ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

ไปกันค่ะ (นาริตะ>>> กรุงเทพฯ>>> เชียงใหม่)2007

ปีนี้ได้บัตรทองเป็นรอบที่ 2 แล้ว ทางสายการบินให้สิทธิ์พิเศษ
ซื้อตั๋วEcoสามารถเลื่อนเป็นชั้นธุรกิจได้ภายในสิ้นปีนี้
ไม่รอช้าบุ๊คไฟล์ทตอนสงกรานต์น่าจะดี

โดยจาก
Tokyo >>> Bangkok TG 677 11 Apr
Donmuang >>> Chiang mai TG 1106 13 Apr
Chiang mai >>>Donmuang TG 1121 16 Apr
Bangkok >>> Tokyo TG 642 13 May

ดีใจซื้อตั๋วชั้นประหยัดได้เลื่อนชั้นไปอยู่ชั้นธุรกิจทุกไฟล์ท
ทั้งต่างประเทศและภายในประเทศ ทุกเที่ยวบิน

เล้าจน์ที่นาริตะ Terminal 1

แชมเปญ

กระเป๋าของใช้ที่ได้บนเครื่องฯ

เลือกเมนูอะไรดีนะ

วันที่ 13 เมษายนเป็นวันสงกรานต์ บินไปเชียงใหม่
เลือกออกจากดอนเมืองเพราะบ้านอยู่ปากเกร็ดซึ่งอยู่ใกล้ๆ

ภายในเล้าจน์ที่ดอนเมืองภายในประเทศ
วันสงกรานต์บรรยากาศภาพในเล้าจน์ได้ถูกตกแต่ง
เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ของไทยเรา

น้าสงกรานต์ ถ้าไม่บอก เห็นในรูปจะนึกว่าน้าดื่มนะ อิๆ

กินอาหารมาจากเล้าจน์ พอขึ้นเครื่องก็กินอีำกแล้วค่ะ

ของขวัญมีให้ทุกที่นั่งได้เป็นห่อผ้าไหมภายในบรรจุบุหงารำไป

ถึงสนามบินเชียงใหม่แล้วค่ะ

พบพี่สาว 2,000 ปี

ไปจู่จุ๊บกันที่ร้านกาแฟใกล้วัดร่องขุ่น
เพราะป้าเกษให้ของขวัญวันเกิดล่วงหน้า
เป็นหมอนภายในบรรจุกากชาหอม
เลยเลือกขอบคุณโดยจุ๊บซะ

รดน้าสงกรานต์ให้ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เลยรดกลับ
แถวหน้าที่พักเพื่อนอีกกลุ่ม ความจริงอยู่ห้องไร้ฯเดียวกัน
แต่เพื่อนกลุ่มนี้พักแถวนวมินทร์ ฯ
คราวหน้าไปลอยโคมจะไปพักมั๊ง
ค่าที่พักราคาคืนละ 700 บาท

เพื่อนกลุ่มที่พักนวมินทร์ฯ กลุ่มป้าเกษขึ้นดอยสุเทพฯ
เราเคยไปแล้ว เลยบอกป้าจะไปซื้อของฝาก ขอแยกทาง
อยากนั่งรถตุ๊กๆเปิดประทุน เพื่อเป็นเป้าหมายให้คนเขาสาดน้า
แหม !สนุกดีออก พอโดนสาดหัวเราะกันคิกคัก
พอรถตุ๊กๆวิ่งฝ่าลม หนาวอิบอ๋ายเลยค่ะ
กลับที่พักรีบกินยาแก้ไข้กันเป็นแถบๆ

เดินเล่นแถวประตููท่าแพ ก็ได้ของเหล่านี้มา
ราคาน่ารักดี

เสื้อผ้าฝ้าย, กางเกงขาสั้นแม้ว, เสื้อยืดลายไทย

ผ้าคาดเอวมีกระเป๋าด้านข้าง

กางเกงแม้วเป้ายาน

ตุ๊กตาถัก น่ารักๆๆๆๆๆ

กลุ่มนี้กินกันที่ร้านอาหาร น้องฟลุ๊ค
แล้วก็ไปส่งป้าซิ่งที่สนามบินในวันเดินทางกลับ
ขอบคุณมากๆ แถมใจดีเลี้ยงอาหารด้วย
ส่วนอาหารหาดูได้บล๊อคล่างๆค่ะ

เล้าจน์ที่สนามบินเชียงใหม่

ได้เข้าเน็ตก็ตอนนี้ เล่นฟรีค่ะ

บล๊อคเดือนเมษามาจบเอาก็เวลานี้
เพราะยุ่งทุกวัน เวลาไม่ค่อยมี
พรุ่งนี้เดินทางออกจากญี่ปุ่นอีกแล้วค่ะ
แล้วพบกันนะคะ วันนี้ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมานะคะ

Last Update : 14 ธันวาคม 2551 8:19:22 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]