KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

พรมลิขิตหรือเปล่าไม่รู้

พรมลิขิตหรือเปล่าไม่รู้นะเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับฉันมันช่างแปลกประหลาดอย่างไงไม่รู้สินะ จำได้เรื่องเกิดขึ้นหลังสงการนต์ปี2552ที่ผ่านมานี้เองนะ เราได้เจอและรู้จักผู้ชายอยู่คนหนึ่งและเรากับเขาก็เริ่มที่จะคบหาดูใจกันได้สักพักแล้วนะหลังจากที่เราเจ็บมากจากผู้ชายหนึ่งคนนะ ระยะเวลาที่เราคบชายคนใหม่ก็มีเรื่องราวทำให้อยากขอเลิกกับเขาคนนั้นจนเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเราสองคนไปแล้วนะเวลาทะเลาะกันเราจะเป็นฝ่ายขอเลิกกับเขาก่อนทุกที่สิ คนใหม่ของเราก็ไม่ถือว่าหล่อStyte K หรือ J POPเลยนะ หน้าตาถือว่าบ้าน บ้านเลยนะ ข้อดีของคนใหม่ก็มีนะข้อเสียก็มีเป็นธรรมดานะ เรากับเขามีเรื่องที่ประทับใจที่ทำให้เรารู้ว่าเขาคนนี้รักและเป็นห่วงเรามากนะ มีอยู่หลายเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้ว่าเขารู้สึกกับเราหรือคนในครอบเราแบบไหนนะ


เรื่องที่ประจำที่เขาทำให้เราประทับใจก็คือเราเองเกิดป่วยแบบกระทันหันก็คืออาหารเป็นพิษต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเขาก็นอนเฝ้าเรานะโดยไม่เอ่ยปากบ่นว่าไม่ว่างหรืออะไรออกจากปากของเขาเลยนะอีกเรื่องก็คือเราต้องไปทำกายภาพบำบัดที่ขาที่เคยหักที่โรงพยาบาลเขาก็เองก็ไปเพื่อนเราตลอดเวลานะมีอยู่ครั้งหนึ่งเราต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเวลาไม่นานเพราะเป็นหวัดลงคอเขาก็นั่งเฝ้าร้องเพลงให้เรานอนหลับด้วยนะแม้จะหวานไรปานนั้นนะว่าไมหล่ะ


เขาเคยมาทำComputerให้พ่อหรือตัดต้นไม้ให้เราที่บ้านก็ยังมีอีกเยอะความดีของผู้ชายคนนี้แถมน่าประหลาดนั้นก็คือหมาน้อยๆๆเราเข้ากับเขาได้เป็นอย่างดีปกติหมาน้อยๆๆไม่ยอมให้ใครหอมนอกเหนือจากเรา,พ่อและแม่นะแต่หมาน้อยๆๆยอมให้เขาหอมและเล่นด้วยนะ ส่วนข้อเสียของเขาหรอมีประมาณสองสามอย่างเองนะเราอยากเขียนให้อ่านนะแต่มันจะดีหรอเอามาเขียนเหมือนประจานตัวเขาไงก็ไม่รู้สิ



                  รูปถ่ายบีกับหมาน้อยๆๆ


สังเกตุดีๆๆนะหมาๆๆน้อยไม่ออกหรือทำท่าจะกัดเขาเลยนะเราดีใจนะที่หมาน้อยๆๆเป็นมิตรและเข้ากับบีได้นะ มีอยู่เรื่องหนึ่งที่บีกับหมาน้อยๆๆประสบชะตากรรมเดียวกัน''บีเล่าให้ฟังว่ามีอยู่วันหนึ่งบีพาหมาน้อยๆๆไปห้องน้ำแล้วทั้งสองไม่สามารถเข้าบ้านได้ทั้งสองมองหน้ากันคงคิดเหมือนกันว่าเราสองคนต้องโดนยุงกัดแน่นอนเลย"เพราะตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเช้าเราเองก็นอนอยู่ในห้องส่วนคนงานเราก็นอนยังไม่ตื่นเพราะเหตุนี้ทำให้บีกับหมาน้อยๆๆรักกันนะ





 

Create Date : 20 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 21 มกราคม 2553 8:23:54 น.
Counter : 434 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.