Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
คอนที่6 วันแรกก็เจอเรื่องซวยๆ ซะแล้ว


หลังจากที่พวกเราคุย กับ ฮีเตอร์ ผู้ที่มาดูแลเรา

แทน เมลานี เรียบร้อยเเล้วนะคะ

ตอนนั้นก็ประมาณบ่ายแก่ๆได้แล้ว

สิ่งที่เราต้องทำคือ

1.หาห้องพัก

2.ทำ social card

3.หาซื้อของใช้

4.และอื่นๆอีกมากมาย

เราตกลงกันว่า อย่างแรก เราจะเดินไปหาห้องพักก่อน

แต่ดูในแผนที่มันช่างไกลเหลือเดินค่ะ

แต่เราได้เตรียมหาห้องพักมาตั้งแต่อยู่เมืองไทยแล้ว

อันนี้เลยไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเราค่ะ

ที่ที่เรา เล็ง ไว้ ก็คือ Plaza Square

ดูจากเว้บแล้วใช้ได้ทีเดียวค่ะ มีสระว่ายน้ำด้วย

แต่พอไปถึงที่แล้วมันไม่ใช่!! อย่างที่ดูในเว็บเลยค่ะ

มันโทรมากๆ แล้วตอนที่เราเข้าไปคุย พนักงาน ก็เป็นคนอินเดีย

แต่เค้าดูท่าทางใจดีนะคะ แต่ในอพาต์นี้กลิ่นมันอัพๆ

เหม็นๆแปลกไง ก็ไม่รู้ไม่อยากอยู่เลย

อิชั้นกับโอ๋ ไม่อยากอยู่ค่ะ

แต่คนอื่นยังไงก็ได้( แอนนา / ออมมี่)

ส่วนคนที่อยากอยู่ที่นี่ ก็ คือ ออฟ

ส่วนออมมี่ มันก็เกรงใจออฟเพราะเค้าอยู่มหาลัยเดียวกัน

ก็เลยบอกว่าตามใจมึงแล้วกัน

เราจองไว้สองห้อค่ะ คือ ห้อง 2 เบดรูม

สำหรับ สามสาว อิชั้น แอนนา และโอ๋

ส่วนห้องที่สองเป็นห้อง สตูดิโอ สำหรับสองหนุ่ม ออมมี่ กับ ออฟ

(อิออฟจอม งก )

เราต้องใช้เงิน 500 เหรียญ ในการจองแต่เค้าไม่รับเงินสด

เราเลยต้องเดินไปทำตั๋วเงินที่ 7-11 ใกล้ๆนี้เอง

แต่ตอนที่เราเดินไปมีพนักงานขับรถขยะ พูดประมาณว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย

พวกเราไม่มีใครหันไปตอบ มันก็เลยด่า แล้วก็ทำท่าทางน่ากลัวๆ

ก็กรูม่ายมีอารายจาคุยก่าเมิง นี่หน่า เง้อออ เสียวเลย




อิชั้นเป็นคนเดินไปทำตั๋วเงิน ออมกะแอนนารออยู่หน้าร้าน

ส่วนออฟเข้าไปเดินซื้อขนมใน เซเว่นนั้นแหละ

พอออกมา มันบอกว่ามะกี้มันโดนไถตัง

มีพวก โฮมเลส เดินมา บอกมันว่า give me two dollar

แต่มันไม่ให้ (คืออยากจะบอกว่าบริเวณนั้นน่ากลัวมากค่ะ)

พอเราออกมาหน้าเซเว่นเราก็เถียงกานอีกเรื่องที่พักว่าจะเอาไงแน่

จะอยู่ที่นี่หรือจะไปดูที่ใหม่ แต่ตอนนั้นมัยเย็นมากแล้ว

แล้วออฟมันก็ พูดว่า เอาไงก็ได้ แต่ทางทางมันแม่ง ไม่พอใจ

อิชั้น ก็เลยบอก เอออยู่ที่นี่ก็ได้ เพราะไม่งั้นวันนี้ก็ไม่รู้จะไปนอนที่ไหนแล้ว

เราก็เอาตังไปจ่าย ค่าห้อง แล้วก็เดินกลับ Dury Hotel เพื่อไปขนของพวกเรามา

ตอนที่เราเดินไปถึงโรงแรมประมาณ 6โมงได้

อิชั้นเหนื่อยมากค่ะ

เพื่อนคนอื่นๆก็เหนื่อย พอไปถึงโรงเเรม
ฮีตเอตร์เห็นสภาพพวกเราแล้วคงสงสาร อย่างเหลือหลาย

ดูจากสีหน้าและแววตาและคำพูดของเทอแล้ว

เทอพูดว่าเหนื่อยมั้ย เป็นยังไงบ้างดูสิท่าทางจะเหนื่อยมาก

ไรแนวนี้

แล้วเธอก็เดินไปคุยกับป้า คาร่า ประมาณว่าดูเด็กพวกนี้สิ มันเหนื่อยกัยจิงๆ

แล้วป้าค่าราก็บอกว่าวันนี้ให้พวกเรานอนที่โรงแรม

กิซซซซซซซซซซซซซซซซซซ

อกอิแป้นจะแตก ทำไมไม่บอกกันก่อนว่านอนนี่ได้

ไม่งั้นไม่เสียตังมัดจำค่าห้องไปหรอก พรุ่งนี้ ค่อหาใหม่

เสียดายตัง

แต่ก็ดีใจมากๆค่ะที่เค้าใจดีกับเรา ค่าห้องคืนเเป็น ร้อยเหรียญ

พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ได้นอนฟรี

แล้วเราก็ขนของขึ้นไป อาบน้ามอาบท่าว่าจะมาหาอะไรกินกัน

แอนนา กะ โอ๋หลับเป็นตายเลยไม่ได้ปลุก

อิชั้นลงมากับ ออม และ ออฟ แต่แถวนั้นไม่มีอะไรขายเลย

เมืองนี้เงียบมากค่ะ เลนกลับขึ้นไปต้มมาม่า ด้วย กาต้มน้ำชาอันเล็กๆ

มารู้ตอนหลังว่ามันมีไมโครเวฟอยู่บนทีวี

ซึ่งมันก็สายไปเสียแล้วค่ะ


Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 29 มีนาคม 2551 19:02:19 น. 2 comments
Counter : 270 Pageviews.

 
ว่าแต่..ไมโครเวฟ ใช้ได้เหรอคะ อิอิ


โดย: a_mulika วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:25:58 น.  

 
น่านจิ มันจะใช้ได้เร้อ อิอิ


โดย: meemie (kanhompung ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kanhompung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับเข้าสู่ meemie's Block
ค่ะ^^
Friends' blogs
[Add kanhompung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.