space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
14 พฤศจิกายน 2565
space
space
space

วันนี้เจอเมนูอาหารเจรสเด็ดในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ฟิวเจอร์ปาร์ค
วันนี้เป็นวันสบายๆของเรา เมื่อวานส่งงานลูกค้าไปแล้ว ก็เป็นอันว่าจบพิธีการรับตังค่าจ้างเป็นที่เรียบร้อย ก็เลยกะว่าจะนอนพักสัก 3-4 วัน แล้วค่อยไปรับงานใหม่อีก ช่วงนี้ชีวิตของคนที่ทำงานฟรีแลนซ์แบบเรามันก็จะว่างๆหน่อย คิดแต่เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ทั้งวัน ทั้งคืน มันช่างสุขสบายเสียจริงเลยนะครับ ถ้าได้แบบนี้ทุกวันไปเลยก็ดีสิ อิอิ

ตอนเช้าตื่นนอน 9 โมงกว่า อาบน้ำแต่งตัว ทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็ไปหยิบ อาหารเจแช่แข็ง ที่ซื้อมาจากร้าน อาหารเจ ออนไลน์ ออกมาฉีกซองอุ่นกินกับข้าวสวย โดยในววันนี้เรากินผัดใบปอเจ และ ผัดขิงเห็ดรวมเจ อร่อยถูกใจเรามากๆเลยจ้า กินจนอิ่มแล้วก็ออกไปรดน้ำต้นไม้ พอดีมีรถขายต้นไม้ผ่านหน้าบ้านก็เลยซื้อดินซื้อปุ๋ยกับดอกไม้สวยๆอีก 3 กระถางเล็กๆ เอามาปลูกให้บรรยากาศในบ้านดูน่าชื่นใจ 

กว่าจะปลูกต้นไม้เสร็จ ก็ปาเข้าไปบ่ายสองกว่าๆ ก็รู้สึกว่าหิวแล้วนะ วันนี้เราจะกินอะไรดี แล้วก็ตัดสินใจว่า วันนี้เราจะไปหาอาหารเจญี่ปุ่นที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คกินบ้างดีกว่า จะไปเจอเมนูแบบไหน ถูกใจเรามั้ยนะ ว่าแล้วก็ขับรถออกจากบ้านไปถึงห้างเกือบๆบ่ายสาม 

วันนี้ห้างดูคนน้อยๆกว่าปกติ ก็คงเป็นเพราะเป็นวันทำงาน คนก็เลยบางตาแหละมั้ง เราไปถึงห้างแล้วก็เดินหาซื้อรองเท้าวิ่งเพราะคู่เก่ามันพังไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วก็ไปซื้อเสื้อ กางเกง อีกนิดหน่อย ช่วงนี้รวยจ้า ต้องขยันใช้เงินหน่อย

ช้อปเสร็จก็เดินหาร้านอาหารญี่ปุ่น เราไล่ดูเมนูทีละร้านเลย ตั้งแต่ชั้นใต้ดิน ไปจนถึงโซนร้านอาหารชั้นบนสุด ดูว่าร้านไหนมีเมนูใหม่ๆเพิ่มมาบ้าง เราเดินหาจนไปเจอร้านนึง ชื่อร้านออนเดอะเทเบิ้ล เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป แต่มีเมนูมังสวิรัติให้เลือกเยอะดี แล้วก็มีน้ำผลไม้ขายด้วย เราก็เลยตัดสินใจเอาร้านนี้

เราเข้าไปนั่งในร้าน แล้วก็เลือกเมนู เครื่องดืมที่ถูกใจ โดยเราลองสั่งเมนู อาหารเจพร้อมทาน เต้าหู้เทอริยากิเจ กับ น้ำมะนาว เรานั่งรอประมาณ 10 นาที พนักงานก็เอามาเสริฟให้ พอได้กินแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่เยี่ยมมากเลย เค้าปรุงรสชาดได้ดีมาก ไม่หวานเกินไป ไม่เค็มเกินไป หอมเต้าหู้ตัดกับกลิ่นสาหร่าย และยังมีเมล็ดถั่วแระญี่ปุ่นด้วย มันเข้ากันมากมากๆเลยนะ ให้เต็มสิบไปเลย ไครที่ผ่านมาฟิวเจอร์พาร์ค ก็มาลองกินเมนูนี้กันดูนะครับ อิอิ



อาหารเจ เต้าหู้เทอริยากิ
อาหารเจ เมนูเต้าหู้เทอริยากิ


Create Date : 14 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2565 21:44:50 น. 0 comments
Counter : 371 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว's blog to your web]
space
space
space
space
space