Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
i'm so tired being woman!

หรือจะบอกว่า i'm so tired living in men's world ดี?

บล็อกบ่นเรื่องเพศสองอันติด แต่เวลามันก็ผ่านมานานแล้วแหละเนาะ ไม่เป็นไร

วันนี้รู้สึกเหนื่อยกับการเป็นเพศนี้จัง
เหนื่อย.... ในทุกๆ ด้าน ทั้งการวางตัว ฮอร์โมน ความคิด กรอบของสังคม นิสัย ฯลฯ ที่เป็นผู้หญิง มันน่าเหนื่อยหน่ายทั้งนั้น!

เราว่าผู้หญิงมันมีพลังทางด้านความคิดมากเกินไป
ไม่ได้หมายความด้าน creative นะ เดี๋ยวพวกผู้ชายบ้าๆ จะหมั่นไส้เอา แต่เราหมายถึงความคิดฟุ้งซ่านร้องเรียกหาคนเข้าใจและรับฟังนั่นล่ะ
มันไม่ใช่ปัญหาของเราคนเดียว วันนี้รับรู้ถึงปัญหาของเพื่อนผู้หญิงเกี่ยวกับเรื่องคล้ายๆ กันถึงสามคน
รู้สึกเป็นผู้ชายมันสบายจังเว๊ย ไม่เห็นต้องคิดไรมากเลย
จะทำอะไรความงี่เง่ามันก็ต้องตกมาเป็นของผู้หญิงอยู่แล้ว
ถึงเราจะเข้าใจธรรมชาติ (หมาๆ) ของผู้ชายน่ะนะ แต่มันก็หมั่นไส้ว่ะ หมั่นไส้ว่าทำไมฮอร์โมนมันทำให้เราต่างกันได้ขนาดนั้น บางครั้งก็อยากจะลองสมองควายเหมือนผู้ชายกับเรื่องพรรค์นี้ดูบ้าง คงเบาหัวดีนะ

อ่า.. ชักจะรุนแรงไปละ ดึงกลับมาก่อน

ไม่รู้สิ เราว่าเป็นผู้หญิงในสังคมที่เราอยู่มันค่อนข้างจะลำบาก (ไม่รู้ว่าโลกอื่นเค้าเป็นไง ผู้หญิงมีอิสระขนาดไหน แต่ในโลกแคบๆ ของเรา เราเห็นว่าผู้หญิงไม่เคยเป็นอิสระจากความคิดของตัวเองได้เลย)
การวางตัวนั้น.. มันช่างซับซ้อนและแสนเหน็ดเหนื่อย เพราะเราไม่สามารถได้สิ่งที่เราอยากได้ทั้งหมด เพราะอารมณ์ของพวกเรานั้นรุนแรงและยิ่งใหญ่เสมอ ถ้าเราไม่อยากจะดูเป็นผู้หญิงงี่เง่า ก็ต้องข่มอารมณ์นั้นเอาไว้
แต่ไอ้อารมณ์กับเหตุผลมันมักทะเลาะกันให้เราเจ็บตัวเองเสมอๆ เลย

บางครั้ง.. เราอยากจะจับมือกับใคร.. เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเองบ้าง แต่ด้วยเหตุผลแปลกๆ บางอย่างของผู้หญิง การจับมือง่ายๆ แค่นั้นมันก็ทำได้ยากจริงๆ (งงกันมั๊ย? ช่างเหอะ เราไม่งง)

เราเชื่อว่าเราอยู่บนโลกของผู้ชาย เหตุผลนั้นต้องมาก่อนอารมณ์อยู่แล้วถึงจะถูกต้องใช่มั๊ย? มันเริ่มมาตั้งแต่ใครไม่รู้ปลูกฝังความคิดว่าพระเจ้าผู้สร้างนั้นเป็นเพศชายแล้วล่ะ ผู้หญิงถึงเป็นได้เท่านี้... เป็นพวกเหล่าทัพงี่เง่า ใช้บำเรอและทะเลาะกับผู้ชายไปวันๆ

พอมาถึงตรงนี้ ก็คิดถึง DOGMA ..ชอบจัง เอา Alanis Morissette idol ของเรามาเป็นพระเจ้า สะใจโคตร

และข้อความข้างบนก็เป็นผลพวงมาจากการเป็นผู้หญิงง่าวๆ อย่างเรา และจริงๆ เราก็รู้ว่าผู้หญิงมีอะไรดีกว่านั้นเยอะ เราอยู่กันได้ มีโลกของผู้หญิงเองก็ได้
อย่าถือสากัน.. เพราะบางทีมันก็มีแว๊บประสาทอย่างนี้แหละ

เอ้า ผู้ชายคนไหนเข้ามาอ่าน ช่วยบอกหน่อยว่าเคยเบื่อเป็นผู้ชายกันมั่งป่าว? เคยรู้สึกว่ามันลำบากเท่าเป็นผู้หญิงกันมั่งมั๊ย?? เผื่อจะทำให้กะลาเราใหญ่ขึ้นมาบ้างซักเซนต์สองเซนต์

ใจจ่ะ


Create Date : 10 สิงหาคม 2548
Last Update : 10 สิงหาคม 2548 0:35:30 น. 33 comments
Counter : 893 Pageviews.

 
ปล. ลืมไปเลยว่าจริงๆ เข้าบล็อกมาเพื่อจะโฆษณาให้ทุกคนไปดูกามิกาเซ่เกิลที่เฮาส์
เจ๋งมาก ขอร้อง ไปดูกันด้วยนะ

หนังปญอได้ใจสุดๆ


โดย: (my name is) luka วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:0:42:37 น.  

 
บางครั้ง.. เราอยากจะจับมือกับใคร.. เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเองบ้าง แต่ด้วยเหตุผลแปลกๆ บางอย่างของผู้หญิง การจับมือง่ายๆ แค่นั้นมันก็ทำได้ยากจริงๆ <<< เข้าใจตรงนี้เลย

แต่ผู้ชายบางคนที่มันคิดว่าเหตุผลมันอยู่เหนืออารมณ์เนี่ย บางทีก้อหาเหตุผลงี่เง่าๆมาใช้กะพวกเราทุกที!!!


โดย: roxyzzz* IP: 168.120.26.53 วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:0:46:29 น.  

 
จิง...พี่เห็นด้วยกะอรุล้านเปอร์เซ็นต์
แต่อย่างไร ก็ภูมิใจเสมอที่ได้เป็นผู้หญิง ถึงจะแข็งนอกแข็งในไปบ้าง แต่ก็ช่างแม่งเหอะ ก็เป็นเงี้ย

เพราะผู้ชายมันเป็นเพศที่ไม่ค่อยคิดไรเนี่ยแหละ มันเลยมีคำว่า "จ๊าดง่าว" ไว้ด่าความงี่เง่าของมันงัย วุ้ย ขำๆน่า ด่ามันเข้าไป เราดี เราเจ๋ง เราจงภูมิใจเน้อที่เราคิดก่อนทำมากกว่าเพศนี้อยู่บ่อยๆ

เอ้า เพศหญิงจงเจริญ


โดย: patsypacky วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:1:00:21 น.  

 
Please come to see me.


โดย: ใสที่สุด วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:1:00:55 น.  

 
เห็นด้วยอย่างมากที่สุดเลยค่ะ
วันสองวันนี้ก็คิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน
เป็นผู้หญิงนี่ยากจริงๆ หนอ


โดย: grappa วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:6:36:56 น.  

 
เหนื่อยก็ต้องทนค่ะ....


โดย: ป่ามืด วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:7:05:27 น.  

 
เกิดเป็นหญิง แท้จิงคล้ายคนบ้า


ชอบอรุเขียนว่ะ เขียนอะไนโดนใจเราหลายครั้งและ

หรือเรามันก็พวกเดียวกัน


โดย: eLepUnk วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:16:43:23 น.  

 
ขอแสดงความคิดเป็นกลางอ่ะ
เราเคยรู้สึกอย่างอรุเหมือนกัน แต่ด้วยเหตุการณ์ทั้งดีและร้ายที่รุมเร้า มันหลอมเรากลายเป็นคนใหม่ไปแล้ว

เราไม่รู้สึกเบื่อที่จะเป็นผู้หญิง แต่ตอนนี้เรากำลังรู้สึกว่าเราจะใช้ความเป็นผู้หญิงให้สนุกที่สุดกับชีวิตที่เราไม่สามารถเลือก(อวัยวะ)เพศได้

ความรู้สึกพารานอยจากฮอร์โมนยังมีอยู่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้เลือกดึงสิ่งต่างๆ เอามาโมดิฟายใช้ชีวิต

ความรู้สึกที่ว่าผู้ชายทำอะไรโง่ๆ ยังมีอยู่ แต่ก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นสันดานจริงๆ

ผู้ชายเห็นผู้หญิงเป็นอะไรแย่ๆ หลายอย่าง
เรามามองผู้ชายเป็นผักปลาบ้างจะเป็นไรไป

อืมมมม

แต่เราก็เชื่อว่าในโลกใบนี้ยังมีผู้ชายบางประเภทประมาณ 0.1%ที่ไม่เข้าข่าย ผู้ชายอย่างว่า


โดย: La Petite Panx ขอนำหน้าชื่อเป็นเพศหญิงซะที IP: 203.155.192.43 วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:20:36:09 น.  

 
อ้อ เรื่องจับมือ

อรุหมายถึงจับกะญ หรือ ช ล่ะ
เป็ยญ ได้ป่าว เดี๋ยวเราจะนัดกะชมพู่ แล้วจับมืออรุคนละข้าง (เหอะๆ ยังกะแผ่เมตตา)

อย่างน้อยวันศุกร์นี้ ไปจับมือหม่าม้า แล้วก็จัดการกอด แล้วก็หอมด้วยซักที จะรู้สึกดีไม่มากก็น้อย


โดย: แป้งลืมบอกไป IP: 203.155.192.43 วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:20:49:39 น.  

 
hi...
I accidentally found your blog and this story interested me..hope you don't mind if I want to share what I'm thinking about being a woman especially when it comes to sex related.

I'm thinking about how men are so unwilling to accept a woman with a "past". The other day, a male friend said some woman was a whore simply because thay had a one-night stand or had premarital sex. This attitude shocked me but made me realise how intolerant guys can be towards sexually liberated woman.

It sickens me to think society still cling to a "bos will be boys" attitude while expecting woman to only want sex as part of a relationship. I am sure that woman are better than men in some way, at least "girls will be woman" strong, confident, independent and grown up...


โดย: SnowPatrol (SnowPatrol ) วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:21:28:15 น.  

 
Girls rule!!
Yeh!


โดย: Le Petit Panx วันที่: 12 สิงหาคม 2548 เวลา:23:23:27 น.  

 
ไยกันว้าๆๆๆๆ ชมรม ญ เหงาหงอยหรืองัย

คากก คากก

เป็น ช เป็น ญ ก็เหี้ยได้เน้อ

มาเหี้ยกันดีก่า

















โดย: จี จุด เว้ย IP: 58.8.141.76 วันที่: 14 สิงหาคม 2548 เวลา:0:15:02 น.  

 
555
แต่ถึงจำนวนของช จะน้อยกว่า ญ อยู่หลายเท่า แต่จำนวนพวกตัวที่เห้ยๆ มันเยอะกว่าอีกว่ะ บ๊วย


โดย: แถวๆ นั้นแล่ะ (Le Petit Panx ) วันที่: 14 สิงหาคม 2548 เวลา:4:59:03 น.  

 
คากก คากก

แถวนั้น แถวไหนวา

พวกอยู่ตาม คลอง ป่าวว

คากก คากก



โดย: จี จุด เว้ย IP: 61.90.80.87 วันที่: 14 สิงหาคม 2548 เวลา:21:52:11 น.  

 
สะใจว่ะพี่แป้ง

จริง


โดย: รุ จขบ IP: 61.91.115.95 วันที่: 14 สิงหาคม 2548 เวลา:23:00:11 น.  

 
บ้าเป่า



โดย: จี จุด เว้ย IP: 61.91.80.196 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:9:58:50 น.  

 
คิดไรมากมายว๊า

มันไม่เห็นเกี่ยวเลยว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย มันอยู่ที่ตัวเองตะหาก
เราอยากทำไรก็ทำไปเด๊ ไปแคร์อะไรรอบข้างมากมาย

ถ้ากังวลเรื่องการแสดงออกกับเพศตรงข้าม เราว่าถ้าไม่ถึงขั้นแทบจะสังวาสกันกลางที่สาธารณะ มันก็ไม่ถึงกับ"เกินไป"หรอก แล้วกะอีแค่จับมือเนี่ยนะ จิ๊บจ๊อยมากเลยเธอ

เพราะเราไปตั้งกฎเกณฑ์เอาเองตะหาก ว่าจะต้องทำตัวยังไงถึงจะดี"ในสายตาของตัวเอง" พอจะทำอะไรที่"คิดเอง"ว่ามันจะไม่ดี ก็เลยทำไม่ได้ ไม่ทำ แล้วก็หาเรื่องโทษนู่นโทษนี่ ทั้งๆที่จริงๆแล้วอาจไม่ได้มีใครคิดไม่ดีกะการกระทำของเราก็ได้ หรือบางที...อาจจะไม่ได้มีใครสนใจด้วยซ้ำ
แล้วพอไม่ได้ทำสุดท้ายเป็นไง ก็มานั่งเซ็ง นั่งเสียดาย นั่งโมโหนู่นนี่อยู่คนเดียว

เปรียบเป็นผู้ชายอาการมันก็คล้ายๆกับว่า เจอผู้หญิงที่ถูกใจมากๆคนนึง แต่ไม่ได้เข้าไปคุยด้วยไม่กล้าหรืออะไรก็ตามที่มันขัดกับวามต้องการของใจตัวเอง แล้วก็มานั่งเซ็งทีหลังว่าน่าจะเข้าไปคุย
แต่พอเจอคนที่เค้ากล้าเข้าไปคุย ก็มานั่งด่าเค้าว่าหน้าม่อ รวมถึงสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด

สุดท้าย ไอ้หน้าม่อนั่นน่ะ หญิงเพียบ ชีวิตมีความสุข แต่เราต้องมานั่งเซ็งนู่นเซ็งนี่อยู่คนเดียว
สบายใจไหม?

แนะนำให้ไปฟังเพลงผู้หญิงแค่อยากสนุก ของป้าซินดี้ รอเก้อ เป็นซาวแทรคนะ


โดย: luna(tic) วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:14:36:42 น.  

 
เราผิดหวังในตัวเต้มาก
ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นเต้ที่ไม่เข้าใจ

อ่านดีๆ สิ อ่านดีๆ เราหมายความถึง "ฮอร์โมน"
มันบังคับไม่ได้หรอกนะ กับไอ้ฮอร์โมนพวกนี้
มันเป็นธรรมชาติของผู้หญิงไปซะแล้วล่ะ ที่จะต้องพารานอยแอนดรอยน่ะเต้
ผู้หญิงที่ดูเหมือนว่าเก่งมาจากไหน ก็จะมีจุดอ่อนแอเสมอ
ถึงเค้าจะดู spontaneous และมั่นใจในการทำอะไรต่างๆ
เค้าก็จะต้องมีจุดที่เค้าพารานอยและอ่อนแอเสมอ มันคือฮอร์โมนที่เราๆ หลีกเลี่ยงกันไม่ได้ แม้แต่อีนังซินดี้ ลอเป้อ ก็คงจะรู้สึกเช่นกัน

แต่มันก็อยู่ที่วิถีของผู้หญิงแต่ละคน ที่จะเก่งแค่ไหน
ที่จะเลือกใช้ฮอร์โมนของเราไปในทางไหน
จะใช้เป็นเสน่ห์ หรือเป็นหอกหนามแทงใจ ก็แล้วแต่คนนั้น
บางทีมันก็ดีสำหรับเรา บางทีมันก็แย่

เราไม่ได้พูดถึงการเลือกกระทำตามความพอใจของเรา
แต่เราพูดถึงสิ่งที่มันอยู่ภายในผู้หญิงมากกว่า
ก็ไม่แปลกที่ผู้ชายไม่เข้าใจ เพราะไม่มีฮอร์โมนตัวนี้
แต่เราก็เสียใจนิดหน่อย เพราะไม่คิดว่าคนนั้นจะคือเต้

แต่เราก็รักกันนะ จ๊ะ


โดย: จขบ IP: 203.118.112.69 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:14:55:50 น.  

 
อ้าว ก็มาทิ้งท้ายประมาณว่าต้องการความเห็นของผู้ชาย เราก็ขอตอบมั่งดิ

แล้วก็ ไม่ใช่ว่าเราไม่เข้าใจนะ เราเข้าใจ"ธรรมชาติ"ของอรุดี ที่เราพิมพ์ไปน่ะ มันก็เป็นเพียงทางแก้ทางหนึ่งที่น่าจะทำให้อารมนอยๆมันรู้สึกดีขึ้นบ้าง ซึ่งเรากล้ารับประกันนะ ว่าถ้าทำได้ มันก็จะรู้สึกดีขึ้นจริง เหมือนพลังแห่งชีวิต

สิ่งที่อยู่ภายใน ถ้าเก็บไว้แต่ข้างในตลอด ระวังมันจะระเบิดเหมือนภูเขาไฟนะ

สรุปว่า เราเข้าใจละกัน และหวังว่าจะเข้าใจเราด้วย
ถ้ายังไม่ตรงกันอยู่ ก็ช่างมัน ถือซะว่าเป็นการหลงในการแปล ที่ทำให้คนสองคนมาพบกันในเมืองใหญ่ละกันนะ

แต่เราเสียใจที่โดนตัดพ้อ








ฉะนั้น วันนี้เลี้ยงพูลเราด้วย 3เกม


โดย: luna(tic) วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:08:59 น.  

 
ฮั๊นนั่นแน่... แปลว่าวันนี้จะไปยูโนวแวร์ใช่ม๊า???

ได้ๆ วันก่อนไม่มีอะไรยังเลี้ยงไปครึ่งเกม (สิบบาท) เก๋าๆ อยู่แล้ว เอาไปเลยเกมครึ่ง (อีกเกมครึ่งออกตังค์เอง)

ก็เราบอกให้ผู้ชายมาพูดถึงความยากลำบากในการเป็นผู้ชายนี่ ไม่ใช่มาบอกให้ผู้หญิงอยากทำไรทำ
ถ้าทำได้ง่ายๆ ทำไปชาติกว่าแล้ว
มันก็มีบางอย่างที่เลือกทำออกมาได้ บางอย่างก็เป็นแค่ความหมกมุ่นในจิตใจของเหล่าหญิง
แล้วมันก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวด้วย อย่ามาสะเปซิ๊ฝิกดิ ใครๆ เค้าก็เป็น ฮึ

ฮักเต้นะฮะ


โดย: อ่าว เมื่อกี๊ลืมใส่ชื่อ มันเลยเด้งกลับ รุเอ๊ง! IP: 203.118.112.69 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:17:37 น.  

 
ก็เป็นผู้ชายอย่างเรามันไม่ยากลำบากนี่หว่า
แล้วเราก็ว่า ต่อให้เราเป็นผู้หญิง ถ้าเราเป็นแบบนี้มันก็ไม่ลำบากอยู่ดี

เลยบอกวิธีให้ไง เผื่อสนใจ


3เกมนะ 3เกม


โดย: luna(tic) วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:20:05 น.  

 
ฮึ ถ้าเป็นผู้หญิงจริงลำบากแน่
จะลองมั๊ยเล่า??

บอกว่าเกมครึ่ง ไอ่งก!!


โดย: จขบ IP: 203.118.112.69 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:23:09 น.  

 
เหิ่ม !!

ตอบกันยาวจัง

ขอตอบ ง่อยแดกแบบนี้

คากก คากก




โดย: จี จุด เว้ย IP: 61.90.69.187 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:23:00:22 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆ อ่านยังไม่จบ อ่านไปแค่ย่อหน้าแรก แต่เห็นด้วยแบบไม่ไหวแล้วว่ะ


โดย: เละ IP: 58.10.34.139 วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:16:46:03 น.  

 
อ่านจบแล้ว เข้าใจพ๊อยท์มากกกก....อยากรู้ว่าไอ้ฮอร์โมนเวรนี่มันชื่ออะไร มีวิธีดูดออกเหมือนไขมันได้รึเปล่า นักคิดนักค้นคนไหนแม่งเก่งช่วยคิดยาทามาระงับต่อมขับมันออกมาที....


โดย: จ๊าดง่าว...ชอบๆพึ่งเคยได้ยิน IP: 58.10.34.139 วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:16:55:01 น.  

 
"วันนี้รับรู้ถึงปัญหาของเพื่อนผู้หญิงเกี่ยวกับเรื่องคล้ายๆ กันถึงสามคน"
-- นี่ สงสัย มีกูเป็นหนึ่งในสมาชิกนี้อะดิ--

เอาเว้ย...คบกันได้..รักกันได้เพราะความเพี้ยนๆนี่แหละ

"เกิดเป็นหญิง แท้จริงคล้ายคนบ้า"
กูเห็นด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอนี่เวย์ อย่าคลั่งนะเพี่ยน..
เลิ๊บยู แอสออลเวย์


โดย: คนบ้า...ที่ชื่อฝ้าย IP: 61.90.118.175 วันที่: 20 สิงหาคม 2548 เวลา:0:59:28 น.  

 
มันเป็นสิ่งยืนยัน ว่าเรายังเป็นคนธรรมดา เป็นจุดหนึ่งเล็กๆ บนโลกใหญ่ๆใบนี้




เกี่ยวป่าววะ


โดย: แขน IP: 203.146.119.176 วันที่: 21 สิงหาคม 2548 เวลา:17:46:42 น.  

 
ไย

พู่ อ่ะ จุดใหญ่ๆ บนโลกใบเล็ก





โดย: จี จุด เว้ย IP: 61.91.80.34 วันที่: 22 สิงหาคม 2548 เวลา:19:04:32 น.  

 
ฮอร์โมนนี้ชื่อ เอสโตรเจน estrogen เป็นฮอร์โมนแรกที่ทำให้ผู้หญิงมีเมน และนมโตกว่าผู้ชาย ความจิงผู้ชายบางคนก็มีนะ
คงกลายเป็นว่าคนที่มีเยอะ ก็sensitive กว่าเลยเป็น gay

แต่ตัวที่ effect สภาพจิตนี่ไม่รู้ตัวไหนอ่ะ ลอง google ดูแต่ไม่ยังไม่เจออ่ะ ไว้มา research ต่อนะ



โดย: blog นี้มันดีว่ะ ชอบๆๆๆ (Le Petit Panx ) วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:21:29:16 น.  

 
โอ้ว.. ยังไม่จบกันอีกหรอเนี่ย?
ช่วงนี้บี๊ซี่ดริ๊งกิ้งมาก ไม่มีเวลามาอัพเดทไรเลย

เบื่ออ่ะ พออบรม จ.ป. เสร็จก็ไม่อยากกลับบ้าน
เป็นสาวใจแตก.. กิน อกฮ ทุกวันติดกันมา 1 อาทิตย์แล้ว
ที่ไปก็ไม่มีหรอก เพื่อนๆ เราก็ไม่ค่อยอยากโทรหา
มันเป็นยังไงไม่รู้เหมือนกัน เหงา แต่ไม่อยากวิ่งไปหาใคร
แต่ก็รู้สึกดีเวลามีคนวิ่งมาหาเรา
เป็นพวกหยิ่งยะโส ถึงอยู่คนเดียวมาตลอดชีวิตเนี่ยแหละ

เมื่อวานไปดู crash ที่ลิโด้มา อยากจะชวนผองเพื่อนไปดู (อีกแล้ว กามิกาเซ่เกิลยังไม่มีใครไปดูเลย)
ไปดูแครชมาคนเดียว ตอนดูในโรงก็ร้องไห้โฮ
ตอนออกจากโรงก็ดาวน์ หดหู่ ซึมเศร้า รู้สึก insecure มากๆ ต้องการเจอมนุษย์ที่รู้จัก อยากคุยกะใครก็ได้ อยากรู้สึกว่ามนุษย์นั้นมีความอบอุ่นอยู่บ้าง อยากได้รับการปฏิสัมพันธ์อย่างจริงใจ ..พูดไม่ถูก
แต่ช่วยไปดูกันเถอะนะ นะ นะ..

ปล. เชียร์สำหรับผู้หญิงนะ ผู้ชายดูไม่รู้จะรู้สึกอะไรรึป่าว (ฮั่นแน่ ยังไม่พ้นจากเรื่องแบ่งเพศหญิงๆ ชายๆ)

ปล. อีกอัน พี่แป้งฟิตอ่ะ ไปหามาให้ได้นะคะว่าฮอร์โมนอะไร ร้ายกาจยิ่งนัก!!


โดย: อรุบอกว่าซียูถู่ม๊อโร่วววว IP: 203.145.26.234 วันที่: 25 สิงหาคม 2548 เวลา:22:59:38 น.  

 
อรุฟีลดาวจังเลยอ่ะ โทรหาเราได้นะไว้ไปนั่งคุยกันได้ถ้าเหงาๆ เราก็ตัวคนเดียว

ฮอร์โมนตัวนั้นมันจำได้ตั้งแต่เรียนมัธยมแล้วอ่ะ
ไม่ได้ไปหามาหรอก แต่ไปกูเกิ้ลเพราะว่าอยากรู้จิงๆ ว่ามีใครเขียนไว้ป่าวว่ามันกะทบอารมณ์ยังไง ไว้ว่างๆมาต่อ


โดย: เราไม่ได้ไปลลบ วันนี้อ่ะ เราไปภูเก็ตเช้าพุ่งนี้อ่ะสิ IP: 58.10.210.204 วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:22:48:49 น.  

 
โอ....มนุษย์


โดย: พระเจ้าโคอาล่า IP: 61.91.165.196 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:18:41:19 น.  

 
หึ


โดย: หึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึ IP: 58.11.109.6 วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:15:42:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.