Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
ต่อนะ

เอออา... ครั้งที่แล้วจบตรงอยู่บนเนินเขามงมาร์ท
เออ..... ก็ต่อตรงมงมาร์ท.......

เราไม่รู้ว่าอันไหนคือด้านหน้าด้านหลัง
ก็พอเราขึ้นมาจากด้านนึง เราก็ลงอีกด้านนึง
พออ้อมตัวโบสถ์สีขาวไปด้านหลัง ก็มีพวกร้านอาหาร ร้านค้า
แล้วก็ศิลปินรับจ้างวาดภาพเหมือน...แบบแถวๆ สะพานพุทธนั่นแหละ



ทุกคนต้องสวมหมวก beret ไม่เข้าใจ ไมมันกลายมาเป็น typical ของจิตรกรไปได้?



วาดเสร็จก็แพ็คของกลับบ้านงิ


เราคุ้นๆ ว่าเนินเขามงมาร์ตนี่จะเป็นที่รวมตัวของพวกศิลปินนะ
แต่เราก็เห็นแต่คนรับจ้างวาดรูปแค่นั้น
ไม่เห็นมีศิลปินของแท้ที่มานั่งวาดรูปแบบไม่เอาเงินเลย
รอบๆ ก็จะมีร้านขายภาพศิลปะ


Dali นี่คนฝรั่งเศสป่ะ? ไม่แน่ใจ เห็นมีรูปและคนพูดถึงเยอะพอดู



ร้านก็จะเป็นประมาณนี้ (มือสั่นแฮะ ตอนนั้นเริ่มครื้มๆ)



รูปที่ขายก็จะประมาณโบราณๆ แบบนี้



ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเอาให้ดูทำไม ก็ประมาณนี้


จบประเด็นมงมาร์ต วันนี้ขี้เกียจเล่าไรเยอะแฮะ
คงเป็นเพราะลืมแล้วด้วย เรื่องมันผ่านมานาน แต่ก็อยากเอารูปลงเอาไว้


สถานีรถไฟที่ดูโบราณ เราชอบ สกปรกคลาสสิคดี



ดีที่ไม่เหม็น


จบแล้ว... ที่ฝรั่งเศสไม่ค่อยมีเรื่องจะเล่า
ไปนอนคืนเดียว.. เฉยๆ อ่ะ


กำลังจะไปสเปนต่อ.. สนามบินสวยดี เห็นตาลุงทางด้านซ้ายป่ะ? พ่อเราเอง


ถึงแล้ววววววววววววววววววววว สเปน ที่เราชอบมากสุด
เพราะอะไรน่ะหรอ??
..............................ช็อปมันส์มากกกกกกกก


ดูมันประกาศศักดาสถานที่แห่งนักช็อปสิ อูย...


ชอบมากๆ เลยอ่ะ อยากกลับไปสเปนอีก
นอกจากเรื่องช็อปปิ้งแล้ว ตึกรามบ้านช่องก็น่าอยู่
อากาศก็ดี ไม่หนาว ไม่ร้อนจนเกินไป
ไม่อึมครึม สวยงามมมมมม

พอไปถึง ก็มุ่งหน้าหาที่พักที่จองเอาไว้
เราหาที่พักเอาไว้ใกล้ๆ เมืองหน่อย จะได้เดินสะดวก
ไปถึงงงเป็นไก่ตาแตก... เพราะว่าที่พักไม่ใช่โรงแรม
เป็นอพาร์ทเมนท์ เราก็คิดว่าน่าจะมีชื่อซักหน่อย ไม่มีว่ะ
ก็เลยโทรหาเจ้าของ เค้าบอกว่าเดี๋ยวมา...
เรา พ่อ พี่ ก็ยืนงงกันอยู่ซักพัก เพราะว่าถามใครแถวนั้นไม่มีใครรู้จักอพาร์ทเมนท์ชื่อนี้เลย
พอเจ้าของขับรถมาแล้วเรียกพวกเรา ก็เลยเข้าใจ
เพราะว่ามันเหมือนเป็นอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวแล้วเค้าเปิดให้เช่ามากกว่า
ห้องพักก็น่ารักน่าหยิกมาก ชอบมาก ถึงจะลำบากซักหน่อย
เพราะต้องแบกกระเป๋าใบโตๆ (แถมหนักมาก) ขึ้นบันไดไปประมาณ 4 ชั้น
(บ่มีลิฟท์อ่ะ -_-‘)
เออ... ไม่ได้ถ่ายรูปที่พักมาอ่ะ ช่างมันละกัน

แถวๆ ที่เราพักจะเป็นมหาวิทยาลัย
เพราะฉะนั้นจะมีสิ่งที่คูลๆ เยอะ จะค่อยๆ บอกเป็นลำดับต่อๆ ไป



อันนี้อยู่ใกล้ที่พักเรา เป็น hostel ที่ดูน่าพักมาก แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าข้างในเป็นยังไง



หยุดก่อนดีกว่า ต่อบล็อกหน้านะจ๊ะ


Create Date : 25 พฤษภาคม 2549
Last Update : 25 พฤษภาคม 2549 18:47:21 น. 6 comments
Counter : 715 Pageviews.

 
ไหนละของฝาก
ไม่เคยได้อ่ะ

งอน


โดย: อม IP: 58.8.158.8 วันที่: 25 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:56:52 น.  

 
ป้าครับ ผมอยากไปสเปนบ้างครับ
ผมอยากไปอิบิซ่าน่ะครับป้า

ถ้ายังไงวันหลังป้าไปอีก ชวนผมด้วยนะครับ


โดย: tae_tae IP: 124.120.232.97 วันที่: 29 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:57:10 น.  

 
หนูก็อยากไปสเปน!! ซักวันฉันจะไปให้ได้!!


โดย: lingder+ IP: 221.128.98.101 วันที่: 4 มิถุนายน 2549 เวลา:1:44:48 น.  

 
ทำไมมีรูปเท่ๆเยอะอ่ะมึง ฮือออ


โดย: เก้ง IP: 203.152.43.65 วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:14:36:54 น.  

 
ง่า อยากไปมั่ง
จอ อน จน


โดย: โคอาล่า IP: 58.9.135.24 วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:18:12:45 น.  

 
ลูก้าโกอินเตอร์

ไม่เข้าใจเรื่องหะหมวกเหมือนกัน


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:21:15:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.