KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
ตลอดปีเกิดไรขึน

นับถอยหลังอีกเพียง3วันก็จะสิ้นปีแล้วนะ เมื่อต้นปีที่แล้วเราได้สูญเสียย่าเราไปแบบไม่มีวันกลับและพอกลางปีเรากับแฟนต้องมีอันเลิกลากันไป เราขอเก็บสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้นกับเราไว้ในปี2551และปี2552เราจะทำทุกอย่างให้มันดีกว่าปีที่แล้ว เราจะไม่ย้อนหลังหันไปหาสิ่งไม่ดีที่เกิดกับเราทั้งปีที่ผ่านมาไม่ว่าเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะแก้วตำไปที่ส้นเท้าและก็แก้วเจาะหัวเข่าที่ต้องทำการเย็บและผ่าตัดและนอนรักษาที่เกิดจากโรคMirganที่เราเป็นเมื่อปีที่แล้วทำให้เราต้องนอนอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง5วันนะ



 เมื่อปีที่แล้วเราสามคนพ่อแม่และก็เราไปเที่ยวUSAมามาด้วยกันถือว่าเป็นVaccationที่แสนจะสนุกได้ฉลองวันเกิดของพ่อพร้อมกับแม่ เรา3คนพ่อแม่และเราไปเที่ยวLas Vegasมาด้วยกันเป็นTripที่สนุกสนานภายในครอบครัวอีกด้วยนะและช่วงปีใหม่ปีนี้พ่อแม่และเราแถมมีสมาชิกอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวเราจะไปเที่ยวทะเลและฉลองปีใหม่กันที่ทะเล




พอช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเราได้ไปเจออดีตแฟนเก่าแต่ตอนนี้เขาคงนั้นก็กลับมาเป็นคนปัจจุบันที่เราคบด้วยนะก็คืออีตาบ้าใหญ่ เราก็รู้ว่าอีตาบ้าใหญ่ก็ดีใจเหมือนกับเราที่ดีใจว่าเราสองคนกลับมามีกันและกันเหมือนเดิม ตอนนี้อดีตสำหรับวัตรเราก็ลืมได้เกือบหมดแล้วนะไม่อยากเอามาคิดให้ปวดหัวอีกนะ วัตรก็เป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งนะแต่มีนิสัยที่เราเองก็รับไม่ได้เราไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไรแต่เรากับวัตรรู้กันดีว่ามันคืออะไร




เราเอารูปมาลงไม่ได้มีอะไรมากแค่อยากเอามาลงนะ ขณะที่Up Blogอยู่เราก็ปวดท้องเพราะเราเป็นวันนั้นของเดือนปวดมากอยูที่เดียวบวกกับเราเป็นไข้อยู่เรากลัวจะเป็นไข่ทับฤดูนะแต่แน่นอนอยู่ตอนนี้ก็เป็นแล้วนะเมื่อต้นอาทิตย์แล้วหวัดลงคอหายไปไม่นานไข้หวัดก็กลับมาเล่นงานเราอีกรอบก็ที่จะไปเที่ยวทะเลนะ



เราจำวันที่เราไปเที่ยวกับที่พัทยาได้เลยนะเราจับอีตาใหญ่กินเหล้าปั่นมีชื่อว่าSex On The Beachอีตาใหญ่บอกไม่กินแต่ก็กินใหญ่เลยนะเราสองคนเดินเล่นที่Walking Streetกินข้าวข้างถนนสนุกไปอีกแบบนะ อีกไม่กี่วันเราก็จะได้ไปเที่ยวกับอีตาใหญ่อีกแล้วนะเราสองคนมีPlanที่จะไปเที่ยวทะเลกันอีกรอบนะ เอารูปอีตาใหญ่กับเราทำหน้าเหมือนหมาน้อยๆๆดูสิเหมือนกันไหมหนอ






ตื่นเช้ามากเพราะปวดท้องตื่นแต่ตี3.59นะและก็นอนนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงนอนเพราะว่าปวดท้องประเดือนแถมเราเป็นไข้หวัดอยู่ด้วยเลยหนักกันเข้าไปอีกนะอะไรมันจะหนักไปกว่านี้มีอีกไหมเราใกล้ปีใหม่ที่ไรก็จะป่วยสิเราดีหน่อยเมื่อปีที่แล้วไม่เป็นอะไรก่อนปีใหม่นะ



เดี๋ยววันนี้ชวนพ่อไปSuperหาซื้อของใช้ที่จะเป็นหน่อยแล้วเช่นกระดาษเช็ดปาก ยาสีฟัน เป็นต้นนะ เดี๋ยวคงจะไปนอนแล้วหล่ะเพราะปวดท้องปจด.จ๊ะ



วันที่เศร้าที่สุดในชีวิตวันที่สูญเสียญาติผู้ใหญ่ไปหนึ่งคนนั้นก็คือย่าเราเอง ย่าเราเสียเมื่อวนที่10มกราคม 2551 ขอให้ดวงวิญญาณของย่าหลับให้สบายนะ ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นหลานของย่าอีก เราเลยเอารูปของย่ากับปู่มาลงเพื่อแสดงความคิดถึงย่ากับปู่







Smileyบทความของไข้ทับฤดูSmiley



ไข้ทับฤดูหมายถึงภาวะไข้ในระหว่างมีประจำเดือน อาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายมากกว่าเป็นในช่วงเวลาอื่น แต่สาเหตุที่อาจเป็นอันตรายเช่นการเกิดไข้จากการอักเสบของโพรงมดลูกซึ่งเกิดได้ง่ายในช่วงการมีประจำเดือน ดังนั้นถ้าเป็นไข้ที่ทราบสาเหตุชัดเจนเช่น เป็นไข้หวัดมีน้ำมูกก็ไม่ต้อง


Smileyข้อควรระวังตอนเป็นไข้ทับฤดูSmiley


Smileyห้ามดื่มน้ำเย็น


Smileyห้ามกินน้ำมะพร้าว


Smileyข้อควรปฎิบัติตอนเป็นไข้ทับฤดูSmiley


Smileyนอนห่มผ้าทำตัวให้อุ่น


Smileyดื่มน้ำอุ่น


Smileyหาถุงน้ำร้อนมาปะคบ


Smileyกินยาแก้ปวดชื่อPonstan500





Mizz.... อีตาบ้าใหญ่


Mizz ...เพื่อนๆๆที่น่ารัก


Love.... อีตาบ้าใหญ่


Love....ครอบครัวของเรา





Create Date : 28 ธันวาคม 2551
Last Update : 28 ธันวาคม 2551 10:28:30 น. 2 comments
Counter : 561 Pageviews.

 
ขอให้ปีหน้า
เป็นปีที่ดีของคุณครับ


โดย: badinblood วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:14:16:37 น.  

 



สัปดาห์หน้า
ก็ปีใหม่แล้ว
เร็วจัง..


ขอให้มีความสุข
รวย ๆ เก่ง ๆ เฮง ๆ นะคะ



โดย: โสดในซอย วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:21:44:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.