KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
New years Gift 2009


My New Years & Christmas Gift 2009


วันนี้ตอน16.00ได้มีMotorcycleคันหนึ่งมาจอดหน้าบ้านเราและมีชายคนหนึ่งกำลังกดกริ่งให้คนในบ้านเราได้ยิน บังเอิญว่าเราเล่นกับหมาน้อยๆๆอยู่หน้าบ้าน


Smileyบทสนทนาเรากับคนส่งของSmiley


เรา : ไม่ทราบมาหาใครค่ะ


คนส่งของ : ผมมาหาคุณปริยวิมล(ชื่อจริงเรา)มีของมาส่งจากdoll Thailandครับ


เรา: ดิฉันเองค่ะ ไม่ทราบเอาไรมาส่งค่ะ


คนส่งของ : มีดอกไม้2ช่อพร้อมกับตุ๊กตาครับ


เรา: ค่ะ...(คิดว่าใครส่งมาให้นะ)


คนส่งของ : รบกวนเซ็นต์ชื่อรับสินค้าด้วยครับ


เรา :ค่ะ


SmileyจบบทสนทนาSmiley


ของดอกไม้กับตุ๊กตาเราได้มาก็คือดอกกุหลาบขาวมากับตุ๊กตาหมูสีชมพูแบบนอนและดอกกุหลาบแดงกับขาวที่มาพร้อมกันอยู่ในช่อเดียวกันนะทีมาพร้อมกับตุ๊กตาหมีสีขาว



My Gift



White Rose


 



 


Pink Pig


 



Red & White Rose In Bouquet



White Teddy Bear


 



Lonely girl with her Delivery Dinner


เย็นนี้เราต้องทานข้าวเย็นคนเดียวพ่อไม่อยู่พ่อออกไปข้างนอกนะถึงเราจะทานข้าวเย็นคนเดียวเราเองก็มีหมาน้อยๆๆตัวป่วนค่อยมานั่งขออาหารเรากินอยูข้างๆๆตลอดเวลานะ ตอนนี้หมาน้อยๆๆกินอิ่มแล้วนะเลยไม่มากวนเรานะ มีเรื่องไม่สบายนิดหน่อยนะอยากจะระบายขอเอาตรงนี้ระบายนะ เรื่องมีอยู่ขณะที่เราUp Bogอยู่ก็มีผู้ชายมาชวนเราออกไปข้างนอกเราตอบไปแล้วว่าเราไม่ยากไปเพราะเราCareตาใหญ่



 


Double Chesseburger




Coke



IceCream




Pikkleหรือแตงกวาดอง



เราเขียนไปหม่ำไปอร่อยดีแท้เลยนะ เมื่อเช้าพ่อมาบอกว่าแม่จะพาไปเพชรบุรีวันที่31/12/08-2/1/09ไปฉลองปีใหม่กันที่นั้นเราคิดว่าอีกเราคงจะได้ไปกับตาใหญ่นะไปเที่ยวกับตาใหญ่คราวนี้จะถ่านรูปมาอวดและมาทำSlideกับอะไรอีกหลายอย่างนะ วันนี้โทรไปหาวัตรเพื่อจะบอกเรื่องงานที่เค้าฝากให้เราถามตาใหญ่เราเองก็ถามให้วัตรแล้วแต่ตาใหญ่ก็สงสัยว่าเราถามไปทำไหมเราเลยต้องตามไปเป็นจริงว่าถามให้วัตรนะ เราบอกกับตาใหญ่ว่าอย่าคิดมากนะเรื่องเรากับวัตรคบไม่กลับไปเหมือนเดิมแล้วหวังว่าตาใหญ่เข้าใจนะเพราะเราเจ็บก็ต้องจำจากวัตรนะ



Miss you again


คิดถึงจังเลยคนบ้าชื่อตาใหญ่หายไปsupportงานที่ไหนเนี่ยโทรกลับมาหาหน่อยมีคนเขาคิดถึงอยู่นะ เวลาตาใหญ่ทำงานชอบลืมตัวตัวเองมีSomeone(หมายถึงเรา)ทำงานหนักมากเกินไปหรือเปล่าตาใหญ่คนบ้างาน ตาใหญ่ก็ไม่ลืมที่จะรักเราก็ดีใจแล้วนะ






Create Date : 26 ธันวาคม 2551
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 19:15:26 น. 1 comments
Counter : 392 Pageviews.

 
มาจิ้มให้ตัวเองก่อนใครดีกว่า

รักอีตาใหญ่นะจ๊ะ


โดย: priyavimol วันที่: 26 ธันวาคม 2551 เวลา:19:42:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.