55 ลูกสะใภ้แสนสวย



          นี่เป็นภาพแรกที่ทำให้ผมรู้สึกราวกับหัวใจหล่นไปอยู่ที่ปลายเท้า เพราะรู้สึกชอบทันทีเมื่อแรกเห็น ผมแอบนึกในใจว่าถ้าหากผมยังไม่มีงูอยู่้ในครอบครอง ผมจะเลือกงูตัวนี้เป็นงูตัวแรกของผมอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงตอนนี้ผมมีงูอยู่แล้ว จึงต้องชั่งใจและเตรียมใจ เพราะยังไม่อยากคิดที่จะเลี้ยงงูพร้อมกัน 2 ตัวเพราะรู้สึกเป็นภาระ เนื่องจากต้องคอยตัดใจซื้อหนูให้งูกินอีก แต่ในที่สุดผมก็ตัดสินใจคุยกับเจ้าของงู และพอทราบว่างูตัวนี้เป็นเพศเมียก็ยิ่งรู้สึกทำให้ผมตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะหาภรรยาแสนสวยให้กับเจ้า Dragon 9 ลูกชายแสนรักของผม และเมื่อผมได้ตั้งชื่อภาษาไทยให้กับลูกชายเป็นชื่อ "น้องกล้วยหอม" ก็ถือเป็นคราวที่ผมตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะให้ลูกสะใภ้แสนสวยของผมชื่อเป็นไทยๆ ว่า "น้องทุเรียน" แล้วค่อยเลือกชื่อภาษาอังกฤษว่า Dragon 5 เพราะผมเคยศึกษาเรื่องเลขมงคลมาก่อนและทราบว่าเลข 59 ถือเป็นเลขมหามงคลที่วิเศษที่สุดในบรรดาเลขทุกตัวที่มีอยู่บนโลกนี้เลยทีเดียว จึงทำให้ผมตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะตั้งชื่อลูกสะใภ้ของผมว่า Dragon 5 ในที่สุด

          Dragon 5 หรือน้องทุเรียน เกิดปีเดียวกับน้องกล้วยหอมหรือ Dragon 9 และการเป็นงูที่เกิดปีเดียวกัน ก็ดีไปอย่างที่จะมันจะได้เติบโตไปพร้อมๆ กันอายุเท่าๆ กัน ไล่เรี่ยกันไป แก่กันไปพร้อมๆ กัน ผมรู้สึกตื่นเต้นและเห่อลูกสะใภ้หนักไปกว่าเก่าอีกหลายเท่า เพราะลูกสะใภ้ของผมสีสรรสดใส โฉบเฉี่ยวสมควรที่จะเป็นภรรยาของน้องกล้วยหอมอย่างที่สุด และึคงถือว่าเป็น "คู่สร้าง-คู่สม" ที่สำคัญของวงการคนรักงูในลำดับต่อไปทีเดียวเลยล่ะ และผมมั่นใจเป็นหนักหนาว่า...นับจากนี้ไป น้องกล้วยหอมและน้องทุกเรียน จะเป็นที่รู้่จักกันอย่างกว้างขวาง เพราะผมได้ตัดสินใจเปิดแฟนเพจให้กับงูแสนสวยของผมไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ลองเข้าไปติดตามคลิ๊กเป็นเพื่อนในแฟนเพจได้นะที่ลิงค์นี้นะครับ //www.facebook.com/dragon5and9  แล้วอย่าลืมคอมเมันท์ทักทายกันด้วยนะครับ





          นับจากวันนี้ไปแฟนเพจที่ชื่อว่า "กล้วยหอมกับทุเรียน Dragon 5 and Dragon 8" ของผมจะต้องเป็นที่ถูกติดตามจากแวดวงคนรักงูบอลไพธ่อนกันมากมายทั่วโลกเลยทีเดียว ผมรู้สึกภูมิใจอย่างที่สุดที่ได้เป็นเจ้าของงูคู่รักแสนสวยถึงขนาดนี้ อีกหน่อยตอนมีทายาทออกมา คงต้องงดงามไม่แพ้พ่อและแม่อย่างแน่นอนเลยล่ะครับ ผมคงตื่นเต้นไม่น้อยถ้าหากวันหนึ่งผมจะมีหลานๆ ออกจากไข่มาหลายๆ ตัว เมื่อวันนั้นมาถึงก็คงจะเหลืองกันไปทั้งบ้านทีเดียวล่ะครับ ความเห่อของผมได้เพิ่มมากขึ้นๆ ทุกวันๆ และผมก็ยังได้ตัดสินใจเอาภาพลูกสะใภ้มาเป็น LOGO แทนแฟนเพจกันเลยทีเดียว เพราะเขาจะต้องเป็นต้นแบบของงูแสนสวยและใจดี อ่อนโยน จนคนกลัวงูต้องยินดีจับเขาด้วยหัวใจที่โอบอ้อมอารีในที่สุด ผมจะทำให้น้องกล้วยหอมและน้องทุเรียน ได้กลายเป็นทูตสันติภาพให้คนเลิกกลัวงูกันไปเลยทีเดียวล่ะ ยิ่งเป็นงูบอลไพธ่อนด้วยแล้ว ผมจะทำให้คนถึงกับคลั่งไคล้กันไปเลย

          ผมมั่นใจที่สุดว่าคนที่เคยเกลียดงู เคยกลัวงู ถ้าหากได้มีโอกาสสัมผัสกับงูแสนสวยของผมทั้งสองตัว คนๆ นั้นจะเปลี่ยนใจแล้วหันมารักงูในที่สุด และผมมั่นใจเป็นหนักหนาว่าวันหนึ่งงูทั้งสองของผมจะกลายเป็น Super Star ได้เล่นหนังเล่นละครกันเลย ไม่เชื่อก็คอยติดตามกันนะครับ รับรองว่าจะได้ยลโฉมงูแสนสวยของผมในจอแก้วหรือจอเงินกันแน่นอน อันนี้ไม่ได้ล้อเล่นนะครับ ผมคิดไว้จริงๆ และจะทำให้เป็นจริงด้วยล่ะ และถ้าหากวันนั้นมาถึง คนก็จะได้คลายความกลัวที่มีต่องูลงไปสักหน่อย อย่างน้อยก็ไม่ใช่ว่า...พอเห็นงูปุ๊ป หยิบไม้ปั๊ปก็พาลจะตีมันให้ตายเสียท่าเดียว เพราะในความเป็นจริงแล้ว งูทุกตัวในโลกต่างก็กลัวตาย และไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร โดยเฉพาะคนด้วยแล้ว งูคงไม่คิดอยากมาฉก มากัดให้ตัวเองเดือดร้อนอย่างแน่นอน





          คำว่า "อสรพิษ" อาจได้คลายความร้ายกาจลงจากใจมนุษย์ได้สักที เพราะงูในโลกนี้มีสายพันธุ์ต่างๆ มากมายนับจำนวนได้ไม่ถ้วน ถึงแม้ว่าในโลกนี้จะมีงูร้ายที่มีพิษรุนแรงพอจะทำให้มนุษย์ตายได้ในเพียงเวลาไม่กี่นาที แต่อีกฝากหนึ่งในโลกนี้ก็ยัุงมีงูที่ใจดี สวยงาม อ่อนโยนและอบอุ่น พอจะเป็นเพื่อนที่วิเศษของมนุษย์ด้วยเหมือนกัน ผมอยากให้ทุกๆ คนสังเกตุกันชัดๆ แบบเต็มตา ว่างูแสนสวยตัวนี้ แววตาใจดี แถมมีสีหน้าที่ยิ้มตลอดเวลา ไม่ได้ดุร้ายเหมือนกับงูชนิดอื่นๆ ที่ใครๆ เคยฝังเอาไว้ในความทรงจำ ยิ่งลำตัวของมันที่มีสีเหลืองลายขาว ก็ยิ่งทำให้ดูสะอาดตา ดูบริสุทธิ์ และไม่โหดร้ายเหมือนกับงูสีอื่นๆ ที่คนเราคุ้นเคยกัน





          ลองสังเกตุภาพชัดๆ ว่าปากของมันยิ้มจริงๆ และแววตาก็ดูอ่อนโยน จริงใจ ไม่ดุร้ายน่ากลัวเหมือนงูอื่นๆ ที่เราเคยเห็นกันจริงๆ ถ้าสังเกตุกันให้ดีๆ งูตัวนี้ยิ้มหวานมากด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่ยิ้มหวานธรรมดา มันยิ่งทำให้ผมภูมิใจเป็นที่สุด ที่ผมได้มีลูกสะใภ้ที่งดงาม สมศักดิ์ศรีของคนรักงูเป็นล้นพ้น อีกหน่อยเพื่อนๆ และแฟนคลับทุกคน คงอ๊วกแตก อ๊วกแตน ถึงความโอเว่อร์ของผม ที่คอยพร่ำรัก พร่ำพรรณา ถึงความงดงามของลูกชายและลูกสะใภ้จนเลี่ยนกันไปเลย แต่ผมก็ยอมรับได้ทุกข้อกล่าวหา เพราะผมรักเว่อร์จริงๆ รักจนให้คนทั้งโลกอิจฉากันเลยล่ะจะบอกให้ คริคริ !! แต่ผมก็มั่นใจนะครับว่าทุกคนที่เลี้ยงงู ต่างก็รักงูของตัวเองจับใจกันทุกคน ไม่ว่างูของตัวเองจะสวยน้อย หรือสวยมากสักแค่ไหน งูทุกตัวของเราก็จะได้รับความรักอย่างเต็มหัวใจของคนเลี้ยงอย่างเต็มกำลังเสมอๆ อย่างแน่นอน ไม่งั้นจะเลี้ยงกันไปทำไม จริงไหมครับ ?





          เชื่อกันหรือยังครับ...ว่าผมสมควรเห่อลูกสะใภ้จนหมดใจกันจริงๆ ไม่ใช่แค่เว่อร์ไปอย่างไม่มีเหตุไม่มีผล ถ้าเพื่อนๆ หรือแฟนคลับท่านใดอยากอุ้ม อยากกอด อยากสัมผัส ก็แวะมาเยี่ยมหาผมได้ทุกวันนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้รับสิทธิ์นั้นโดยไม่มีข้อยกเว้นเลยล่ะครับ และผมขอรับปากว่า...ผมจะคอยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลูกสะใภ้แสนสวยของผมไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะครับ เพื่อให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในที่ไกลๆ จะได้มีโอกาสเชยชมและคอยมีความสุขร่วมไปกับผมด้วยเหมือนกัน และถ้าหากวันใดวันหนึ่งเพื่อนๆ ในแวดวงคนรักงูมีงานเลี้ยงสังสรรค์กัน ผมก็จะพาเขาทั้งสองตัวไปให้ได้เชยชมกันนะครับ หรือถ้าหากไม่มีใครเขาจัดเลี้ยงสังสรรค์กันเลย ผมนี่ล่ะ ที่จะอาสาคอยจัดตั้งชมรมคนรักงูบอลไพธ่อน ให้ได้มาเจอกันบ่อยๆ เสียเองเลย เพื่อนๆ หรือแฟนคลับท่านใดที่เห็นด้วยก็โพ้สเชียร์ๆ กันในบอร์ดนี้ได้เลยนะครับ ยิ่งเชียร์มากๆ ก็ยิ่งทำให้งานเลี้ยงสังสรรค์คนรักงูได้เกิดขึ้นไวไวนะครับ





          อ่านกันมาได้ 3 ตอนแล้ว คิดกันยังไง มีความเห็นกันยังไงก็โพ้สได้ทุกความเห็นเลยนะครับ ผมรับปากว่าจะคอยให้คำตอบ คอยขับเคลื่อนชุมชนคนรักบอลไพธ่อนให้เกิดขึ้นในเร็ววันให้จงได้นะครับ และหากวันนั้นมาถึง..รับรองเลยว่า เรื่องของพวกเราจะกลายเป็นข่่าวเกลียวกราวกันไปเลยล่ะ แล้วงูทั้งหลายก็จะได้ถูกปลดปล่อยออกจากคำว่า "อสรพิษที่ร้ายกาจ" ไปจากใจของมนุษย์ฺทั้ืงหลายได้สักที อันนี้ผมอาจคิดเลยเถิดไปสักหน่อย แต่ผมก็ขอยืนยันว่าผมคิดยังงี้จริงๆ นะครับ ไม่ได้คิดเล่นๆ เพราะผมรู้สึกสงสารทุกครั้ง ที่เดินไปเห็นงูถูกตีตายอยู่ตามทางที่ผมผ่านไป เพราะพวกเขาอาจไม่ได้คิดจะออกมาทำร้ายใครเลยจริงๆ แต่คนส่วนใหญ่ต่างพากันมีอคติกับงูกันไปเองมากกว่า ส่วนงูที่มีพิษร้าย ถึงแม้จะน่ากลัวไม่น้อย แต่พวกมันก็ไม่ได้ตั้งใจไปทำร้ายใครจริงๆ อย่างแน่นอน





          ลูกสะใภ้ของผมแสนสวยถึงเพียงนี้...จะยังคงมีคนกลัวเขาอยู่ไหมหนอ ? แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมก็ปักใจว่า...สักวันหนึ่ง "น้องทุเรียน" จะต้องเป็นงูที่ใครๆ อยากกอด อยากอุ้ม อยากจับ และอยากเชยชมกันมากมายอย่างแน่นอน และผมก็จะขอยืนยันเหมือนเดิมทุกประการนะครับว่า...บ้านผมพร้อมที่จะต้อนรับเพื่อนๆ และแฟนคลับทุกๆ คน ที่จะมาเชยชมงูแสนรักทั้ง 2 ตัวของผม โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ อีกหน่อยชุมชนคนรักบอลไพธ่อน ก็จะสามารถรวมตัวกันเป็นกลุ่มชนใหญ่ๆ ที่พร้อมจะแสดงให้คนส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่างู Ball Python น่ารักสมคำร่ำลือจริงๆ และเขาไม่ดุร้ายแม้แต่น้อยนิด และงูสามารถเลี้ยงให้เชื่องได้จริงๆ





          น้องทุเรียน หรือ Dragon 5 ขอแนะนำตัวในวันนี้อีกเพียง 1 ภาพ และขอยืนยันความน่ารัก ความอ่อนโยน และความอบอุ่นให้กับเจ้าของได้อย่างเต็มหัวใจได้ตลอดเวลา และนับจากวันนี้เป็นต้นไป น้องทุเรียนและน้องกล้วยหอม ก็จะมาแสดงความเป็น "คู่สร้าง-คู่สม" ให้เพื่อนๆ และแฟนคลับทุกๆ คนได้เชยชมกันโดยไม่รู้เบื่อตลอดไปเลยน่ะครับ และก็เหมือนเดิมในตอนก่อนนะครับถ้าใครอยากคุยกับผมก็เข้ามาทักทายได้ทุกวันนะครับ ตอนนี้โลกทันสมัยขึ้น มี Facebook มี LINE ซึ่งทุกคนสามารถแอด LINE ของผมได้นะครับ ID : Vorrakorn นะครับ








Create Date : 04 ตุลาคม 2556
Last Update : 8 ตุลาคม 2556 13:54:21 น.
Counter : 1972 Pageviews.

1 comments
  
ผมยินดีด้วยน่ะครับ ที่ น้องกล้วยหอม ได้มาเจอกับน้องทุเรียน คงเป็นงูอีกคู่หนึ่งที่สวยและเหมาะสมเป็นอย่างยิ่่ง..........

ดีใจครับ ที่มีโอกาสพาน้องทุเรียนมาเจอกับคนที่รักงูบอล อย่างแท้จริง ^^
โดย: strawberry IP: 223.206.250.46 วันที่: 5 ตุลาคม 2556 เวลา:3:08:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SEABALL
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31