Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
may the joy sheds our tears

วันนี้อะไรๆ มันดูอึมครึม
ใครๆ ก็คงจะคิดว่าเป็นเพราะเรื่องนั้นๆ ที่ใครๆ คิดกัน

แต่ไม่ใช่ว่ะ อย่าเข้าใจผิด มันไม่รบกวนจิตใจเราอีกต่อไปแล้ว (ซะเมื่อไหร่)

มันเป็นหลายๆ เรื่อง แบบที่พูดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้
ทั้งเรื่องที่บ้าน เรื่องเพื่อนหลายๆ คน เรื่องพรรค์นั้นที่เอาแต่ป่วนสมองเรา อะไรๆ ก็ไม่เคยเป็นใจให้เราซักอย่าง ทั้งๆ ที่จะไปเสม็ดพรุ่งนี้แล้วแต่ก็ไม่ได้กระปรี้กระเปร่าอะไรเลย เหมือนไปๆ ให้มันจบเรื่องไปยังไงไม่รู้ ทำไมมันเศร้าอย่างนี้?

ตอนนี้ฟังเพลงอะไรก็เศร้า.. เมื่อกี๊มันวนมาที่เพลง cry for help น้ำตามันออกมากองตรงที่เบ้าตาแล้ว ถ้าเบ่งมันออกมาก็คงจะไหล แต่พอดีกั๊กมันเอาไว้ก่อน เดี๋ยวนี้เก๋า บังคับน้ำตาได้ด้วย หึหึ

เออ.. มานั่งๆ นึกเราตื่นมาตอนเช้าเรายังไม่เครียดนี่หว่า ยังอารมณ์ดีร้องเพลงอยู่เลย เพิ่งมาเซ็งตอนที่นัทโทรมาทำตัวอิดเอื้อนเรื่องไปเสม็ดนั่นแหละ หลังจากนั้นกราฟก็ดิ่งเหวทันที ถ้านัทมาอ่านสำเหนียกไว้ด้วยนะว่าเป็นเพราะหนูที่ทำให้มู๊ดเราแย่ แล้วก็ตามมาด้วยเรื่องขอเงินแม่ไม่ได้ เหนียวหนี้มาก น้องโทรมาขอแป๊บเดียวก็ทำเสียงอ่อนเสียงหวาน "ได้จ้ะ เดี๋ยวหม่าม้าโอนไปให้นะ" ไม่รู้จะประจานแม่ตัวเองทำไม แต่มันก็ทำให้เราเซ็งน่ะวันนี้ ถ้าจะเหนียวหนี้มากเราก็มีปัญญาไปหางานข้างนอกทำเองเว่ย ไม่ง้อ แล้วอย่ามายุ่งกับชีวิตเราด้วย!!

ที่ดาวน์อีกอย่างนี่เพราะเราเบื่อตัวเองในเรื่องพรรค์นั้น ไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมต้องหงุดหงิดใจเวลาที่.... ไม่พูดดีกว่า ปล่อยให้งงกัน

เมื่อวานปะป๊ามาจับหัวแล้วหัวเราะเอ็นดู.. ไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มานานแล้ว เราห่างเหินกันมานานแล้ว เนื่องจากความแย่ของเราเอง

..รู้สึกดี และอยากร้องไห้ แต่ก็ไม่อยากกลับไปเป็นคนดีที่กล้ำกลืนอีก ก็คงจะต้องเป็นอย่างงี๊ เราก็รักเค้าอยู่ลึกๆ แต่เค้าก็ไม่รู้ ใครๆ ก็ไม่เคยรู้ว่าเรารักใครบ้าง (ใช่มั๊ย?)

ฟังเพลงนี้กัน.. ตอนแรกเอาเพลง I only want to be with you เวอร์ชั่น Dusty Springfield ลงแล้ว แต่รู้สึกว่าไม่เข้ากะบล็อกเลยว่ะ คึกคักไป เลยขอเปลี่ยนหน่อยนะ เพลงนั้นไว้ฟังวันอื่น.. วันที่ดอกไม้ผลิบาน

ส่วนเพลงนี้.. ฮุกที่ท้องอีกแล้วฮะ เนื้อเพลงกับเสียงที่เจ็บปวดมันช่างขัดแย้งกัน เหมือนเราไม่มีผิดเพี้ยน.. (ทอม ยอร์กอีกแล้ว.. บ่อตั้งใจน๊า)


I feel better, I feel better now you've gone.
I got better, I got better, I got strong.

I feel better, I feel better now there's nothing wrong.
I got better, I got better, I got strong.

Tell me something, tell me something I don't know.
Tell me one thing, tell me one thing, and let it go.

I got something, I got something, heaven knows.
I got something, I got something, I don't know.



standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>
















ปล. หายโกรธนัทแล้ว จริงๆ แล้วนัทเป็นประเด็นหลักแห่งความเซ็งทั้งหลายของเราวันนี้ แต่หลังจากที่เราคุยกับนัท เราเสือกดาวน์หนักเข้าไปอีก น้ำตาเราจะไหลอีกนะ.. เป็นห่วงมาก รักมาก


Create Date : 09 มิถุนายน 2548
Last Update : 9 มิถุนายน 2548 19:03:14 น. 12 comments
Counter : 580 Pageviews.

 
โอ๋ๆๆๆๆๆๆ พี่ไม่ค่อยเห็นอรุตอนหดหู่ เจอกันทีไรก็เห็นแต่รอยยิ้มร่าเริงสดใส และพี่ก็ชอบแบบนั้นมากกว่าเยอะเลยนะ

ต้องมีซักครั้ง หลายครั้ง ที่ชีวิตแม่งโค่ดเชี่ย แม้กระทั่งคนที่โชคดีที่สุดในโลกแม่งก็ต้องดาวน์มั่งแหละวะ ก็เงี้ยชีวิต แม่งห่วย แม่งแย่ แต่เวลามีความสุขมันก็สุขนะ คิดถึงวันข้างหน้าเยอะๆๆๆๆ รอเวลาที่เราจะมีความสุขกันดีกว่า

เอ้า เชียร์ๆๆๆ


โดย: patsypacky วันที่: 9 มิถุนายน 2548 เวลา:19:04:27 น.  

 
ง่ะ ขอโทษ

เป็นครั้งแรกที่ฟังเพลงในเว็บได้ เพราะต่อหูฟังอยู่พอดี ชอบเพลงนี้


โดย: ยักอายุ IP: 202.90.125.116 วันที่: 9 มิถุนายน 2548 เวลา:19:07:41 น.  

 
ปกติพี่แพ็คไม่ค่อยตอบบล็อกเราเท่าไหร่
แต่จะเข้ามาตอบและให้กำลังใจเวลาที่เราดาวน์เสมอ

ขอบคุณนะคะ


โดย: รักพี่แพ็ค ((my name is) luka ) วันที่: 9 มิถุนายน 2548 เวลา:19:23:00 น.  

 
อืม เครียดอีกแล้ว อรุณี ศิริพงศปรีชา

< นามสกุลใครวะ > เออนั่นแหละช่างแม่ม

ไม่รู้จะเอาคำพูดไรมาทำให้หายเครียด คิดว่า

อรุณี ศิริพงศปรีชา คงมีทางออกให้ตัวเองเสมอ

ได้แต่เอาใจช่วยเน้อ

พ่อ แม่ รัก อรุ นะ

ปล. พ่อ อรุ โทรมาบอกเราให้ พิมพ์แบบนี้

คั่ก คั่ก


















โดย: จี จุด เว้ย IP: 58.8.141.85 วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:0:25:08 น.  

 
คิดเหมือนแพ็คเลย

เจออรุทีไร จะเห็นยิ้มแย้มแจ่มใส หัวเราะ เต้น โดดไปโดดมา ตลอด ดู happy ไม่มีหดหู่ เจออรุตอนแรก พี่แป้งว่าอรุเป็นคนน่ารัก สดใสมากๆ เลย ใจดีด้วย ชอบเอาอะไรแปลกๆ มาแบ่งกันกิน

แต่พอมาบ้อกนี้ อ่านแล้วเศร้าไปด้วยเลยอะ แต่ก็เหมือนที่แพ็คพูดจริงๆ อะ ไม่มีใครดาวน์ตลอดหรอก อย่างน้อย เราก็ต้องทำเป็น happy เพื่อให้คนอื่น happy บางครั้ง แล้วพอเราเห็นคนรอบข้าง happy เราก็จะรู้สึกดีขึ้น แล้วความแย่มันก็จะfade down


โดย: รักกันไว้เถิด (Le Petit Panx ) วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:21:57:13 น.  

 
อี้

แวะมาเยี่ยม คิดถึง ขอโทษที่หาของให้ไม่เจอนะ ไว้ถ้ามีจะเอามาแบ่ง


โดย: เจ ปั๊ก ร็อคเกอร์สาว IP: 203.144.170.98 วันที่: 13 มิถุนายน 2548 เวลา:17:57:48 น.  

 
อรุณี เจปั๊กเป็นใครเหรอ อยากรู้จัก


โดย: ลี คูเปอร์ IP: 203.144.170.98 วันที่: 13 มิถุนายน 2548 เวลา:17:59:19 น.  

 
ว่าแต่อรุณีเป็นใคร


โดย: ซาร่า IP: 203.144.170.98 วันที่: 13 มิถุนายน 2548 เวลา:18:00:46 น.  

 
อีโส่ยเป็นอะไรวะ?
สงสัยเจอพิษคนเฒ่า


โดย: รุ IP: 203.145.26.5 วันที่: 13 มิถุนายน 2548 เวลา:22:54:58 น.  

 


โดย: Coala IP: 58.10.226.158 วันที่: 14 มิถุนายน 2548 เวลา:12:00:31 น.  

 


ชอบที่บ๊วยพูดวะ

เจ๋งงงง


โดย: พ่อ แม่ (Trip-Tonic) IP: 203.149.29.102 วันที่: 15 มิถุนายน 2548 เวลา:13:36:18 น.  

 
เจ๋งตรงไหนวะ?


โดย: 09 133 898x IP: 203.145.26.115 วันที่: 16 มิถุนายน 2548 เวลา:19:02:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.