@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
..ความรัก..

พี่สาวเรากำลังจะแต่งงานแร้ว
เห็นพี่เราคุยกับแฟนเรื่องงานแต่งงาน
ดูท่าทางคงมีความสุขน่าดู
ตอนไปถ่ายรูปก็ออกมาสวยดูดีมาก
ช่วงเตรียมงานคงเหนื่อยหน่อย
เพราะอยู่ไกลกันคนละจังหวัด

อยากรู้จัง ระยะทางมันไม่มีผลเลยใช่มั้ย
คบกันมาได้ตั้งหลายปี
เค้าทนกันได้ยังไง
บางทีพี่เราก็ร้องไห้ ปีนึงได้เจอกันอย่างมากก็ 2 ครั้ง
ครั้งละประมาณ 10 วัน
แต่ก็ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน 2 คนเท่าไร

ดีจัง อดทนกันได้ยังไงนะ
สำหรับเรา แค่คิดว่าต้องไปจากกันก็จะแย่แล้ว
ยังไม่อยากนึกถึงวันที่ต้องไปจิงๆจะเป็นยังไง
กลัวว่าจะเลิกกัน กลัวว่าความเหงาของเค้ามันจะมีมากกว่าความรัก
เค้ากำลังมีอนาคตรออยู่
เราซิ ยังไม่รู้อะไรเลย

เอาเถอะ เด๋วมันก็ผ่านไป
อดทนเอาหน่อย
วันนี้อาจจะเจ็บปวด
ใครจะรู้ วันข้างหน้า
อาจจะดีกว่านี้ก็ได้เนอะ


Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 21:24:35 น. 4 comments
Counter : 1709 Pageviews.

 
ดีใจกับพี่สาวด้วยคะ ^^

แต่เป็นหนูสงสัยทนไม่ได้แน่เลยอะปีนึงเจอกันสองครั้ง แบบว่าหนูความอดทนต่ำอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:56:18 น.  

 
ชีวิตแต่งงาน เหมือนเหรียญสองด้านครับ


ตอนนี้ก็เลยไม่มีเพลง แกมม่าให้ใครฟังกันเลยนะครับ เสียดายแต่ก็ดีเหมือนกัน เพลงเขาจะได้ ดังน้อยลงๆๆๆ


โดย: redPoTatO วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:10:59:21 น.  

 
ความห่างไกลและเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ
ว่าคน2คนรักและมั่นคงขนาดไหน
บางทีความไกลอาจทำให้รักกันมากขึ้น
คิดถึงกันมากขึ้น
ความใกล้ไม่ได้การันตีว่าเราจะยังรักกันดี
ทำใจให้สบายเถอะค่ะ อย่าเครียดไปเลย
และอย่ากังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิด
ทำให้มันดีที่สุดแล้วกันค่ะ
อย่าให้ความระแวงหรือความหวาดกลัวเกิดขึ้น
เพราะมันจะทำให้ความรักมีปัญหาน๊า


โดย: เลขานุการ วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:10:48:47 น.  

 
Thank You น๊ะ ที่ เม้น บล็อก ให้เรา

เราดีใจ มักๆ เลยหง่ะ เพราะว่า

เราพึ่งจะเริ่มทำ เรา ก้อเลย ถือโอกาส

เข้ามาเม้น ให้เทอ บ้าง

เข้ามาแล้ว บล็อกเทอ สดใส กว่าของ

เรา เสีย อีก เราชอบ มัน สบายตา ดี

ยังงัย เรา ก้อ ขอ เป็นกำลังใจ

ให้เทอ ทำบล็อก ต่อไป นะคะ ...ตัวเอง


โดย: zodayenka วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:11:59:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.