Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
it's too much for me today!!

วันนี้เจอเจ มณฑล..

จริงๆ ควรจะจั่วหัวไว้ให้ใหญ่อลังการกว่านี้และมีเครื่องหมายตกใจซักสิบดอก.. แต่มันไม่ขนาดนั้นน่ะสิ เลยลงท้ายว่าจุดๆ แทน

เนื่องจากว่า ชีวิตนี้เรามีความฝันอยู่อย่างหนึ่ง คือต้องเจอผู้ชายสองคนก่อนตาย ไม่งั้นจะตายตาไม่หลับ ..ใช่แล้วคนแรกคือเจ มณฑล ส่วนอีกคนคือในหลวง (คนหลังนี่ดูจะลามไปหน่อยนะ แต่อยากเจอจริงๆ อ่ะ รักมาก)

วันนี้ไปกินอาหารญี่ปุ่นที่อิเซตัน พี่โรจน์ชวนไปกิน.. ตอนแรกโคตรขี้เกียจเลย ลำบาก หิวก็หิว กินอะไรก็ได้ทั้งนั้น ของ่ายๆ ได้มั๊ย แต่สงสารพี่เค้า เห็นอยากกินชิบหาย เลยไปกินด้วยก็ได้ พอเข้าร้านปุ๊บบีกับพี่โรจน์หันมากรี๊ดกร๊าดว่าเจๆ นั่นๆ เจใส่หมวกอยู่ เราเสือกมองคนใส่หมวกที่เป็นฝรั่ง.. โง่มาก เราก็งงว่าทำไมเจหน้าตาเป็นงี๊วะ? แล้วเราก็เดินผ่านโต๊ะเจไป แล้วไอ้เด็กเสิร์ฟมันพาไปนั่งโคตรไกล แถมมีม่านบัง เห็นแต่หมวกเจ โคตรเซ็งเลย พอนั่ง เราก็นอยๆ ว่าเอาไงดีๆ วันนี้ของเรามาถึงแล้ว นั่งตัดสินใจนานมากว่าจะทำยังไงดี ทำไรไม่ถูก เครียด ซักพัก เจกับพ่อแม่ก็ลุกไป.. โคตรเซ็ง อยากจะวิ่งไปขอลายเซ็น แต่ไม่ได้อยากได้ลายเซ็นนี่หว่า อยากได้เจโว่ย!! ฮ่าๆ ล้อเล่น ก็ไม่รู้จะทำไงอ่ะ ไม่ได้วางแผนไว้มาก่อนว่าถ้าเจอเจเข้าซักวันจะทำยังไง มันเลยทำไรไม่ถูก

จริงๆ เราควรจะตื่นเต้นมากกว่านี้นะ เพราะก่อนหน้านี้ที่เค้าประกาศข่าวว่าเจอาจจะมาวันที่เจ เจตมนต์เปิดอัลบัมที่สปูนตึกอื้อจื่อเหลียง เราตื่นเต้นมาก ปวดท้องไปหมด ไปนั่งที่สปูนสามทุ่ม รอๆๆๆ เมื่อไหร่เจเจตมนต์จะร้องเพลงจบ ก็ไม่เห็นวี่แววเจซะที เลยถามบ๋อย เค้าบอกว่าเจกลับไปตั้งแต่หกโมงเย็น.. เราเดินคอตกกลับบ้านเลย พร้อมคำปลอบใจจากเพื่อนทั้งหลาย พอหลังจากวันนั้นก็เริ่มไม่ค่อยคิดมาก เอาเว๊ย คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน จะเจอก็คงได้เจอ (ถ้าคนรู้จักเจมณฑล บังเอิญเข้ามาอ่านอย่าตกใจไปนะคะ เราพูดเล่น ไม่ได้คู่ไรหรอก)

วันนี้.. พอได้เจอเจเข้าจริงๆ มันกลับรู้สึกเฉยๆ อย่างประหลาด ตอนแรกคิดเอาไว้ว่า ถ้าเจอเราคงจะตายเอาให้ได้ แต่วันนี้มันก็เหมือนดูทีวีว่ะ ไกลเหลือเกิน.. ดูทีวียังใกล้ชิดกว่าอีก ได้ฟังที่เจพูดชัดๆ (ตายละ.. เราเหมือนพวกบ้าดาราโรคจิตอ่ะ แต่เราโรคจิตกับเจคนเดียวนะ)

ชีวิตเราก็เป็นแบบนี้ตลอด.. ชอบสร้างความฝันวิมานอะไรมากมาย คาดการณ์ว่าทุกอย่างจะต้องดูดี มีความสุข สุดท้ายเราก็คิดมากเกินไป ทุกอย่างล้วนธรรมดา.. อะไรก็ไกลเราทั้งนั้น ไม่เคยจะได้ใกล้ใคร พอใกล้ เราก็เป็นคนหนีไปไกลๆ เอง บ้าป่าววะ?

สงสัยเราเป็นโรคจิตบ้าความเพอร์เฟค เลยกลัวไปซะหมด สู้ไม่มีซะดีกว่าจะได้เป็น perfectly nothing

ง่วงจัง.. วันนี้ร้อนมาก ไปเหยียบจตุจักรไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็บ่นจะกลับบ้านแล้ว เราคงแก่ไป เหมาะแต่เดินเอ็มโพเรี่ยม!!

ฮ่าๆ บ้าหรอ!




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2548 3:05:08 น. 9 comments
Counter : 436 Pageviews.

 
เออ บ้าป่าว


โดย: ฮาโคด (Trip-Tonic ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:3:17:40 น.  

 
คุณพารานอยด์รัปประทานไปละ

ไปเดินเล่นที่เย็นๆสิ


โดย: โรงน้ำแข้งไง (XXram ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:3:33:34 น.  

 
บลอคน่ารักมากค่ะ
ตัวหนังสือลายตาจัง


โดย: ตุ๊กตารอยทราย วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:10:34:21 น.  

 
สังขารไม่เที่ยงเน้อ รูปรสภายนอก สักวันก็จะสูญสลาย...........

อิจฉามัน คิดว่าหล่อแล้วจะทำเพลงฟังไม่รู้เรื่องยังไงก็ได้รึไง : }



โดย: golfy (golfy_design ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:11:00:00 น.  

 
อะไร อย่าว่าเจนะ เราโกรธ..


เราไม่ได้ชอบเจแค่ที่หน้าตานะ!!


โดย: เพราะเราชอบที่ฐานะด้วย ((my name is) luka ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:11:17:45 น.  

 
55555 ขอให้ได้เจอไวๆนะจ๊ะ
เพื่อนพี่ก็ชอบเจ เคยเมลล์ไปหา มันเมลล์ตอบกลับมาอย่างไว อิอิ อิจฉาเป่า


โดย: พี่แพ็ค IP: 203.156.45.144 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:59:00 น.  

 
เราก็เคยเมลหาเจอ่ะ แต่เมลหากึ่งโรคจิต เจคงอ่านแล้วลบทิ้งเลย

แง..


โดย: เราเป็น stalker ((my name is) luka ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:14:40:57 น.  

 
หนูก็ชอบพี่เจ แต่ได้ข่าวว่าเป็นเอดส์ตายห่าไปแล้ว


โดย: เจ สันยังป่าวหว่า.... (XXram ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:49:52 น.  

 
ชอบเจเหมือนกัน บ้าเลยแหละ เพลงเค้าใครว่าฟังไม่รู้เรื่อง อัลบั้มใหม่ที่เค้ามาโปรโมทตอนนี้ขายหมดแล้วนะ ถ้าหากฟังไม่รู้เรื่องจริงคงไม่มีคนซื้อหรอก

เสียดายที่คุณเจอเจ ไกลๆไปหน่อย เลยไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ วันหลังถ้ายังอยากเจอก็ไปใหม่ละกัน เด๋วปลายๆปีเค้าก็คงกลับมาโปรโมทอัลบั้มอีก ^^

ขอบอกว่าเจตัวจริงน่ารักมากๆ ตอบเมลเราทุกฉบับเลย กระทู้ในบอร์ดของค่ายสมอลรูมเค้ายังเข้าไปตอบเลยนะ


โดย: คนเคยเจอ เจ ตัวจริงมาแล้ว IP: 61.91.102.42 วันที่: 5 มีนาคม 2548 เวลา:2:01:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.