space
space
space
<<
มกราคม 2566
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
1 มกราคม 2566
space
space
space

อาหารเจเมนูพิเศษสุดๆ ราดหน้าเส้นกรอบ ^_^
9 สวัสดีปีใหม่จ้า วันนี้ก็เป็นวันแรกของปี และวันนี้เราก็มีความจำเป็นต้องแวะไปซื้อผลไม้สดที่แถวตลาดไทอีกครั้ง เพื่อที่จะเอาไปห่อกระเช้าเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ คอยโอบอุ้มช่วยเหลือเรามาอยู่ตลอดมา เราก็เลยรีบตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อจะไปจ่ายตลาดให้เสร็จ แล้วรีบเอาผลไม้ที่ยังสดใหม่นี้ไปมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ โดยที่วันนี้เราซื้อผลไม้สดของนอกคุณดีที่สุด ซึ่งคนขายบอกว่าผลไม้นอกจะมีหลายเกรด ไล่ตั้งแต่เกรดล่างคือขนส่งมาทางเรือ และ เกรดระดับสูงสุด ก็คือขนส่งมาโดยใช้เครื่องบิน ซึ่งแบบที่ขนส่งโดยเครื่องบินนี้จะมีราคาที่สูงกว่ามาก แต่ระดับความหอมอร่อย และ ความสด ก็จะดีกว่าเช่นกัน โดยวันนี้เราก็จัดไป 3 กระเช้าใหญ่ๆเลยทีเดียว ได้ของดีแล้วสบายใจจริงเลยนะ


เมนูอาหารเจพิเศษ ราดหน้าเส้นกรอบ ของร้านโซวีแกน ตลาดสดไอยรา
173 เมนูอาหารเจพิเศษ ราดหน้าเส้นกรอบ ของร้านโซวีแกน ตลาดสดไอยรา คลองหลวง

192จ่ายตลาดซื้อผลไม้และจัดกระเช้าจนเสร็จแล้ว เราก็แวะไปที่หน้าตลาดสดไอยรา จะไปหา อาหารเจ อร่อยๆกินสักหน่อย ที่นั่นจะมี ร้านอาหารเจ โซวีแกนอยู่ เราขับรถไปจอดที่หน้าร้านได้เลย เสร็จแล้วก็จัดแจงเข้าไปนั่ง แล้วลองถามพนักงานว่ามีเมนูอะไรที่พิเศษๆไหม ซึ่งเหมือนว่าเราจะโชคดีเป็นพิเศษเลย เพราะวันนี้เราได้เมนูเด็ดระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว น้องพนักงานแนะนำเมนูอาหารเจ ราดหน้าเส้นกรอบ ซึ่งมันไม่ใช่ราดหน้าหมี่กรอบแบบที่เราเคยกินกันนะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราเคยได้ลองเมนูนี้ ก็เลยลองสั่งมากินดู 

283 พอเมนูมาเสริฟที่โต๊ะ เราก็ต้องตกตะลึง เพราะเส้นกรอบที่ว่านั้นมันฟูมากๆเลยทีเดียว เหมือนกระเพาะปลามากๆ แต่เป็นเส้นใหญ่ที่เอาไปทอดให้กรอบ ไม่อมน้ำมันด้วยนะ สุดยอดมากๆเลย น้ำราดหน้าก็ทำได้ดี หอม อร่อย วัตถุดิบสดใหม่มากๆ เราจัดเบิ้ลไปสองชามเลยทีเดียว แล้วซื้อกลับบ้านไปฝากแม่กับพ่ออีก 2 ห่อด้วยนะ ติดใจเมนูนี้มากๆ ไครผ่านมาแถวนี้ ก็ลองแวะมากินกันได้นะครับ แล้วก็ร้านนี้มีแบบ อาหารเจ ออนไลน์ ด้วยนะ ไครไม่สะดวกเดินทางก็สั่งผ่านแอพได้ด้วย 

169 เรากินจนอิ่ม แล้วก็รีบออกจากร้านเพื่อที่จะไปต่อ จะรีบเอาผลไม้ไปส่งให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้เรียบร้อย ทิ้งไว้นานเดี๋ยวมันจะไม่สด เราซื้อผลไม้ประมาณ 9 โมงเช้า กว่าจะเอาไปถึงมือผู้รับ ก็ประมาณ 14.00 น. ซึ่งมันก็โอเคนะ ไม่นานจนเกินไป ระยะเวลาแค่นี้ ไม่เป็นไรมากหรอก เอาไปถึงมือผู้รับแล้วเค้าชอบ เราก็ดีใจมากๆแล้วเนอะ  ^_^ 


Create Date : 01 มกราคม 2566
Last Update : 1 มกราคม 2566 20:02:50 น. 1 comments
Counter : 615 Pageviews.

 
Happy New Year !


โดย: =[]=!!! (Rain_sk ) วันที่: 1 มกราคม 2566 เวลา:22:34:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว's blog to your web]
space
space
space
space
space