--[True Shop ห่วยแตก+++]--
จากกระทู้นี้ครับ

//www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T7128934/T7128934.html


สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวมาบุญครองทุกท่าน
ก่อนอื่น ก่อนที่เพื่อนๆ จะเลื่อนลงไปอ่านข้อความด้านล่างนี้ ขอออกตัวก่อนครับ
ว่า ภาษาอาจจะห้วนๆ และ รุนแรงไปบ้างก็ต้องขออภัย เพราะสุดจะทนจริงๆ กับการบริการของ True Shop

ใครจะด่าผมว่าเป็นคนหยาบคายก็เชิญครับ แต่ผมขอด่าทาง True Shop ก่อนแล้วกัน

เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อประมาณ ต้นเดือนที่ผ่านมา ผมต้องย้ายบ้านครับ
บ้านหลังเก่า กับหลังใหม่ ห่างจากกันประมาณ 3 - 4 กิโลเมตร
บ้านเก่า ผมใช้เนต Hispeed Internet 1 GB ของ True โดยไปขอมาเมื่อประมาณ 1 ปีครึ่งมาแล้ว
ตอนนั้น ไม่เสียค่าติดตั้งใดๆ ทั้งสิ้น แถมโมเด็มให้ด้วยตัวนึง เดินสายฟรี ติดตั้งฟรี ไม่เสียซักบาทเดียว

โอเค อันนั้นต้องถือเป็นข้อดีของเค้า (ตอนนั้นนะ) ต้องชม แม้ว่าตอนมาติดตั้งคู่สายที่บ้านผม
ช่างจะมาเดินสายอยู่แค่กล่องหน้าบ้านเท่านั้น แล้วก็ทำท่าจะไป โดยผมเดินออกมาดูตอนเสร็จแล้ว
ก็ยังงงๆ อยู่ว่า เดินมาแค่กล่องหน้าบ้าน แล้วกุจะใช้โทรศัพท์กับอินเตอร์เนทได้ยังไง

เอามือนึงถือโทรศัพท์ หรือ แตะคอมพิวเตอร์ไว้ แล้วเอาบันไดมาปีนส่วนอีกมือนึงแตะที่กล่องคู่สายหรือไง
พี่แกไม่เดินสายเข้ามาในบ้านให้ เดินมาให้แค่กล่องหน้าบ้าน ผมก็เลยงงๆ ว่าตกลง จะใช้ยังไง

สอบถามไปสอบถามมา ช่างบอกว่า ถ้าจะให้เดินสายเข้าไปในบ้าน ต้องเสียค่าเดินสาย 370 บาท
ต้องจ่ายต่างหาก ไม่เกี่ยวกับบริษัทฯ ผมก็ เออดีแหะ เล่นกันงี้เลยนะ บริษัทจะรู้ไหมเนี่ย

ก็ไม่ว่ากัน เล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่ากันอยู่แล้ว ให้ไป 500 ด้วยซ้ำ ช่างใจดี แถมหมวกของ True ไว้ให้ใบนึง
ช่างลืมทิ้งไว้ ให้ดูต่างหน้า!!!


วันเวลาผ่านไป ต้องย้ายบ้านอย่างที่บอก หลังจากย้ายของ จัดของเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ก็ถึงเวลาต้องไปขออินเตอร์เนท โดยเดินทางไปที่ ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น 2 ศูนย์ True Shop
เพื่อติดต่อขอย้ายคู่สายไปบ้านใหม่ ซึ่งพนักงานก็กดบัตรคิวให้
พร้อมให้เอกสารมากรอก โดยบอกให้วาดแผนที่บ้านใหม่ด้วย

กรอกได้แค่ชื่อ พนักงานก็กดเบอร์เรียกแล้ว ยังกรอกได้ไม่เสร็จเลย
ไปถึงเค้าท์เตอร์ พนักงานก็ขอเอกสาร เราก็บอกว่า ยังกรอกไม่เสร็จเลยครับ

พนักงานทำท่าไม่พอใจ บ่นมาเบาๆ ประมาณว่าตัวเองได้ยินอยู่คนเดียว แต่มันดันดังมาถึงหูผมด้วย

"แล้วให้เค้ากดบัตรคิวมาทำไม????"

อ้าว แล้วกุจะรู้ไหมครับ ให้อะไรมาก็ทำตามนั้น เวลาแค่ไม่ถึง 2 นาที กรอกเอกสาร 2 หน้า
วาดแผนที่อีกต่างหาก ใครกรอกทันบอกผมที ผมจะตามไปกราบแทบเท้าซักที!!!

ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน ไม่ว่าอยู่แล้วเรื่องพวกนี้ จะบ่นก็บ่นไป แต่ทำเรื่องให้เราด้วยก็แล้วกัน
ไม่เคยคิดจะร้องเรียน ไม่เคยคิดจะคอมเม้นท์อะไรทั้งสิ้น ขออย่างเดียว จัดการเรื่องให้เราให้เสร็จ เท่านั้นพอแล้ว

พนักงานคนนั้น ให้กรอกเอกสารให้เสร็จ ในขณะที่ตัวเอง ก็หันไปนินทาเพื่อนร่วมงานกับคนข้างๆ
ผมยืนกรอกเอกสารด้วยความเกรงใจคนที่มารอต่ออยู่ด้านหลังอย่างแรง ทำไมไม่ให้กุไปกรอกให้เสร็จก่อน
ให้คนอื่นเข้ามาก่อนก็ได้ เกรงใจเค้า คนรอนานๆ มันอารมณ์เสียนะว้อย!!!

เมื่อกรอกเสร็จแล้ว พนักงานเอาเอกสารไป เช็คข้อมูล เมื่อเช็คเสร็จก็บอกว่า
ต้องรอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจคู่สายก่อนนะคะ ว่าย้ายได้หรือเปล่า ถ้าไม่มีคู่สาย ก็ต้องรอ
หรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนเบอร์ เป็นเบอร์ใหม่ หรือประมาณว่า ต้องเปิดเบอร์ใหม่นั่นแหล่ะครับ

"ใช้เวลาประมาณ 10 วันในการตรวจสอบนะคะ" นี่คือคำตอบของพนักงาน

ผมก็โอเค โดยมีคำถามสำคัญว่า "ถ้าย้ายคู่สายอย่างนี้ ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรหรือเปล่าครับ"
ที่ต้องถามอย่างนี้เพราะต้องเตรียมค่าใช้จ่ายไว้ เนื่องจากต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการย้ายบ้านอีกเยอะ
แล้วผมมีเงินอยู่เพียงก้อนเดียว โดยเตรียมไว้เพื่อการนี้ เลยต้องถามเผื่อต้องหาเพิ่ม!!!

"ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ะ เสียแค่ค่าบริการที่ค้างอยู่เท่านั้น!!"

นี่คือคำตอบของพนักงานคนนั้น ผมจำชื่อไม่ได้ว่าใครเพราะไม่เคยคิดจะคอมเม้นท์การบริการของใคร

เมื่อได้ข้อมูลแล้วผมก็กลับบ้าน มารอเวลาให้เจ้าหน้าที่ของทรู มาเช็คคู่สายที่เค้าว่า
ใช้เวลาประมาณ 3 วัน พนักงานก็มาเช็ค....

ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการเช็ค พนักงานก็โทรมาบอกว่า มีคู่สายสามารถติดตั้งให้ได้เลย
ผมก็โอเค เออดีเหมือนกัน ติดตั้งให้ได้เลย รวดเร็วทันใจ แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที
พนักงานคนเดิมโทรกลับมาอีกครั้ง บอกให้ผมไปจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ก่อน (ค้างจากบ้านเก่า)

ผมบอกว่า "อ๋อ ผมต้องไปจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ก่อนใช่หรือเปล่าครับ"
พนักงาน "ใช่ครับ ต้องไปจ่ายที่ค้างอยู่ก่อน"

ผม "โอเคครับ เดี๋ยวผมไปจ่าย"

แต่บังเอิญหลังจากนั้น ผมต้องทำงานส่งลูกค้าจึงไม่มีเวลาไปจ่าย
1 อาทิตย์ผ่านไป คือวันนี้ ผมมีโอกาสได้ไปจ่ายค่าบริการที่ว่าด้วยความมั่นใจ

มีความหวังพกไปเต็มกระเป๋า เราจะมีเนทใช้แล้ว จะได้ทำงานทำการซะที
ไม่งั้นต้องอาศัยร้านเนท ซึ่งกว่าจะเดินทางไปถึงร้าน เสียเวลาเกือบชั่วโมง
(แถวบ้านไม่มีร้านเนทครับ บ้านนอกมากกกกกกกกกกกกกก)

ไปถึง True shop ชั้น 2 ฟิวเจอร์รังสิตที่เดิม ก็ตรงเข้าไปตรงที่สอบถามและกดบัตรคิวด้านหน้า
มีพนักงานชายคอยกดบัตรคิวอยู่ ผมตรงเข้าไปบอกความจำนงค์ ว่าจะมาจ่ายค่าบริการคงค้าง
โดยบอกรายละเอียดทั้งหมด ว่า ผมมาติดต่อไปแล้วครั้งนึง เรื่องย้ายคู่สาย พนักงานโทรมาแจ้ง
ให้ผมมาจ่ายค่าบริการ !!

พนักงานชายท่านนั้น ไม่แม้แต่จะฟังคำอธิบายของผม กดบัตรคิวให้ผมทันที!!

อ้าว ..... อีกแล้ว อย่างนี้อีกแล้ว แต่ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน เดี๋ยวไปอธิบายกับพนักงานที่เค้าท์เตอร์ก็ได้
นั่งอยู่ประมาณ 5 นาที ก็ถึงคิวผม เมื่อเข้าไป ผมก็รีบแจ้งความจำนงค์ของตัวเองทันที

โดยอธิบายความเป็นมาทั้งหมดให้เค้าฟัง
ซึ่งแน่นอน เค้าไม่ฟังผมหรอก เหมือนพูดให้สิ่งมีชีวิตที่ไม่เข้าใจภาษามนุษย์โลกฟังยังไงยังงั้น

"ค่าโทรศัพท์ และ อินเตอร์เนท จำนวน...... บาทค่ะ"

ผมก็ควักเงินก้อนสุดท้ายของผมจ่ายเค้าไป พนักงานยื่นบิลส่งกลับมาให้ ผมจึงถามต่อไปว่า

"แล้วพนักงานจะไปย้ายคู่สายให้วันไหนครับ"

พนักงานทำท่างงๆ ทั้งที่ถ้าฟังผมพร่ำตั้งแต่แรกก็รู้เรื่องไปแล้ว

"ย้ายคู่สายเหรอคะ"

"ครับ วันนั้นผมมาแจ้งย้ายแล้ว บลา บลา บลา......." พูดเหมือนคนบ้าลำโพง พูดไปแล้ว 2 รอบ ยังต้องซ้ำกันอีกรอบ

ไม่ว่ากันอยู่แล้ว จะให้พูดให้ฟังซัก 10 รอบก็ยินดี ถ้าได้เนทมาใช้ แต่ปรากฎว่า เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิด
เมื่อ พนักงานท่านนั้น บอกกลับมาว่า "ย้ายคู่สายต้องเสียค่าบริการย้าย 1700 บาทนะคะ"

เหมือนฟ้าผ่ากลางกระบาลผม อะไรนะ ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกเหรอ แล้วทำไมเพิ่งมาบอก
ตกลงยังไงกันแน่ ด้วยความไม่แน่ใจ ผมจึงอธิบายอีกรอบว่า ผมย้ายคู่สายนะครับ ไม่ได้ขอเบอร์ใหม่

ก็ได้รับคำตอบมาว่า

"นั่นแหล่ะค่ะ ต้องเสีย 1700 บาท เดี๋ยวคุณไปติดต่อที่เค้าเตอร์ด้านหน้านะคะ บอกว่า มาจ่ายค่าย้ายคู่สาย ให้เค้ากดบัตรคิวให้"

เอ๋อไปเลยครับ ฝันไปเหอะว่าผมจะมีเงินจ่าย เพราะเงินที่จ่ายไปนั่นก็ก้อนสุดท้ายแล้ว เหลือไม่ถึงแน่ๆ
ผมเดินออกจากช็อปไปยืนเอ๋ออยู่ข้างหน้า เอายังไงดีล่ะกุ มันไม่เป็นอย่างที่หวังซะแล้ว
งานผมต้องใช้เนทในการประกอบอาชีพ

ระหว่างที่คิดอยู่นั้น ก็มีความคิดนึงแว่ปขึ้นมา

"ตกลงที่เค้าบอกว่า มีคู่สาย นั่นหมายความว่า ย้ายได้ หรือว่า ต้องเปิดเบอร์ใหม่วะ แล้วถ้าเบอร์ใหม่ต้องเสียเท่าไหร่"

ผมเดินย้อนกลับเข้าไปที่พนักงานชายคนนั้นทันที

"เออ ขอโทษครับ ไม่ทราบว่าถ้าเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ"

พนักงานชายคนนั้น เหลือบมองมาทางผมนิดนึง แล้วตอบกลับมาว่า 2800 บาทครับ!!
เมื่อได้คำตอบแล้วก็เดินเอ๋อๆ ออกมาอีกครั้ง โดยลืมถามเค้าไปว่า ตกลงเบอร์เรานี่ ย้าย หรือ เบอร์ใหม่!!

ยอมรับว่าโมโหมากครับ ผมไม่ได้โมโหที่เค้าคิดเงินผม แต่โมโหที่ทำไมตอนที่ถามตอนแรก
บอกไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่พอเอาเข้าจริงๆ ต้องจ่าย

มันยังไงกัน สอนมาไม่เหมือนกันเหรอครับ พนักงานของท่าน ข้อมูลไม่ตรงกันเหรอแต่ละคน
คนนึงตอบอย่าง อีกคนนึงตอบอย่าง เอายังไงกันแน่ เพราะถ้าผมรู้ก่อนตั้งแต่แรก
ผมจะได้หาเงินมาให้ครบๆ จ่ายไปทีเดียว ไม่ต้องจ่ายแล้วไปหามาจ่ายอีกอย่างนี้!!

แล้วกริยาอาการของเค้าเตอร์เซอร์วิสท่านแต่ละคน ขอบอกว่า จัดเข้าขั้นโคตรแย่
ไอ้ที่มีปุ่มให้กด แย่ ค่อนข้างแย่ เฉย พอใจ พอใจมาก ด้านหน้าน่ะ ก็กดเพราะเกรงใจ
ไม่รู้ว่าพนักงานจะรู้หรือเปล่าว่าเรากดอะไรไป ใจอยากจะกด โคตรแย่สุดๆ แต่เสียดายไม่มีให้กด

ผมมีเพื่อนทำงานอยู่ในศูนย์ True นี่คนนึง เคยถามมัน มันบอกว่า ที่นี่เป็นอย่างนี้แหล่ะ
เค้าบอกว่าไม่ต้องง้อลูกค้าหรอก การบริการเลยย่ำแย่ จัดเข้าขั้นห่วยแตกอย่างที่เห็น

และด้วยความที่ผมลืมถามเค้า ว่า ตกลง ย้าย หรือ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ผมจึงโทรไปถามที่เบอร์ 029009000

โดยอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เค้าฟัง และ ถามว่า พอจะมีข้อมูลไหม
ว่าตกลง เบอร์ผม เปลี่ยน หรือ ย้าย

คำตอบสั้นๆ กลับมา


"ระบบล่มค่ะ"

"พระเจ้า......................."

โอเค ระบบมันล่มกันได้ ทีนี้เราอยากจะคอมเม้นท์ระบบตอบรับตอนแรกที่โทรเข้ามาซักหน่อย
ที่เค้าจะให้กดเบอร์ 02 ตามด้วยเบอร์ที่ขอใช้บริการนั่นแหล่ะครับ มันกดไม่เคยได้เลย
กดครบ มันแจ้งว่า ไม่ได้กดทุกที ไม่รู้เป็นเพราะอะไร (อาจจะเป็นที่โทรศัพท์ผมคนเดียวก็ได้นะอันนี้)

ผมก็บอกไปอย่างที่พิมพ์ด้านบนนั่นแหล่ะครับ พนักงานตอบกลับมาว่า

"คุณต้องโทรมาที่เบอร์ 029009000 แล้วกด 5 นะคะ ถึงจะคอมเม้นท์ได้"

เออดี ตกลง กุต้องเสียเงินกดเข้ามาอีกรอบใช่ไหมเนี่ย
โอนสายให้ไม่ได้ใช่ไหม โอว บริษัทคุณโคตรอินเตอร์เลย โทรศัพท์โอนสายไม่ได้


แค่นี้แหล่ะครับ ที่อยากจะด่า กับบริการเฮงซวย และข้อมูลห่วยแตกของศูนย์ True Shop ฟิวเจอร์รังสิต
(ไม่รู้ว่า ศูนย์ที่อื่นจะเป็นอย่างนี้หรือเปล่านะ แต่ที่นี่เป็นอย่างนี้จริงๆ)

แค่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับลูกค้าแค่นี้มันจะตายเหรอครับ ผมไม่เข้าใจ
มันไม่ยากเกินความสามารถของพวกคุณหรอก พูดให้หมด บอกให้เค้าเข้าใจ
เค้าจะได้ทำให้ถูกต้อง ไม่ต้องมายืนเอ๋อๆ เหมือนผม

ถ้าใครที่รับผิดชอบเข้ามาอ่าน และอยากรู้ว่าเบอร์เนท เบอร์บ้านผมเบอร์อะไร
และจะช่วยสอบถามให้ว่า ตกลง ย้าย หรือ เปลี่ยนเบอร์ จะถามผมมาทางหลังไมล์ก็ได้ไม่ว่ากัน
ผมคงไม่โทรไปที่ Call Center อีกแล้ว กลัวระบบมันล่ม แล้วสติผมจะแตกซะก่อน....

แค่นี้นะ

สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 18:32:37 น.
Counter : 2196 Pageviews.

9 comments
  
ขอเจิมฮะ คุณน้า
โดย: ตวงสิทธิ์ IP: 115.67.145.84 วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:21:44:53 น.
  

ใจเย็นๆพี่ชาย เครียดมากจะไม่ดีเน้อ
โดย: bubblebaba วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:22:06:40 น.
  
โอ้โห แค้นมากถึงขนาดสร้างบล็อกเลย *0*
โดย: badhermit IP: 117.47.232.75 วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:0:39:19 น.
  
ฟังดูแล้วมันก็ห่วยแตกกกกกกกกกกกกกกกจริงๆ จะเมมใส่หัวไว้เลย
โดย: jacky IP: 203.144.187.19 วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:12:07:14 น.
  
ใจเย็นครับ

ของผมโทร Call Center ก่อนเลย ก็บริการดีนะครับ

ผมว่าอยู่ที่พนักงานแหล่ะครับ ส่งผลถึงชื่อเสียงบริษัท

แถวๆนั้นก็มีแต่ฟิวเจอร์แหล่ะครับ

ไม่งั้นไปใช้ TOT หรือ TT&T ซะเลบ
โดย: yokekung วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:13:50:25 น.
  
ทุกบริการของ TRUE ผมเลิกใช้ไปเท่าที่จะเลิกได้แล้วครับ ตอนนี้ที่เหลือ ก็มีแค่ UBC แค่นั้น แต่ก็ใช้แบบถูกที่สุด ที่เหลือ ไม่ใช้ครับ เลิก ๆ ๆ ๆ
โดย: โจ้ IP: 207.46.55.31 วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:12:14:43 น.
  
ห่วยจริงๆ ค่ะ ขอยืนยันด้วยเพราะเจอมาแบบเดียวกัน
โดย: เมย์ IP: 118.172.79.118 วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:11:15:39 น.
  
เจอมาเหมือนกันครับ ล่าสุดเลยแต่เป็นอินเตอร์เน็ต แจ้งงานไปวันเสาร์ที่7 มค 55 บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม แต่เงียบซะงั้นต้องโทรตามทุกวันเหมือนแก้ตัวไปวันๆ บอกจะแจ้งช่างให้ตามให้จนในที่สุดช่างเข้ามาทำโทรศัพท์ให้ในวันศุกร์ที่ 13 มค ใช้เวลาไปหกวัน แต่อินเตอร์เน็ตใช้ยังไม่ได้แจ้งช่างที่มาทำไปแล้วด้วย แต่ปิดงานเราเฉยเลยต้องแจ้งใหม่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม อีกครั้งแต่เงียบไปอีก วันนี้โทรตามไปอีกทีบอกว่าจะแจ้งช่างให้ด่วน โอ้ยเจ็บใจ ทนไม่ไหวแล้วจ่ายเราก็จายตลอดไม่ได้ติดอะไรแต่นี่บริการที่ต้องรอโดยไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ ถ้าไม่มาในวันพรุ่งนี้ จบกันเลยกับทรู ทุกอย่าง ยกเลิกให้หมด พอกันที
โดย: klongsam IP: 27.55.0.23 วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:19:07:41 น.
  
เจอมาเหมือนกันวันนี้ ผมใช้เบอร์ทรู จดทะเบียนมา 3เบอร์ รวมเบอที่ใช้กับแอร์การ์ด ด้วย ผมเลยไปฟิวเจอร์ ชั้น2 นี่แหละ ก่อนออกจากบ้านผมโทรไปคอลเซนเตอร์แล้ว ว่าผมสามารถปิดเบอร์ ที่ผมต้องการปิดได้ไหม คอลเซ็นเตอร์บอกว่าปิดได้ พอไปถึงพนักงานบอกว่าปิดไม่ได้ ทำหน้าตาใส่อารม บึ้งตึง ผมเลยโทรหา คอลเซนเตอร์ อีกรอบนึง คอลเซ้นเตอร์ยืนยันปิดได้ พอผมบอกอีกว่าคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าปิดได้ ไม่ได้ติดสัญญาอะไรอะครับ พนักงานผู้หญิงตอบมาว่า ทำไมถ้าปิดได้ คอลเซ็นเตอร์ ตอบมาช้าอะ พูดแบบเสียงดัง ผมก็ตอบไปว่า พนักงานคอลเซ้นเตอร์ เค้าเช็คข้อมูลก่อนอ่าครับ เลยตอบมาช้า มันบอกว่าเหรอ พร้อมกับบ่นกับเพื่อนที่ทำงานอีกคน ถึงการทำงานของคอนเซ็นเตอร์ ประมาณว่าให้ข้อมูลมามั่วๆๆไม่ใช่มือโปร ประชุมมาเมื่อวานแล้วนะ คำว่ามือโปร ผมได้ยินชัดๆเลย ผมคิดในใจ แล้วตอนนี้ที่คุณทำสีหน้าบูดบ่นต่อหน้าลูกค้า คุณมือโปรแล้วเหรอ กับการบริการ แต่สุดท้ายพี่อีกคนก็มาบอกว่าปิดให้ลูกค้าไปเถอะ ประมาณนี้อาครับ ศูนย์ ทรู ฟิวเจอร์ ฝั่งโรบิลสันชั้น2 ผมไม่อยากไปอีกเลย
โดย: hero IP: 124.121.149.107 วันที่: 12 ธันวาคม 2555 เวลา:21:28:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
22 ตุลาคม 2551
All Blog
MY VIP Friend