KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ


กลัวหรือคิดมากไปเองก็ไม่รู้สิเลยลุกขึ้นมาขีดเขียนความรู้สึกลงให้เพื่อนๆๆช่วยกันคิดและแสดงความคิดเห็นกับการอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดกับเราก็ตามแต่นะ วันนี้กลางวันพ่อเราแม่เราและเราไปทานข้าวกลางวันที่ร้านเสวยที่Crystal Parkแม่เปิดประเด็นเรื่องป้าที่อยู่อเมริกาแม่บอกว่าแม่อยากให้เราไปทำงานกับที่โน่นเพื่อชีวิตเรามันจะดีขึ้นมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็ได้เห็นแม่บอกกับพ่อแบบนี้นะ



ใจเราเองก็อยากไปอยู่หรอกนะอเมริกาแต่อีกใจเป็นห่วงพ่อและแม่จะไม่มีคนดูแลเพราะตอนนี้พ่อเราเกษียนอายุแล้วเหลือแต่แม่ยังทำงานอยู่นะเพราะปกติเราจะอยู่ดูแลพ่อคอยเตรียมอาหารหรือเตรียมบำรุงให้พ่อกินหลังอาหารทุกเช้านะเรากลัวถ้าเราไปไม่มีใครจะทำหน้าในส่วนนี้ให้พ่อนะอีกเรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือเราก็จะไปเจอแบบเมื่อปี2000ที่เราเจอกับตัวเราที่ป้าเรากับพวกลูกเค้าทำไว้กับเราสินี้แหละสำคัญ



ใจเราอยากให้พ่อไปอยู่กับเราด้วยนะและเอาหมาน้อยๆๆไปอยู่ด้วยกันที่โน้นเลยนะ เราได้คุยกับปัญหาที่เราเคยเกิดขึ้นเมื่อปี2000พ่อก็จำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเหมือนกันนะอะไรที่เกิดขึ้นกับเราก็ไม่อยากให้มันเกิดกับเราซ้ำหลายรอบหรอกนะ เราเลยนอนไม่หลับต้องเปิดเครื่องมาขีดเขียนระบายความรู้สึกและอยากฟังความคิดเห็นด้วยนะอยากให้แสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะ



ขณะที่ขีดเขียนอยู่นี้เราก็เปิดTVกันเราหลับเดี๋ยวขีดเขียนเสร็จคงจะไปนอนดูหนังต่อแล้วเรื่อง18ฝนคนอันตรายไม่รู้ถูกหรือเปล่าตั้งแต่สมัย ต๊ะ หรือฌาณิช ใหญ่เสมอใช่หรือเปล่าไม่รู้นะเพราะไม่ค่อยชอบดาราคนนี้สักเท่าไรนะเริ่มง่วงนอนแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้สายๆๆมาขีดเขียนใหม่อีกรอบนะ วันนี้อากาศเริ่มอุ่นแล้วนะอยากให้หนาวอีกจังเลย พรุ่งนี้คบ1เดือนแล้วนะที่เรากลับไปเจออีตาบ้าใหญ่



อีตาบ้าใหญ่ก็ยังขาดการติดต่ออีกตามเคยนะไปทำงานหรือไปไหนก็ไม่รู้สิเนี่ย ขอตัวไปนอนก่อนนะจ๊ะไม่ไหวแล้วง่วงมากแล้วนะกาแฟก็ไม่ช่วยอะไรช่วยทำให้หลับซะมากกว่าสิเนี่ย







 

Create Date : 16 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 16 มกราคม 2552 0:45:27 น.
Counter : 298 Pageviews.

 

อย่าคิดมาก ทำสิ่งที่ดี แล้วก็คิดในสิ่งดีๆ เพื่อความสบายใจ อย่างเดียวก็พอแระ

 

โดย: อ้น IP: 115.67.154.135 16 มกราคม 2552 1:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.