--[ประสบการณ์ "ทอม" (รีไร้ท์)]--

ไหน ๆ ผมก็เคยเล่าเรื่องโดนกระเทยลากให้ฟังไปแล้ว

คราวนี้ มาเรื่องของ "ทอม" กันบ้าง

ก่อนจะเล่าให้ฟัง ขอออกตัวก่อนนะครับ ว่า ผมไม่ได้เหมารวมผู้ที่เป็น "ทอม" ทั้งหมดนะครับ
ผมแค่เล่าถึง "ทอม" คนเดียวที่ผมได้พบเจอได้เห็นการกระทำของเค้าเท่านั้น
ทอมน่ารัก ๆ มีเยอะครับ เพื่อนผมก็มี น่ารักด้วยนะ แต่ที่ผมเจอนี่ อาจจะเป็นเีพียงส่วนน้อยก็ได้)


น่าจะซักประมาณ 5 - 6 ปีที่แล้วน่ะครับ ตอนนั้นผมยังเป็นวัยรุ่นเลือดร้อนอยู่

มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปกิน พิซซ่า กับเพื่อน ๆ ที่ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น GF
สมัยนั้นยังเป็น PIZZA HUT แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น THE PIZZA ไปแล้ว

ผมไปกับเพื่อน แล้วก็รุ่นน้อง 2 คน รวมผมด้วย เป็น 3 ได้นั่งโต๊ะที่มันกลม ๆ
มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร (มั้งนะ น่าจะประมาณนั้น)

เพราะฉะนั้น ผมทุกคนก็จะนั่งหันหน้าไปคนละฝั่งกัน (นึกภาพตามนะครับ)
ผมนั่งหันไปทางด้านที่มีโต๊ะที่เป็นแบบ โซฟา (นึกออกไหมครับ T_T)
แต่เยื้อง ๆ นะไม่ได้หันไปเต็ม ๆ

ไปถึงก็สั่ง PIZZA มากินกัน โดยที่ไม่ได้ดูรอบข้างว่า เป็นยังไงบ้าง
มีใครอยู่รอบ ๆ บ้าง คุยกันสนุกสนาน ตามประสาเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ

ทีนี้ บังเิอิญว่า ด้านหน้าผมเนี่ย คือ ผมต้องหันไปเผชิญหน้าเค้าพอดีอ่ะ
เป็นโซฟา ที่มี "ทอม" กับ "ผู้หญิง" (หรือดี้ นั่นแหล่ะ) คู่หนึ่งนั่งอยู่

โซฟามี 2 ฝั่ง แต่เค้านั่งด้วยกันฝั่งเดียว อีกฝั่งไม่มีคนนั่ง !!!(นึกภาพออกนะครับ)
มุมที่ผมนั่ง เห็นแต่ "ทอม" คนเดียว ส่วนตัว "ผู้หญิง" นั้น เห็นแค่ครึ่งตัว
เพราะติดกระจกที่เค้ากั้นระหว่างโต๊ะ มันบังอยู่พอดี

หลังจากอาหารมาเสริฟที่โต๊ะ พวกผมก็ลงมือรับประทานกันอย่างเมามัน
เหมือนคนที่ชีวิตนี้ ไม่เคยได้ลิ้มรสพิซซ่า T_T

16 ชิ้นของถาดใหญ่ 2 ถาด แป้งหนานุ่มกำลังจะหมดไป
แน่นอน ทุกคนไม่ได้ก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียว มันต้องมีเงยหน้ามาคุยกันมั่งแหล่ะ

ผมก็เหมือนกัน ไม่ได้เป็นปลาที่จะหายใจได้ทางเหงือก
ผมก็โผล่ขึ้นมาต้องหายใจบ้าง
ไม่ได้เกิดมาเพื่อจะกินอย่างเดียว!!!!

กินบ้าง คุยบ้าง แต่ว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นตลอดเมื่อ
การเงยหน้าขึ้นมาของผมในครั้งนั้น ไปเจอเข้ากับ

สายตาของ "ทอม" โต๊ะข้างหน้าพอดี!!!!!!

ไม่ได้สนใจอะไร กำลังจะหันหน้าไปคุยกับเพื่อนต่อ
สายตาพลันสะดุดกับปากของ "ทอม" คนนั้น
ที่กำลังพูดอะไรออกมาซักประโยค!!!


"ฉันรักคุณ" อ่ะ!!! ไม่ใช่เว้ย!! T_T

"มอง ค.....ย อะไร"

คอที่กำลังจะเอี้ยวไปหาเพื่อน สะดุดทันที
หันกลับไปดูให้ชัด ๆ ว่าเค้าพูดจริง ๆ หรือเปล่า ???



"มอง ค....ย อะไร"

เค้าพูดกับผมหรือเปล่า ไม่แน่ใจ หันไปดูข้างหลัง มันก็ไม่มีใครนั่งอยู่นี่หว่า
แต่สายตาเค้าหันมาทางผม ผมก็ยังไม่แน่ใจ เอามือชี้ตัวเองเป็นคำถามประมาณว่า


"น้องพูดกับพี่เหรอ"
(นึกในใจนะครับ ไม่ได้เอ่ยปากถามจริง ๆ หรอก)


เค้าตอบมาว่า

"มรึงนั่นแหล่ะ มรึงมอง ค....ย อะไร????"

อี๋ หยาบคาย ชายหมันรับไม่ด้ายยยยยครับ ที่วังไม่เคยมีใครพูดอย่างนี้!!!!!!!!!
(เอ่อ ........................ วังหรือเพิงหมาแหงนฟระไอ้หมัน!!)

เอ้า!!! พูดอย่างนี้ก็สวยสิครับ เมื่อแน่ใจแล้วว่า เค้าด่าผมแน่ ๆ ผมเลยตอบกลับไปว่า


"อ้าววว แล้วน้องมีให้พี่มองด้วยเหรอ ค...ย น่ะ"
"กวนตรีน!!!!!" เค้าด่าผม


เพื่อน ๆ ผม งง ว่าผมพูดกับใคร ก็หันไปมอง แล้วก็ถามว่ามีไรกัน ๆ เกิดไรขึ้น
ผมก็เล่าให้พวกมันฟังว่า มันเกิดอะไรขึ้น


"เฮ้ย ผู้หญิงน่ะ อย่าไปสนใจเลย กิน ๆ"


ว่าแล้ว มันก็ดึงให้ผมเลิกสนใจกับ "ทอม" คนนั้น
แต่ก็อย่างว่า เค้านั่งอยู่ตรงหน้าผมพอดี ยังไงผมก็ต้องเห็นเค้า
พอผมเงยหน้าขึ้นมาอีก ก็เจอเข้ากับฝีปากที่เอื้อนเอ่ยวจีอันกวน
อวัยวะเบื้องล่างออกมาให้ได้เห็น!!!



"เฮ้ย มรึงมองแมียกรูไมวะ"
(เอาอีกแล้ว ว่าชายอีกแล้ว นี่ถ้าหญิงแม่รู้ละก็กริ้วแน่ ๆ) (แหว่ะ)

"ขอโทษครับ ใครไปมองเมียมรึงกันครับ" ของเริ่มขึ้น

"มรึงไง มรึงมองเมียกรู"

มันพยายามยัดเยียดให้ผมมองเมียมันให้ได้
ผมโมโหจนเริ่มกลายเ็ป็นความขำแทน อารมณ์เริ่มลดลงบ้าง ประกอบกับ
พูดกันเสียงดัง จนคนทั้งร้านหันมามองแล้ว พนักงานเริ่มเดินเข้ามาหา
แต่ไม่ได้ห้ามอะไรนะ เข้ามายืนดูเฉย ๆ ผมก็แปลกใจ ทำไมเค้าไม่ว่าอะไร

ส่วนเพื่อนผมเนี่ย ตอนแรกก็ห้ามดีอยู่ แต่ตอนนี้พอได้ยินวาจาอันไม่ค่อยน่าฟัง
ของน้อง "ทอม" คนนี้แล้ว ทีนี้เริ่มยุส่ง "เล่นมันเลยพี่หมัน"

นั่นครับ น้อง ๆ บังเกิดเกล้ายุุกรูจังเลยนะพวกมรึงนะ T_T
ผมเริ่มกลัวว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จึงลดน้ำเสียงลง


"เอางี้ดีกว่าไหมน้อง น้องมานั่งแทนที่พี่นี่มา จะได้รู้ว่า
ไอ้ตรงที่พี่นั่งเนี่ย
มันเห็นไหมแฟนน้องอ่ะ อย่าให้เค้าขยับนะ มา!!!"


นิ่ง!!!!................. ไม่แม้แต่ขยับ ได้แต่นั่งทำหน้ากวนตรีนอยู่นั่น!!


"มาสิน้อง มานั่งตรงนี้ พี่ไม่ทำอะไรหรอก"


นิ่ง!!! หน้าตาก็ยังกวนส้นตรีนเหมือนเดิม


"โอเค ถ้าน้องไม่มาก็ไม่เป็นไร แต่พี่ไม่ได้มองแฟนน้องนะถึงพี่มองพี่ก็ไม่ได้ตั้งใจ
เพราะหน้าพี่หันไปทางน้องอยู่แล้ว"

นิ่ง!!!!! พร้อมทำหน้า กวนเบื้องล่างอย่างมากต่อไป

ผมเริ่มเห็นว่ายิ่งไปต่อความยาวมันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา
ผมก็เลือกที่จะไม่สนใจ

"แมร่ง ไอ้ ห น้า ตั ว เมีย!!!!"

ผมได้ยินแว่วๆ ไม่แน่ใจว่ามีใครปรักปรำว่าผมหน้าเหมือนผู้หญิงหรือเปล่า
ทำไมผมสวยขนาดนั้นเลยเหรอ...ผมเงยหน้าขึ้นมาดูอีกที

ทีนี้ไม่ได้ยินเสียงครับ แต่เห็นปากขยับ ตีเป็นคำพูดได้ว่า

"มรึงอ่ะ ห น้า ตั ว เมีย!!!"

(อุ๊ย ชายหมันรับไม่ได้ครับ มาว่าชายอย่างนี้ได้ไงอ่ะ ชายไม่ยอมนะ)


โอ๋ยยยยย ทนไม่ไหวแล้ว กรูไม่ใช่พระเอกที่ไม่ทำร้ายนางเอกนะเฟร้ยยย
กรูชอบแนวพิศาล ตบจูบ ๆ

"เฮ้ย ถ้าน้องอยากมีเรื่องเนี่ยนะ พี่ว่าเราไปคุยกันข้างนอกห้างดีไหม!!!
ในนี้มันคงไม่ถนัด"

นิ่ง!!!! หน้าเค้าเนี่ย แบบสุดๆ แล้วคุณต้องมาเห็นเอง

ผมพูดดังมากนะ พนักงานเห็นท่าไม่ดี รีบเดินมาห้ามทันที


"พี่ ๆ อย่ามีเรื่องในร้านครับพี่"

แต่เสียใจด้วยครับ อารมณ์นั้นผมไม่ฟังพนักงานที่ไหนแล้ว


"ว่าไง จะออกมาเองหรือจะให้เดินไปลากน้องออกไปด้วยกัน"





นิ่ง!!!!!!!!!!






..............(ต่อจากนั้น ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจนะครับ)................

..............(ผมไม่ใช่คนดีอะไรนัก แต่ผมก็ไม่ต่อยผู้หญิงครับ แต่.....เอ่อ)...................





น่าแปลกใจที่แฟนเค้า หรือ "ดี้" ตัวต้นเหตุไม่พูดอะไรซักคำ ไม่ห้ามผมซักคำ
ได้แต่ดูเฉย ๆ คือตามออกมาด้วย แต่ไม่ห้าม




--------------------------------------------------



ผมเล่าเรื่องนี้ให้กับเพื่อน ๆ หลายคนฟัง บางคนก็ด่าผมว่าทำไมไม่คุยกันดี ๆ
(ต้องลองมาเจอครับ)
แต่หลาย ๆ คนก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมทำ

ผมรู้่ว่้า การทำร้ายผู้หญิง (ที่อยากเป็นผู้ชาย) มันก็

"ห น้า ตั ว เมีย" อย่างที่เค้าบอกนั่นแหล่ะ

แต่ ผมควรทำยังไงในกรณีนี้
ถ้าเกิดขึ้นกับเพื่อน ๆ ล่ะ เพื่อน ๆ จะทำยังไงกัน

ผมอยากรู้ว่า เพื่อน ๆ จะทนได้กันไหม

ถ้าเป็นผมตอนนี้ คือ อายุมากแล้ว แก่แล้ว ผมว่า ผมสามารถทนได้
แต่ว่าตอนนั้น ผมยังวัยรุ่นอยู่ วุฒิภาวะทางอารมณ์มันยังน้อย ใครมาเย้ยมิได้
นั่นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจอย่างนั้น



--------------------------------------------------

ที่ผมเขียนให้อ่านนี่ ไม่ได้บอกว่า สีหน้าของ "น้องทอม" นี่มันยียวนกวนส้นตึก
ขนาดไหนนะครับ ต้องเห็นเอง

ก็ผมเดินกลับมาจ่ายเงิน น้องแคชเชียร์ผู้หญิง ยังบอกเลย ว่า


"สะใจมากเลยพี่"

...................................................................




คำเตือน ***
พฤติกรรมทั้งของผม และ ของน้องทอม ในกระทู้นี้เป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีนะครับ
น้อง ๆ ที่เข้ามาอ่านไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ถ้าอดไม่ได้ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนอาการจะลุกลามไปมากกว่านี้
และ ห้ามดื่มวันละ 2 ขวด โปรดสังเกตุคำเตือนบนฉลากก่อนดื่มทุกครั้ง




Smannoi No.14




Create Date : 15 ธันวาคม 2549
Last Update : 15 ธันวาคม 2549 2:22:43 น.
Counter : 22615 Pageviews.

28 comments
  
แล้วพี่ไปทำอะไรเค้าหรอฮับ แบบพี่ละไว้ แต่ป๋มก็อยากจะรู้
สงสัยตบจูบแนเลย
โดย: หลานยายจุล วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:9:02:44 น.
  
อยากฟังตอนจบครับ.. เอิ๊กๆ
เผื่อมีหักมุม
โดย: พีพีคุง วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:19:50:51 น.
  
แล้วน้าตบ หรือ จูบ อ่ะ
โดย: peachgirl79th (peachgirl79th ) วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:20:08:24 น.
  
อยากรู้เหมือนกันครับว่าตกลงคุณทำอะไรกับทอมคนนั้น
โดย: 9A วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:20:17:08 น.
  



แล้วบล๊อคนี้ ห้ามอ่านเกินวันละ 2 รอบด้วยหรือป่าวค่ะ -*-



โดย: Yui.. IP: 203.113.33.7 วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:20:43:47 น.
  
ดวงน้านี่ไม่ค่อยถูกกะทอมเลยเนาะ
โดย: lolzz (lolzz ) วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:23:40:35 น.
  
พี่หมัน แอบชอบทอมเค้าอ่ะดิ้

แอะๆ ทำเป็นโหด สงสัยอยากทำอย่างที่น้องเต้ยว่า
"ตบ จูบ" ... แหงมๆ
โดย: หยิง IP: 58.136.193.53 วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:10:48:24 น.
  
ถ้าปอยไปด้วยนะ ปอยจะตบอีทอมนั่นแทนพี่หมันเอง
มานปี๊ดตั้งแต่ตอนที่มานทำหน้ากวนตีนละ

สู้คนนะค๊าบบบ
โดย: โฮ้วว (SnOwY~SeAsOn ) วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:17:18:58 น.
  
สงสัยตบก่อน แคชเชียร์ถึงบอกว่าสะใจมาก
แล้วไปจูบทีลังตอนพนักงานก้อมเก็บของ
อิอิ:)
โดย: nanie-nano (nanie-nano ) วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:22:49:48 น.
  


วันนี้หมั่นไส้ชะมัด

ชิ
โดย: นางฟ้าสอบตก วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:12:59:20 น.
  
มาแล้ว

ครับ

อย่าที่บอก

และ

พรุงนี้มาไหม

แม่เรียก

บะ

บาย

ครับ

55++
โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:42:37 น.
  
มาแล้ว

ครับ

อย่าที่บอก

และ

พรุงนี้มาไหม

แม่เรียก

บะ

บาย

ครับ

55++
โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:42:52 น.
  
มาแล้วครับ
โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:44:43 น.
  
มาแล้วครับ
โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:45:02 น.
  
มาแล้วครับ
โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:45:13 น.
  
ลูกค้าใหญ่

มาแล้ว

คนเดิม

แก็ปเอง

ครับ


จำได้ป่ะ

อิอิ

เบอร์ครับ

019014589

หล่อด้วย

จะบอก

ให้

ถูกมาแล้ว

120คน

ไม่ใช่มัน

เขาเอง

ครับ

อิอิ



โดย: แก็ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:48:34 น.
  
อิอิ









โดย: แก้ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:49:51 น.
  
อิอิ









โดย: แก้ป IP: 124.157.139.150 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:17:50:13 น.
  
เหอะ ๆ ยังขำตลอดเลย เหอ ๆ
โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** IP: 61.7.158.77 วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:20:49:20 น.
  
เอ่อ... ไปตบจูบกะทอมมาแน่ๆ เลย
โดย: โก้ IP: 58.9.16.78 วันที่: 20 ธันวาคม 2549 เวลา:22:43:08 น.
  
ไม่ได้แวะมาเยี่ยมนานเลยยยย
ช่วงนี้อากาศเย็นแล้วนะคะ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยน๊า...

วันนี้เอาผลงานชิ้นล่าสุดมาอวดด้วยค่ะ


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:8:46:43 น.
  
แอบๆเข้ามาอ่าน

อย่างนี้ต้องตบจู ตบจูบบนะพี่
โดย: ขนุนหวาน IP: 202.44.8.117 วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:9:33:58 น.
  

โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:10:42:17 น.
  


แวะมาเยี่ยมค่า~
โดย: แพนด้า (dekhype ) วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:18:58:11 น.
  
เป็นฝ้ายนะคะฝ้ายก้คงเป็นแบบพี่อ่ะคะเพราะว่าสอะไรไม่รุ้เรานั่งอยู่ดีๆเขาด้มาหาเรื่องเราเป้นฝ้ายนะคะฝ้ายต่อยไปนานแล้วไม่รอให้มันด่าอีกหรอกคะ แต่ที่ฝ้ายพูดไม่ได้หมายคตวามว่าพี่โง่หรอกนะคะ แต่พี่ยังมีสติดีกว่าฝ้ายซะอีก
โดย: ฝ้าย IP: 124.121.194.19 วันที่: 19 กันยายน 2550 เวลา:14:48:21 น.
  
อืมมม นั่นจิ ทำอะไร .. อยากรู้ ... ทำแล้วเค้าหายเป็นทอมเลยป่าว อิ...อิ
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:15:04:43 น.
  
ทอมกวนๆอย่างนี้ก้อน่าโดน...
โดย: MeJayya วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:22:17:37 น.
  
ถ้า เป็น พี่ หมัน ก้อ คง ทำ แบบ นั้น น๊ะ *

แต่ ทอม แบบ นั้น ระวัง จะ เจอ ผู้ชาย กระทืบ เอา

พี่หมัน แอ๊ด เมล์ล มาหาหน่อย inookzii@hotmail.co.th

มีเรื่อง จะ ปรึกษา จ่ะ *

โดย: NooKZii IP: 203.144.144.164 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:56:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



ธันวาคม 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend