Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ตอนที่8.. หลงทางไปลงทางมา


เช้าวันนี้ เรา ซัดอาหารเช้าของโรงแรมกันแบบสุดคุ้มอีกแล้วค่ะ

ว่าเรากินกันคุ้มๆแล้วเนี่ยนะ

พวกฝรั่งมันกินกันคุ้มกว่าอีก

เห้นละเชื่อเค้าเลยกินไรได้เยอะแยะขนาดนั้น

วันนี้เรา เรามีโอกาส เจอกับเ มลานี แล้วค่ะ

เธอน่าจะอายุประมาณ30ปลายๆ

เธอแนะนำสถานที่ต่างๆให้กับเราค่ะ

ทั้งร้านไทย ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต ซุปเปร์สโตร์ วอลลมาร์ท ฯลฯ

พวกเราเตรียมพร้อมออกเดินทางต่อ

แต่พอก้าวเท้าออกนอกโรงแรมเท่านั้นแหละค่ะ

โอ้ มาย กอด ..

อากาศหนาวมาเยือนค่ะ ลมพัดแรงอากาศ หนาวมากก

เมื่สองวันก่อยังร้อนอยู่เลย - -?

แต่เราก็ดีใจค่ะเพราะเสื้อโค้ชที่ราเตรียมมา จะได้ไม่เป็นหมัน โฮะๆๆ

วันนี้เราออกไปทำ โซเชียล สเคียวริตี้ คาร์ด

กว่าจะหาเจอ ด่าฝรั่งแทบตาย

ก็ในแนที่มันบอกว่าอยู่ตึกนี้ พอมาถึงตึกนี้มันบอกให้ไปอีกที่

พอเดินไปเดินมา งงๆ เลยคิดว่ามานหลอก

เลยเดินกลับมาคึกเดิม แล้วก็บอกมานว่าเนี่ยในแผนที่มานบอกว่าอยู่นี่

ไปๆมาๆกลายเป็นว่า เมื่อก่อนมานเคยอยู่ตึกนั้นแหละ

แต่ตอนนี้มันย้ายแล้ว

แต่พอไปถึงที่ทำจริงๆ เค้าก็ไม่ให้เราทำค่ะเค้าให้เราอยู่ให้ครบ

2 อาทิตย์ก่อนค่อยมาทำเซ็งเลยเมื่อยนะเนี่ย



เสร็จแล้วต่อด้วยการเดินไปช็อปปิ้งของเข้าห้องค่ะ

กว่าจะไปถึงที่ สโตร์ได้นี่แทบตายต่ะ

ก็ไปกัน โดย เมโทรลิ้งค์

ดูแผนที่กันไป ลงป้าผิดต้องเดินย้อนกันอีกเป็นกิโลๆ

สรุปสองวันนี้เดินกัน 20 โลได้แล้วมั้งเนี่ย


ถามคนแถวนั้นว่าซุปเปอร์มาเก็ตไปทางไหน

(เพราะไม่รู้ว่าชื่ออะไร)

เมลานีบอกเราแค่ว่า มีที่ๆสามารถซื้อของ อะไร

ได้ตรงไหนบ้างเค้าไม่บอก ชื่อสถานที่เรามา

ก็หลงกันไปยกใหญ่ค่ะ

อิออฟความ งก เข้าครอบงำอีกแล้ว

มันนะจะซื้ออะไรก็เลือกเอาของที่ถูกที่สุดที่มีในนั้นเลยอ่ะ

จานช้ามช้อนส้อมเอาถูกๆ คิดดูดิ ถูกๆมันเป็นพลาสติกทั้งนั้นอ่ะ

กินไปตายพอดี

พออิชั้นจาซื้อแก้วน้ำ มันบอก

ไม่ต้องซื้อหรอก ก็กรอกน้ำใส่ขวดที่พกมาดื่มเอา ของใครของมัน

ดุมันคิด

อิชั้นเลยบอกว่าไม่เป็นไรเราซื้อเองก็ได้ เราต้องใช้กินยา

(มันขายเป็นแพคเลย 4 ใบ)

แต่ไม่แพงค่ะ

(มึงอย่ามาใช้ของกรูน้า... คิดในใจค่ะ ) ฮ่าๆๆ

เป็นวันแรกที่ไปช็อปปิ้งก้อรมเสียและ

อ่อพอมาถึงห้อง แชร์กันจ่ายของทั้งหมด อิชั้นซื้อ ไดร์ มาด้วยค่ะ 12 ดอลล่า

ก็ตอนแรกกะว่าจะแยกจ่ายของตัวเอง

ออมี่ก็บอกว่าไม่ต้องหลอก หารกันนี่แหละ เราก็จะใช้ด้วย

ออมมี่ผู้มีน้ำใจ เป็นสุภาพบุรุษ ต่างจาก เฟิสอิมเพรชชั่น

ต่างจากวันแรกที่เห็นมันตอนสัมภาษ คือไม่คิดว่ามันจะนิสัยดีแบบนี้

ความดีของออมมีมีแยะค่ะ ทั้งหน้าตานิสัยดี และ กวนติง


ต่างจากอิออฟไม่หล่อแถมยัง นิวัยแย่ส์

และวันนี้เราก็ได้ย้ายเข้าห้องพักแล้วค่ะ


หนาวสุดๆเลยวันนี้ถ่ายรูปยังยิ้มไม่ค่อยจะออกเลย

ปากชากันเลยทีเดียว






 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2551 19:03:03 น.
Counter : 386 Pageviews.

 

สวัสดีครับ...ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ...

 

โดย: Flying Dragon of WDC 25 กุมภาพันธ์ 2551 10:04:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kanhompung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับเข้าสู่ meemie's Block
ค่ะ^^
Friends' blogs
[Add kanhompung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.