ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

Courtyard Marriott /Cha-am ( 15-18 April 2010 )

คราวนี้ไปชะอำบ้าง เข้าพักช่วงหลังวันสงกรานต์
เลือกพักที่มีสไลเดอร์เพื่อให้ลูกโรบินได้เล่นให้สะใจ
ที่พัก ชื่อ Courtyard Marriott ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจว่าที่พักอยู่แถวไหน
รู้ว่าแถวชะอำพอและมีสไลเดอร์ มี Kid's Club กว้างใหญ่
ดูภาพตามที่คนเขาเอาเด็กๆไปเที่ยว

พอมาถึงถนนใหญ่ทางเข้าโรงแรม มันคุ้นๆวุ้ย.................
ยิ่งเข้าไปถึงปากทางเข้าโรงแรมมีพนักงานเปิด- ปิด ให้รถเข้า- ออก
ยิ่งแน่ใจว่าเคยเข้ามาพักแล้ว แถมทำรีวิวบล๊อคเอาไว้อีกต่างหาก
มันคือ โรงแรมของโนโวเทล " ทิพย์วิมาน " นั่นเอง
มาปรับปรุงใหม่ ผิดหู ผิดตา ต้องยอมรับว่า เมอริออท รับช่วงไปทำได้ดีมากค่ะ
ดูจากได้บล๊อคนี้ค่ะ
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=naomichankuro-bara&month=04-07-2007&group=2&gblog=96

ดูวันเวลาที่ผ่านมา ก็ผ่านไปได้ 3 ปีแร๊ะ ดันกลับมาที่เดิมนึกว่าได้มาพักที่ใหม่

สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ ลิฟ ที่สามีจำได้ว่ามันแคบมากๆ และ ร้อนด้วย
ส่วนบริการพนักงานเขาดีนะคะ ส่วนห้องทุกคนจะได้เห็นโซนทะเลกันหมด

ห้องพักติดทะเลทุกห้องค่ะ

ภายในห้องน้ำ

มองลงสู่เบื้องล่าง

ด้านขวา ติดกับร้านอาหาร ปลาทู

ลงไปเล่นน้ำในสระกันดีกว่า กว้างดี มีเนื้อที่เด็กให้เล่นน้ำได้สนุก
เพราะเด็กสามารถเดินในสระได้ แต่ก็ต้องระวังตรงพื้นมันเป็นชั้นๆ
ถ้าก้าวพลาดในน้ำมีสิทธิ์ได้บาดแผลกันแน่ๆค่ะ

ยามเช้าพระอาทิตย์กำลังขึ้น

ไปรับประทานอาหารเช้ากันดีกว่าค่ะ

ร้านขายของชำ จิปาถะ

เล้าจน์

ห้องสมุด

สิ่งที่นำไปผ่อนคลายในทริปนี้

สปาของที่พักค่ะ ไม่ได้เข้าไป ไปหน้าทางเข้าโรงแรมมีนวดถูกๆฝีมือดี

ฟิตเนสแนบทะเลเลยล่ะค่ะ

สุดท้ายพาไปดูห้องเด็กๆกันดีกว่า ติดสระว่ายน้ำ

ห้องเบบี้

ห้องน้ำเด็กๆ

ห้องบอล

มุมโปรดเกมส์ เก๋ไก๋ ของ โรบิน เขาล่ะค่ะ

รูปอำลา

ขอบคุณท่านผู้ชมค่ะ

Last Update : 3 พฤษภาคม 2553 20:17:50 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]