KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
สงสารยายมากมาย

สงสารยายจังเลยตอนนี้ยายยังนอนป่วยอยู่เลยนะวันนี้ย้ายเราออกจากห้องICUกลับไปอยู่ห้องพิเศษแล้วนะ อาการของยายก็หนักพอมากสมควรเลยนะตอนนี้หมออนุญาตให้ยายไปอยู่ห้องพิเศษให้ยายอยู่กับญาติให้นานมากที่สุดเมื่อวานเราไปเยี่ยมายมาทางรพ.เอาเครื่องช่วยหายใจออกตอนนี้ยายให้ใจเองได้นะแต่ไม่ถึงกลับปกติเหมือนผู้คนทั่วๆๆไปนะ วิงวอนสิ่งขอให้มีปฎิหารให้เกิดครอบครัวเราด้วยเถ่อะนะ ใครเคยได้ยินอาธรรณ์เลขคี่กันหรือเปล่าถ้าไม่เคยจะเล่าให้ฟังโดยพอประมาณก็แล้วกันนะ เรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับตัวเราเอง โปรดใช้วิจารณาญานในการอ่านเพราะมันเป็นความเฃื่อของแต่ละบุคคลนะ เริ่มเล่าเลยก็แล้วกัน เมื่อปี2531เราตัวเองได่สูญเสียคุณปู่ที่มีอายุประมาณ83ปีโดยประมาณย่างไม่มีวันกลับ พอเมื่อปี 2551เราได้เสียย่าไปอีกคนหนึ่งตอนนั้นย่าเราอายุ89ปี เหตุการณ์ของปู่กับย่าเราเกิดเสียอายุในเดือนมกราคมวันที่ก็คือเลขคี่ พอมาปี2553คือปีนี้เมื่อวันที่17 มกราคม ยายเราได้เข้ารพ.แบบกระทันหันแล้วปีนี้ยายเราอายุ89 เรื่องราวทั้งหมดมันก็ขึ้นที่เกี่ยวกับตัวเลขคี่ทั้งหมดทั้งสิ้น ตอนนี้อาการของยายเราเองก็หนักมากพอสมควรนะเพราะเมื่อวานี้คุณหมอได้เรียก แม่เรา น้าเรา และน้องเราเข้าไปฟังอาการป่วยของยายเราไม่ได้อยู่ฟังเพราะต้องกลับมาบ้านด่วนพอตอนเย็นเรากับพ่อออกไปหาแม่ที่รพ.เพื่อจะเอารถไปให้แม่เราเองก็มีโอกาสได้คุยกับน้องเราเลยถามว่าหมอบอกว่ายายเป็นโรคอะไรพอเราฟังแทบช๊อกไปตรงนั้นเลยนะมีโรคที่ยายปกปิดพวกเรามานานนั้นก็คือโรคมะเร็งในลำใส้ยายเป็นโรคนี้มา12ปีแล้วนะแค่โรคนี้ยังมีอีกโรคที่น่ากลัวก็คือหัวใจโรคหัวใจพวกเราพอจะรู้มากันบ้างแล้วว่ายายไปหาหมอทุก3เดือนหรือมากกว่านั้นโอ้ทำไมยายเป็นโรคที่น่ากลัวทั้งนั้นเลยนิ ขณะที่เราอัพบ๊อคเรานั่งรอให้น้าเราโทรมาบอกว่ายายได้ห้องพิเศษที่หมอให้ยายไปนอนรักษาตัวหรือยังนะ ตอนได้แต่ภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ยายให้ป่วยและให้จากการทรมารโรคร้ายให้ได้ยายต้องสู่กับมันนะอย่าไปยอมแพ้กับมันนะยายจ๋า



เอารูปยายมาลงเพราะรูปนี้ที่บ้านเราไปเที่ยวเขาใหญ่กันนะไปกันฃ่วงหลังวันที่5 ธันวาคม 2552 เมื่อปีที่แล้วเองนะ พอก่อนนะพอเขียนไปเรื่อยน้ำตาจะไหลออกมานะ





Create Date : 28 มกราคม 2553
Last Update : 28 มกราคม 2553 11:58:30 น. 5 comments
Counter : 592 Pageviews.

 
ขอให้คุณยายของ "ปิยวิมล" หายป่วยไวๆ นะครับ

สติและกำลังใจ คือพลังจากคนรอบข้าง ที่จะทำให้คนป่วยต่อสู้กับโรคร้าย (มะเร็งในลำไส้) ได้อย่างไม่เจ็บปวดเกินไป

ขอให้ความดีของ จขบ.(หลานสาวคุณยาย) ช่วยให้คุณยายหายป่วยไวๆ ครับ


โดย: พ่อน้องมีมี่ วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:12:34:41 น.  

 
ขอให้คุณยายหายป่วยเร็วๆนะคะ และขอให้คุณเข้มแข็งเพื่อเป็นกำลังใจและดูแลคุณยายต่อไปนะคะ เราเองก็มียายเหมือนกันปีนี้ก็ 98 แล้วสุขภาพดีอยู่ค่ะเพราะอากาศที่ต่างจังหวัดนั้นดีค่ะ อาหารการกินก็ดีด้วย ผักน่ะคะ...
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ค่ะ เราขอช่วยอวยพรด้วยคนนะ


โดย: ภายใต้ (ภายใต้ ) วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:12:59:30 น.  

 
ขอให้คุณยายอาการดีขึ้นนะค่ะ และหายป่วยในเร็ววัน
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ และเป็นกำลังใจให้คุณยายต่อสู้กับโรคด้วยค่ะ


โดย: thinkcraft IP: 202.149.25.225 วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:13:28:44 น.  

 
ขอให้คุณยายหายไวๆนะคะ เอาใจช่วย


โดย: pla_taklom วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:15:07:32 น.  

 
ขอให้คุณยายหายป่วยเร็วๆนะค่ะ


โดย: sawkitty วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:45:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.