KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

เรื่องของเมื่่อวาน


 


Smileyเมื่อวานไม่ได้มาขีดเขียนหนึ่งวันเพราะลืมมาขีดเขียนวันนี้ก็ขอเล่าเรื่องยาวให้ฟังหนึ่ว่าเกิดอะไรขึ้นย้อนหลังหนึ่งวันนะว่าไปเจอหรือทำอะไรไปบ้างนะจ๊ะ


Smiley เริ่มตั้งแต่ตื่นมาแต่เช้าของเมื่อวานก็เดินออกกำลังกายแถวบ้านนะไปหาซื้ออาหารเช้าและอาหารกลางวันส่วนอาหารเย็นตอนนั้นยังไม่อยู่ในความคิด พอเดินกลับมาจากซื้ออาหารทั้งสองมื้อแล้วเกิดความคิดอยากกินหมูกะทะขึ้นมาในหัวสมองแค่คิดไปคิดมาชวนใครไปกินดีหนอหยิบโทรศัพท์โทรหาออยชวนมันก็คนแรก(เพราะมันชอบกิน)มันบอกว่ามันไปเอาหล่ะสิงานเข้าไปกินกับใครดีหนอนึกได้ตอนนั้นก็โทรไปหาลุงเปิ้ล ลุงเปิ้ลดันใจง่ายไปกับเราด้วยสรุปมื้อเย็นก็ได้กินหมูกะทะแลัวนะ



Smiley หลังจากนั้นเราก็หันกลับมาทำhi5ของเราต่อไปเรื่อยและคุยกับเจ้ต้อยรุ่นพี่ที่หอวังในโทรศัพท์นานแสนนานจนกระทั้งเที่ยงแล้วก็จัดการกับตัวเองไปอาบน้ำแต่งตัวหม่ำอาหารเที่ยงคนเดียวที่เพราะพ่อไม่อยู่บ้านพ่อไปต่างจังหวัดกับลุงปุ๋ยตอนเย็นถึงจะกลับเอาอีกแล้วเราจะจิตตกเปล่าเนี่ยกลางวันนี้เราซื้ออะไรมาหม่ำหนอเราซื้อผัดซีอิ้วหมูแสนจะห่วยแตกมาหม่ำแต่ก่อนเดี๋ยวนี้ไม่อร่อยแล้วทนหม่ำจนหมด bloggangก็ยังไม่อยากขีดเขียนนะเลยปล่อยไปก่อนแล้วกันนะเด๋ยวค่อยเขียนก็ได้นะ


Smileyว่าแล้วก็กระโดดขึ้นเตียงไปเปิดหนังจีนชุดนอนดูต่อดีกว่าเรานอนดูเรื่องฮ่องเต้าเจ้าสำราญหรือฮ่องเต้เจ้าสำราญดูเราก็ไม่รู้สิดูไปได้ครึ่งแผ่นทำไมอยู่ดีได้ยินเสียงอ๋อง14พูดเมื่อตอนที่เราดูไปตอนแรกหนอที่ไหนได้มันกลับมาเล่นรอบสองแล้วหรอเนี่ยกำของเราแท้เปิดหนังแต่หนังกลับมาดูเรากับหมาน้อยๆๆทำไปได้นะเรา เลยปิดไปเลยนอนยาวจนถึงกี่โมงไม่รู้เลยยกโทรศัพท์ไปหาเจ้ต้อยอีกรอบชวนเจ้แกไปกินหมูกะทะแกก็ยืนยันนอนยันว่าฉันไม่ไปละครกำลังสนุกเจ้แกติดแก้วล้อมเพชรนะ



Smiley เลยโทรไปหาลุงเปิ้ลว่าอยู่ไหนแล้วแกบอกอยู่มาบุญครองกำลังจะไปรามเราก็เลยบอกว่าถึงร้านแล้วโทรมานะเราก็เลยลุกจากที่นอนไปอาบน้ำสระผมแล้วก็โทรหาพ่อจะบอกว่าพ่อลูกไปหม่ำหมูกะทะนะพอปิดเครื่องแง้ววววงานเข้าอีกแล้วสิเนี่ยทำไงดีหนอเดินไปเดินมา(โป๊อยู่รอผมแห้ง)นึกได้คว้าเสื้อใส่ทับแล้วเดินไปบอกน้าชายบอกว่าไปกินหมูกะทะพูดไม่ทันจบพ่อก็โทรมาเลยบอกไปว่าพ่อลูกไปกินหมูกะทะนะค่ำๆๆดึกๆๆกลับนะ คำนี้อีกแล้วพ่อถามว่าจะกลับกี่โมงก็เยบอกไปว่าไม่รู้นะ


Smileyพอใกล้ถึงเวลานัดก็ออกไปหม่ำหมูกะทะตามแผนการที่วางไว้ไปถึงร้านก็เดินตักอาหารและก็ลงมือหม่ำหมูกะทะแบบอร่อย ลุงเปิ้ลระหว่างที่ก็เอาsim True Moveเอาเบอร์มาให้เราอ่ะหลายเบอร์มากแปล๊บๆๆก็หมดไปแล้วอีกวันของเมื่อวานนี้เดี๋ยวบ่ายๆๆจะมาขีดเขียนเรื่องราวของวันนี้ให้อ่านนะเดี๋ยวว่าจะไปนอนดูหนังจีนต่อแล้วนะ



 





 

Create Date : 21 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 21 มกราคม 2552 8:56:05 น.
Counter : 313 Pageviews.

 

จากกันมาใช่ว่าไม่รัก อุปสรรคนั้นแสนมากาย

 

โดย: MY_LOVE_17 IP: 61.90.21.127 22 มกราคม 2552 5:51:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.