ใกล้ปีใหม่ทำอะไรใหม่ๆกันนะครับ


hi5 comments
Get FREE HI5 Comments


เติมสีสันให้กับชีวิต
ทำอะไรก้ได้ให้จิตใจมันร่าเริงเบิกบาน
กับทุกเทศกาลดีๆที่กำลังคืบคลานเข้ามานะครับ



hi5 comments
Get FREE HI5 Comments



ใกล้ปีใหม่ด้วย..ก็เลยตัดผมเสียใหม่
ตั้งแต่วันพ่อที่ผ่าน...
แฟนเขาชอบ Orlando Bloom..
ถึงไม่เหมือน..ก็ขอPost ท่าให้ใกล้เคียงนะครับ
หุ หุ หุ..






hi5 comments
Get FREE HI5 Comments







Create Date : 15 ธันวาคม 2550
Last Update : 15 ธันวาคม 2550 20:45:48 น.
Counter : 1765 Pageviews.

46 comments
  
น่ารักจัง พี่ตามใจคุณแฟนสุดๆ ดีค่ะ ทำไรใหม่ๆ บ้างจะได้มีความเปลี่ยนแปลง ต่อันไหนดีอยู่แล้วมะต้องเปลี่ยนนะคะ

ปล. ปีใหม่ต้องกลับบ้านไปเป็นคนงานทำเค้กอ่ะ
โดย: mamminnie วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:20:39:14 น.
  
มาตามคำเรียกร้องค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาที่บล๊อกนะคะ หวังว่าปีหน้าอะไรคงจะดีขึ้น เฮ้อ...

Merry X'mas ล่วงหน้าเลยละกันนะคะ

โดย: simple_xxx วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:20:40:11 น.
  
ปีใหม่หางานใหม่ครับ

Merry X'mas ล่วงหน้าเลยละกันนะ
โดย: ganblade วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:20:55:05 น.
  
ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ

รอให้ถึงก่อนแล้วกัน

ตอนนี้ สุข ๆ เศร้า ๆ อยู่

แต่อยากไปเที่ยวเชียงใหม่จังค่ะ
โดย: nanny_nanny วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:01:16 น.
  
น่านนน...คริสมาสตั้งแต่ตอนนี้ อย่าบอกว่าจะดองบล๊อกอีกนะ...^^

แต่เป็นแฟนที่น่ารักจริงๆด้วยนะเนี่ย...

Happy Christmas ล่วงหน้าค่ะ แต่ปีใหม่จะตามมาอวยพรอีกครั้ง...
โดย: im virgo IP: 125.27.193.0 วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:12:09 น.
  
555+ เอาน่าถึงไม่เหมือน คล้าย(แค่ทรงผม) ก็ยังดีนะคะ

เมื่อคืนฝนดาวตกจากกลุ่มดาวคนคู่ ไปนอนดูชั่วโมงกว่านับได้ยี่สิบกว่าดวงแค่นั้นเองค่ะ
แต่ว่า...หลังเที่ยงคืนไปแล้วเค้าว่าตกเยอะ แต่ไม่ได้ดูนานขนาดนั้นอ่ะคะ
เพราะทั้งยุงตอม บรรยากาศวังเวง เลยหนีเข้าบ้านตอนเที่ยงคืนครึ่งซะงั้น

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: fonrin วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:22:15:34 น.
  
อ้อ... Merry X'mas & Happy new year นะคะ
โดย: fonrin วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:22:16:42 น.
  
ฮา (อีกรอบ) เมื่อกี้ภาพไม่ขึ้นอ่า
นึกว่าทรงผมเหมือนกัน ที่ไหนได้โพสท์ท่าให้เหมือน

ฮ่าๆ เอาๆ เหมือนก็เหมือนค่ะ
โดย: fonrin วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:22:24:50 น.
  

หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายคร้า...ฝันดีนะค่ะ
โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:23:30:02 น.
  
แหม แอบอิจฉาค่ะ ทำไมเอาใจแฟนขนาดนี้ น่ารักจริงๆ

แบ็คกราวนด์สีสวยมากๆ เลยค่ะ
โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:23:34:06 น.
  
เท่ห์มากค๊า
โดย: ~Baan_Ohana~ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:0:03:59 น.
  
มาบอกกู๊ดไนท์
และก็ขอบคุณมากมายนะคะ
ที่เข้าไปเยี่ยมกันที่บล็อก..
ฝันดีค่ะ จุ๊บ จุ๊บ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:0:34:03 น.
  
อ่า น่ารักจังชอบทำอะไรที่แฟนชอบ เป็นแฟนคนปลื้่มมากๆค่ะ
โดย: thaispicy วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:0:39:47 น.
  
ลองตอบ Commentใน blogบ้างนะครับ
1-13..ดังนี้
1.คุณmamminnie..เปลี่ยนแต่สิ่งดีๆ อะไรที่ดีอยู่แล้ว..เปลี่ยนบ่ได้ หุ หุ หุ

2.คุณSimple_xxxครับอะไรๆต้องดีขึ้นแน่นอน..เพี้ยง

3.คุณganblade ให้ได้งานใหม่ที่ชอบๆด้วย

4.คุณnanny_nanny ให้ได้เที่ยวเชียงใหม่ด้วยความสนุกสนานครับ

5.คุณ im virgo ณ ภูเก็ต เดินทางทุกทิศทั่วไทย ปลอดภัยแข็งแรง มาว่าเราชอบดองBlogตัวเองก็เริ่มจะหัดทำ"กิมจิ"เล็กๆนะครับ...ขอบคุณที่ขมว่าน่ารัก(ผมเป็นมาโดยกำเนิด) หุ หุ หุ

6.-7-8 คุณฝนริน(fonrin) เข้ามา 3 ment..ขอบคุณเติม"s"ให้เลย
โอ๊ย!!..เมื่อคืนก็อยู่ดึกครับ..ถ้ารู้ว่ายังมีฝนดาวตกจากกลุ่มดาวคนคู่(ดาวประจำราศีตัวเอง)ก็จะปลุกแฟนเปิดประตูออกไปกางเตียงผ้าใบนอนนับดาวเป็นเพื่อนคุณฝนอยู่ฟากคลองปทุมธานีนี้ด้วย..จะได้ไม่วังเวงหวังเหวิดนะฮะ.(แถมจุดยากันยุงเผื่อ)..สงสัย"คุณฝนริน"ได้อธิษฐานขอพรหลายข้อ..!!!!

-Merry X'Mas and Happy New Year 2008
-ตัวไม่เหมือน Orlando ก็ post ท่านิ้วจิ้มปาก(ท่าประจำของผมตั้งแต่เด็กๆ)ให้ดูน่ารักคล้ายๆ..ฮะ

9.คุณเพราะฉันห่างไกล..ขอบคุณมากสำหรับ Christmas tree สวยๆครับ ของขวัญผมก็.ช๊อบ!!..ชอบ!!

10.คุณวิสกี้โซดา..เคยบอกหรือยังครับว่าชอบชื่อนี้มากๆ ดูเหมือนคนรู้ใจที่อบอุ่นซาบซ่าและจริงใจ..แต่ของผมโซดาไม่ต้อง(แค่วิสกี้+น้ำเย็น)

11.คุณ~Bann_Ohana~ ขอเรียนว่าThank you very much..คร๊าบบบบบบบ

12.คุณ"ฉันขอมีเธอในหัวใจ"...มาGood night แบบนี้ แถมมี จุ๊บ จุ๊บ ด้วย..

ต้องฝันดีแน่นอน..แต่ฝากบอกคุณฝมยาวให้ห่มผ้าด้วยนะครับ..ไม่งั้นปอดบวมจะกินเอาได้

13.คุณThaispicy (สาวหน้าขาวใส+หุ่น In trendแบบเกาหลี)คนช่างทำอาหารการกิน...ขอบคุณที่ชมคร๊าบบบบ
แฟนผมเขาก็ปลื้มคุณน้องร่าเริง เอ๊ย!! thaispicy ณ Texas ท่านนี้..หุ หุ หุ

hi5 comments
Get FREE HI5 Comments


โดย: katoy วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:9:20:29 น.
  
ว้าว ! ลุคใหม่ดูดีไปอีกแบบนะคะ
ค่อยเหมาะกับบล็อกหน่อย อิอิ ที่พูดอย่างนี้ก็เพราะ
เข้ามาบล็อกคุณ katoy ทีไรเห็นแต่งบล็อกสวย ๆ
บางครั้งก็ออกแนวหวาน ๆ นึกไม่ถึงอ่ะค่ะ
ว่าเจ้าดูจะไว้ผมยาวออกแนวเซอร์ๆ อดแปลกใจไม่ได้
พอตัดทรงนี้แล้วก็อืม! เห็นหน้าตาบล็อกกับหน้าตาจขบ.แล้ว
ไปในแนวเดียวกันค่ะ
......................
มีความสุขและรักษาสุขภาพนะคะ
โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:10:13:49 น.
  
แวะมาทักทายคะ
ปีใหม่นี้ก็จะเป็นการอัพโฉมหน้าของบล๊อกใหม่อะคะ
ไม่ได้เปลี่ยนเล้ยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำมา

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: weraj วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:10:29:34 น.
  
ขอบคุณมากนะคะ ที่แวะไปให้กำลังใจที่บล้อกค่ะ วันจันทร์นี้ก็ได้พบหมอแล้วค่ะ ดีใจสุด ๆ ค่ะ

ทรงผมดูดีมากเลยค่ะ หล่อไปอีกแบบ แม้จะไม่เหมือนดาราหนุ่ม แต่ก็มีเค้าความหล่ออย่างชายไทยอยู่เต็มร้อยค่ะ ชมจากใจจริง ๆ ค่ะ

แฟนยีนส์ผมยาวค่ะ ตั้งแต่กลับมาจากเมืองไทยปีที่แล้วก็ไม่ได้ตัดเลยค่ะ แฟนเคยขอไว้ผมยาวตั้งแต่เรียนหนังสืออยู่ปีแรกค่ะ เลยบอกว่าเรียนจบเมื่อไหร่จะให้ไว้ผมยาวค่ะ พอดีแฟนไว้ผมยาวก่อนเรียนจบเสียอีกค่ะ ...เร็วเกินคาดค่ะ

เห็นบอกว่าถ้าได้งานตำแหน่งสูงกว่านี้ขอไว้นวดเครายาว ๆ ค่ะ คิคิ สำหรับยีนส์แล้วอนุญาตเสมอคะ จะไว้ผมยาว หนวดยาวแค่ไหนไม่ว่าเลยค่ะ ขอแค่สะอาดเป็นใช้ได้ค่ะ

ขอให้พี่เจ้าของบล็อกและครอบครัวมีความสุขมาก ๆ ค่ะ
โดย: roslita วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:10:43:01 น.
  
บรรยากาศใกล้ปีใหม่เหน็บหนาว แต่บรรยากาศการเมืองยังร้อนฉ่า บล็อกสวยค่ะ

คุณกาตอยเหมือน Orlando Bloom
เหมือนมากเลยค่ะ ตรงนิ้วชี้ไง
โดย: แซนด์ซี วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:12:21:49 น.
  
อิ..อิ..โพสท่าได้เหมือนมั่ก..มากเลยค่ะ..
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ...
ขอให้มีความสุขกับเทศกาลที่จะมาถึงนี้เช่นกันค่ะ
โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:12:23:05 น.
  
55555+

ขำออร์แลนโด้ บลูมน่ะครับพี่ ทำท่าซะเหมือนเลย ว่าแต่ถ้าพี่ไม่ตัดผมจะเหมือนกว่านี้หรือเปล่า??

ที่ถามไปว่าผมเชียร์ใครในวันแดงเดือดนี้ ผมน่ะเด็กผีครับ และเดี๋ยววันนี้ผีจะหลอกหงษ์ด้วยครับO_O

แล้วพี่ล่ะครับ ผีหรือหงษ์? ถ้าเชียร์ต่างกันก็สมานฉันท์ได้นะครับ 55+

โชคดีมีความสุขมากๆครับพี่

ป.ล.คริสมาสต์เร็วไปหรือเปล่าเอ่ย ไม่เป็นไรๆ ผมมีรูปมาฝากด้วยครับ



โดย: yibby วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:12:36:25 น.
  
เริ่มต้นปีใหม่ ตัดผมก่อนแล้ว เอ แล้วเราจะทำอะไร
ดีหนอ พอดีผมก็ตัดมาก่อนหน้าแล้ว แต่ว่าตอนนี้
กำลังจะเลี้ยงผม เนี่ยกำลังลืมๆ เลยค่ะเพราะว่าถ้านึกถึง
เรื่องผมมากอาจจะมีการตัดผมได้ ซึ่งผิดความตั้งใจ
เพราะว่าไม่ได้ไว้ผมยาวมากว่า 2 ปีแล้ว

................................


ช่วงนี้ฝรั่งที่บ้านไม่ได้ออกไปไหนค่ะ แต่ว่าขนาดไม่ได้
ไปที่ไหนเมื่อคืนนี้ยังถูก ตร.เรียกเลย แบบว่าเค้ามี
ตรวจเป็นจุดๆ ในตัวเมืองน่ะคะ ก็แบบว่านั่งรถไปกับ
ญาติกัน แล้วเค้าถูกเรียก ไอ้เรานั่งในรถด้วยก็เลยเสียวๆ
เหมือนกันว่า เอ เราทำอะไรผิดหนอ
โดย: JewNid วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:14:57:58 น.
  
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนทรงผมมาครับ
สั้นมากๆ

แต่หลายคนบอกดูดีกว่าผมยุ่งๆที่เคยไว้
แหะๆ

โดย: ชรันจ์ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:15:41:08 น.
  
ปีใหม่ใกล้เข้ามาฝนว่าทำอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิตบ้างก็ดีนะคะ ตัดผมใหม่แล้วดูดีขึ้นเป็นกองเลย
โดย: Malee30 วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:16:31:13 น.
  
หล่อมากครับแยกไม่ออกเลยใครเป็นใคร
โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:19:23:41 น.
  
คืนนี้มีfootball "Super match" 2 คู่
Liverpool vs Man Utd.
Chelsea vs Arsenal...

นี่กำลังเชียร์ Liverpool อยู่ครับ
ตอบ comment ไปด้วย 10 คน..ดังนี้

1.คุณเรา 2 คน(ฝากเธอ)แต่ก่อนผมยาวกลางหลังเลยครับ..แต่ผมเป็นเด็กเรียบร้อยนะครับ..ทำผมยาวไปงั้นแหละ
โดนหนุ่มจีบประจำ..และเจอผมถีบกลับไปประจำเหมือนกัน หุ หุ หุ ขอบตุณที่ชมครับ...

2.น้องจ๋า(weraj)โตไวๆเรียนเก่งๆนะครับ..น้องจ๋ามีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่เกินตัว..คุณพ่อ/คุณแม่คงจะภูมิใจแน่ๆ..จะรอชม Blogใหม่ปีใหม่นะครับ

3.คุณยีนส์(rosita)..วันจันทร์ให้โชคดีมีชัยพบหมอโล่งใจปลอดภัยหายขาดนะครับ...แฟนคุณยีนส์คงจะหล่อเท่น่าดูแน่ๆ..ขอให้ได้ไว้เคราไวๆนะครับ(เพราะเท่ากับได้เลื่อนตำแหน่งsure)..ขอบคุณที่ชมครับ..มีความสุขมากๆทั้งครอบครัว..เช่นกัน

4.อจ.แซนด์ซี ณ สงขลา อจ.ชอบทำแฟนผมขำกลิ้งอีกแล้ว อจ.เป็นIdolของเธอเชียวล่ะครับ เธอพยาย้าม พยายาม
หัดแต่งกลอนตาม อจ.ครับ..หุ หุ หุ
ขอบคุณที่ชมว่าผมเหมือน Bloom (แค่นิ้วก็ยังดี)555....

5.คุณกะตุงนิ้ง..ท่าประจำผมเลยครับ
แต่ต้องก้มหน้าเล็กน้อย..ไม่งั้นเห็นรูจมูกบานเชียว..มีความสุขมากมายนะครับ

6.คุณYibby..นั่งดูศึกวันแดงเดือดอยู่ครับ คงจะต้องสมานฉันท์กันนะครับ
เพราะ"ผม"เป็นเด็กหงษ์..ผมก็สมานฉันท์กะ"แฟนผม"เธอเป็นเด็กผี..มีผ้าเช็ด/หน้าผ้าโผกผมลาย Man utd.ตรึมเลย หุ หุ หุ
นี่แย่จัง........หงษ์โดนนำไปแล้ว 1-0 ครี่งเวลาแรก .................................

ขอบคุณสำหรับพรวันChristmasครับ


hi5 comments
Get FREE HI5 Comments


7.คุณJewNid..หนุ่มฝรั่งที่บ้านคุณคงจะมีดวงสมพงษ์กะคุณโปลิสไทยนะครับ ถึงเจอเรียกประจำ หุ หุ หุ
..................................................
..................................................

ขอให้ได้มีผมยาวถูกใจตัวเอง+ถูกใจฝรั่งในปีหน้านะครับ..มีอะไรขำๆเล่าสู่กันฟังใหม่นะครับ..เพราะรู้สึกถูกชะตากับฝรั่ง ณ ลำปางคนนี้ครับ

8.คุณชรันจ์... ดูดีจริงๆด้วยครับ คนมันหล่อทำอะไรก็ดูดีครับ..ผมเชื่อเต็มๆ

9.คุณฝน(malee30) โชคดีปีใหม่ครับ.."ชมเราก็Thank you ผิว่าฉิวก็ Sorry"

10.คุณตะวันออกไม่แพ้....ถึงว่าซิครับ ยังติดหนึบแกะไม่ออกเลยระหว่าง Bloom กับ Katoy

โดย: katoy วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:21:48:35 น.
  
บัดดี้ ไวโอลิน ฮิปปี้ เอาของว่างมาเสริฟ Orlando Bloom ยามดึกคร๊าบ




เค้กฟ้ามิอาจกั้น กะ ชาสะระแหน่
โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:22:24:56 น.
  
บล็อกใหม่ดูสวยมากๆเลยคะ ขอให้ปีใหม่จงเป็นปีที่มีแต่ความสุขนะคะ
โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:22:59:21 น.
  
ปีใหม่ก้อตั้งใจจะทำตัวดี-ดีใหม่
แต่มันก้อล่มทุกทีเลย
โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:6:07:41 น.
  
อะจ้า ใกล้เคียงเชียว
โดย:  เนเน่จัง วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:9:00:37 น.
  
ท่านพี่Katoy ตัดผมแย้ววว หน้าเด็กขึ้นเยอะเล๊ยยยยยยยยยยยยย

มาดามพี่Katoy กริ๊ดดดดดดแหง๋มๆๆ

โต๊ตค่ะ เล่นของสูงงงงงงงงงงแฮะแฮะ



โดย: Bernadette วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:9:40:07 น.
  
หวัดดีตอนดึกๆจาก Texas จ้า....

อ่า.... เขินมากค่ะเนี่ย โดนชมไปเต็มๆเลย ดีใจมากๆค่ะ อิอิ ลอยแล้วๆๆๆๆ

ฝันดีนะคะ ฝากสวัสดีคุณแฟนด้วยเจ้า
โดย: thaispicy วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:12:37:46 น.
  
ตอบ 6 comment ครับ..วันนี้

1.คุณอ้วนดำปิ๊ดปื้อ..ขอบคุณครับ
ขอบคุณเจ้า"บัดดี"ด้วย
ได้ของกินตอนดูบอล Arsenal vs Chelsea พอดี
หลังจากอกหักที่ Liverpool แพ้ Man Utd.ไป 0-1

2.คุณตัวหนอน ขอบคุณครับ ขอให้มีแต่ความสุขไม่มีความทุกข์ตลอดปีตลอดไป

3.น้องตุ๊กตาซัง ให้เป็นเด็กดี ได้ตลอดลอดฝั่งทั้งปี 2551 ครับ

4.คุณเนเน่จัง ชมอีกแล่ะ..เขินจัง ชื่อเนเน่จังก็ไพเราะโนเน๊ะดีนะครับ

5.คุณแบร์(Bernedette)สาวเก่ง แฟนหนังตัวยง..จะผมสั้นผมยาวแฟนก็ปลื้มครับ หุ หุ หุ

6.คุณThaispicy Girl...ไม่ได้ชมอะไรมากมายครับ..ก็ว่ากันไปตามที่เห็นและเป็นจริง...แฟนฝากขอบคุณมาครับ

4.
โดย: katoy วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:13:52:44 น.
  
โดย: katoy วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:14:22:07 น.
  
...Merry X'mas จ้า ขอบคุณที่ไปเมนท์บล็อคเราน่อ
โดย: กบ (ในกะลา ) วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:16:47:21 น.
  
คำบรรยาย เหนือภาพ ทรงผมตามใจแฟน ขำมากค่ะ ^^

โดย: แหนมป้าย่น วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:22:01:51 น.
  
แวะมาทักทายคะ หลังจากหายไปนาน คุณ คาตอย สบายดีนะคะ
โดย: Hokey วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:22:16:03 น.
  
อะ จำแทบไม่ได้เลยอะ ^^

ถ้าแฟนหนูยอมตัดผมตามใจหนูบ้างคงจะดีมากเลยนะเนี่ย
โดย: น้องผิง วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:12:19:55 น.
  
.อจ.แซนด์ซี ณ สงขลา อจ.ชอบทำแฟนผมขำกลิ้งอีกแล้ว อจ.เป็นIdolของเธอเชียวล่ะครับ เธอพยาย้าม พยายาม
หัดแต่งกลอนตาม อจ.ครับ..หุ หุ หุ
ขอบคุณที่ชมว่าผมเหมือน Bloom (แค่นิ้วก็ยังดี)555....
........
คุณกาตอยรู้หรือเปล่าคะ นามสกุล ณ สงขลา เป็นนามสกุลพระราชทานของคนใหญ่คนโต เขาอาจสะดุ้งและฟ้องร้องแซนด์ซีเอาได้ค่ะ ส่วนแฟนของคุณกาตอย อย่าให้เธอลงกลอนเลยค่ะเดี๋ยวคุณกาตอยจะเข้าห้องไม่ได้


โดย: แซนด์ซี วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:18:34:30 น.
  
ปีใหม่ก็จะต้องแก่อีกปี อิอิ
โดย: boatboat วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:19:16:56 น.
  

มีความสุขมากๆ เสมอในทุกเทศกาลนะคะ

โดย: ทิวาจรดราตรี วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:22:45:44 น.
  


ฝันดีจ้า
โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:22:55:24 น.
  
แวะมาทักทายคะ
ชวนไปดูแอนิเมชั่นตอนใหม่นะคะ

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: weraj วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:13:13:27 น.
  
โพสต์ท่าได้เท่สมกะทรงผมใหม่เลย
โดย: เนเวอร์แลนด์ (เนเวอร์แลนด์ ) วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:16:47:14 น.
  
สวัสดีเย็นวันพุธจ้า
ไม่มีไรอ่าวันนี้ แค่แวะมาทักทายเจ๋ยๆ อิอิ

มีความสุขมากๆนะคะ

Merry X'mas นะคะ
โดย: fonrin วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:19:47:30 น.
  

..
..
ขอบคุณที่แวะไปนะคะ
โดย: azamiya วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:21:13:13 น.
  
Merry X'Mas คะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:14:55:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

katoy
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



บล็อกดนตรี About TV และไดอารี่ ทั่วๆไป


ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
18
19
21
22
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog