space
space
space
<<
มกราคม 2566
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
4 มกราคม 2566
space
space
space

ไก่ป้อปเจ เมนูกับแกล้มชั้นดีเลยนะ อิอิ
ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมีการเฉลิมฉลองอะไรกันบ้างตามประสาคนไทยก็ว่ากันไปเนอะ ปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่เราก็ไปร่วมวงปาร์ตี้กับเพื่อนเก่าแก่หลายคนที่บ้านพักตากอากาศแถวชลบุรี เราไปร่วมงานปาร์ตี้กันแค่ไม่กี่คน เพราะปีนี้มีหลายคนที่ไม่สะดวกจะมาร่วมวงด้วย บางคนก็ติดครอบครัว พาลูกตัวน้อยไปเที่ยว ไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัด บางคนก็ไปเที่ยวต่างประเทศหลังจากที่อัดอั้นมาหลายปี ปีนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีได้ไปเที่ยวที่ชอบซักที เพราะเหตุผลต่างๆนานานา ก็เลยทำให้เหลือสมาชิกร่วมวงกันแค่ไม่กี่คน แต่งานก็ไม่กร่อยนะ เพราะที่ไปรอบนี้ก็มีแต่เพื่อนๆที่สนิทกันเองทั้งนั้น บางคนก็ไม่ได้เจอมานานหลายปีตั้งแต่โควิด ดีใจมากๆเลยที่ได้มาเจอกันวันนี้ 

และก็เป็นเรื่องธรรมดาของการเจอะหน้าเพื่อนเก่าแก่ งานนี้ก็จะต้องมีเครื่องดื่มแอลกอฮอลมาเสริฟอีกแน่นอน เรียกว่าจัดเต็มมากๆเลยทีเดียวนะ ทั้งแบล็คและว้อดก้ามาครบจัดหนักจัดเต็ม และเราก็รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าสายมังแบบเรานั้นหาของกินได้ยาก เราก็เลยเตรียมเมนูกับแกล้มที่เป็น อาหารเจ ไปเองซะเลย โดยเมนูที่เราเตรียมไว้นั้นก็คือเมนูไก่ป้อปเจ ซึ่งเราก็ไปซื้อมาจาก ร้านอาหารเจ ไกล้บ้านเราที่ตลาดอ่อนนุชนั่นเอง ปกติแล้วร้านนี้เราก็กินอยู่บ่อยๆมาพักนึงแล้ว ก็เลยทำให้คุ้นเคยกับเมนูเป็นอยางดีแล้ว บางวันที่ขี้เกียจออกจากบ้าน เราก็สั่ง อาหารเจ ออนไลน์ จากร้านนี้มากินที่บ้านซะเลย 
 
ไก่ป้อปเจ เมนูกับแกล้มเลิศรส
เมนูอาหารเจ ไก่ป้อปเจ ทำจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ หรือบางคนเรียกว่าเห็ดหัวลิง กรอบอร่อยเหมือเนื้อไก่มากๆเลยจ้า

เราไปถึงร้านอาหารเจนี้ประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง แล้วสั่งเมนูของทอดอื่นๆนอกเหนือจากไก่ป้อปเจไปด้วยอีก 2 อย่าง ก็คือเมนูไส้กรอกอีสานเจ และ เมนูไส้อั่วเจ เราเลือกเมนูนี้เพราะเราถามน้องพนักงานว่าจะกินตอนหัวค่ำอีกประมาณ3-4 ชั่วโมง มันจะอร่อยอยู่ไหม น้องๆเค้าบอกว่าน่าจะยังอร่อยอยู่ เราก็เลยเลือกเมนูนี้ไปซะเลย

ไปถึงวงขี้เมา พวกชาวแก๊งเห็นเป็นของแปลกซะงั้น ก็เลยให้ความสนใจ กินของเราซะหมดก่อนเมนูอื่นไปซะงั้น กลายเป็นว่า เรานึกว่าจะเอาไปกินเองคนเดียว กลับต้องไปหาถั่วทอดทองการ์เด้นจากร้านสะดวกซื้อแถวๆนั้นแทน แต่ก็เอาเถอะไม่เป็นไรหรอก เราก็ดีใจนะที่เพื่อนๆเค้าชอบเมนูที่เราเอาไป รู้สึกดีจังเลย ^_^
 


Create Date : 04 มกราคม 2566
Last Update : 4 มกราคม 2566 18:33:44 น. 0 comments
Counter : 437 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว's blog to your web]
space
space
space
space
space