24 สุดยอดบอลไพธ่อน


ยามดึกคืนนี้ ขณะที่ผมกำลังเพลิดเพลินไปกับการท่องโลกแห่งไซเบอร์ เพื่อค้นหาภาพ Ball Python สวยๆ จากเว็บไซต์ต่างๆ มากมายจากทั่วโลก และในจังหวะหนึ่งผมก็ได้เข้าไปพบกับ เว็บไซต์ที่มีภาพ Ball Python ที่สวยงามชนิดสุดยอดมากมาย ผมจึงตัดสินใจนำภาพบางภาพที่เห็นแล้วทำให้รู้สึกตื่นเต้น มาอวดเพื่อนๆ ให้ได้ชมกัน และหากเพื่อนๆ ท่านใดต้องการเข้าไปดูภาพทุกภาพที่ล้วนแล้วแต่สร้างความตื่นเต้นที่ได้เห็นได้ โดยเข้าไปดูได้ที่

//www.vpi.com




ผมขอเชิญชวนเพื่อนๆ เข้าไปชมที่ Galleries แล้วทุกท่านก็จะได้พบกับความอลังการของ Ball Python ที่สวยสุดยอดจริงๆ เพื่อนๆ อาจจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับที่ผมกำลังรู้สึกตื่นเต้น ช่างไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าในโลกนี้จะมีงู Ball Python ที่สวยงามน่าติดตาตรึงใจมากถึงขนาดนี้ ผมตัดสินใจโหลดภาพทุกภาพมาเก็บไว้โดยไม่รีรอ และพร้อมกันนี้ผมก็คัดเลือกภาพ Ball Python ที่ผมรู้สึกอึ้งในความสวยงามมาอวดเพื่อนๆ กันตรงนี้ เพื่อเชิญชวนให้เพื่อนๆ เข้าไปชมกันเองที่...

//www.vpi.com/galleries



ภาพงู Ball Python สวยๆ แบบนี้ผมว่าคงไม่สามารถหาชมกันได้ง่ายๆ เพราะผมใช้เวลาตั้งหลายวันยังไม่ค่อยได้เจอ Ball Python สวยมากมายขนาดนี้เลยแม้แต่สักเว็บ ผมคิดว่าคงเอาภาพมาอวดได้เพียงแค่นี้ก็คงพอนะครับ เดี๋ยวมากไปจะถูกกฏหมายลิขสิทธิ์มาจัดการผมก็ยุ่งกันไปใหญ่โตเลยครับ ที่ผมเอามาอวดนี่ก็แค่มีเจตนาอยากให้เพื่อนๆ ที่ไม่เคยสนใจงู Ball Python ได้เปิดใจมารู้จักกับงู Ball Python อย่างผมบ้างเท่านั้นเองครับ

Create Date : 20 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2552 1:02:15 น.




Create Date : 04 ตุลาคม 2556
Last Update : 5 ตุลาคม 2556 23:27:03 น.
Counter : 1339 Pageviews.

1 comments
  
แวะเข้ามาติดตามเหมือนเคยค่ะ ไม่น่าเชื่อนะค่ะว่าในโลกนี้จะมีงูสวยๆ แบบนี้ให้เห็นกัน ไม่รู้ว่าเขาจะขายกันตัวละเท่าไหร่กันนะค่ะ สงสัยจะตัวละหลายแสนเลยมั่งค่ะ ลองเข้าไปดูในเว็บที่แนะนำแล้ว ขอบคุณอีกครั้งค่ะสวยตามที่บอกจริงๆ ค่ะ

โดย: ลูกสาวเจ้าสัว วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:37:03 น.
โดย: SEABALL วันที่: 5 ตุลาคม 2556 เวลา:23:27:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SEABALL
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31