--[ตกลงเมิงสีไหน แดง หรือ เหลือง........ป๊าดโถ้!!]--
ชิปเป๋ง ตอนนี้มีสตูดิโอของพวกเสื้อสีแดงมาเปิดอยู่ชั้นล่างของสตูฯผม!!
เดินกันขวั่กไขว่ ไม่กล้าสบตาพวกเค้า รู้สึกว่ามันน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมนอนที่สตูฯ ผมไม่ได้กลับบ้าน
(แหม ฟังแล้วดูดีเน๊อะ สตู สตู สตู ไปบอกแม่ว่าวันนี้นอนสตูนะ แม่ถามว่า ตกลงทำงานร้านอาหารเหรอ T_T)
ตอนเช้าเดินเป็นผีดิบออกไปหาอะไรกินด้านล่าง สภาพโคตรจะย่ำแย่เพราะไม่ได้นอนมาทั้งคืน

เดินผ่านพวกเสื้อแดงนี่แหล่ะ มีรถตู้ รถทัวร์อย่างหรู ทำเป็นเจ้าถนนจอดคุยกันซะงั้น คนจะเดินก็เดินไม่ได้
พี่มอไซด์วินก็ไปไม่ได้ แต่ไม่กล้าด่า เพราะพี่เสื้อแดงตัวหยั่งยักษ์ใส่เสื้อโปโลน่ากลัวโคตร T_T


นั่นแหล่ะครับ เล่าให้ฟัง

สิ่งที่ดีสิ่งเดียวที่สตูดิโอของพวกเสื้อแดงมาเปิดอยู่ด้านล่างก็คือ


"สาว ๆ เสื้อแดงที่ทำงานที่นั่น สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ละคนเหมือนคัดมาจากเวทีประกวด สวยจริง ๆ
เห็นแล้ว อยากใส่เสื้อแดงตะหงิด ๆ (พูดเล่นนะครับ ใครคิดได้แค่นี้ก็ไปลาหมาบวชได้เลย)"

แล้วทีนี้เรื่องเกิดตรงที่ว่า ผมออกไปนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถซึ่งเป็นที่สูบบุหรี่
คือทุกคนในสตูฯที่ผมทำงานอยู่ ถ้าจะสูบบุหรี่ก็จะต้องออกไปสูบที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นดารา
พิธีกร หรือ เด็กสเตท ทุกคนต้องพบปะกันที่นี่แหล่ะ


วันนี้เหมือนจะโชคหรือจะซวยก็ไม่รู้ เพราะปกติจะมีคนในสตูฯเดียวกันมานั่งอยู่ด้วย
แต่วันนี้ไม่มี อาจจะเพราะว่า วันนี้เขาออกไปข้างนอกกันหมด ทิ้งพวกผมนั่งตัดงานอยู่แค่ 3 คนทั้งออฟฟิต!! (เออ เรียกงี้ค่อยดูดีหน่อย)

ก็นั่นแหล่ะครับ ผมนั่งอยู่ดี ๆ ก็มีชายหนุ่มร่างยักษ์คนหนึ่ง
ที่บอกว่าร่างยักษ์ก็ตรงที่ว่า เขาสูงกว่าผมประมาณ 10 เซนต์ได้
ผมสุง 185 คิดดูว่าเค้าจะสูงขนาดไหน ส่วนน้ำหนักตัว คาดว่าไม่ต่ำกว่า 120 กก.แน่นอน


หุ่นขนาดนี้ กระโดดทับผมไส้แตกได้สบาย ๆ

นึกภาพพี่แกนะครับ ตัดผมทรงสกินเฮด อายุประมาณ 35 ปี สูง 190 กว่า ๆ
หนัก 150 กิโลกรัม ใส่กางเกงผ้าขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง
มีผ้าขนหนูสีขาวเสียบเป็นสายยาว ๆ ออกมา คล้าย ๆ เด็กฮิปฮอป แต่อายุไม่ใช่!!


ถ้านึกภาพไม่ออก ก็ให้นึกภาพ ควายตัวนึงที่ใส่กางเกงขาสั้นก็แล้วกัน!!



พี่แกเดินมึน ๆ มานั่งสูบบุหรี่อยู่ข้าง ๆ ผม ขอไฟผมต่อบุหรี่ด้วย ผมยิ้มและยื่นให้
เขายิ้มตอบอย่างมีไมตรี......

ต่างคนต่างดูดเอามะเร็งเข้าปอดโดยไม่สนใจอะไร ...
ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่อยู่ดี ๆ พี่แกก็เจือกอยากสนใจเรื่องส่วนตัวผมขึ้นมาซะงั้น
เขาถามผมขึ้นมาว่า


"น้องทำอยู่สตูฯ ไหน? ใช่สตูพวกเสื้อแดงที่เพิ่งมาเปิดหรือเปล่า?"


น้ำเสียงประมาณว่า ถ้าเมิงตอบว่า ใช่ เมิงตายยยยยยยยยยยยยยยย
ในใจผมคิด เมิงนี่ เสื้อเหลืองชัด ๆ

ผมก็ตอบไปว่าไม่ใช่ ก็ไม่ได้โกหก ก็มันไม่ใช่จริง ๆ ผมไม่ได้ทำอยู่กับพวกเสื้อแดง
จริง ๆ แล้วผมก็ไม่ใช่พวกสีไหนเลย ผมเกลียดแม่มทั้งสองสีนั่นแหล่ะ

"ทำไมล่ะ" เขาถามกลับมา


อ้าวถามงี้ แล้วกุจะรู้ไหมวะ นั่นน่ะสิ ทำไมกุไม่ไปทำกับพวกเสื้อแดงวะ สาวสวยด้วยนะ!!
เวรแล้วไง แล้วจะตอบยังไงดีล่ะเนี่ยกุ ไม่รู้จะตอบอะไรเลยได้แต่ยิ้ม ๆ แล้วอัดบุหรี่แก้เครียดแทนว่ามันจะเอายังไงกะกุหว่า



เขาเห็นผมไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้ม ก็ทำหน้ามุ่ยไปอีก ผมก็เอ๊ะ ยังไง
เงียบไปได้ซักพัก เขาก็ถามกลับมาอีกด้วยน้ำเสียงพ่อเมิงตายหนักกว่าเดิมว่า


"งั้นน้องก็ทำอยู่กับพวกเสื้อเหลืองสิ!!!"


อ่านดูคงเฉย ๆ ต้องมาฟังน้ำเสียงครับ น้ำเสียงประมาณเดียวกับตอนแรก
แต่หนักหน่วงกว่าประมาณว่า ถ้าเมิงตอบว่า ใช่ เมิงตายทั้งโคตร!!!!


แสรดดดดดดดดด ตกลงเมิงสีไหนวะเนี่ย กุจะรู้ไหม แล้วเจือกใส่เสื้อสีดำมาซะอีก
กุก็เดาไม่ออกว่าตกลงเมิงฝั่กไฝ่ฝ่ายไหนกันแน่ ก็เลยตอบไปตามความจริงอีกว่า


"ป่าวครับ ผมทำอยู่สตูฯตรงนี้แหล่ะ ไม่เกี่ยวกับสีไหนเลย"


หน้าตามันหงิกกว่าเดิมอีก เอาแล้วไงกุ จะโดนมันล็อคคอตีเข่าไหมวะเนี่ย
ถ้ายังไงไม่ต้องรุนแรงนะครับ แค่พี่กระโดดทับผม ผมก็ตายแล้ว ตัวหยั่งควายขนาดนี้ T_T


ผมเห็นท่าไม่ดี จึงรีบดับบุหรี่ ทั้งที่ดูดยังไม่หมด ซื้อมาก็แพง 4 ตัวสิบบาทเชียวนะ
(ช่วงนี้ทรัพย์จางครับ ต้องซื้อบุหรี่แบ่งขายไปก่อน)
หนีก่อนได้เปรียบโว้ย ไม่ใช่ไม่สู้คน คนน่ะสู้ แต่กับคนตัวหยั่งควายนี่ สู้ไปก็มีแต่ตายกับตาย T_T
ดีไม่ดี โดนควายขวิดตาย มันจะไม่คุ้ม!!

ว่าแล้วรีบเดินฉีกออกมาอย่างรวดเร็ว เพราะรู้สึกว่า ไอ้พี่คนนี้มันชักไม่ค่อยปกติซะแล้ว


ตกลง น้องทำสีไหน


แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


กุก็ทำแม่มทุกสีแหล่ะ มีสีไหนมาให้กุทำกุก็ทำหมด

แต่ยกเว้ณ สีแดงกับสีเหลืองโว้ย..............ข้าวจายม๊ายยยยยยยยย


ปล.การสูบบุหรี่ทำให้สมรรถภาพทางเพศเสื่อม และ เป็นอันตรายกับคนรอบข้าง




Create Date : 23 มีนาคม 2552
Last Update : 23 มีนาคม 2552 17:32:48 น.
Counter : 552 Pageviews.

4 comments
  
ขำๆ ค่า
โดย: โยเกิตมะนาว IP: 117.47.5.243 วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:18:36:28 น.
  
^
^
พี่โยเกิตมะนาวมาอ่านบล็อกพี่หมันด้วยเหรอเนี่ย โลกมันช่างกลมจริงๆ

น่ากลัวเน๊อะ...พวกเสื้อ...เอ่อ..เสื้อไหนก้อแล้วแต่ มันมีคนที่น่ากลัวอยู่ในนั้นเสมอ

พี่หมันทำไมไม่ถามกลับไปล่ะคะ ว่าพี่เสื้อไหน..แต่ว่าไปแล้วก้อดี ที่ดึงตัวเองออกมาก่อน...

ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ..เหนื่อยก้อวิ่งมาดูหน้าสาวเสื้อแดงนะคะ จะได้หายเหนื่อย...
โดย: จุ๋มเองค่ะ IP: 125.25.10.155 วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:23:31:04 น.
  
เราอยู่สีชมพูอะ / เห็นด้วยค่ะว่าน่าเบื่อทั้ง 2 สีเลย
โดย: keng IP: 203.144.198.247 วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:10:01:06 น.
  
แดงครึ่ง
เหลืองครึ้ง
บอกช่าง เอาไม้โปรแทกเต้อวัด แล้วแบ่งกลางกระบานเลยนะ

โดย: ... IP: 58.136.28.211 วันที่: 3 เมษายน 2552 เวลา:17:08:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มีนาคม 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend