Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เสียใจ

ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา.. จริงแท้และแน่นอน

เมื่อคืน (ตอนตี 3 กว่า) เราขับรถชนล่ะ..
จะเรียกว่าขับชนก็ไม่ได้นะ.. เพราะว่าไม่ได้ขับ ไม่มีสติเลย
รู้ตัวล่าสุดคือตอนอยู่เยาวราช แล้วคิดว่าจะกลับทางสะพานพุทธ
....
จำได้แค่นั้นแหละ แล้วก็จำได้ลางๆ ว่า มีการขับปีนฟุตบาทหลายทีอยู่
แต่ก็จำได้ว่ามองไม่เห็นถนนเลยนะ
รู้ตัวอีกทีคือมีควันเต็มรถ แล้วได้ยินเสียงคนเรียกให้ออกมานอกรถ
แอร์แบคออกมาทั้งสองข้าง...

จ้ะ.. น่ากลัวมาก อย่างที่คิดแหละ
ช่วงหน้าของรถตรงบริเวณตัวเครื่องยนต์บุบเข้ามาครึ่งนึง..
ตอนนั้นอยู่ใกล้บ้านแล้วแหละ.. ไม่รู้เลยว่ามาถึงได้ยังไง
พยายามจะสตาร์ทรถใหม่ เพื่อกลับบ้าน
เอ่อ.. เพิ่งรู้ว่าถ้าแอร์แบ็คออกมาแล้วมันสตาร์ทไม่ได้หรอ?

ปกติเราเป็นคนติดขับเลนขวาสุดนะ โนแม๊ทเท่อว๊อท
แต่ที่ไปชนน่ะ.. มันซ้ายสุดเลย
จินตนาการไม่ออกเลยว่าขับยังไงมา...
ช่างเถอะ ไม่อยากคิด.. น่ากลัว
เราไปชนกับที่กั้นถนน.. ดังรูปข้างล่าง...


ขอบคุณตรีพลสำหรับภาพประกอบ


เมื่อกลับไม่ได้.. ก็ต้องให้พ่อมารับ.. ตอนตีสี่
(เอาเลยค่ะผู้อ่าน.. ด่าเลยค่ะว่าอีนังคนนี้เป็นลูกเวร..)
สงสารป่าป๊า.. ต้องออกมารับดึกๆ
พอเค้าเห็นรถ... เค้าพูดคำแรกว่า
“ตายนะเนี่ย อย่างนี้สมควรตาย”
เค้าไม่ได้แช่งหรอก.. เค้าคงตกใจแล้วก็เป็นห่วงมาก
ขณะนั้นเราก็ยังเมาไม่หาย ยืนไม่ค่อยไหว
เมื่อประกันมา ก็คุยกันพอประมาณ แล้วพ่อเราก็มาส่งที่บ้านก่อน
ก่อนที่เค้าจะตีรถกลับไปจัดการเรื่องให้อีกที
(พ่อเราเป็นพ่อสุดประเสริฐค่ะทุกคน แต่ลูกเสือกเหี้ย ซวยจัง..)

ระหว่างทาง.. ป่าป๊าก็ด่าแบบสาดเสียเทเสีย
เราพยักหน้ารับทุกข้อหา ข้อหาที่ไม่ใช่ก็พยักหน้าด้วย
อารมณ์ว่า.. รับหมด กูเลวจริงๆ ฮือ.....

สรุป.. ได้บาดแผลคือ.. ปากแตกข้างในนิดหน่อย
ขาช้ำและเลือดไหลทั้งสองข้าง
มือซ้ายถลอกและช้ำบวม
ช่วงที่โดนเข็มขัดนิรภัยก็ช้ำๆ
แล้วตรงหน้าอกก็เจ็บมากๆ
ลองดูรูปจิ... (ไม่มีรูปหน้าอกนะยะ)


ขาซ้าย เจ็บอ่ะ T-T



ข้างขวา.. ไม่มากแต่ก็เจ็บเหมือนกัน



มือซ้ายจ้ะ ของจริงจะบวมด้วย


วันนี้ไปหาหมอมาแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไรจ้ะ ไม่ต้องห่วง..


....
เรื่องราวไม่ได้จบแค่นั้นหรอก...
มันเป็นอุทาหรณ์ชั้นดีเลยล่ะ
“เมาไม่ขับ” “เมาไม่ขับ”!!
ทุกคนพร่ำบอก พร่ำรณรงค์ แม้แต่เพื่อนใกล้ตัวก็เตือน
แต่มันเคยเข้าหัวที่ไหนล่ะ
พอมาเจอกับตัวแล้ว... เข็ดจริงๆ นะ
มันร้ายแรงมาก.. เราไม่ได้กลัวตายหรอก
แต่มันรู้สึกแย่กับตัวเอง มันเหมือนโดนตบหน้าให้ตื่น
โดนเอาน้ำสาดให้รู้สึก ว่าเรากำลังเหลวแหลกขนาดไหน
สิ่งที่เรารู้มาตลอด แต่คิดว่าเราควบคุมมันได้.. มันไม่จริงเลย

ใครรู้วิธีการใช้ชีวิตแบบ extreme ที่แสนสนุกแบบสุดเหวี่ยง
แต่ไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล.. รบกวนเสนอมาหน่อยนะจ๊ะ
เรายังยืนยันที่จะใช้ชีวิตของเราให้แสนสนุกอยู่
แต่การกินเหล้า.. คงจะเพลาๆ หน่อยแล้วล่ะ
ไม่เมาก็เป็นชาวร็อคได้เนอะ เนอะ..

สุดท้ายนี้.. อยากจะกราบขอโทษพ่อแม่.. ที่ทำให้เป็นห่วง
ไม่กล้าไปขอโทษตรงๆ จริงๆ อ่ะ ปากแข็ง..
แต่สัญญา.. ว่าจะทำตัวดีขึ้นจริงๆ จากใจแล้ว
ไม่ได้ทำเพราะเกรงใจอีกต่อไป..


Create Date : 09 มีนาคม 2549
Last Update : 9 มีนาคม 2549 21:42:02 น. 20 comments
Counter : 600 Pageviews.

 
ล.ป. เราขับรถยุโรป.. ถ้าไม่ใช่.. แปลว่าบล็อกอันนี้ผีหลอกแน่
เรายังโชคดีในหลายๆ เรื่องที่เป็นแค่นี้
ถ้าเราชนคนตายล่ะ? ถ้าเราชนเสา.. เราก็ตาย

อยากพบอยากเจอเรา... มาเยี่ยมที่บ้านนะจ๊ะ
ช่วงนี้ขอเก็บตัว


โดย: เข็ดแล้วก๊าบ ((my name is) luka ) วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:21:44:07 น.  

 


โอ้ อรุ ...

ยังดีที่รอด ดูจากสภาพร่างกายแล้ว ... น่ากลัวว่ะ

เก็ทเวลซูน

ว่าแต่ เข็ดจิงเร้อ .... ชิ


โดย: สอ นอ นอ IP: 58.10.239.250 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:21:54:10 น.  

 
อรุเอ๊ยยยยย
ดีนะ ที่ไม่เป็นไรมาก ขวัญเอ๊ย ขวัญมา
พี่ว่าพี่เคยเตือนอรุไปแล้ว เรื่องเมาแล้วขับเนี่ย มันอันตรายจริงๆนะ ลองนึกว่าถ้าเรารถชน เราเจ็บใช่ปะ แล้วถ้าเราชนคนอื่นล่ะ แล้วถ้าไอ้คนอื่นที่ว่า มีลูกมีเมียที่ต้องเลี้ยงดู มีแม่มีพ่อแก่ชราที่ต้องเอาใจใส่ จะทำยังงัย รู้ว่าสมมุติได้น้ำเน่ามาก แต่มันก็เกิดขึ้นมากี่ทีแล้ว???

ดูแลตัวเองหน่อย อย่า extreme มาก ชีวิตยังอีกยาวไกลถ้าเราดูแลตัวเองดีๆ สนุกกันได้อีกนานน่า

ป.ล. เมื่อคืนพี่ก็เมามาก ไม่รู้ประคองตัวกลับบ้านได้งัย ถึงบ้านอ้วกไปสี่รอบกว่า น่ากัวสุดๆ


โดย: พี่แพ็คกี้ IP: 58.10.56.32 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:22:51:56 น.  

 


เอ่อ อย่าโกดนะ ว่าแล้วว่าต้องมีวันนี้

ดีแล้วที่ไม่เป็นไรมาก เมาดิบก็ได้นะ จำได้ว่าตอนร็อคเฟสหนูก็เมาดิบ มั๊น มัน


โดย: ชอ IP: 58.10.168.12 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:23:01:11 น.  

 
จิงๆ ไม่เจอไม่รู้หรอก ว่า ... เมาแล้วขับ แล้วหลับเนี่ย มันสบายขนาดไหน แหะๆ


โดย: Earth IP: 61.91.149.169 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:23:17:38 น.  

 
ต้องระวัง


โดย: โคะอะล่ะ IP: 58.8.66.8 วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:15:05:30 น.  

 
น้องอรุ

เราตกใจมากเลยอ่ะ เพิ่งรู้จากแพ๊ค เพราะว่าเมื่อวานเราเมาแฮ้งค์ หยุดงานไปเลยเหมือนกัน เมื่อคืนนั้นพวกเราเมากันมากเลยอะ เห็นรูปแล้วน่ากลัวสุดๆ แต่ยังมีแรงถ่ายมาให้ดูได้ถือว่าไม่เป็นไรมากมาย ซึ่งถือว่าโชคยังดีเนาะ....

เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับอรุนะ

งานดู๊ดพรุ่งนี้ เรากะแพ๊คไปเที่ยวเผื่อนะ แล้วไว้ไปเยี่ยมจ้า

หายเร็วๆๆๆๆๆๆ
รักน้องมากๆๆๆ


โดย: พี่แป้งเป็นห่วงมากๆๆๆ IP: 203.147.55.35 วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:19:00:01 น.  

 
ต่อไปดูแลตัวเองนะคุณอรุ เป็นห่วง


เมาไม่ขับเพื่อตัวเองและคนรอบข้าง


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:21:03:24 น.  

 
พูดถึงเรื่องเมา... เราเป็นคนมีกรรม แพ้แอลกอฮอล แต่ก็จำช่วงเวลาที่ได้มึนได้เมาได้ว่าแฮปปี้ขนาดไหน คุณอรุเป็นชาวร็อคต่อไปแต่ไม่ต้องขับเองสิ (ติดรถเพื่อน/นอนบ้านเพื่อน)

ช่วงนี้ดูแลตัวเองด้วยนะ


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:21:24:58 น.  

 
ขอบคุณแขกผู้มาเยือนทุกท่าน

.....วันนี้เป็นศุกร์ในรอบล้านปีที่อยู่บ้าน
เสียใจที่พรุ่งนี้จะไม่ได้ไปงานดู๊ด...
เสือกเป็นดีเจฝรั่งซะด้วย เสียดายมากๆ
(ไม่แน่อาจแว่บไปแล้วแว่บออกมาก่อนนะ)

ส่วนคุณนุ่น.. ที่บ้านไม่ให้นอนบ้านชาวบ้านอ่ะ
แล้วติดรถเพื่อนก็ไม่ได้ เพราะบ้านเราอยู่ไกลมาก
เอาหน่า.. ต่อไปนี้เราจะเปลี่ยนไป (ได้นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้)

ขอบคุณอีกครั้งฮ่ะ..


โดย: ฮือๆ อยากสำมะเลฯ IP: 203.118.110.116 วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:22:13:14 น.  

 
พูดจริงๆน่ะ
แรกๆใครโดนอย่างงี้ก็ก็คิดงี้แหละ
แต่ถ้าอรุคิดอย่างงี้ต่อไปมีแต่จะทำให้ตัวเองถดถอย ตกต่ำถอยหลัง เราอาจจะใช้คำไม่ถูกแต่ ความหมายคือ จาก 10 ก็ เหลือ 6 ประมาณนั้น ซึ่งเราไม่อยากให้เป็นอย่างงั้นเลย
และวันนั้นอรุก็ไปต่อแปลงนามด้วย ซึ่งอรุไม่ค่อยได้ไปต่อเลย เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้นได้ คิดแบบตรรกเลยน่ะ ถ้าอรุไม่ไปแปลงนาม>เมาเท่านั้น>รถไม่ชน แต่อรุไปแปลงนาม>เมามากขึ้น>ขับรถได้แต่เสือกชน
แบบคือเราจะบอกมันก็เหมือนแบบว่าเรื่องเพิ่งเกิดขึ้นอรุเสียใจมากเลยคิดแบบนี้ แต่จริงๆเราไม่อยากให้คิดแบบนี้เลย เราเชื่อว่ามันคงจะเป็นอย่างงั้นจริงๆ
แค่เรามีความเชื่ออยู่เสมอว่าไม่มีใครทำผิดแล้ว แล้วจะไม่รู้สึกเสียใจหรือรู้สึกผิด คือทุกคนที่ทำผิดไปแล้วย่อมเสียใจและสำนึกอยู่เสมอ โดยไม่ต้องแสดงออกมา ในระดับการศึกษาและความคิดความอ่านเท่านี้ ซึ่งบางทีมันก้ไม่เกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น นั้นคือสันดาน สันดานในแง้ดี สันดานที่เราไมต้องแสดงออกมา แต่ก็จะเป็นอันเข้าใจกัน

เรื่องมันผิดกันได้คราวหน้าก็ระวังตัวหน่อย แต่อย่าให้ถึงขั้นเปลี่ยนไปเลย อั๊วะขอร้องลื้อนะ อาอึ้ม อั๊วะไม่อยากรู้สึก............


โดย: x.y.u. IP: 202.183.233.27 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:3:29:10 น.  

 
บิลลี่จะบอกว่าให้กินเหล้าแล้วเมาปลิ้น มันกันต่อเหมือนเดิมใช่ป่ะ อันนี้เป็นความเข้าใจจากที่เราอ่านข้างบนนะ

แต่ไอ้คำว่าถดถอยคงไม่ค่อยถูกคำจิงๆนั่นแล่ะ
เราว่ามันคงเป็นแค่ความรู้สึกกลัว แล้วทำอะไรได้ไม่เต็มที่เหมือนเดิม
เป็นผลมาจากความจริงที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นมันเข้าครอบงำ

เราว่ามันจะจางหายไปตามกาลเวลาว่ะ

เราไม่ห่วงอรุว่าจะถดถอยหรืออะไร แต่เราห่วงนะว่านานๆไป ความเลวร้ายมันมีโอกาสจะวนเวียนกลับมาเกิดขึ้นอีก แต่เราหวังว่าอย่างน้อยเราน่าจะเรียนรู้และจดจำอะไรได้หลายๆ อย่างจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แล้วเราก็รู้ว่า พวกเราไม่โง่ที่จะปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกหรอก


โดย: แป้งจะบอกว่าอย่าประมาท IP: 203.147.55.35 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:11:23:39 น.  

 
อรุคอนเฟิร์มพี่แป้งค่ะ
ไอบิลลี่มันพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเลยว่ะ.. แต่เราก็เกทไอเดียนะ

เราไม่เปลี่ยนไปหรอก
วันนี้เราก็ตัดสินใจจะไปงานดู๊ด แต่ก็คงกลับก่อน
แล้วก็คงไม่กินเยอะ หรืออาจจะไม่กินเลย
มันไม่ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนตัวเองอะไรนะ
แต่เข็ดจริงๆ ความรู้สึกวันนั้นมันแย่มากจริงๆ
เราไม่ได้รู้สึกแย่กับตัวเองมานานมากแล้ว

อีกอย่าง ที่ตอนแรกว่าจะเก็บตัวน่ะ..
เพราะเราเจ็บจริงๆ เราเจ็บหน้าออก แบบขยับอะไรก็เจ็บ
แล้วขาเราก็เจ็บ มือเราก็บวม เขียวทั้งมือเลย
แต่... หลังจากที่กินยาของหมอไป เราก็ดีขึ้น
แผลเริ่มดีขึ้น เหมือนแผลทั่วไปแล้ว
เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะไปงานดู๊ด หิหิ...
แหม.. FROG มันมาจัดทุกอาทิตย์ซะเมื่อไหร่ล่ะ


โดย: ไอแอม 24 โกอิ้งออน 25 IP: 203.118.111.210 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:15:15:38 น.  

 
อีกอย่าง ที่เราไม่อยากทำตัวแย่เหมือนเดิมแล้ว
ไม่ใช่เพราะเราอยากจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก (เออ.. จริงๆ มันก็ใช่ด้วยน่ะแหละ)
แต่สิ่งสำคัญคือสีหน้าของพ่อตอนมารับเรา...

...
หัวใจเค้าคงเกือบสลาย.. เราคิดว่าอย่างนั้นนะ



โดย: ขอโทษค่ะคุณพ่อ IP: 203.118.111.210 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:15:18:57 น.  

 
จะดูรูปตรงหน้าอกอ่ะ

จะดู จะดู จะดู จะดู

โชคดีจัง ได้สัมผัส แอรแบก ด้วย




กลับมาเมาเหมือนเดิมเร็วๆนะ


โดย: อม IP: 58.8.151.47 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:16:33:09 น.  

 

ง่ะๆ ไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะ
ที่หลังวันไหนจาไปเมาก็อย่าเอารถไปนะ บ๊วยเป็นห่วงน่ะ


โดย: เพื่อนบ๊วยอ่ะ IP: 61.91.225.140 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:16:46:59 น.  

 
มาเยี่ยม ตอนนี้เป็นไงมั่ง

นอนอยู่บ้าน อ่านการ์ตูน ดูทีวี เล่นกับกระต่ายก็หมดไปวันนึงแล้ว ไร้ค่าจริงเรา


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun IP: 203.113.16.250 วันที่: 19 มีนาคม 2549 เวลา:23:32:12 น.  

 
ตอนนี้หรอ..

ขอบคุณที่แวะมา "เยี่ยม" ค่ะ เหมาะสมมากคำนี้


โดย: T-T IP: 203.118.112.73 วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:22:00:14 น.  

 
รักษาตัว เดือนหน้าได้ไปสเปนแล้ว ฮึ!


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:14:40:16 น.  

 
กรุณา หายไวๆครับ
การฟกช้ำ เป็น ทุกขลาภเน้อ


โดย: แร้ไฟ วันที่: 31 มีนาคม 2549 เวลา:0:53:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.