Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ความเป็นไป




เริ่มทำงานมาได้สักพัก ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง

เราผูกมิตรกะเพื่อนที่นี่เรียบร้อยแล้ว

แต่ไม่รู้เค้าจะยอมเปป็นมิตรกะเรามากน้อยแค่ไหน

คนที่เข้ามาทัก มาคุย กะเราตั้งแต่ตอนที่เจอแรกๆ

ก็ยังทักทายกันดี แถมยังมีเอาขนมมาให้

แต่คนที่ไม่เคยทักเราแต่แรก จนมาวันนี้เค้าก็ยังไม่ทักเรา

และเราก็ไม่ได้ทักเค้าเหมือนกัน

ทำงานตอนกลางคืนทุกวันเลย

คิดถึงเพื่อนที่ทำงานตอนกลางวันเหมือนกันนะ

เวลาของพวกเราเราต่างกัน

พอทำงานเส็จ 5ทุ่ม ชั้นก็ต้องกลับห้องไปเจอเพื่อนๆนอนหมดแล้ว

เข้าไปต้องเงียบๆเดี๋ยเพื่อนตื่น


เปิดแต่ไฟห้องครัว เวลานั่งกินข้าวกะแอนนาสองคน

ถึงแม้ว่าห้องจามี สองห้อนอนด้วยกัน

แต่เราก็ชอบที่จะออกมานอนข้างนอก กะ อิค กะ ออม

เพราะสองคนนี้ไม่ค่อยรีบนอนเท่าไหร่ กลับ มาก็ได้เม้าท์กัน

แอนนานอนในห้องกะโอ๋ ส่วนอีกห้อง ออฟ นอนคนเดียว


เอ่อ!! มีอยู่วันนึงวันแรกๆเลยที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่

[ ในห้องเรามี ที่นอนใหญ่ กะ ที่นอนเล็กสองอัน

แอนนานอนที่นอนเล็ก ส่วนเรากะโอ๋ นอนที่นอนใหญ่ ]

เช้ามืดใกล้ๆสว่างแล้ว เราไม่รู้หรอกว่าตอนนั้นมันกี่โมงแล้ว

แต่ความรู้สึก ก็อคือ มันใกล้เช้าแล้ว

เราตื่นขึ้นมาได้ยินเสียแอนนา

ก็คิดว่าแอนนาละเมอ แน่เลย พูดอะไรก็ไม่รู้ โวยวายเสียงดัง

คำพูดที่เราจับได้ประมาณว่า

"มึงอย่ามาอยู่กับกู มึงออกไป เลยนะ ออกไป๊"

" ไอเฮี้ย อายยยสาดดด


อาไรเยื่องนี้อ่ะค่ะ

อาไรประมาณนี้อ่ะ แต่อารมตอนนั้นคือ เราคิดว่า

แอนนาคุยกะเพื่อนแบบนี้หรอ

ทำไมพูดแรงจัง

แล้วก็ไม่ได้ใส่ใจ

แต่ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะหยุด

แล้วก็ พูดแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมา แถมยัง ดิ้นๆอีก

เราก็เลยสะกิดโอ๋ ประจวบเหมาะที่ว่าโอ๋ก็ได้ยิน

แบบที่เราได้ยินเช่นกัน โอ๋ก็บอกว่าได้ยินตั้งนานแล้วแก

ตอนที่เราทักโอ๋ แอนนาก็เงียบเสียงลง

พอมาถามตอนเช้า บอกว่าแอนนารู้เป่ามะคืน แอนนาละเมอ

พูดอาไรก็ไม่รู้ ด่าด้วย

แอนนาก็บอกว่า "เราโดนผีอำ"

เท่านั้นแหละ ขนลุกเลย

ไม่รุ้ว่า จิงๆแล้วมันเป็นอะไรกันแน่นะคะ


แต่หลังจากนั้น อิชั้นก็ อพยบมานอนข้างนอก กะอิค กะ ออม

บนพื้นแข็งๆ แทนนที่จะนอนฟูกนุ่มๆ






 

Create Date : 08 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2551 19:07:00 น.
Counter : 385 Pageviews.

 

ดีใจด้วยนะครับ หลังจากเข้างานได้ ก็ช่วงนี้แหล่ะที่ต้องปรับตัว

แต่ยังมีอีกหลายตอนครับ ตอนนี้แค่เริ่มต้น

 

โดย: กบเมืองชล 8 มีนาคม 2551 22:41:43 น.  

 

คำถามที่ถาม มีคำตอบแล้วครับ

 

โดย: civic_coupe 9 มีนาคม 2551 0:23:10 น.  

 

มีเรื่องให้ up ทุกวันจริงๆ...
อิจฉา คนที่ได้ใช้ internet ทุกวันคร้าบบ...

 

โดย: i-palmy (palmy_yoyo ) 9 มีนาคม 2551 6:27:46 น.  

 

โอ้ว!!! โรงแรมผีสิง

 

โดย: pecochan 9 มีนาคม 2551 14:38:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kanhompung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับเข้าสู่ meemie's Block
ค่ะ^^
Friends' blogs
[Add kanhompung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.