตอนนี้เหงาๆ แฟนไม่อยู่ น้องก็ยังไม่มา แม่ดังไปบ้านยาย แต่เย็นนี้พ่อก็จะกลับมาบ้านละ .. แล้วจะมาอัพใหม่นะคับ .. เหงาๆอะ เดี๋ยวมีอะไรมันส์ๆแล้วจะมาเล่าต่อนะคับ
.. ท๊อปปิคนี้ละ ..




ปล. ค.โรนัลโด้ นั้น ถ้าเป็นในอดีตคนเป็น ชิโนล่า และ เลาว์ดรูปขวัญใจคนเก่าของผม คิดถึงเลยอยากดูอีกครั้ง กดกันเลยยยย

ข้างล่างนี้ตั่งใจหาเอาไว้ให้คุณๆดู ขำๆนะ



..
..
..


เอาพี่ชายด้วยละกัน















































taiwan



















อันนี้เลยโคตรจะแนะนำ


































ญี่ปุ่นก็มีนะ
































































มาของจริงกันบ้าง สด มาย ฮัม





คริส บราว อย่างจ๊าบบ










ผมว่าเรามาแดนซ์กันต่อดีกว่านะ










เพลงนี้โคตรชอบ แดนซ์แม่งสุดๆแล้ว




ส่วนหลังเรื่องนี้มีใครชอบอย่างผมบ้างเปล่าครับ




ก๊อกสุดท้ายนี้ให้แฟนแมนยูโดยเฉพาะครับ อิอิอิ



























 

Create Date : 30 ธันวาคม 2549
5 comments
Last Update : 2 มกราคม 2550 17:07:03 น.
Counter : 978 Pageviews.

 

hApPy NeW yEaR 2007
ขอให้มีความสุขมากมาย
โชคดี มีเงินมีทองใช้ค่ะ



 

โดย: โสดในซอย 30 ธันวาคม 2549 11:20:12 น.  

 

hosting by pHosted.com

แวะเข้ามาทักทายค่ะ เอาดอกไม้มาฝากค่ะ

 

โดย: opleee 30 ธันวาคม 2549 11:41:24 น.  

 

ว่างๆก็ up block บ้างนะครับ(ดูเกือบหมดแล้ว)

 

โดย: alicelove IP: 125.25.1.238 30 ธันวาคม 2549 13:41:03 น.  

 








สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้คุณจขบและครอบครัวมีแต่ความสุข
โรคภัยไม่มี
มีโชคมีลาภมีเงินมีทอง
รวยๆ เฮงๆ ตลอดปีและก้อตลอดไปค่ะ



 

โดย: icebridy 30 ธันวาคม 2549 22:44:08 น.  

 

แก้ข่าว ตารางถ่ายวันอาทิตย์

04:00 Spanish Football League 2006/2007
065: Zaragoza Vs. Sevilla (07-jan-2007)



16:00 Spanish Football League 2006/2007
065: Zaragoza Vs. Sevilla (07-jan-2007)

 

โดย: ชู (ชูวิทย์รีเทิร์น ) 5 มกราคม 2550 13:18:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ชูวิทย์รีเทิร์น
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผมขอบขีดเขียน โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอลครับ



~お母さん~ ~私の心の中にいつも私を信じてくれている   お母さんがいる~
[Add ชูวิทย์รีเทิร์น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com