KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
วันเกิดหมาน้อยๆๆ

วันนี้เป็นวันเกิดเจ้าสมาชิกสี่ขาในบ้านเราก็คือหมาน้อยๆๆพันธ์บางแก้วที่มีอายุครบ5ปีหรือเท่ากับ35ปีของมนุษย์เรานะ ทำไหมมันถึงเป็นหมาน้อยเพราะมันคือน้องเล็กที่สุดในบ้านและคิดว่าตัวเองลูกหมาเพราะมันนอนกับเราและชอบนอนทับตัวเรามันคิดว่ามันตัวเบาเหมือนตอนเด็กมั้ง วันนี้เราตื่นมาเราให้ของขวัญวันเกิดให้หมาน้อยๆๆด้วยนะก็คือJumboneกระดูกแสนราคาแพงห่อละ89บาทมี2อัน วีรกรรมมาหมาน้อยๆๆมีเรื่่องราวให้น่าอ่านมากมาย หมาน้อยๆๆเรากะตาใหญ่ช่วยกันเลี้ยงมา ตอนเด็กหมาน้อยๆๆชอบกินฮานามิ มีอยู่หนสองหนมั้งเรากับตาใหญ่พาหมาน้อยๆๆไปที่หอของตาใหญ่เราสองคนและกับอีกหนึ่งนอนเล่นอยู่บนเตียงหมาน้อยก็เห่าแบบไร้เหตุผลมันของจะอิจฉาตาใหญ่หรือเปล่าก็เดาไม่ถูกแต่ที่แน่ๆๆมันเห่าเพราะมันอยากไปเข้าห้องน้ำพอพามันไปเข้าห้องน้ำและหมาน้อยก็ไปยืนเห่าต้นโพธิ์อยู่นานพอสมควรสงสัยหมาน้อยจะเห็นอะไรดีๆๆที่ต้นโพธิ์แน่นอนเลยนะ เรากับตาใหญ่พาหมาน้อยไปกินหมูกะทะร้านพี่คนหนึ่งที่สนิทกะเขา เขาอนุญาติให้เอาหมาน้อยๆๆไปในร้านได้เพราะเขารักเอ็นดูหมาน้อยๆๆ อาหารหมาน้อยๆๆที่กินวันนั้นก็คือตับหมูย่างและต้ม(กินของพี่เขาซะหมดถาดหมาน้อยๆๆเป็นคนจัดการ)เรากับพี่และตาใหญ่หัวเราะในความตลกของมันเพราะมันกินตับหมูของพี่เขาหมดไป2ถาดเห็นจะได้นะ และอาหารจานโปรดที่หมาน้อยๆๆต้องคอยแย่งเรากับตาใหญ่กินก็คือส้มตำปูปลาร้า(ตาใหญ่สอนเรากิน)ปลาดุกย่างและข้าวเหนียวมีอยู้ครั้งหนึ่งเรากับตาใหญ่ซื้อส้มตำไปนั่งทานกันต้องซื้อปลาดุกทั้งหมด4ตัวนะเพราะหมาน้อยๆๆเป็นปีศาจปลาดุกกินตัวเดียว2ตัวเรากับตาใหญ่กิน2ตัว ลืมบอกไปว่าหมาน้อยๆๆของเราชื่อVaccine เพศผู้ หมาน้อยๆๆมีชื่อเล่นด้วยนะนอกเหนือจากหมาน้อยๆๆแล้วมี บาตองเน่ วัคเน่ ซีนปึง อ้วนตัน และอะไรที่ลงท้ายด้วยเน่หมาน้อยๆๆกวาดเรียบนะ







Create Date : 25 ธันวาคม 2551
Last Update : 25 ธันวาคม 2551 7:10:43 น. 1 comments
Counter : 335 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:11:25:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.