KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
ปีใหม่แล้วววววว

ไปฉลองปีใหม่กับที่บ้านมาสนุกมากเลยนะ เรากับที่บ้านไปฉลองกันถึงชะอำสนุกมาก แต่ก็มีคนบ้างคนลืมเราไม่รู้หนีไปไหนก็ไม่เห็นหัวเลยนะน่าโกรธมากเลยนะ เราไปฉลองปีใหม่ในครั้งนี้มีคนที่อยากให้โทรหาก็โทรหาเราก็คือJackอยู่ๆๆก็โทรมาหาบอกว่าคิดถึงเราเองก็งงมากกับคำพูดนะ ในช่วงปีใหม่เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดก็คือไฟไหม้Santika Pubแถวทองหล่อไฟไหม้ครั้งนี้มีผู้คนเสียชีวิตมากมายนะ



ตอนนี้อยากจะฆ่าคนให้ตายเลยนะหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ส่งSMSทั้งโทรไปก็ไม่โทรกลับ วันศุกร์นี้งานรุ่นโรงเรียนหอวังด้วยสิเนี่ยถ้าอีตาบ้าใหญ่ลืมนัดเราหล่ะก็แม่จะวีนให้บ้านแตกไปเลยสิเนี่ย เราโทรไปหาตุ้ยเพื่อนร่วมก๊วนเราแล้วว่านัดเพื่อนๆๆได้ไหมเราให้ตุ้ยโทรนัดเพื่อนๆๆก็แล้วกันนะเพราะพวกนั้นมันสนิทสนมกับตุ้ยนะ เราคิดว่าจะเอาเหล้าไปหรือไม่เอาไปเดี๋ยวดูอารมณ๋ตัวเองก่อนว่าเอาไปดีหรือไมนะ



วันนั้แวะมาUp Blogและเอารูปสมัยวันวานมาให้ดูด้วยนะว่าพรรคพวกเรามีใครบ้างนะอาจจะไม่ครบก็อย่างน้อยก็มีรูปนายเอกอยู่ด้วยก็แล้วกันนะ



จากซ้ายไปขวา เรา เอก นะ กอล์ฟ เพื่อนในก๊วนขี้เมายกเว้นเรานะที่ไม่เมานะเราเป็นหญิงเดียวในกลุ่มพวกนี้ เราไม่อยากให้คนหนึ่งคนมาในงานวันที่9 มกราคม 2552 นั้นก็คือป่องคนที่พูดมากแล้วก็ขี้อวดด้วยนะมันมาแล้วมันพูดมากน่ารำคารเราไม่ชอบเอามากเลยนะเพื่อนๆๆในกลุ่มก็ไม่มีคนชอบหน้ามันหรอกนะ



ไม่น่าเชื่อพวกเราจะจบจากโรงเรียนหอวังมานานถึง19ปีแล้วมั้งเนี่ยนับผิดหรือถูกไงก็ช่วยบอกด้วยนะ อยากเจอเพื่อนๆๆไวไวจังเลย เราตั้งใจว่าจะซื้อดอกไม้ไปทำมุฑิตาจิตกับอาจารย์ทุกท่านนะ เราตั้งจะซื้อดอกกุหลาบขาวหรือไม่ก็สีแดงไปให้อาจารย์นะ






Create Date : 06 มกราคม 2552
Last Update : 6 มกราคม 2552 10:35:09 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.