พฤษภาคม 2561

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
29
31
 
 
23 พฤษภาคม 2561
ความสุขของดอก...


ความสุขของดอก....

.

.

สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อเสมอ คือ คนเรามีสิ่งที่ต้องเสียเงินเพื่อความชอบต่างกัน

บางคนชอบกล้อง บางคนชอบเครื่องสำอาง เสื้อผ้า โทรศัพท์ โมเดล ฯลฯ

เรียกได้ว่า... ไม่ว่าใครก็ตามย่อมมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ต้องเปย์ให้ได้ เปย์มากน้อยก็ตามแต่ความชอบและกระเป๋าสตางค์

.

.

.

ส่วนเรานั้นนนนนนนนนน....

จะเสียเงินไปกับหนังสือเยอะมากกกกกกกกกกกกกก และมากกว่า 95% คือหนังสือนิยาย เรียกว่ามีเท่าไรก็ไม่พอ

จะรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนกินแกลบนั่นแหละ // นี่ถ้าขายไตซื้อหนังสือได้ขายไปแล้ว .

.

.

และหลายครั้งที่มีคนไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องซื้อเยอะขนาดนั้นแถมบางเรื่องมีมากกว่า 1 เล่ม// เพื่อ...?? // ความสุขไง ตอบได้ทุกข้อสงสัย

บางคนหนักกว่า...นอกจากสงสัย ยังคิดแทนเราอีก ว่าทำไมไม่เอาเงินไปทำนู่นนี่นั้น #โถ๊ะ

ย้อนกลับไปย่อหน้าแรก ความสุขของคนเรามันไม่เหมือนกัน สำหรับเราคือหนังสือเราย่อมเสียเงินกับหนังสือ

.

.

.

มันเหมือนกับบทความที่ใดที่หนึ่งที่เคยผ่านตา ที่พูดถึงว่าถ้าคุณไม่เอาเงินไปซื้อบุหรี่สูบ คุณอาจจะซื้อรถซื้อบ้านได้ 

แต่กลับกันคนพูดไม่สูบบุหรี่ แต่ก็ยังไม่มีรถไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง (ขออภัยจำที่มาไม่ได้)

.

.

.

ก็นั่นแหละ คนเรามีสิ่งที่ต้องเสียเงินให้ต่างกัน แล้วแต่ว่าใครจะรักจะชอบจะให้ความสำคัญกับสิ่งไหน….

.

.

.

ป.ล. ไหนๆก็อ่านมามาก ก็มาแชร์ความรู้สึกหลังอ่านในนี้บ้างดีกว่า....





Create Date : 23 พฤษภาคม 2561
Last Update : 23 พฤษภาคม 2561 15:49:13 น.
Counter : 655 Pageviews.

2 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36

  
เห็นด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่ควรดูถูกความชอบของคนอื่น
โดย: เพรางาย วันที่: 23 พฤษภาคม 2561 เวลา:21:58:14 น.
  
โมเดล นี่มันผมชัดๆ เลย 555 จะอย่างไรก็แล้วแต่ก็ซื้อตามกำลังทรัพย์และมีเงินเก็บไม่ให้ตัวเองเดือดร้อนจะดีที่สุดครับ

จะว่าไปผมก็ซื้อหนังสือเยอะ แต่ไม่เคยซื้อสองเล่ม นอกจากลืมแล้วซื้อซ้ำ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2561 เวลา:23:39:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kamuning
Location :
กำแพงเพชร  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรา " อยู่นอกเหนือ กฎเกณฑ์ และ ทฤษฎี
ทุกอย่างบนโลกใบนี้ <<<

ไม่ต้องเข้าใจเราก็ได้ แค่...
ยอมรับเราก็พอ

ก็แค่ผู้หญิงธรรมดา...ธรรมดา...คนนึง






Friends Blog
[Add kamuning's blog to your weblog]