Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ไม่มี "ความรัก" ในวันนั้น คงไม่มี "เรา 3 คน" ในวันนี้

เด๋วจะไม่อินเทรนด์วันวาเลนไทน์ อิอิ


วันนี้ขอบันทึกด้วยภาพถ่ายก็แล้วกันนะคะ


เริ่มจากช่วงคบกันเป็น "แฟน"


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


ได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันหลายๆที่


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


เก็บเกี่ยวความรู้สึกของ "คนรัก" เอาไว้ในใจ


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


จน "ความรัก" ที่มีให้กันเพิ่มมากขึ้น จนตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน


ก็เริ่มที่จะต้องเตรียมการแต่งงาน


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


กว่าจะผ่านช่วงเวลาเตรียมการมาได้ ก็มีทั้ง รอยยิ้ม และ น้ำตา


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


จนมาถึงวัน "แต่งงาน" ถ้าในนิยาย ก็คงเป็นตอนจบ ที่พระเอก นางเอก ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จบแบบ happy ending


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


แต่สำหรับชีวิตจริง แม่นกคิดว่า "การแต่งงาน" คือการเริ่มต้น เริ่มต้นที่จะเรียนรู้ที่จะต้องอยู่ร่วมกับคนอีกคนนึง


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


เรียนรู้ที่จะต้องปรับตัว ปรับใจ เข้าหากัน เพื่อทำให้ครอบครัวเล็กๆของเรามีความสุข ความอบอุ่น


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


จนเริ่มท้อง คราวนี้ แม่นกกับพ่อหน่อยจะต้องเรียนรู้ที่จะรับผิดชอบชีวิตน้อยๆที่กำลังจะมาเกิดอีกคนนี้ให้ได้ ซึ่งแม่นกว่าเป็นบทเรียนที่ยากเอาการ


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม แม่นกเชื่อว่า "ความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่" ที่มีให้ลูก จะเป็นเหมือนเกราะคุ้มครองลูกจากทุกสิ่งทุกอย่าง


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


เวลาในวัยเด็ก วัยที่ยังต้องการ "ความรัก ความอบอุ่น ความใกล้ชิด" จากพ่อแม่ มันผ่านไปเร็วนะ


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


แม่นกสัญญาว่าจะตักตวงช่วงเวลาทองช่วงนี้ไว้ให้มากถึงมากที่สุด จนกว่าเด็กตัวน้อยๆคนนี้จะเติบโตขึ้นจนพร้อมที่จะก้าวยืนได้ด้วยตัวเอง


ถ้าไม่มี "ความรัก" ในวันนั้น คงไม่มี "เรา 3 คน" ในวันนี้


 ไม่มี ความรัก ในวันนั้น คงไม่มี เรา 3 คน ในวันนี้


 


รักพ่อหน่อยกับนิ๊งหน่องสุดหัวใจ


แม่นก






Free TextEditor




 

Create Date : 13 มิถุนายน 2551
1 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2551 23:10:36 น.
Counter : 573 Pageviews.

 

รูปสวย บรรยายซึ้ง ประทับใจจังเลยค่ะ

 

โดย: nam_sila 16 มิถุนายน 2551 17:54:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ครอบครัวตัว น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊า...มือใหม่หัดเขียนบล๊อกค่า...
Blog อัพใหม่


Friends' blogs
[Add ครอบครัวตัว น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.