~ยังมีคนอีกมาก ที่เชื่อว่ายังมีอะไรในโลกฟุตบอลที่สื่อปิดกั้นเอาไว้ และอย่างน้อยผมก็อยากจะทำอะไรบ้าง ให้เห็นว่า นอกจากโลกฟุตบอลที่ถูกโปรโมทโดยสื่อ เพื่อให้คนติดสิ่งที่พวกเค้าเอามาขายได้ จะได้หวังผลทางการตลาด(แมนยู ลิเวอร์พูล ลีกอังกฤษ รวมทั้งทีมชาติอังกฤ ) ยังมีโลกอีกโลกนึง ที่เล่นฟุตบอลกันอย่างยอดเยี่ยม อยู่เช่นกัน~
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 กันยายน 2549
 
 
บันทึก ออนไลน์ ตอนที่ ๙  ~花なら、つぼみの私の人生~






สำหรับวันทำงานแล้ว อะไรๆอาจจะไม่ค่อยน่าจดจำมากซักเท่าไรนัก นอกจากเรื่องปวดหัวต่างๆ .. แต่สำหรับวันหยุดแล้วล่ะก็ .. ผมคาดหวังว่าจะได้เจออะไรดีๆ นอกเหนือไปจากชีวิตวนไปวนมาที่น่าเบื่อ เหมือนทุกๆวันครับ ..
..
..
..
..
เย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นวันที่ผมและเพื่อนๆได้มารวมตัวกันอีกครั้ง ไม่ใช่เพื่อนที่หอหรอกครับ ..
สมาชิกในหอของผมช่วงนี้ไม่ค่อนได้พบปะกันเท่าไรนักครับ ..
..
..ช่วงนี้ที่พบบ่อยที่สุดก็คงเป็นปอ .. ที่พึ่งจะอกหักมา (อีกแล้ว ) ก็เลยพยายามหากิจกรรมทำกับมันหน่อย มันจะได้ร่าเริงขึ้นมาบ้าง ..
..
..แม่งคนอะไรก็ไม่รู้ครับ อะหักได้เดือนละสองครั้ง .. โดยไม่รู้จักเบื่อ .. พออกหักทีไร ก็มาลงกับร้านใต้หอ .. ยำรวมมิตร และ เบียร์หนึ่งขวด เป็นอย่างงี้ ประจำ ..
..
..ผู้หญิงก็เหลือเกิน เลือกใครไม่เลือก ชอบมาเลือกมันเป็นทางผ่านทุกทีๆ ..
..
..ส่วนแซมตอนนี้ ทำงานหนักครับ แทบจะไม่เจอกัน สาม สี่ทุ่มบางทียังอยู่ที่บริษัท ..ผมล่ะเชื่อเลย ..
.. วิดตอนนี้ จะเจอมันได้ที่สนามบอลครับ .. วิดเป็นคนในกลุ่มเราที่ได้เล่นบอลบ่อยที่สุดแล้ว แต่กิจกรรมอื่นๆ วิดจะไม่ค่อยมาร่วมกับพวกเราเท่าไรนอกจากตอนกินข้าวเพราะ มันมีรายงาน มีเรื่องเรียนเข้ามาเสมอๆ ใหนจะเรื่องงานสอนพิเศษของมันอีก .. อีกอย่างนึง มันไม่ชอบออกไปใหนเลยครับ .. ชอบดูแต่ในห้อง .. ผมว่ามันคงเบื่อ และ ไม่ชอบอะไรหลายๆอย่างใน กทม. และก็ไม่อยากไปเจอ (อย่างเช่นรถติด ควันสีย อะไรพวกนี้ )..
..
..เพื่อนของผมที่มาแจมด้วยในค่ำคืนวันเสาร์คือซี้เก่าอย่างไอ้ชัย (คนนี้ นี่เอง .. )
.. ปกติ ชัยจะมาวันที่ มีบอลดูครับ โดยเฉพาะหากว่ามีแมนยู .. แต่วันนี้ มันมาเพื่อกิจอื่นโดยเฉพาะ ..
.. อีกคนนึงคือ มิสเตอร์ ลีครับ ..
..
..ลีเป็นเพื่อนชาวมาเลยเซียของผมที่รู้จักกันได้ปีกว่าๆแล้ว ..เป็นคนที่บริษัทที่เค้าทำงานอยู่ ส่งให้มาทำงานในไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่ บริษัท(เก่า )ของผมทำธุรกิจด้วย .. วันแรกที่ได้เจอกัน ..ผมรู้ได้เลยว่า ไอ้หมอนี่มันต้องกลายเป็นเพื่อนซี้ ผมในอนาคต แน่นอน ..เค้าเรียกว่า มันถูกชะตาตั่งแต่แรกเจอ ..
..
.ลีเป็น คนที่มีนิสัยร่างเริง สนุกสนาน มีมุข อะไรที่ทำให้เพื่อนๆขำได้เสมอ โดยเฉพาะเมื่อมันพยายามจะพูดภาษาไทย ..
..
..
..เพื่อนของผมทั้งสองคน ขึ่งรถมาหาผมหลังจากที่เลิกงานครับ ..
.. เป้าหมายของวันนี้ของเรานั่นคือ ..ไม่ซอยสี่ ก็ทองหล่อ เอกมัย หรือไม่ก็ อาร์ซีเอ ..
..
..
..
.. แต่ปัญหาคือ . ด้วยความที่ วันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นวันที่ฝนตก เยอะมาก นั่นทำให้รถติด และ กว่าเพื่อนๆของผมจะมาถึงที่หอผม ..เวลามันก็ผ่านไปเกือบจะสี่ทุ่มแล้วครับ ..
.. ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนาน ..ก็เลยมีเรื่องต่างๆ เมาท์กันเยอะ .. ลี ในชุดทำงานสดๆร้อนๆ เดี๋ยวนี้พูดไทย (ภาษาทองแดง) ได้เยอะเลย .. ขณะที่ชัย มาในชุดเด็กเที่ยว ที่หากไม่บอกก็ไม่รู้ว่า วัยน่ะ มันไม่รุ่นแล้ววว ..
..
..ด้วยความที่มาสาย แถมยังไม่ได้กินอะไรกันมา .. ร้านข้าวต้มแถวรัชดา จึงเป็นเป้าหมายแรกของพวกเราครับ ..
.. ผมสังเกตุเห็นได้ง่ายเลยว่า วันนี้ เป็นวันที่คนออกมาเที่ยวกันน้อย .. ซึ่งนั่นคงเพราะฝนมันกำลังตกอยู่น่ะสิ ( ผมเสนอให้ล้มเลิกแผนไปเที่ยวแล้ว แต่ไอ้ชัยไม่ยอม )..
..
..ลี เสนอว่า ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวหรือไม่ไป ขอไปกินข้าวก่อนเพราะยังไม่ได้กินอะไรมาเลย ส่วนผมน่ะ นั่งกินกับแฟน ตั่งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว ( ตอนแรกก็กะจะรอมันด้วย แต่พวกมันดันมาดึก )
..
..หลังจากที่ กินกันอิ่ม .. ไอ้ผมนี่แม่งโคตรง่วงนอนเลยครับ ..
..ปกติ เป็นคนนอนแต่หัวค่ำอยู่แล้ว ..นี่มากินอิ่มๆ สิ่งเดียวที่ผมเสนอคือ
“ เฮ้ย กลับไปนอนเหอว่ะ ”
..
.. แต่ไอ้ชัยครับ ..มันคึก มันบอกว่า มันอุตสาห์มาจากบางนา ก็อยากจะไปเที่ยวซะหน่อย ..
..
..
.. ฝนแม่งตกหนัก ..
.. และอีกไม่นานจะเทียงคืน ..
.. แล้วจะไปนั่งตรงซอกใหนว่ะ ..
..
..นั่นคือสิ่งที่ผมคิดออก ..
..แต่สุดท้ายแล้ว พวกเรา ชายกลัดมัน สามคน (ที่คนนึงแม่งโคตรง่วง) บึ่งรถ มุ่งหน้าไปที่ใดซักที ที่มีสาวๆ เซ็กซี่ๆ เยอะ ๆ..
..






..
..
..เมื่อคืนเป็นอะไรที่รถโคตรจะติดครับ ..
.. ผมกิน มิสเตอร์ลี นั่งคุยกันไป ..ขำกันไป ..
..
..
..แต่ไอ้ชัยแม่งหลับ !!!!!! เวร ..
..
..สุดท้าย เราใช้เวลามากกว่า ครึงชั่วโมงในการสำรวจ ซอย ทองหล่อ และ เอกมัย ..
..
..
..สรุปคือ “พวกกู ไปนอนกันเถอะครับ ”
..
.. ไอ้ชัยยังไม่ได้สติครับ ..แม่งหลับสบายอยู่ที่เบาะหลัง ..
..ขณะที่ พอมันตื่นขึ้นมา มันคงจะรู้ตัวคือ .. “สถานีต่อไปอะ หอกู ไม่ใช้ทองหล่อ !! ”
..
..ชัย รีเควส ตัวช่วยสุดท้ายครับ ..
.. “มิสเตอร์ ลี แวะ เซเว่นหน่อยสิ .. ยังไงก็ขอกินเบียร์หน่อยว่ะ ”..
..
.. ตีหนึ่งครึ่ง ผมรอไอ้ชัยไม่นานเท่าไรนักครับ ..
..
..
.. มันเดินกลับมาพร้อมกับคอที่ตก ..
.. “แม่ง มันไม่ยอมขายเบียร์ให้กูว่ะ !!! ”
..
..
..เวร !!
..
..
.. ปกติแล้ว ปั้มน้ำมันจะปิดหลังจากสี่ทุ่มครับ เซเว่นเองก็ยึดนโยบายเดียวกัน ไม่ขายเบียร์หลังเที่ยงคืน ..
..
..
.. เตียง คือ สิ่งสุดท้ายของ หน่มวิดวะ เพื่อนของผม ที่มันพอจะคิดออกครับ ..
..
.. มิสเตอร์ลี ไม่สามารถ ค้างกับพวกเราได้ เนื่องจากพรุ่งนี้เค้าต้องมันัดกับลูกค้า ..ตอนสิบโมง ..แต่ก็สัญญาไว้ว่า งานเลี้ยงฉลองวันออกพรรษา เค้าจะไม่พลาดมาอย่างแน่นอน ..
..
..ส่วนไอ้ชัย .. วันนี้ นอนค้างด้วยกันครับ ...
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
.. มีเรื่องคุยกันเยอะครับ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานพอสมควร ..
.. คุยกัน เหมือนกับตอนอยู่ที่หอตอน ม.ปลาย .แม้ว่าจะเป็นสี่ทุ่มที่อาจารย์สั่งให้ปิดไฟนอนกันแล้ว แต่บางคนก็ลุกขึ้นมาเปิดไฟอ่านหนังสือบ้าง .. บ้างคนแอบเข้าไปอ่านหนังสือโป้ในห้องน้ำบ้าง บางคนยังจับกลุ่มคุยไป ขณะที่บางคนก็นอนฟังซาว์ดเบาท์สบายใจ ..
..

..
..
..หลับตาลง ..
..ในค่ำคืนที่เย็นฉ่ำด้วยฝน ที่โปรยลงมาตั่งแต่หัวค่ำ ..
..
.. นอนคุยกันไป .. และก็เผลอหลับไป ..
..
..
..
..
..
..
..
..
.. พวกเราตื่นขึ้นมาอีกที .. เก้าโมงกว่าครับ ..
..
.. วันนี้ ผมมีแผนว่าจะกลับบ้าน ก็เนื่องด้วย พ่อของผมก็จะกลับมาที่บ้านเช่นกัน ก็เลยคิดว่า เย็นนี้ก็คงจะได้ไปนั่งกินข้าวกันซะหน่อย ..
..
.. ตื่นมาก็งัวเงียกันครับ ..
..แต่สิ่งแรกที่เราทำกันคือ .. ไปหา นสพ. ซ๊อกเกอร์มาอ่าน ..
..
..เดินไปซื้อ นสพ .. ไม่ต้องล้างหน้า ไม่ต้องแปรงฟัน ..สาวๆมองก็ไม่สน ..
..

..นั่นล่ะผมกับไอ้ชัยครับ ..
..
..
..
..
.. ไอ้ชัยดูจะคึกมาจริงๆครับ สำหรับ บิ๊กแม็ตวันพรุ่งนี้ที่จะได้เปิดบ้านรับปืนโตของผม แถมยัง พูดข่มก่อนเกมส์เอาไว้เยอะ .. ส่วนผมน่ะเหรอ .. ผมเงียบๆครับ .. หัวเราะที่หลังน่ะมันดังกว่าอยู่แล้ว ..





..
..
.. สำหรับผมแล้ว .. ผมมีคู่ที่น่าสนใจ หลายคู่ในสัปดาห์นี้ ..
.. สองคู่ที่อังกฤษ หนึ่งคู่ที่สเปน (บียาร์ริล ) และ อีกหนึ่งคู่ที่เยอรมันครับ ( ดอร์ทมุนด์ )..
..
..
.. หลังจากที่ กินก๋วยเตี๋ยวหน้าหอ กันเสร็จก็ถึงเวลานั่งหน้าหอ อ่าน นสพ. (และ เหล่สาวไปในตัว ) .. บังเอิญผมไปเจอกับไอ้วิดพอดี ..
..
.. วิดพึ่งกลับมาครับ .. มันไม่ได้นอนทีหอเมื่อคืน .
หลังจากถามไถ่ ได้ความว่า ..
..
..
..
.. “มันไปดูดาวมาครับ ”
..
.. ดาวในที่นี้ ไม่ได้หมายความถึงน้องดาวที่ใหน แต่หมายถึงดาวบนฟ้าเนี่ยล่ะครับ ..
..
..มันดูดาว ใน กทม ..
. เรื่องมันมีอยู่ว่า ..เมื่อคืนวันศุกร์มันจะมีดาวอะไรก็ไม่รู้ล่ะ ปรากฏเห็นชัด และ วิด พร้อมกับอาจารย์ของมันก็ไปตั่งกล้องดูดาวกัน ซึ่งก็ต้องเลือกสถานที่ๆ ได้รับผลกระทบจากแสงไฟในเมืองใหญ่น้อยที่สุด ..
..
.. สรุปว่า มันไปค้างวัดครับ ..
.. เสื้อหนาว หนังสือตำรา ดูดาวพร้อม ..

..
..
..
..
..
.. ผมว่าไอ้วิดมันเรียนหนักไปแล้วจริงๆ ..
..
..
..
..
..สำหรับผม กับไอ้ชัย ..วันนี้ มีเรื่องต้องไปช๊อปปิ้งกันหน่อยครับ ..
.. ผมว่าถ้าเรื่องช๊อปแล้วเนี่ย ..ไปกับผู้ชายมันจะมันส์สุด ..
..
..โชคดีครับ ผมมีแฟนที่ดี เค้าเองถ้าจะไปเที่ยวแบบหญิงๆก็จะไม่ลากผมไป แต่จะไปกับเพื่อน สมัย ม.ธ ของเค้า .. ถือว่าโชคดีของผมครับ ..เพราะเป็นแฟนกัน มันก็ต้องแบ่งเวลาอยู่ด้วยกัน อยู่กับเพื่อน หรืออยู่กับครอบครัวของตนเองให้ลงตัว .. ไม่งั้นล่ะแย่เลย ..
..
.. ผู้หญิงบางคน ชอบบ่นเวลา แฟนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ .. ซึ่งผมว่า มันไม่ใช่เรื่องเลย ..
.. มันจะให้ตัวติดกันอะไรกันนักหนา ..
..
.. ที่ผมพูดแบบนี้ คงเป็นเพราะแฟนของผมทำงานไม่ไกลจากหอผมเท่าไรนัก ในทุกๆเย็นหลังจากที่ผมเล่นบอลเสร็จแล้ว เค้าก็สามารถแวะมากินข้าวเย็นด้วยกันได้แทบจะทุกวันน่ะล่ะครับ ..
.. ..
..
..
..
..
.. แผนการช๊อปของผมทีแรกนั่นก็คือ เสื้อบอลครับ..
..
..จริงๆ ผมเป็นคนชอบซื้อเสื้อบอลมากเลยนะ ..ปกติแล้ว ช่วงสี่ ปีที่ผ่านมาซื้อปีละไม่ต่ำว่าสิบตัวตลอด ..
..แต่ช่วงหลังๆ เริ่มจะรู้สึกว่า ซื้อมาแต่ไม่ค่อนจะชอบใส่เสื้อบอลละ ..
.. บางทีตัวมันใหญ่บ้าง เวลาเล่นบอลส่วนมาจะชอบใส่พวกแขนกุดมากกว่า เวลาเหงือออกมันจะไม่ค่อนเหนียวตัวเท่าไร ..
..
.. ช่วงหลังก็เลยเริ่มใส่พวกเสื้อเทนนิส แขนกุดมากขึ้น ซึ่งมันแพงกว่าเสื้อบอลซะอีกนะ .. เวลาที่ซื้อในร้านพวก อดิดาส ..
..
..ไอ้ชัย กะจะมาเดินดูเสือแมนยู สีดำครับ ..
..ส่วนผม กะว่าจะมาดูพรีเดเตอร์ที่เคยอยากได้ ..สีดำคลิป เหลืองที่โรมี่ใส่อยู่ตอนนี้ ..
..
..แต่คนเราอะนะ ส่วนมากก็จะอยากได้แค่ช่วงแรกๆ ..พอหาซื้อไม่ได้ เพราะว่ายังไม่เข้ามาไทย ตอนนี้ ผมก็ชักไม่อยากจะได้มันแล้วล่ะครับ ..
..
..
..
.. ปรากฏว่า ไอ้ชัยไม่ได้เสือบอลครับ ..กลายเป็นผมที่ได้ ..คือไปถูกใจเสื้อ ดอร์ทมุนด์..
..



.. จริงๆแล้ว ที่เชียร์ดอร์ทมุนด์ตอนแรกสุดเลยเนี่ยบอกตรงๆว่า ..เพราะว่าชอบเสื้อมัน ..
..ผมชอบสีเหลืองอะ ..
..แล้วเสื้อดอร์ทมุนด์ ฤดูกาลนี้มันก็ชั่งโดนใจเสียนี่กะไร ..
..
..
.. ชัย เจอ เสื้อแมนยูสีดำเหมือนกันครับ ..
..แต่มันลังเลใจ บอกว่าขอกลับค่อยมาซื้อละกัน เพราะเราจอดรถเอาไว้ แถวๆย่านหลังสนามกีฬาพอดี ..
..
..
.สถานีต่อไปของเราก็คือ ร้านซ๊อกเกอร์ครับ ..
.. จริงๆที่ผมมาดูเนี่ย อยากจะรู้ว่า พรีวิว ซีซั่นที่แล้วมันออกหรือยังของไอ้ปืนโตเนี่ย ปรากฏว่ายังครับ ..
..
..ก็เลยนึกครึ้ม .. สั่งอัดฟุตบอลซัดนัดดีกว่า ..
..
..คู่ที่ผมเลือกเป็นนัดชิงบอลยูฟ่าคัฟ สามฤดูกาลก่อนครับ ..
.. เป็นฤดูกาลที่สองที่ผมเชียร์ เจ้าค้าวคาวบาเลนเซีย (แล้วก็เลิกเชียร์มาได้สองปีหลังจากได้ดับเบิ้ลแชมป์ ) ..
.. ซึ่งฤดูกาลนี้ผมกลับมาเชียร์บาเลนเซียอีกครั้งและหวังว่า ดับเบิ้ลแชมป์ลาลีก้า และบอลยุโรป จะไม่ได้เป้นเพียงแค่ความฝัน ..
..
.. แค่ผมอยากจะนึกถึงภาพวันเก่าๆสมัยเชียร์เจ้าค้าวคาวก็เท่านั้นเองครับ..
.. หมดไปอีกสองร้อยห้าสิบ ..
..
..ต่อไป .. ผมก็ซื้ออะไรนิดๆหน่อย ๆ.. ซีดีเปล่าบ้าง ซอกใส่ซีดีบ้าง ..
.. ก่อนจะจบลงที ..ดีวีดี เอ็กซ์ อิอิอิอิ ..







..
..
..เฮ้ย ไม่เอาน่า อย่ามองผมบ้ากามดิ ..
.. นี่ปีนี้ ผมยังไม่ได้ซื้อซักอันเลยนะ ..
.. แถมที่ซื้อเนี่ย ก็เพราะไอ้ชัยมันชวน ..
.. มันบอกว่า มาพันทิพย์เนี่ เกิดว่า มาแล้วไม่ได้ ดีวีดีเอ็กซ์ ก็ถือว่ายังมาไม่ถึง ..
..
..
.. มันล่อไปสองครับ ..
..
..
..ส่วนผม อิอิอิ ล่อไปสาม ..
..
.. จบการช๊อปปิ้งเพียงเท่านี้ ..
..







..
..
..
..
.. ก่อนกลับบ้านครับ ..
.. เราแอบมาดูหนัง(ที่ห้องผม) กันเรื่องนึงล่ะ ..
.. เป็นเรื่องที่แฟนผมเอามาให้ดู เค้าบอกว่า เค้าประทับใจหนังเรื่องนี้มากๆ เป็น ซีรี่ ญี่ปุ่น ชื่อว่า 1 litre of tears (~一のヒットルの涙~)
..
.. ไอ้ผม หลังจากที่แฟนเอามาทิ้งไว้ให้หลายวันแล้วก็เลย ชวนไอ้ชัยดูซะหน่อย ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ..
..
.. หนังเป็นเรื่องราวจริงๆ ของเด็กสาวคนนึงที่ต้องเจอกับโรคร้าย ..ชีวิตที่สดใสของวัยแรกรุ่น .. ที่ค่อยๆเดินเข้าไปในความมืด ทีละน้อยๆ ..
..
................................................................................................................
Music 1



...................................................................................................................

ผมดูหนังเรื่องนี้เพียงแผ่นแรก ..ผมรู้สึกชอบหนังเรื่องนี้ขึ้นมามากๆเลยครับ ...
..เรื่องนี้เป็นซีรีย์หนังที่ดังมากๆเลย ในญี่ปุ่นเมื่อปีก่อน .. คนญี่ปุ่นเอง ได้ดูเรื่องนี้แล้วก็ยังพูด กล่าวขวัญถึงหนังเรื่องนี้กันมากเลย ..ถ้าเทียบกับที่ไทยแล้ว คงไม่ต่างอะไรกับเรื่อง Seasons chane นั่นล่ะครับ







ข้างล่างนี้เป็นเรื่องราว นิดหน่อยที่คนญี่ปุ่นคนนึงเขียนถึงเรื่องนี้ หลังจากที่ได้ดูมานะครับ
เอามาจากเวป //gigglemayc.blog39.fc2.com/blog-entry-17.html เวปนี้เหมือนๆกับเวป บล๊อกที่ผมกำลังเขียนอยู่นี่ล่ะครับ เพียงแต่เป็นของคนญี่ปุ่นเค้าเท่านั้นเอง

“”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””

いよいよドラマ『1リットルの涙』最終回。涙が止まりませんでした。私があんな病気になったら、果たしてアヤの様に強く生きられるか・・・。自信がありません。あんなに強く生きられたのは、きっと温かい家族と、優しい友達に囲まれていたからだと思います。幸せ者だと思いました。体が思うように動かなくなっても、人の心を動かすことが出来たアヤは、本当にすごいと思います。私もアヤの様に強く生きようと思えました。私にも勇気をくれてありがとう!

.........................................................................................................................................................

คราวๆคือ เค้าบอกว่าเค้าดูหนังเรื่องนี้แล้ว ..น้ำตาไหลเลยครับ .. (แฟนผมก็ว่างั้นอะ ) ได้รับรู้ถึงความพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ แม้ว่าจะเจออุปสรรค์ร้ายๆ ได้เห็นถึงความสำคัญของคนรอบข้างตัวไม่ว่าจะเป็นกำลังใจจาก เพื่อน หรือครอบครัว ..
..
..
.. อึมสำหรับผมถึงม้ว่าจะพึ่งดูจบไปแค่ แผ่นแรกนะ .. แต่ขอบอกครับ ..
..ความประทับใจ มากกว่าหนังซีรีย์ญี่ปุ่น ทุกๆเรื่องที่ผมดูมาก็ว่าได้ครับ ..
..
..
.. ไม่รู้ว่าคุณได้ดูหนังพวกนี้กันหรือยัง ..
.. ผมแอบมีหนังตัวอย่าง ช๊อดเด็ดๆ มาฝากกันด้วยนะครับ ..
.. เอาเป็นตอนท้ายของเรื่องจะเอาไปวางไว้ละกันนะครับ ..
.. เรื่อง ~一のヒットルの涙~ มีจุดที่น่าสนใจอยู่อย่างนึงนะครับ .. นั่นคือ .. เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวคนนึงครับ .. นั่นทำให้ เรื่องนี้ดังและน่าสนใจเข้าไปใหญ่เลย ..
..
.. เดี๋ยวจะพาไปดูช๊อตการพูดคุยกับ แม่ของนางเอก (แบบตัวจริงๆ)
คลิกข้างล่างนี้เลยครับ ..
..
..
.

Perview star


..
..อันนี้ใครฟังออก ก็ลองฟังกันดูนะครับ .. ยิ่งฟังแล้วก็ยิ่งซึ้งและดูเหมือนนักแสดงทุกคนดูจะ ปลื้มใจ และ ภูมิใจ ที่ได้ร่วมกันสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาล่ะครับ ..
..
..
..อิอิอิ ไอ้ชัยก็แอบซื้งกับเค้าเหมือนกันครับ ขอบอก ..
..
..
..

หลังจากดูหนังจบ .. ก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ ..
..ผมแอบติด แผนที่สองกลับมาที่บ้านด้วย กะว่าถ้าว่างจะดูซะหน่อย ..
..
..
..ระหว่างที่นั่งรถกลับบ้านนี่เองครับ ..
..
..ไอ้ เอโทรมา ..
..
..
..
..
.. คุณจำไอ้อาคุยเพื่อนผมได้หรือเปล่าครับ ..
.. เพื่อนแถวบ้าน ที่เคยเล่าให้ฟังว่า แม่ง ..ชีวิต มีแต่เรื่องผู้หญิงอยู่ในหัวมันเนี่ยล่ะ ...
..
..
.. เพื่อนของผมเรียนในกลุ่ม ผู้ชายมาตลอด(จากเทคนิค แล้วมาต่อป.ตรีสายช่าง) ก็เลยคิดว่า ผู้หญิงเป็นของแปลก ..
..ตั่งแต่จบมา งานไม่เคยทำ ..ทำอย่างเดียวคือ จีบสาวๆ ..
..
..
..แต่มันไม่เคยคบใครได้นานเกินอาทิตย์ซะที โดนเค้าเฉดหัวทิ้งกลับมา ..
.. ดีครับที่มันไม่ เหมือนปอที่มันไม่ค่อยจะเศร้า ..
..
..
.. ..เพราะมันชินซะแล้ว ..
.. เพื่อนของผม ไม่ได้มีอะไรที่จะดึงดูดให้หญิงชอบนั่นทำให้ มันคิดว่า รถยนต์คือสิ่งสำคัญ ..เป็นอาวุธเด็จ ..
.. ด้วยความที่บ้านพอจะมีกิน .. มันก็เลยออกรถมา .. หวังจะขี่บาดหน้าสาวครับ ..
..
..
..แต่ที่ใหนได้ ..สาวทุกคนที่นั่งรถมัน ..
..เค้าไม่ได้สนใจในตัวมันเลย..
..
.. สิ่งที่เค้าสนคือ .. ได้นั่งรถหรูๆ และ เงินในกระเป๋ามันเท่านั้นเอง ..
..
.. เอ โทรมาบอกว่า เฮ้ยมันเข้ามา กทม. มาหาหน่อยดิ ..
..
..
..เวร กูกำลังจะกลับบ้าน ..
..
..
.. เออ ผมลืมเล่าไปเรื่องนึง .. จำไอ้โก้ได้ปะ .. เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมไปนั่งกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนสมัย ม.ต้น ที่ยังอยู่ด้วยกันแถวๆบ้าน ( ไอ้ เอ กับ มัน )
..ในที่สุดมันก็เรียนรามจบ จดได้ครับผม ..ขอแสดงความยินดีด้วย ..
..
..หวั่นอย่างเดียวครับว่า .. เรียนจบแล้วมันจะหายหัวไปไม่ติดต่อเพื่อนเหมือนไอ้เติ้งที่อยู่ที่ใหนซักแห่ง ในชลบุรี ...
..
. โก้บอกว่า มันคงไม่ไปสมัครงานอะไรมาก เพราะอายุเยอะแล้ว พึ่งจบ ที่ใหนก็คงจะไม่รับมัน ..
..
..
..เวร .. แล้วเรียนมาทำ ด๋อย อะไรว่ะครับ ..
..
..
..มันบอกว่า มันอาจจะไปทำงานกับญาติ ที่เพรชบุรี หรือไม่ก็เข้ามาอยู่ใน กทม .
..
.
..
..ผมกลับไปถึงบ้าน พ่อโทรเข้ามาพอดีบอกว่า กำลังชีอปปิ้งอยู่ที่ห้าง ..ให้ผมตามไปหาที่นั่น ..
..พ่อผมกำลังจะไปประชุมที่เวียดนาม ในช่วงวันจันทร์นี้ก็เลย แวะมาหาซื้ออะไรที่จำเป็นไปหน่อย ..
..
..หลังจากที่ได้ของครบถ้วน เราก็นั่งรถกลับบ้านกัน ..
..
..
..แม่ผมมีความสุขกับการแต่งสวนในบ้านครับ ..
..ส่วนน้องชาย วันนี้หยุด แต่ก็หายหัวไป ..ได้ข่าวว่าไปเที่ยวฟิวเจอร์รังสิต ตั่งแต่ช่วงบ่ายแล้ว .. แน่นอน คงไปเดทกับสาว เป็นเรื่องปกติ ..
..
..
.. เข้าเย็นวันนั้น ก็เลยมี ผม พ่อ และ แม่เท่านั้น ที่ไปนั่งกินด้วยกัน ..
..
.. โดยปกติแล้ว .. ที่บ้านของผมจะไม่ค่อยได้นั่งกินรวมกันเท่าไรครับ .. พ่อทำงานอีกที่ ผมก็ทำงานอีกที่ ส่วนน้อง แทบจะไม่มีเวลาว่าง ..
..
.การได้กินข้าวร่วมกัน จึงเป็นอะไรที่พิเศษ .. ที่สำคัญคือ หนังที่พึ่งดูมาก่อนกลับบ้านน่ะ .. บ้านนางเอก เวลาเค้ากินข้าวทุกคนก็จะมารวมกินด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นครอบครัวที่น่ารักครับ ..
.
..
..
..ด้วยเหตุนี้ ผมจึงค่อนข้างจะเคือง น้องของผมพอสมควร ที่เลือกที่จะไปเที่ยว หรือไปเดทกับสาวๆ ก่อนที่จะคิดถึงการได้นั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับพ่อและแม่ ..
..
..แต่แม่ของผมบอกว่า ..น้อง ..ค่อนข้างจะทำงานหนักมาก ..
ชีวิตดูแล้วค่อนข้างจะน่าเบื่อ ..
..ดังนั้น มีเวลาว่างก็อยากปล่อยไปเที่ยว เดทกับสาวๆ ตามภาษาวัยรุ่น (ตอนปลาย) บ้างไม่งั้นคงจะเครียดตายพอดี ..
.. น้องของผม คงเริ่มจะได้เงินเยอะแล้วครับ ..
..
..พ่อบอกว่า น้องมาบอกว่า กำลังวางแผนจะไปเที่ยว บาหลี ซึ่งก็คงไปกับแฟน แต่ก็จะออกเงินให้ผมไปด้วยกัน ..
.. จริงๆปีหน้า ผมมีแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแฟนอยู่แล้วล่ะครับ ..แต่ถ้าได้ไปบาหลีด้วยเนี่ย ..มันก็คงจะเป็นอะไร ที่น่าสนใจดีทีเดียวครับ .. เพียงแต่ว่า ..ยังไม่รู้ว่าแฟนผมเค้าอยากจะไปหรือเปล่าเพราะถ้าเค้าไม่ไป ผมก็คงจะไม่ไปเช่นกัน แต่ตามปกติแล้วแฟนผมเป็นคนง่ายๆ ไม่ขัดใจเท่าไรนัก ทัวร์ไปบาหลี ก็ไม่แพง รู้สึกว่าจะประมาณคนละสามหมื่นเท่านั้น เทียบแล้ว แผนของผมที่จะไปญี่ปุ่นเนี่ย ..คนนึงเกือบๆ หกหมื่นเลย ขนาดว่าผมตั่งใจว่าจะไปเองนะ ..
..
..แฟนผมจบจากญี่ปุ่น นั่นทำให้อะไรๆ คงไม่ยาก เค้ามีเพื่อนซี้ที่ยังเรียนอยู่ที่นั่น (คือบ้านรวยไม่อยากทำงานเลยกะเรียนไปจนแก่) ส่วนผมก็คงไปพักกับเพื่อนคนญี่ปุ่น เอาไว้ไปเที่ยวนอกโตเกียวแล้วค่อยหาโรงแรมนอนเอา ..
..
.. จริงๆ ผมก็อยากให้น้องไปเที่ยวญี่ปุ่นกันด้วยนะ .. เดี๋ยวคงต้องลองชวนดู ( แต่ว่าคงออกให้ไม่ได้อะน้า.. )ง


..
..
..
.
.. แผนไปญี่ปุ่นและบาหลี ยังอีกไกลครับ คงเป็นช่วงปีหน้า..
..
..แต่ที่ผมกำลังรอคือ เดือนตุลา จะมีวันหยุดสามวันซึ่งตอนนี้แฟนผมกำลังคิดว่าจะไปเที่ยวใหนกันดี ..
.. อาจจะไปเกาะใหนซักที่นึง ผมก็ให้เค้าเลือกน่ะล่ะครับ ..
..เดือตุลา ยังมี ปาร์ตี้ ฉลองวันออกพรรษาด้วย ซึ่งในวันนั้น ผม วิด แซม ปอ ชัย และ มิสเตอร์ลี คงแด็นซ์กันมันส์แน่นอน หลังจากที่อดอยากกันมานาน .. ไอ้วิดทีคงไม่แคลว เทเบียร์เล่น (คือเวลามันเมา มันชอบกระดกแก้ ไม่ตรงกับปากตัวเอง แถมเต้นท่า คาราบาวไปด้วย ) ส่วน มิสเตอร์ลี เวลาเมา ชอบขึ้นไปเต้นบนโต๊ะครับ .. (วันก่อน โดนดีเจด่า แต่มันเมาแล้วฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ..พวกผมนี่จับลงมาแทบจะไม่ทัน )
..
..กะว่า วันนั้น จะดื่มให้กระจายครับ ..
.ปกติผมไม่กินเหล้าอยู่แล้ว ..
.. แต่เบียร์ขอซักวัน ..
.. แต่หลังจากวันนั้น .. ก็คงไม่กินอีก อาจจะนานๆ ปีนึงซักครั้ง .. เพราะกิยเบร์แล้วมันอ้วนพุง ดูฉุ ดูแกไปเลย ..
..
.. ส่วนเดิอน ต่อไป ..แน่นอนว่า บรรยากาศแบบ ซีซั่น เชนท์กลับมาแยยนอนวันคือสู่เหย้า โรงเรียนเก่าสมัยม.ปลาย (ไอ้ชัยคึกอยากไปมาก เพราะมันกะจะไปจีบสาวรุ่นน้องที่นี่ )
..
.. และสิ้นปี แผนการลุยเชียงใหม่.. ผม ชัย และ มิสเตอร์ลี ..
..
..ขอบอกว่า มันส์แน่นอน .. อิอิอิ

เพราะอะไรน่ะเหรอ ..อิอิอิ

~花なら、つぼみの私の人生~
( คือกำลังอินกับหนังอะนะ โทดทีคับ อิอิ )






~一のヒットルの涙~



“”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””
~一のヒットルの涙~ ****



“””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””



Create Date : 17 กันยายน 2549
Last Update : 17 กันยายน 2549 12:22:14 น. 1 comments
Counter : 1732 Pageviews.

 

H a p p y S u n d a y K a



โดย: โสมรัศมี วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:13:07:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ชูวิทย์รีเทิร์น
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผมขอบขีดเขียน โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอลครับ



~お母さん~ ~私の心の中にいつも私を信じてくれている   お母さんがいる~
[Add ชูวิทย์รีเทิร์น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com