มอบความทรงจำ เป็นของขวัญอันล้ำค่า...ที่ ศรีพันวา ภูเก็ต

ติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสารที่ //www.facebook.com/resortreview

นิตยสารฉบับนี้เป็นตอนที่ 2 ของทริป Blogger Party ที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีก่อน โดยในตอนแรกผมได้พาขึ้นเรือไปชมความสวยงามทั้งโลกบนบกและโลกใต้น้ำของเกาะตาชัยจังหวัดพังงา ส่วนในฉบับนี้ผมจะพาไปชมรีสอร์ทหรูในจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นที่พักของเหล่า Blogger สำหรับทริปนี้

ศรีพันวา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนแหลมพันวา ถึงแม้ผมจะเคยมาเยือนที่นี่ แต่ทุกครั้งที่กลับมาก็ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นงานออกแบบสวยๆ วิวทะเลจากมุมสูง ห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวและที่สำคัญคือความมีใจบริการของพนักงานทุกๆคน จากจุดเด่นหลายๆอย่างทำให้ศรีพันวาเป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทุกครั้งที่กลับมาพักผ่อนที่นี่ี่ จะได้รับความประทับใจกลับไปมากมาย รวมถึงความทรงจำดีๆที่ทำให้อยากกลับไปอีกเสมอ และสำหรับทริปนี้เหล่า Blogger ได้เข้าพักรวมกันใน วิลลาสุดหรูขนาด 5 ห้องนอนที่เหมือนเป็นบ้านขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายๆอย่าง รวมถึงสระว่ายน้ำที่เห็นวิวทะเล ทำให้พวกเราได้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกันและพูดคุยกันได้เต็มที่  นอกจากนี้ผมยังมีโอกาสได้ไปชมและถ่ายภาพห้องพัก X23 และ Baba Nest ผมจำได้ว่าครั้งล่าสุดที่มาที่นี่ ส่วนนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่จากโครงสร้างและทำเลของอาคารก็สามารถพอบอกได้ว่าห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่ในส่วนนี้คงเป็นจุดที่เห็นวิวสวยมากๆ และน่าจะเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต

ลองมาชมรีวิวของศรีพันวาซึ่งเป็นรีวิวครั้งที่ 3 ของที่นี่สำหรับผม ส่วนรีวิวสองครั้งแรกสามารถย้อนกลับไปดูในนิตยสารฉบับที่ 46 และ 61 ครับ ผมขอวางแผงนิตยสาร Online ชานไม้ชายเขาฉบับที่ 110 ซึ่งเป็นฉบับต้นรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกับ ศรีพันวา ภูเก็ต สถานที่พักสุดโรแมนติกที่รวบรวมจุดเด่นหลายๆอย่าง จนทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่ในฝันของใครหลายๆคน

สำหรับตอนแรกของทริปนี้ที่ผมพาไปเที่ยวเกาะตาชัย ถ้าใครยังไม่ได้ชม สามารถเข้าไปชมได้ที่
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=rainynight&month=22-01-2013&group=18&gblog=25

ต่อไปลองมาชมที่พักของเหล่า blogger ในทริปนี้ครับ เป็นวิลลา 5 ห้องนอนสุดหรู พอเปิดประตูเข้าไปในวิลลาจะเห็นภาพนี้ครับ

ห้องนอนของผมอยู่ฝั่งด้านซ้ายของวิลลา  เห็นวิวสวยมากๆ

จากบริเวณหน้าห้องที่เข้าพัก

ตรงนี้จะอยู่กลางวิลลา บริเวณสระว่ายน้ำ

เข้ามาดูในห้องนอนบ้างครับ ตกแต่งได้สวยงาม

มีที่นอนเล่นนั่งเล่นข้างเตียง

ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำที่สามารถชมวิวทะเล

การตกแต่งเรียบง่าย น่าใช้

ที่นอนของที่นี่ก็นุ่ม นอนสบาย

โทนสีที่ใช้ทำให้ห้องดูอบอุ่น น่าอยู่

มาชมด้านนอกกันต่อครับ

วิลลาหลังนี้เรียกว่า A5 มีห้องนอนจำนวน 5 ห้องโดยมี 3 ห้องอยู่ด้านบน และอีก สองห้องต้องลงบันไดไปด้านล่าง

ท้องฟ้ายามเช้าหน้าวิลลา

บรรยากาศที่ terrace ชมวิวซึ่งจะเป็นที่สังสรรค์ยามเย็นของเหล่า blogger

ต่อไปมาชมบรรยากาศในวิลลา A5 ที่ผมเข้าพักช่วงกลางวันบ้างครับ

ภาพช่วงกลางวันชุดนี้เป็นภาพที่ผมถ่ายไว้ช่วงที่มาถ่ายทำรายการ ชานไม้ชายเขา ยังไม่เคยนำมารีวิวก่อนหน้านี้

สระในวิลลาใหญ่มากๆ ว่ายน้ำออกกำลังกายได้สบาย

ตัววิลลาสีส้มโดยได้ไอเดียมาจากสีของดิน เพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

วิวสวยๆหน้าวิลลา กับที่นอนชมวิว ที่นอนนี้จะเป็นที่นอนชมดาวในตอนกลางคืน

ดอกไม้สวยๆหน้าวิลลา ได้บรรยากาศธรรมชาติ

วันฟ้าใสกับวิลลาที่น่าอยู่

จากห้องนั่งเล่นในวิลลามองออกไปด้านนอก บรรยากาศดีมากๆ

วิลลาหลังนี้เหมาะกับการมากับเพื่อนฝูง หรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ครับ

ผมทิ้งท้ายภาพจากวิลลา A5 ที่น่าอยู่ด้วยภาพนี้ วิลลาหลังนี้เคยรองรับคนดังทั้งดารา นักการเมืองมาแล้วหลายต่อหลายท่านครับ

ต่อไปผมจะพาไปชมห้องพักในส่วนของรีสอร์ท เป็นห้องพักยอดฮิตของที่นี่ครับ กับห้องพักแบบ Luxury Villa

ผมเคยรีวิวห้องพักประเภทนี้ในรีวิวก่อนหน้านี้ แต่พอได้มาอีก ก็จะมีมุมใหม่ให้ถ่ายภาพได้เสมอ

มุมนอนเล่นหน้าวิลลา ที่สามารถชมวิวทะเลจากมุมสูงที่สวยงาม

ภายในห้องนอนที่บรรยากาศดี

มีความเป็นส่วนตัวสูง และยังสามารถชมวิวทะเลจากเตียงนอนได้เลย

ถึงจะไม่มีโอกาสมีบ้านที่วิวสวยๆอย่างนี้ เพียงได้มีโอกาสเข้าพักที่นี่ไม่กี่คืนก็คุ้มค่าแล้วครับ

มุมจากบริเวณที่นั่งเล่นในห้องนอน วิวสวยมากๆ

จาก terrace หน้าวิลลา กับวิวทะเลและแสงสียามค่ำคืน

สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลลา นอกจากจะใหญ่ ยังมี bubble bed ด้วยครับ นอนแช่น้ำเพลินกันเลยทีเดียว ในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น อ่าง Jacuzzi ห้องอบไอน้ำส่วนตัว LCD TV ที่มีช่องหนัง กีฬา ระบบเครื่องเสียง

ต่อไปมาชม highlight อีกอย่างหนึ่งของการมาเยือน ศรีพันวาในครั้งนี้

คือการเข้ามาชม ถ่ายภาพในส่วนของ Baba Nest และห้องพัก X23 สุดหรู ที่วิวสุดยอดมากๆครับ

ผมเคยขึ้นมาบนนี้ตั้งแต่ Baba nest ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ตอนนั้นแค่เห็นโครงสร้างและทำเลของอาคาร ก็พอจะเดาได้แล้วครับ ว่าที่นี่ต้องสุดยอดมากๆ และก็ไม่ผิดหวังครับ ทั้งการออกแบบ และวิวของที่นี่สวยจริงๆ

มองไปทางไหนก็เห็นวิวทะเลสวยๆ

ที่นี่ยังมีส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง เป็นบาร์เล็กๆ

การตกแต่งที่สวยงาม

ภายในห้องพักของวิลลา X23

มีอ่าง Jacuzzi ที่ระเบียงห้อง เห็นวิวทะเลสวยมากๆ

จุดเด่นที่สำคัญของห้องพักที่อยู่บนภูเขาหรือเนินสูง คือสามารถเห็นวิวที่สวยงาม ในขณะเดียวก็มีความเป็นส่วนตัว

วิลลา X23 ช่วงแสงทไวไลท์อีกซักภาพ สระว่ายน้ำส่วนตัวสระนั้น คงเป็นสระที่วิวสวยมากอีกแห่งหนึ่ง

ต่อไปผมจะพาไปชมในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถสั่งเครื่องดื่ม อาหาร ชมวิวสวยๆ

ช่วงที่ผมไป ส่วนของบาร์ Baba Nest ด้านบนมีแขกเยอะมากครับ เลยเลี่ยงมาถ่ายภาพด้านล่าง เห็นวิวสวยๆเช่นกัน

ถึงจะไม่เห็นวิว 360 องศา เหมือน Baba Nest ด้านบนแต่วิวทะเลที่เห็นที่สวยงามจนไม่อยากไปไหน

นอกจากนี้บริเวณนี้ยังสงบ เหมาะกับการมานั่งโรแมนติกกันสองคน หรือมานั่งคุย สนุกสนานกับเพื่อนฝูง

ผมแนะนำว่า ถ้ามานั่งเล่นที่ Baba nest หรือที่ชั้นล่างของ Baba nest ควรจะมาตั้งแต่เย็นๆก่อนพระอาทิตย์ตกนะครับ จะได้เห็นวิวสวยๆนานๆ พอมืดแล้วจะไม่ห็นวิวมากนัก

มีโอกาสอยากกลับไปนั่งเล่นที่นี่อีก

ต่อไปผมจะพาไปชมในส่วนของวิลลา X23 ต่อครับ

ภายในห้องนั่งเล่นที่เห็นวิวทะเลเกือบรอบด้าน บรรยากาศดีมากๆ

วิวจากภายในวิลลา ช่วงที่ผมไปมีเรือสำราญผ่านมาตอนเช้าพอดี

กำลังรอช่วงพระอาทิตย์ขึ้นครับ

มุมไหนๆภายในวิลลาก็เห็นวิวทะเลสวยๆ

ใครที่ชอบทะเล คงไม่อยากออกไปไหนเลยครับ

พระอาทิตย์เริ่มมาทักทายกันยามเช้า

โชคดีที่เช้าวันนั้น เมฆไม่เยอะ ฟ้าเปิด เลยได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆจากวิลลา

บรรยากาศดีๆยามเช้า

วิลลาหลังนี้ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามแห่งหนึ่ง

เวลาเห็นวิวสวยๆแล้วอยากให้เวลาหยุดอยู่ตรงนั้นเลยครับ

มาชมภายในบริเวณวิลลาหรูกันต่อ

บรรยากาศที่ชั้นบนสุดของวิลลา เห็นวิวสวยมากๆ

เป็นวิลลาที่มีห้องพระ มีลิฟต์ส่วนตัวด้วยนะครับ

ความกว้างขวางภายในวิลลา

ห้องนอนที่อยู่ชั้นบนของวิลลา

ภายในห้องนั่งเล่นชั้นบนสุดที่เห็นวิวทะเลจากมุมสูง มองไปทางไหนก็เห็นวิวทะเล

บรรยากาศยามเช้าภายในวิลลาอีกภาพครับ

ต่อไปมาชมวิลลาและ Baba nest ช่วงกลางวันบ้างครับ

ส่วนของ Baba nest ที่พอตอนเย็นจะเป็นบาร์ที่บรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่ง

วิวจาก Baba nest บริเวณนี้เห็นวิว 360 องศา และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกด้วยครับ

พื้นที่ในส่วนของบาร์จะถูกล้อมรอบด้วยสระน้ำ บรรยากาศดีมากๆ

สระว่ายน้ำที่เห็นเป็นสระส่วนตัวใน Villa X23

วิวจากบริเวณภายในวิลลา

ท้องฟ้าหลังพระอาทิตย์ตกบริเวณ Baba nest มีโอกาสได้คุยกับพนักงานที่นี่ เขาชอบมาชมวิวที่จุดนี้มากครับ ถึงแม้วิวจะเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปทุกวันก็คือสีของท้องฟ้า แต่ละวันท้องฟ้าจะสวยไม่เหมือนกัน ซึ่งคือเสน่ห์ของ Baba nest แห่งนี้

และก็ถึงวันที่ต้องเดินทางกลับ เป็นทริปที่สนุกมากๆครับ

คงนึกถึงบรรยากาศ ผู้ร่วมทริป ผู้จัดทริปในครั้งนี้ไปอีกนาน ขอบคุณมากๆครับ

และก็ปิดท้ายด้วยภาพจากปก  บรรยากาศที่น่าพักผ่อน ให้เวลาผ่านไปช้าๆที่ วิลลา A5 ขนาดห้าห้องนอนของศรีพันวา ภูเก็ต

ทริป Blogger Party ครั้งแรกของผม เป็นทริปที่ประทับใจมากๆครับ เป็นทริปที่สมบูรณ์แบบทั้งสถานที่ท่องเที่ยว เกาะตาชัย และสถานที่พัก ซึ่งเป็นวิลลา A5 สุดหรูของศรีพันวา ภูเก็ต สำหรับการมาเยือนศรีพันวาครั้งนี้ของผมเป็นอีกครั้งที่ประทับใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก บรรยากาศในรีสอร์ท อาหาร ใครที่ชอบอาหารไทยและอาหารท้องถิ่นของภูเก็ต ผมแนะนำห้องอาหาร Baba Soul Food ที่ ศรีพันวา อาหารอร่อยมากๆ

ส่วนอาหารเช้าที่ศรีพันวาจะทานที่ Baba Pool Club มีอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ สำหรับคนที่จะมาพักที่นี่ ผมแนะนำว่าไม่ควรออกไปเที่ยวไหนนานๆครับ เพราะบรรยากาศในรีสอร์ทดีมากๆ สามารถพักผ่อนในห้องพัก เดินเล่นในบริเวณรีสอร์ท หรือจะทำสปา  ส่วนใครที่สนใจไปนั่งชิวๆที่ Baba Nest คงต้องจองกันล่วงหน้านะครับ เพราะที่นั่นเป็นบาร์เล็กๆที่รองรับคนได้ไม่เยอะ แต่จะเน้นที่บรรยากาศ การบริการ และที่สำคัญวิวบนนั้นสวยสุดยอดมากๆ

ลองมาดูสรุปจุดเด่น จุดด้อยของที่นี่สำหรับผม

จุดเด่น
- ห้องพักแบบ  5 ห้องนอน (วิลลา A5) ได้รับการออกแบบที่ดี กว้างสบายมีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ที่สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้ มีบริเวณกว้างและสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างเช่น  มีครัวเล็กๆ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า โต๊ะพูล มีความเป็นส่วนตัว
- Baba nest บาร์แห่งใหม่ของศรีพันวา บรรยากาศดีมากๆ เห็นวิวทะเลโดยรอบและเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
- วิลลา X23 ออกแบบได้สวยงาม มีพื้นที่กว้างมากๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายๆอย่าง และที่สำคัญวิวจากวิลลา สวยมากๆ
- Baba Pool Club มีห้องอาหารบรรยากาศดี เสริฟอาหารหลากหลายทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งและอาหารไทย หรือ เป็นประเภท hotpot มีสระว่ายน้ำและบาร์ที่บรรยากาศดี เห็นวิวทะเล
-ห้องอาหาร Baba Soul Food บรรยากาศดี เสริฟอาหารไทยและอาหารท้องถิ่นภูเก็ตที่อร่อยมากๆ
- การบริการจากพนักงานดีมากครับ พนักงานมีใจบริการที่ดีทุกๆคน
- ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลายๆอย่างเช่น สนามเทนนิส ห้องฟิตเนส โต๊ะปิงปอง ลานทำโยคะ ไนต์คลับ บริการเช่าเรือเพื่อไปเที่ยวเกาะต่างๆ

จุดด้อย
- ชายหาดในรีสอร์ทเป็นหาดที่ไม่ยาวมากนัก ทรายไม่ขาวละเอียด ช่วงน้ำลดอาจดูไม่สวยงามเพราะจะเห็นโขดหิน ไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ (ช่วงน้ำขึ้น น้ำใส สามารถเล่นน้ำได้ครับ)
 -รีสอร์ทอยู่ค่อนข้างไกลจากสนามบิน ใช้เวลาเดินทางเกือบชั่วโมง

สำหรับทริปนี้ต้องขอขอบคุณ ศรีพันวา ภูเก็ต Love Andaman และสายการบิน Air Asia ที่สนับสนุนทริป Blogger Party ครั้งนี้ ซึ่งเป็นทริปที่ประทับใจมากๆ ขอบคุณเหล่า blogger และผู้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ทุกๆคนสำหรับความสนุกสนานตลอดทริป และที่สำคัญสำหรับมิตรภาพที่มีให้กัน  มีโอกาสคงได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันอีกนะครับ และเจอกันใหม่ในนิตยสารฉบับหน้าที่ผมจะพาไปชมรีสอร์ทเล็กๆที่ออกแบบได้สวยงาม อบอุ่นในบรรยากาศธรรมชาติของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

Last Update : 8 มิถุนายน 2556 16:02:03 น.

แดดสวย น้ำใสมากๆ เลยค่ะ

โดย: Apasom IP: 202.44.135.242 5 กุมภาพันธ์ 2556 11:46:04 น.

สวยงามมากๆค่ะ
ต้องหาโอกาสไปพักสักครั้ง

มุมกล้องสุดยอดค่ะ

โดย: PrettyNokky IP: 61.90.156.195 5 กุมภาพันธ์ 2556 12:13:27 น.

ดูกี่ทีก็สวยสุดยอดด

โดย: fatboy IP: 183.89.67.78 5 กุมภาพันธ์ 2556 12:30:05 น.

เป็นที่ๆสวยงามน่าไปมากๆ ขอบคุณครับ
สำหรับภาพสวยๆ

โดย: Khun OB IP: 61.19.59.29 5 กุมภาพันธ์ 2556 13:18:02 น.

ขอบคุณครับอาจารย์ หวังว่าซักวันจะได้ไปตามรอยอาจารย์บ้าง

โดย: มะโหน่ง IP: 182.52.91.215 5 กุมภาพันธ์ 2556 13:54:59 น.

คิดถึงๆ Sri Panwa

โดย: หมูอ้วน IP: 14.207.227.226 5 กุมภาพันธ์ 2556 14:04:35 น.

สวยงามมากค่ะ

โดย: iamorange 5 กุมภาพันธ์ 2556 14:18:04 น.

สวยมากๆเลยค่ะ

โดย: พี่ตุ่ม (armearn) IP: 124.120.204.138 5 กุมภาพันธ์ 2556 14:19:09 น.

ขอบคุณอาารย์มากนะคะ สำหรับรีวิวที่สวยสุดยอดขนาดนี้ สวยมากจริงๆ ใจละลายเลยค่ะ ^^

โดย: aeh IP: 58.181.200.86 5 กุมภาพันธ์ 2556 14:40:21 น.

งามทุกภาพเลยค่ะ ^^

โดย: Flynn IP: 202.47.237.156 5 กุมภาพันธ์ 2556 14:58:20 น.

วิวทะเลสวยมากๆ

โดย: JE YON IP: 119.46.108.130 5 กุมภาพันธ์ 2556 15:14:34 น.

ภาพสวย ใส หวานมากๆครับอาจารย์ ชมแล้วชวนให้คิดถึง "ศรีพันวา" ขึ้นมาทันทีครับ

คราวที่แล้วผมไป ยังไม่ได้นอน "วิลล่า" แต่ก็คงมีสักวัน ครับที่จะได้กลับมาไปเยือน สวรรค์บนดินแห่งนี้

ขอบคุณภาพสวยๆ รีวิวดีๆที่ทำให้มี "ความสุข" ครับ

โดย: แซงค์ ชายคาตะวัน IP: 58.8.35.217 5 กุมภาพันธ์ 2556 15:26:18 น.

สวยมากเลย

โดย: lsc IP: 180.180.143.173 5 กุมภาพันธ์ 2556 17:09:54 น.

สวยมากๆเลยค่ะ

โดย: lovereason 5 กุมภาพันธ์ 2556 17:18:47 น.

ครั้งนี้ได้เห็นมุมที่แปลกตาจากครั้งก่อนเลยค่ะ
ภาพสวยมากๆ ขอบคุณค่ะ

โดย: auna IP: 124.120.185.78 5 กุมภาพันธ์ 2556 20:14:23 น.

สวยมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่นำภาพสวย ๆ มาให้ชม

โดย: ่jeans IP: 203.107.236.101 6 กุมภาพันธ์ 2556 8:42:13 น.

นั่งดูรีวิวเสมือนนึงได้ไปเอง ^_^

ขอบคุณสำหรับรีวิวและภาพสวยมากคะ

โดย: ข้าวหอม IP: 180.180.124.200 6 กุมภาพันธ์ 2556 9:01:10 น.

โดย: Kavanich96 6 กุมภาพันธ์ 2556 9:57:34 น.

หากยังไม่ตาย ต้องได้ไปสักครั้งสิน่า
ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ มากระตุ้นต่อมอยากเที่ยวอีกครั้งค่ะ

โดย: winkwink.wowwow IP: 110.77.138.173 6 กุมภาพันธ์ 2556 15:54:56 น.

สวยงามมากครับ

โดย: luukmaionly IP: 58.8.39.67 6 กุมภาพันธ์ 2556 16:05:54 น.

ขอบคุณค่ะ วิวสวยๆจากรูปสวยๆชื่นใจจังค่ะ

โดย: รัชต์ IP: 58.9.58.98 7 กุมภาพันธ์ 2556 6:28:42 น.

โรงแรมสวยหรูที่ชอบมากคือเห็นวิวทะเลเต็มอิ่ม ฝันถึงค่ะ

โดย: มยุรา IP: 1.1.164.39 8 กุมภาพันธ์ 2556 13:52:11 น.

ชอบภาพพระอาทิตย์ขึ้นครับ :)

โดย: fat IP: 49.49.66.247 9 กุมภาพันธ์ 2556 20:49:54 น.

ทั้งสวย และอิจฉามากๆ ครับ
ไม่รู้ว่าชาตินี้ จะมีโอกาสได้พักสถานที่สวยๆ แบบนี้รึป่าว
ขอบคุณที่เอาภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาให้ชมกันนะครับ

โดย: supharitz IP: 182.52.34.222 10 กุมภาพันธ์ 2556 10:59:16 น.

ที่นี่วิวสวยจริงๆ ครับ
มุมกล้องก็แจ๋วไปเลย

โดย: yai IP: 223.207.176.207 13 กุมภาพันธ์ 2556 22:03:03 น.

ขอบคุณมากๆค่ะ สวยงาม เห็นแล้วอยากไปๆๆๆๆ

โดย: เด็กน้อย IP: 110.77.215.152 14 กุมภาพันธ์ 2556 9:12:25 น.

สวยมากครับ ดูตั้งหลายรอบ ถ่ายรูปได้สวยมากๆครับ

โดย: suttipoj IP: 27.131.163.151 14 กุมภาพันธ์ 2556 12:36:12 น.

เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสเข้ามาดู เหนือคำบรรยาย บอกได้ว่าสุดยอดครับ

โดย: กีรติ วรพัฒน์ IP: 171.4.12.83 23 กุมภาพันธ์ 2556 16:45:25 น.

เข้ามาชมครั้งแรก สวยมากๆๆเลยค่ะจะหาโอกาศไปสักครั้ง

โดย: Rukchanok boonmark IP: 125.213.227.34 5 มีนาคม 2556 9:10:22 น.

สวยมากเลยค่ะ
เห็นแล้วอยากไปจังเลยค่ะ

โดย: jida-natcha IP: 110.171.87.48 24 มีนาคม 2556 16:52:55 น.

สวยมากครับ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมากเลยครับ

โดย: sut#11 IP: 118.174.143.42 28 มีนาคม 2556 11:19:19 น.

สวยมากเลยครัพ

โดย: mathee IP: 101.109.245.148 2 พฤษภาคม 2556 4:33:30 น.

เพิ่งไปมากับครอบครัว บรรยากาศดีมากค่ะ อาหารอร่อย สระว่ายน้ำส่วนตัว แทบไม่อยากออกไปไหน พนักงานน่ารักทุกคน อาจารย์ถ่ายรูปสวยมากนะคะ..

โดย: ต่าย เซฟวัน IP: 110.49.240.180 14 พฤษภาคม 2556 1:41:29 น.

สวยงาม มากๆ เลยนะคะ ถ่ายรูปได้สวยสุดๆด้วย :)

โดย: ฺBegood IP: 113.53.213.126 20 สิงหาคม 2556 17:54:52 น.

//www.youarecartoon.com/
รับวาดภาพการ์ตูนล้อเลียน ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ราคาถูกที่สุด แต่คุณภาพเกินราคา (นำไปสกรีนเสื้อก้อได้นะจ้า)

ด้วยความเป็นกันเองและเรายินดีที่จะ แก้ไขงานของคุณจนกว่าคุณจะพอใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในวันพิเศษต่างๆ
เช่นวันเกิด วันรับปริญญาวันแต่งงาน วันปีใหม่ วันวาเลนไทน์

ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท
(สนใจติดต่อ 085-6624794)

โดย: youarecartoon IP: 125.24.130.20 29 ตุลาคม 2556 16:51:29 น.

ชานไม้ชายเขา
นครราชสีมา Thailand

บทความและภาพถ่ายทุกๆภาพสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามเผยแพร่ ดัดแปลง ลงในสื่ออื่นๆโดยไม่รับอนุญาต
All articles and images are copyrighted and cannot be reproduced without permission.

ติดต่อเจ้าของ blog ได้ที่ korat51@hotmail.com

นิตยสารฉบับที่ 206

นิตยสารฉบับที่ 205

นิตยสารฉบับที่ 204

นิตยสารฉบับที่ 203

นิตยสารฉบับที่ 202

นิตยสารฉบับที่ 201

นิตยสาร ทุกฉบับ

[Add ชานไม้ชายเขา's blog to your web]