--[เมื่อกระเทยวางแผนดักตบชะนี!!]--
สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ชาวสวนลุมที่รัก (ของคนอื่น) ทุกท่าน
วันนี้หลบจากงานอันวุ่นวายโคตร ๆ มาพิมพ์กระทู้ครับ T_T

หลาย ๆ ท่านคงจำได้ว่า ตอนนี้ผมมีลูกน้องอยู่คนนึง ชื่อ ฝน!!!

เอาเป็นว่า อธิบายถึงมันอีกรอบแล้วกันเผื่อมีคนไม่รู้จัก.........

ฝน เป็นกระเทยครับ กระเทยที่มีนมโตกว่าหัวผม แปลงเพศหรือยัง ยังเป็นเรื่องลึกลับอยู่
มันบอกว่าแปลงแล้ว แต่ข่าวหลายกระแสบอกว่ามันยัง

จริง ๆ จะแปลงแล้ว หรือยังไม่แปลง มันก็ไม่ได้มาหนักกะบาลอะไรผมหรอกครับ
และผมก็ไม่ต้องการจะพิสูจน์ใด ๆ ทั้งสิ้น แค่มันมาบีบ ๆ นวด ๆ ทุกวันนี้ก็สยองพอทนแล้ว
ขอแค่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพของมันก็เป็นที่พอใจของผมแล้ว

ลักษณะนิสัยของฝน ฝน เป็นกระเทยที่ไม่เคยโกรธใคร
ผมไม่เคยเห็นฝนโกรธใครเลย ส่วนตัวผมเอง ก็ชอบที่จะแซวฝนแรง ๆ
แต่ฝนก็ไม่เคยโกรธผมเหมือนกัน อย่างมากมันก็พูด

"พี่หมันอ้า.................."
"ไม่จรี๊งงงงงงงงงง"

แสรดดดดดดดดดด อยู่ดี ๆ มาให้ตรูอ้า จะบ้าเร๊อะ!!!!

ก็นั่นแหล่ะครับ ฝนไม่มีพิษมีภัยกับใคร
จนกระทั่งวันนี้ ระหว่างที่ผมนั่งทำงานอยู่ ฝนก็คุยกับเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในออฟฟิต
ผมก็ไม่ได้อยากฟังหรอกครับ แต่เสียงมันเข้ามาในหู แล้วสมองผมมันก็จำเองอัตโนมัติ

หรือแถวบ้านเรียก "เสือก" นั่นแหล่ะครับ T_T

ฝนบอกว่า เมื่อคืนนี้ ฝนกับพวกจำนวนหนึ่ง จะไปดักตบใครซักคนนึง
ผมฟังไม่ถนัด เพราะฝนมาเป็นซาวด์แทร็ค คือ พูดภาษาอีสาน
ไอ้กระผมก็ฟังไม่รู้เรื่องว่ามันพูดอะไรกัน แต่พอจะจับใจความได้นิดหน่อยว่า ฝนจะไปดักตบใครซักคน

ด้วยความที่ไม่สนใจเรื่องชาวบ้านของผม ทำให้ผมบอกฝนไปว่า

" พูดอะไรก็ให้พี่ฟังรู้เรื่องมั่งสิฟระ มันฟังไม่ออกโว้ย"
"พี่หมันอ้า........."

"ไม่อ้าโว้ย มีอะไรกัน ไหนเล่าซิ"

ถึงตอนนี้แล้ว ผมก็ขอเสือกอย่างเป็นทางการ!!!

"เมื่อคืนนี้ ฝนจะพาเพื่อนไปดักตบชะนีค่ะ"

**ด้วยความสัตย์จริง ฝนพูดอย่างนี้ครับ ฝนจะเรียกผู้หญิงว่า ชะนี ซึ่งเป็นคำที่ผมไม่ชอบอย่างแรง
แต่ฝนเป็นข้อยกเว้ณ เค้าจะเรียกก็ต่อเมื่อเค้าโกรธ หรือไม่ถูกใจผู้หญิงคนนั้นเท่านั้นครับ **

"จะไปตบเค้าทำไม"
"เค้ามาแย่งผัวหนู"

"ผัว!!!!!"
"ค่ะ"

"ผู้ชายเนี่ยนะ"
"ค่ะ"

"เป็นผัวฝน"
"ค่ะ"

"............" ในใจก็คิด ใครผัวใครกันแน่วะ นึกภาพแล้วสยอง

"อ้าว แล้วจะไปตบเค้าได้ยังไง"
"ก็มันมาแย่งผัวหนูนี่คะ"

"แล้วเอ่อ.....ผู้ชาย เอ่อ ผัวหนูนั่นเค้าเล่นด้วยไหมล่ะ"
"ค่ะ"

"อ้าว แล้วงี้จะไปตบผู้หญิงคนนั้นได้ไง ต้องตบผู้ชาย เอ่อ .... ผัวหนูสิ"
"ทำไมล่ะคะ"

"ก็จะทำไมล่ะ ก็ถ้าผัวหนูไม่เล่นด้วย แล้วเค้าจะแย่งไปได้ยังไง"
"ไม่ค่ะ หนูจะตบมัน"

"เฟ้ย!!!! เออ ๆ ๆ แล้วได้ตบหรือเปล่า"
"ไม่ได้ตบค่ะ"

"อ่ะ ทำไม"

"หนูไม่เคยเห็นหน้ามันค่ะ เลยไม่รู้ว่ามันเป็นใคร"
"อ้าว แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

"............."

"เอ่อ แล้วทำยังไง"
"ก็ไปดักหน้าโรงงานมัน"

"ดักโดยไม่รู้ว่าเค้าเป็นใครเนี่ยนะ"
"ค่ะ"

"โอ้ย ฝนเอ้ย เอาอะไรคิดเนี่ย"
"ก็เผื่อมองหน้าแล้วตะหงิด ๆ น่ะค่ะ"

"เออ เจริญล่ะมรึงเอ้ย" ผมพูดพร้อมส่ายหัว
"เดี๋ยววันนี้หนูจะไปดักตบมันอีก" ฝนพูดอย่างหมายมั่น

"รู้แล้วเหรอว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร"
"ยังค่ะ"

"อ้าว............................"
"มันโดนแน่"

"เอ่อ....แล้วไอ้ผู้ชาย เอ่อ....ผัวหนูน่ะ ทำไมไม่ถามมันล่ะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร"
"มันปิดเครื่องหนีหนูไปแล้วค่ะ"

"แสรดดดดดดดดดดดดดด"


นั่นแหล่ะครับ อีฝนของผม จะไปดักตบชะนี (ตามที่มันเรียก) โดยที่ยังไม่รู้ตัวเป้าหมาย
ก็คาดว่า คงจะต้องไปดักทุกวัน แล้วใช้กระแสจิตค้นหา
ผมไม่รู้ว่า กระเทยเค้ามีเซ้นท์พิเศษเกี่ยวกับเรื่องสแกนคนที่เป็นอริหรือเปล่า
รู้อย่างเดียวว่า ฝนคงจะต้องไปยืนรอหน้าโรงงานที่มีคนทำงานเป็นพัน ๆ อย่างนี้เป็นปีแน่

เอาเหอะ จะทำอะไรก็ทำเลยนะฝนนะ เต็มที่ เจอเมื่อไหร่แล้วบอกด้วย


ปล. เมื่อวานนี้ ฝนถอดเอาซิลิโคนมาวางบนโต๊ะ นมมันเล็กลงเพียบเลย T_T
นั่นทำให้ผมรู้ว่า สิ่งที่ผมเห็น มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดเสมอไป
ที่แท้ ที่มันใหญ่ ก็เพราะซิลิโคนอันละ 450 บาทนี่เอง T_T

หลอกกันนี่หว่า.........


สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 24 มกราคม 2551
Last Update : 24 มกราคม 2551 12:02:54 น.
Counter : 647 Pageviews.

20 comments
  
สนุกเกินบรรยาย แอบสยองแทนสาวๆ โรงงานนั้น แต่เออาจจะไม่ใช่สาวแต่เป็นแนวเดียวกับหนูฝนก็ได้นะ
โดย: ป้าม้า IP: 58.9.198.139 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:12:18:45 น.
  
แวะมาดู
โดย: Still Alive IP: 58.137.119.2 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:12:46:14 น.
  
ดีนะที่ไม่ได้เป็นสาวโรงงาน ไม่งั้นหน้าคงไปกวนteenกระเทยที่ไหนซักคน เพราะสวยเกินเหตุ อิอิอิ
โดย: ชินโจมายุ วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:01:35 น.
  
โอ๊ะ!!!!


450 เองหรอเนี่ยยยยยย


ฮิฮิ
โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:18:02 น.
  
ของ ของใครของใครก็หวง
โดย: pongami IP: 125.24.172.122 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:25:23 น.
  
ขำจริงจริง เหอๆ
โดย: kennetto วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:26:14 น.
  
บร้า

สู้ๆฝน

ตบพี่หมันก่อน

กิกิ
โดย: สหมิว (Be a good guy ) วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:13:56:34 น.
  
สวัสดีครับพี่หมัน......อ้า(อิ อิ)

ที่มาของคำว่า เจอ..ตบ ใช่อ๊ะเปล่า



โดย: นุนิก วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:15:07:47 น.
  
มายืนยันว่ากาเตยเค้ามีเซ้นต์นะเพ่.....
โดย: Herzspezialist วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:16:23:49 น.
  
เข้ามาอ่านค่ะ

พอดีว่า เลื่อนหน้าจอลงมาถึงช่องกล่องคอมเม้นท์

ตอนแรกว่าจะแอบอ่านเฉย ๆ

เห็นคำว่า เข้ามาแล้วก็เม้นท์ซะดีดี กับหน้าตาการตูน

แล้วแบบว่า เอ่อ ๆๆ เม้นท์ ๆๆ

คิคิ แอบแล้วทำให้พลอยขำไปได้เยอะเลยค่า

สู้ต่อไป ฝนนนนน
โดย: คำถามจากดวงดาว วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:17:35:11 น.
  
"พี่หมันอ้า........."

โดย: แค่เพียงรู้สึกสุขใจ วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:17:53:36 น.
  
น่ารักดีเนาะ ^__^ ไปช่วยดักเอาไหม
โดย: ป้าวุ่น วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:21:51:23 น.
  
ฮาโครตเหมือนเดิมนะน้องหมัน
โดย: ชินจัง..ชักจะชินแล้ว IP: 203.113.76.73 วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:4:08:25 น.
  
ฝนเอ๊ย...

ไม่ต้องไปตบเค้าร้อก..ก

เจอตัวเป็นๆ ชะนีเค้าก้อกลัวเธอเอาซิลิโคนฟาดหัวแล้วม้าง

เฮ้อ...มีผัวเป็นตัวเป็นตนกับเค้าได้อีกนะ เจ๋งจริงๆ
โดย: MARON CREAM วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:9:20:47 น.
  
สมัยนี้ พวกผู้หญิงแท้ ก็ชอบแต่งตัวเลียนแบบกระเทย
ดูไม่ค่อยออกแล้วอ่ะค๊า.....
โดย: Ab Psy ReinDEAR++ วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:17:15:40 น.
  
ฮ่าๆๆ....ตลกฝนจริงๆเลย
คิดได้ไง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: เกิดจากความรัก วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:22:51:04 น.
  
หวังว่าฝนจะหาเจอในเร็ววันนะครับ เหอๆ
ป.ล.แอบอ่านblogพี่หมันมานาน คราวนี้ได้commentซะที
โดย: nickyagape วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:22:59:55 น.
  
โห..แล้วจะหาเจอมั๊ยะล่ะคะนั่น

แต่อย่างว่านะ สาวๆประเภทสองน่ะ เซ้นต์เค้าแรง

มาอ่านทีไร ขำทุกทีเลยค่ะ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 27 มกราคม 2551 เวลา:15:14:56 น.
  
แวะมาทักเจ้าของบ้านค่ะ เห็นว่าเงียบๆไป ยุ่งกับอะไรอยู่รึป่าวเอ่ย ไม่มาอัพบล็อกเลย
โดย: ชินโจมายุ วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:11:29:46 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
โดย: ชินโจมายุ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:27:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มกราคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
27
28
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend