ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
10 พฤษภาคม 2551

อย่าโกหกเด็ก (เชียวนะ)

มีชายคนหนึ่งกำลังเปลือยกายอาบแดดอยู่ที่ชายหาด ทันใดนั้นเขา

ก็เห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งกำลังเดินมา เขาจึงเอาหนังสือพิมพ์ที่

กำลังอ่านอยู่มาปิด ... (คิดเอาเอง) ไว้ เด็กผู้หญิงเดินเข้ามาแล้วถาม

ว่า “มีอะไรอยู่ใต้หนังสือพิมพ์”

เขาคิดอย่ารวดเร็วแล้วตอบว่า “นก“

เด็กผู้หญิงจึงเดินจากไป ชายหนุ่มค่อย ๆ งีบหลับไป เมื่อเขาตื่นขึ้นพบ

ว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาลและรู้สึกเจ็บปวดมาก ตำรวจถาม

เขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาตอบว่า “ผมไม่รู้ ผมกำลังนอนอาบแดดอยู่

แล้วมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาถามคำถาม จากนั้นผมก็งีบหลับไป

แล้วสิ่งต่อมาที่ผมรู้ก็คือ ผมมาอยู่ที่นี่“

ตำรวจจึงไปที่ชายหาด ตามหาเด็กหญิง แล้วถามว่า

“หนูทำอะไรชายคนนั้น“

เด็กหญิงคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตอบว่า

“หนูไม่ได้ทำอะไรเขา หนูเพียงแต่เล่นกับนกของเขา แล้วมันก็ถุย

น้ำลายใส่หนู หนูจึงหักคอมัน ทุบไข่มัน แล้วก็เผารังมัน เท่านั้นเอง“ ?????

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า “อย่าโกหกเด็ก .... เชียวนะ !“


Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 12:21:06 น. 0 comments
Counter : 278 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]