--[จะร้องทำไม]--
เหตุเกิดวันนี้ ตอนประมาณ 6 โมงเย็น หน้าแดนเนรมิตรเก่าครับ
วันนี้ผมมีธุระต้องไปทำอยู่แถวๆ เมเจอร์รัชโยธิน เมื่อเสร็จธุระแล้ว
ด้วยความที่ไม่รู้ว่ารถเมล์สายไหนมันผ่านหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าวบ้าง
ผมจึงใช้วิธี "เดิน" จากเมเจอร์ รัชโยธิน มาเซ็นทรัลลาดพร้าว (ไอ้หน้าโง่เอ้ย)

การแต่งกายวันนี้

1. กางเกงผ้าขาสั้น สีกากี ขากางเกงมีรอยขาดไปข้างนึง
2. เสื้อยืด Giodano สีดำดูดีมีชาติตระกูล จับฉลากได้ในงานวันเกิดเพื่อน (นึกว่ามีปัญญาซื้อเองเร๊อะ T_T)
3. หมวกครอบหัวสีน้ำตาล (หรือจะเรียกว่า หมวกขอทานก็ไม่ขัด) 1 ใบ
4. กระเป๋า Nike สีดำตัวหนังสือสีแดง 1 ใบ
5. หูฟังเพลงต่อจากโทรศัพท์ 1 เส้น แยกเสียบ 2 หู สีขาว
6. รองเท้าแตะสีน้ำเงินหัวโตๆ 1 คู่
7. ผีเปรต 1 ตัว

เมื่อเอาทั้ง 7 ข้อด้านบนมารวมกันแล้ว ก็เหมือน ขอทานแก่ๆ คนนึงกำลังเดินไปหาทำเลนั่งทำมาหากิน T_T

นั่นแหล่ะครับ อาจจะดูประหลาดๆ ไปนิดนึงแต่ผมว่า ผมก็ยังไม่ประหลาดขนาดที่
ทำหัวตัวเองให้เป็นพายุเฮอริเคนสีทอง เหมือนวัยรุ่นสมัยนี้นะ ไอ้นั่นดูประหลาดกว่าผมเยอะ
ทรงผมค่อนข้างจะเกาหลี แต่หน้าตาออกแนวพม่ายังไงชอบกล (ไปว่าคนอื่นไม่ดูตัวเองเลยเมิงเอ๊ย)

เหตุเกิดก็ตรงที่ เมื่อเดินท่อมๆ มาถึงหน้าแดนเนรมิตร (ฝั่งตรงกันข้ามนะ) มันจะเป็นคอนโดอะไรซักอย่างนึง
บัดนั้น ก็มีสาวออฟฟิตคนนึง เดินสวนมา จริงๆ มีสวนมานับไม่ถ้วนเพราะเพิ่งเลิกงาน แต่ขอเล่าถึงคนนี้แล้วกันครับ T_T

ผมคงบรรยายอะไรไม่ได้ว่าเธอเดินมาอีท่าไหน หอบหิ้วของมาอย่างไร เพราะผมใส่หมวกขอทานอยู่
ปีกหมวกมันปิดตาไปครึ่งนึงเหมือนเด็กฮิปฮอป ที่ต้องเดินเงยหน้าตลอด ก็ไม่รู้จะแก้ยังไง
เพราะหัวผมโตแค่นั้น แต่หมวกดันโตกว่าหัวผมมันเลยตกลงมาปิดตาตลอดเลย T_T

เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ดีๆ ก็มีถุงสัมภาระถุงหนึ่ง ภายในบรรจุหนังสือและเอกสารอะไรบ้างก็ไม่รู้
หล่นแผล่ะอยู่ตรงหน้าผม จากระยะสายตาที่ผมสามารถมองเห็นในตอนนั้น มีเพียง ขาเรียวๆ ส้นสูง
และ ถุงเอกสาร หนังสือที่หล่นแผล่ะลงมาตรงหน้า คาดว่าหูถุงมันจะขาด...

ด้วยความเป็นพลเมืองค่อนข้างจะดีของผม จึงก้มลงเก็บเอกสารที่ตกลงมาเหล่านั้น
(ป่าวหรอกครับ ถ้ามันตกลงข้างหลังผม ผมก็คงเดินหนีไปแล้ว แต่นี่ดันตกลงตรงหน้า ไม่หยิบก็กระไรอยู่)
ด้วยความหวังที่ว่า เดี๋ยวคงจะเหมือนในมิวสิควีดีโอ ที่ผมเคยดูมาตั้งแต่จู๋เท่านิ้วก้อย
จนทุกวันนี้นิ้วก้อยเท่าจู๋ผมแล้ว (ยังไงกันวะ) คงจะเหมือนกันตรงที่ พอพระเอก (คือตัวผม ... ถุ๊ยสส์ กล้าพูด)
กับนางเอก (คือเจ้าของขาเรียวๆ กับส้นสูงคู่นั้น) เงยหน้ามาประสบพบเจอกัน แล้วจะปิ๊งๆๆ พบรักกันหน้าแดนเนรมิตร
หลังจากนั้นก็รักกัน แต่งงานกัน มีลูกกัน แล้วก็แอบไปหย่ากันที่เมืองจีน!!!! .... เอ่อ ช่างเมืองจีนมันเหอะครับ T_T

ผมทะยอยเก็บเอกสารเหล่านั้น มาได้บางส่วน เพราะอีกบางส่วน เธอคนนั้นเป็นคนเก็บ
เวลาที่ผ่านไปนั่น ผมไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว คงก้มหน้าก้มตาเก็บไปเรื่อย
ด้วยหวังว่า มันจะเป็นไปตามที่ผมเขียนไว้ด้านบนนั้น

และแล้ว วินาทีที่สำคัญก็มาถึง


เมื่อผมยื่นปึ่กเอกสาร และ หนังสือที่ผมเก็บไว้บางส่วนยื่นให้เธอ

มือ ต่อ มือ


ผมค่อย ๆ เงยหน้าขึ้น

เงยหน้าขึ้น


เงยหน้าขึ้น
.
.
.
.
.
.
.
.
ตา ต่อ ตา มาประสาน

ในห้วงความคิดของผม "เดี๋ยวเธอต้องตะลึง และ ยิ้มเอียงอายเหมือนในมิวสิคแน่ๆ"

ในความเป็นจริง เธอเงยหน้ามองหน้าผม ผมว่าเธอก็คงคิดเหมือนที่ผมคิดนี่แหล่ะ
คือเตรียมฉีกยิ้มมาจากบ้าน แต่คงเหมือนคนเห็นอะไรที่น่าตกใจที่สุดในชีวิต รอยยิ้มจางๆ
จึงหดหายไปแบบเสี้ยววินาที ตามมาด้วยอาการผง่ะ และเสียง


"ว๊ายยยย~!!!"


เอ้า เจ๊ดโด้ววววววววววววววววววววววววววววว ว๊ายทำไมฟร๊า....

ว๊ายอย่างนี้ตีความได้ 2 กรณี คือ

1. ว๊ายเพราะตะลึงในความหล่อ กับ
2. นึกว่า วินมอเตอร์ไซด์จะมาลากไปข่มขืน

แน่นอน สำหรับผมแล้ว ข้อ 1 นี่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน หน้าตาผมห่างจากคำว่า "หล่อ" ประมาณ 18 ชั่วโคตร!! T_T
เพราะฉะนั้น ข้อ 2 น่าจะเข้าข่ายมากที่สุด โอว นี่เราขับมอเตอร์ไซด์วินหรือนี่ ...
เธอว๊าย เล่นเอาผมผง่ะไปเหมือนกัน อะไรกัน นี่เราน่ากลัวขนาดนั้นเลยรึ
เหมือนเธอจะปรับสติสตังได้เข้าที่แล้ว ผมไม่รู้ว่าเธอตกใจอะไร เพราะหลังจากนั้น เธอบอก

"ขอบคุณค่ะ"

ผมก็ตอบเธอไปแบบงง ๆ อารมณ์ตอนนี้ ลืมมิวสิคไปแล้วเรียบร้อย

"ครับ ไม่เป็นไรครับ"

แล้วเธอก็เดินจากไปอย่างรีบเร่ง เหมือนกำลังจะขนของหนีภาษีออกนอกประเทศ!!
ทิ้งให้ผมยืนเอ๋ออยู่หน้าแดนเนรมิตร ว่าเมื่อต่ะกี๊นี้มันเกิดส้งติงอะไรขึ้น เธอว๊ายอะไร

หน้าตาเรามันน่ากลัวขนาดนั้นเชียวหรือ ??~
หรือว่ามีตัวอะไรเกาะอยู่ที่หน้าเราโดยที่เราไม่รู้??

ว่าแล้วผมก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาส่องหน้าตัวเอง (หน้าจอเป็นกระจกครับ)
ส่องทุกซอกทุกมุมก็ยังไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดปกติ มันก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ ของผมนี่แหล่ะ
ถึงแม้ว่า หน้าตาผมจะไม่ค่อยหน้าไว้ใจแต่ก็ไม่ได้เลวร้ายจนต้องตกใจที่เห็นในระยะประชิดขนาดนี้!!


แล้วผู้หญิงคนนั้น ตกใจอะไร???



มีวิญญาณผีหัวขาดตามหลังผมอยู่รึ??

คงไม่หรอก ผีปัญญาอ่อนที่ไหนจะมาตามคนอย่างผม บุญเบิญอะไรก็ไม่เคยทำ
ขืนตามผมก็อดบุญไม่ได้เกิดกันพอดี T__T

แล้ว เธอตกใจอะไร............


จากตอนนั้น 18.00 น.
ถึงตอนนี้ 23.21 น.

ผมนั่งคิดมาจนหัวแทบระเบิดบนรถเมล์ ในโรงหนัง (แวะดูหนังแก้เครียดมา) ร้านก๋วยเตี๋ยว
คิดยังไงก็คิดไม่ออก ว่าเธอว๊ายอะไร


ใครก็ได้ บอกผมทีเหอะ (แล้วเค้าจะรู้ไหมเนี่ย)


เครียดจริงๆ นะครับเนี่ย ไม่ใช่เล่นๆ นี่หน้าตาผมมันไม่น่าไว้วางใจขนาดนั้นเชียวหรือ??
แล้วจะทำยังไงดีล่ะ ไปทำศัลยกรรมใหม่เหรอ สงสารหมอเค้าน่ะครับ หน้าอย่างผม ศัลยกรรมยังไงก็เอาไม่อยู่
มีอยู่ทางเดียวคือตัดหัวทิ้ง เอาหัวใหม่มาต่อนั่นแหล่ะครับ ถึงจะเอาอยู่ T_T

ว่าแต่ว่า......


เธอว๊ายอะไร!!!!


สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2551 21:32:33 น.
Counter : 433 Pageviews.

11 comments
  
ว๊าย ว๊าย ว๊ายนี่มันประเทือง นี่ฟ่า



หยอกเล่นนะครับ

โดย: meka IP: 58.8.207.218 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:01:05 น.
  
โดย: นายแมมมอส วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:03:07 น.
  
ฮ่าๆ ได้อ่านกระทู้ห้องสวนลุมแล้วยังนึกขำไม่ได้
โดย: fungjai วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:37:00 น.
  

คาดว่าเธอคงอารมณ์ประมาณนี้ >>

แล้วก็ต่อด้วย >>>

แล้วก็เลย >>>





แต่แว๊บแรก..แอบคิดเหมือนความเห็นที่หนึ่งแหละน้า

ฮ่าๆๆๆ....



ว่าแต่... เธอว๊ายอะไรล่ะนั่น...




ฝันดีคับผม
โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:26:47 น.
  
ว๊ายยย....ผู้ชายในฝันของฉัน
....ฉันจะทำยังไงดี ฉันเจอเค้าแล้ว
ด้วยความอายของฉัน ฉันขอตั้งหลักก่อนนะ
เอ๊ะ...ฉันอายจริงๆนะ ทำยังไงดีนะ
ขอบคุณเค้า แล้วตัดใจเดินหนีไปดีกว่า เพราะเค้าอาจมีเจ้าของแล้วก็เป็นได้
โดย: รักนี้ที่รอคอย วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:48:52 น.
  
Why Why Why - - ว๊าย ทำไมไงเจ้าคะ คุณพี่.....อิอิ
โดย: Ab Psy ReinDEAR++ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:42:08 น.
  
การแต่งกายวันนี้

(ควรจะถ่ายรูปมานะค่ะ เพราะนึกไม่ค่อยออก)

วันนี้ว่าง เรยแวะมาอ่าน แค่เริ่มต้นก็ ฮา อีกแล้ว

สีมือไม่มีตกนะค่ะ ยังแจ่มเหมือนเดิม

โดย: kwangjang วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:18:05 น.
  
ทำไมไม่ตามไปถามว่า "ว๊าย" ทำไม

จาด้ายไม่เครียด
โดย: kwangjang วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:47:02 น.
  
เห็นด้วยสนิทกับคุณ kwangjang แต่ตอนถามนี่ยิ้มหล่อๆนิดนึงนะน้าหมัน เค้าจะได้ไม่ตกใจอีกรอบ ^ ^
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:38:56 น.
  
ว้าย...ไม่รูดซิบ -____-"
โดย: ขุมทองฯ IP: 203.154.146.54 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:16:51 น.
  
ว๊ายยยยย....คนอะไรก้อไม่รู้แม๊นแมน..
โดย: ครูดอย IP: 124.121.176.194 วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:1:20:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
18 พฤศจิกายน 2551
All Blog
MY VIP Friend