KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

อิอิ....วันที่โก๊ะ


วันนี้โก๊ะตั้งแต่ตี3ลุกขึ้นมาตกใจตื่นเพราะแอร์ในห้องนอนมีเสียงน้ำไหลนึกว่าตัวเองฝันว่าไปเที่ยวน้ำตกเลยสะดุ้งตื่นงานเข้าแล้วปิดแอร์ก่อนเดี๋ยวมันจะไหลลงไปทีวีราคาแสนแพงของเราเพราะมันเป็นLCD 32"เพราะแม่กับพ่อซื้อให้แหลังจากนั้นก็ไปเปิดพัดลมและตั้งใจเดินไปปลุกหมาน้อยๆๆให้ไปทำภาระกิจของมันได้แล้วเพราะเราเองก็คิดว่า7โมงแล้วด้วยตั้งใจไปซื้ออาหารเฃ้าให้เรากับพ่อนะไหนตื่นแล้วไปเข้าห้องน้ำ   เตรียมตัวไปซื้ออาหารเช้าและตั้งใจทำหลายอย่างนั้นวันนี้ต้องดูว่าแอร์เป็นอะไรด้วยนะ



เมื่อวานไปหม่ำหมูกะทะกับป้าต้อยมาอร่อยดีกินไปหัวเราะกันไปแบบยัยเจ้สองคนนี้คนจะเมาควันหมูกะทะหรือเมาน้ำเปล่าก็ไม่รู้สิเนี่ย วันนี้อยากทำอะไรอีกหลายที่ต้องทำผลการdietของเราเริ่มไปได้สวยนะเพราะเรามีสูตรลับและเฉพาะมากสำหรับตัวเรานะเดี๋ยวจะบอกให้นะว่ามันคืออะไร จำเรื่องที่เอามาขีดเขียนได้ไหมก็เรื่องSuwanmaleeในCFไงเราไปคุยกับอิลุง(ตาฟิวส์)ที่เรากับเค้าเรียกกันในCFเพราะอิลุงจะเรียกเราว่าอิป้าเหมือนเป็นแฟนกันเลยเน่อะคิดนานหน่อยที่จะเอาอิลุงมาเป็นแฟนเพราะอิลุงอยู่ลาวนะ



อิลุงบอกกับเราว่าอิป้าแกปล่อยว่างเห่อะเรื่องของsuwanmaleeเพราะมันแค่เล่นขำๆๆหกะอิป้าหรือเปล่าเราบอกไม่ตลกเลยนะอิลุงอิป้าไม่ยอมหรอกเพราะมันก็ไปบอกใครต่อใครว่าเราเล่นยาด้วยนะอิเนี่ยถ้าจะบ้าใครเล่นมิทราบคนเล่นยาอะไรจะอ้วนเอาอ้วนเอาอิเนี่ยถ้าจะบ้าเอามากคนเล่นยาที่แกเอาไปพูดมันยาทำให้ผอมไม่ใช่หรอคนรู้จักเขาเองยังหัวเราะเลยเล่นยาอะไรหรอกทำไมเจ้าเนื้อจังเลยเราเลยตอบพวกนั้นไปว่าพี่ถ้าหนูเล่นยาหรือติดยาก็คงจะเป็นยามดมนะเพราะหนูพ่นบนหมอนก่อนนอนทุกคืนนะ



จะ11.00โมงแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำดีกว่าอยากหมักผมแล้วเมื่อวานไปหม่ำหมูกะทะมาหัวหอมมมมมากเลยนะ นั่งดูข่าวน้ำมันขึ้นอีกแล้วสงสารจังเลยนะและบางคนก็ขนาดไปตุนไว้เลยนะและข่าวทองคำอีกโอ้ยยยยยยยยยยยเกิดไรขึ้นกับประเทศเราเนี่ยมีอะไรแปลกเกิดขึ้นเสมอเลยนะ วันก่อนปลากระป๋องเน่าบอกว่าไปขายทองกับเขาด้วยเอามาแบ่งเลยเงินที่ขายได้ไม่แบ่งมีเรื่องแน่นอนปลากระป๋องเน่าแล้วปลากระป๋องเน่าไม่มีเบอร์สุดสวยได้ก็เคยโทรหากันแล้วที่ก็เบอร์087-941-****ไงหล่ะปลากระป๋องเน่าสงสัยปลากระป๋องเน่าลบเบอร์ไปแน่นอนเลยถ้าอยากได้ใหม่ส่งemailมานะปลากระป๋องเน่า



คนเสื้อแดงบุกท้องสนามหลวงแล้วเกิดไรขี้นกับประเทศเราอีกแล้วอ่ะฟังข่าวแล้วตกใจไปหล่ะนะ วันนี้บอลประเพณีด้วยเชียร์อะไรดีหนอระหว่าง TU & CU รู้หล่ะเฃียร์อะไรเชียร์ MU มันมาเกี่ยวไรกับเขานั้นมันฟุลบอลประเพณีไม่ใช่พรีมิลีกนะไปจริงแล้วเด้อ



Diet Tip


Smiley มื้อเฃ้า กาแฟ ขนมปัง หรือ อาหารเช้าที่คุณชอบ


Smiley มื้อกลางวัน เกาเหลา หรือ อาหารที่ทำมาจากปลา


Smiley อาหารว่าง ผลไม้


Smiley มื้อเย็น สลัดผักหรือผลไม้


Do Not Eat


Smileyห้ามหม่ำเด็ดขาด


Smileyห้ามหม่ำเด็ดขาด


Smiley ห้ามหม่ำเด็ดขาด



 


 


 


 







 

Create Date : 31 มกราคม 2552
2 comments
Last Update : 31 มกราคม 2552 11:25:55 น.
Counter : 412 Pageviews.

 

โก๊ะจังเลยตรู



 

โดย: priyavimol 31 มกราคม 2552 11:30:05 น.  

 

ตกใจตื่นเพราะแอร์ในห้องนอนมีเสียงน้ำไหลนึกว่าตัวเองฝันว่า ฉี่รดที่นอน 555 อ้อแล้วเจ้าหมูกระทะนี่อะมันเป็นสูตรลดความอ้วนจากไหนหรือ เนี่ย เอ้าเอาใจช่วยขอให้ผอมไวๆนะแต่เราว่าอย่าผอมมากเลย เพราะคนเราหุ่นต้องมาก่อนฐานะถึงจะดี อิอิ

 

โดย: MY_LOVE_17 IP: 58.8.197.176 31 มกราคม 2552 21:25:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.