ฝากรักไว้ในเพลง

。。 ไอซ์ ศรัณยู 。。(◕‿◕✿)



แพ้แล้วพาล - หอม - คนใจง่าย - อย่าเล่นตัว

เนื้อเพลง

แพ้แล้วพาล

อยากจะยิ้มให้เธอทุกที ที่เจอกัน
อยากจะสั่งให้มือไม่สั่น เมื่อต้องเห็นภาพเธอกับเขาข้างกาย
ไม่อยากให้ใครว่าพาล ทำตัวระรานเป็นผู้ร้าย
แต่ว่าถึงยังไงฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง

โกรธเขาเสมอ เกลียดเธอที่ทิ้ง แค้นทุกสิ่งที่เป็นวันนี้
มันทำใจไม่ไหวซะที กับความรู้สึกเจ็บลึกที่อยู่ในใจ

อ้อมกอดนั้นเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป
ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงที่ไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน
ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้น สู้ยอมให้ด่าว่าฉันมันแพ้แล้วพาลอย่างไม่อาย

เธอจะหวังให้ใครแสนดี ไม่มีทาง คนที่มันสูญเสียทุกอย่าง
ให้ลบมันล้างไม่ออกคงไม่ง่ายได้
จะให้เข้าไปคุกคลี่ เป็นเพื่อนที่ดีของเธอและคนใหม่
อย่าคิดไปไกลฉันแค่มนุษย์คนหนึ่ง

โกรธเขาเสมอ เกลียดเธอที่ทิ้ง แค้นทุกสิ่งที่เป็นวันนี้
มันทำใจไม่ไหวซะที กับความรู้สึกเจ็บลึกที่อยู่ในใจ

อ้อมกอดนั้นเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป
ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงที่ไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน
ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้น สู้ยอมให้ด่าว่าฉันมันแพ้แล้วพาลอย่างไม่อาย

เธอขอให้เราเลิกกัน มันเจ็บชั้นยังพอทนได้
แต่อย่าขอให้เป็นเพื่อนกันไป ฉันไม่เป็นอะไรกับใครทั้งนั้น.......น้าน

อ้อมกอดนั้นเคยเป็นของฉํน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป
จะให้ยอมรับ รับบ้าอะไรใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงที่ไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน
ถ้าคนคนนี้เปลี่ยนเป็นคนนั้น เธอว่าใครจะเก็บอาการไม่ให้ฉันพาลก็ยากไป

อย่ามาถามทำไม ทำไมถึงไม่ทน เธอไม่ใช่คนที่เสียใจ

หอม

เธอไม่ใช่ดอกไม้หรอก แต่ไม่ใช่ก็เหมือนอยู่
เป็นอะไรไม่รู้ฉันอยากเป็นแมลง บินมาอยู่ตรงหน้าเธอ
อยากจะอยู่ใกล้ๆเธอ คนอะไรไม่รู้เย้ายวนใจอย่างแรง

ใครจะมาตอม ใครจะดอมดม ฉันไม่สนขอชมให้ชื่นใจ
มันจะเป็นไง มันก็เป็นกัน ฉันจะขอบินเข้าใส่

เธอหอม แบบไม่ต้องใส่น้ำหอม ใจฉันมันยังต้องยอม
ก็หอมกระจายได้อีกอยากได้กลิ่นอีก
หอม สดชื่นจนอยากจะหอม อยากได้เธอมาไว้ครอง
ถนอมเธอทั้งเนื้อตัวและหัวใจเลย

ฉันไม่ใช่ช่อมาลี ฉันไม่ใช่แค่ราตรี
ฉันไม่ใช่ดอกไม้ จะได้ยอม จะได้ยอม
ฉันไม่ใช่เล็บมือนาง ฉันไม่ใช่แค่กุหลาบ
ฉันไม่ใช่ดอกไม้คงไม่ยอมคงไม่ยอม

ตัวเธอมันก็หอมอยู่ มือเธอคงยิ่งหอมกว่า
มันก็อยากจะรู้แก้มเธอขนาดไหน
อยู่ห่างๆก็ได้กลิ่น มันรัญจวนจนได้ใจ
ก็มันอยากจะขอใกล้เธอมากกว่านี้

ใครจะมาตอม ใครจะดอมดม ฉันไม่สนขอชมให้ชื่นใจ
มันจะเป็นไง มันก็เป็นกัน ฉันจะขอบินเข้าใส่

เธอหอม แบบไม่ต้องใส่น้ำหอม ใจฉันมันยังต้องยอม
ก็หอมกระจายได้อีกอยากได้กลิ่นอีก
หอม สดชื่นจนอยากจะหอม อยากได้เธอมาไว้ครอง
ถนอมเธอทั้งเนื้อตัวและหัวใจเลย

ฉันไม่ใช่ช่อมาลี ฉันไม่ใช่แค่ราตรี
ฉันไม่ใช่ดอกไม้จะได้ยอมจะได้ยอม
ฉันไม่ใช่เล็บมือนาง ฉันไม่ใช่แค่กุหลาบ
ฉันไม่ใช่ดอกไม้คงไม่ยอมคงไม่ยอม .... (ซ้ำ * )

แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้

ตอนใครๆผิดหวังและเจ็บช้ำ..ใจ
มีปัญหามากมายก็ให้คำปรึกษาเขาไป
แก้ปัญหาให้ใครง่ายดาย ตอบคำถามว่าเขาควรทำเช่นไร
ช่วยเหลือจนมันผ่านไปในทุกเหตุการณ์

มองอะไรเข้าใจกันไปทุกอย่าง
ฟังดูเหมือนฉลาดหาหนทางออกพบทุกที

แก้ปัญหาที่ใครเขามี คนๆนี้ยินดีเต็มใจทุกครั้ง
ไม่ว่าเป็นใครก็ตามไม่เคยทอดทิ้ง..โว้.โว

แต่พอเป็นตัวเองไม่รู้ทำอย่างไร
มองทางใดก็มืดก็มนเหลือเกิน
เดินหาทางไม่ถูกไม่รู้เพราะอะไร
เซ็งตัวเองไม่รู้ทำอย่างไร
ได้แต่เก่งปลอบใจเรื่องของคนอื่น
ต้องทุกทนขมขื่น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย

เคยเข้าใจอะไรกลับไปไม่เป็น
มองไม่เห็นคำตอบหาหนทางแก้ไข..ไม่เจอ
แค่วันนี้ยังเจ็บเหลือเกิน ก็อ่อนแอจนเกินจะทำอะไร
เพราะเขาคนเดียวจากไปก็เพียงเท่านั้น

แต่พอเป็นตัวเองไม่รู้ทำอย่างไร
มองทางใดก็มืดก็มนเหลือเกิน
เดินหาทางไม่ถูกไม่รู้เพราะอะไร
เซ็งตัวเองไม่รู้ทำอย่างไร
ได้แต่เก่งปลอบใจเรื่องของคนอื่น
ต้องทุกทนขมขื่น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

คนๆเดียวที่ฉันช่วยเขาไม่ไหวคือตัวฉันเอง
จะพยายามยังไง ก็ไม่มีทาง ไม่รู้ทำไม
เดินหาทาง ไม่ถูก ไม่รู้เพราะอะไร
เซ็งตัวเองไม่รู้ทำอย่างไร
ได้แต่เก่งปลอบใจเรื่องของคนอื่น
ต้องทุกทนขมขื่น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย...

คนใจง่าย

จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา

ติดใจเธอจนได้ ถูกใจเธอจนได้
เมื่อเธอมาทำให้จิตใจของชั้นเต้นรัว
ยิ่งเจอก็ยิ่งชอบยิ่งชอบก็ยิ่งกลัวรู้ไหมคนดี
บางทีเธอก็ใช่ บางทีก็ไม่ใช่
ดูเธอมีใจให้แต่บางทีเหมือนไม่มี
ก็เดาใจเธอยาก ไม่รู้ว่าที่จริงนั้นคิดยังไง

อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลงเดี๋ยวมันรัก
ชั้นตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
รักหมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไปก็ดึงไม่ออก
อย่าทำให้คิดถ้าไม่รักชั้นสักนิด
เข้าใจผิดขึ้นมาชั้นไม่รับผิดชอบ
มาทำให้เคลิ้มตลอดเดี๋ยวเผลอไปกอดแล้วเธอจะว่ายังไง

จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา
ก็คนมันใจง่าย ก็เลยชอบคนง่าย
อย่าเลยเธอชั้นไหว้ อย่าทำให้ชั้นใจสั่น
บอกมาแค่สั้นๆ เธอรักชั้นเหมือนกัน ก็ว่ากันไป

อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลงเดี๋ยวมันรัก
ชั้นตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
รักหมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไปก็ดึงไม่ออก
อย่าทำให้คิดถ้าไม่รักชั้นสักนิด
เข้าใจผิดขึ้นมาชั้นไม่รับผิดชอบ
มาทำให้เคลิ้มตลอดเดี๋ยวเผลอไปกอดแล้วเธอจะว่ายังไง .... (ซ้ำ * )

จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา
จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา
จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา

อย่าเล่นตัว

อย่า อย่าเล่นตัว (นานานานานาน๊า)
อย่า อย่าเล่นตัว

อย่า อย่าเล่นตัว (นานานานานาน๊า)
อย่า อย่าเล่นตัว โอ๊ย

โอ๊ยไม่รู้ทำไม ใจฉันมันเพ้อ
เพ้อคิดถึงแต่เธอ เธอรู้ไหม
แล้วเธอคิดยังไง จะเป็นเหมือนกันไหม
ดูอาการของเธอ ก็ไม่ค่อยเบา

สบตา ฉันก็พอรู้
แต่นี่เธอทำเป็นเก๊ก ไม่สนใจ

โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า อย่าเล่นตัว
หากเธอชอบชัวร์ ไม่ต้องรอ
โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า
อย่ากลัวฉันรับรอง
เปิดใจให้จองแค่เธอคนเดียว

Girl I wanna say I'm falling in love,
falling so in love with you na
คิดสิคิดดีๆ นาทีนี้อย่าช้า
เดี๋ยวจะเสียเวลา ให้ต้องเสียดาย

สบตา ฉันก็พอรู้
แต่นี่เธอทำเป็นเก๊ก ไม่สนใจ

โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า อย่าเล่นตัว
หากเธอชอบชัวร์ ไม่ต้องรอ
โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า
อย่ากลัวฉันรับรอง
เปิดใจให้จองแค่เธอคนเดียว

อย่า อย่าเล่นตัว (นานานานานาน๊า)
อย่า อย่าเล่นตัว โอ๊ย

* โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า อย่าเล่นตัว
หากเธอชอบชัวร์ ไม่ต้องรอ
โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย
อย่าเล่นตัว อย่า
อย่ากลัวฉันรับรอง
เปิดใจให้จองแค่เธอคนเดียว .... (ซ้ำ * )

อย่า อย่าเล่นตัว (นานานานานาน๊า)
อย่า อย่าเล่นตัว โอ๊ย

อย่า อย่าเล่นตัว (นานานานานาน๊า)
อย่า อย่าเล่นตัว โอ๊ย

เพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ

เวลาเธอกอดคอ เล่นหยอกล้อกันอยู่ทุกวัน
หัวใจมันสั่น ฝันละเมอคิดไปไกล
เธอไม่เคยจะรู้ เพื่อนที่ดูแลเธอทุกวันข้างกาย
เค้ามีบางสิ่ง คิดไม่ซื่อกว่าเพื่อนกัน

* ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด
ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ๆเธอ
อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ
สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียว

มีเพียงความผูกพัน แค่เท่านั้นไม่เคยได้ใจ
หวังไปเท่าไหร่ ก็เลือนลางทุกนาที
ทำให้ความห่วงใย ไม่เคยทำให้เธอรักกันซักที
ไม่มีทางเปลี่ยน ให้เราเปลี่ยนจากเพื่อนกัน

(ซ้ำ * 3 ครั้ง )

.........................................




 

Create Date : 12 ธันวาคม 2554
4 comments
Last Update : 14 ธันวาคม 2554 19:26:58 น.
Counter : 961 Pageviews.

 

 

โดย: winza1 12 ธันวาคม 2554 8:53:54 น.  

 

อุ๊ย... พี่ดูวีดิโอเว็บป๋องไม่ได้หรือคะ??

เอ...

เดี๋ยวป๋องจะลองดูอีกครั้งนะคะ...

ตอนนี้ ป๋องไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ค่ะ...

ครือ...

ว่างงานมาตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว... ก้อ... 3 เดือนฝ่าๆค่ะ...

หนาว...

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...

 

โดย: foreverlovemom 12 ธันวาคม 2554 9:44:55 น.  

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆบ้านนี้ครับ

 

โดย: moresaw 12 ธันวาคม 2554 10:05:55 น.  

 

แวะมาทักทายพี่นิดค่ะ
ช่วงนี้เอิงไม่ค่อยได้เข้าบล็อกสม่ำเสมอ
แต่ถ้าว่างจะเข้ามาเยี่ยมพี่นิดแน่นอน

วันก่อนไปเดินเล่นในเมือง ได้ถ่ายรูปต้นคริสมาส ไฟประดับ
เอาภาพมาฝากพี่นิดค่ะ




 

โดย: diamondsky 12 ธันวาคม 2554 20:06:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.